WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Một thiếu tướng yêu cầu tổng kết cuộc chiến 1979-1984 và công khai thỏa thuận Thành Đô

Thỏa thuận Thành Đô cho tới nay vẫn là bí mật

Thỏa thuận Thành Đô cho tới nay vẫn là bí mật

Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập Tự Do HạnhPhúc

    Hà Nội ngày 20 tháng 07 năm 2014

Kính gửi: Đ/C Tổng Bí thư  BCHTW Đảng
Các đ/c Uỷ viên Bộ Chính Trị
Các đ/c Uỷ viên Ban Bí thư TW Đảng
Các đ/c ủy viên Trung ương Đảng khóa XI.

Tôi là: Lê Duy Mật – Thiếu tướng – Nguyên Phó Tư lệnh – Tham mưu trưởng Quân khu 2 và Tư lệnh Mặt trận 1979-1984 (Hà Giang) thay mặt một số đảng viên xin được nêu thắc mắc và kiến nghị như sau:

Cuộc chiến tranh biên giới 1979 – 1984 cũng là một trong những cuộc chiến đẫm máu vô cùng đau thương trong lịch sử nước ta. Đây là cuộc chiến tương tự các cuộc chiến Bạch Đằng,Chi Lăng, Đống Đa, nhưng tại sao đã qua 30 năm mà cuộc chiến này vẫn không được tổng kết, đúc rút kinh nghiệm phục vụ cho mục tiêu bảo vệ Tổ quốc cấp thiết trước mắt, Việc tổng kết này vô cùng cần thiết và sẽ rất hữu ích khi mà đối tượng chiến đấu vẫn là một, khi mà quân xâm lựợc đang cận kề chứ không xa xôi như trong các cuộc chiến chống Pháp, chống Mỹ. Bên cạnh đó các chính sách đối với gia đình liệt sĩ và những người chống xâm lược năm 1979 – 1984 ,chúng tôi đã nhiều lần đề nghị nhưng vẫn không được giải quyết ,mà chỉ có những lời hứa hẹn xuông.
Phải chăng có một nguyên nhân mà chúng tôi săp nêu lên sau đây.

Chúng ta đều biết mọi tiêu cực trong xã hội hiện nay từ Trung Quốc gây ra, khiến cho nước ta sản xuất lẹt đẹt, lạc hậu, đã thế, họ lại còn có những lời sỉ nhục đôi với cả dân tộc ta :“Việt Nam là con hoang, loại vô liêm sỉ, phải cho thêm vài bài học”.
Vậy mà, lãnh đạo ta không hề có một phản ứng nào!

Rồi khi bọn xấu trà trộn trong đám biểu tình được xúi giục phá phách gần 1000 nhà máy của Hàn Quốc, Đài Loan,Singapore,Trung Quốc, thì công an lúc đó làm ngơ , sau đó mới xuất hiện, chỉ xử lý qua loa và xin lỗi xin đền bù thiệt hại cho họ. Trong khi đó Tung Quốc đâm phá gần 30 tàu ,thuyền của chúng ta thì không quyết liệt đòi bồi thường, mà chỉ “nhẹ nhàng” lên án.

Khi có hiện tượng bất thường nho nhỏ về dân sự thì lập tức nửa đêm đại sứ của Việt Nam ở Bắc Kinh bị gọi đến để nhận thư phản kháng, còn khi Trung Quốc gây hại cho ta thì chỉ có cán bộ Bộ Ngoại giao Việt Nam đến gặp cơ quan Lãnh sự Trung Quốc tại Hà Nội để giao công hàm phản kháng.

Lạ lùng nhất là tỉnh ủy Quảng Đông mà lại ngang nhiên gửi công văn cho Bộ Ngoại giao Việt Nam yêu cầu phải thực hiện 16 việc phải làm. Một thái đọ trịch thượng ,coi thường nước ta rất vô lễ mà ta vẫn chịu đựng.

Trung Quốc tự tiện cho giàn khoan vào xâm nhập lãnh hải Việt Nam bất chấp mọi ý kiến phản đối của nhân dân ta và dư luận các nước lên án. Khi rút đi, họ tuyên bố là do họ đã xong việc. Trung Quốc làm như vậy mà ta vẫn khen Trung Quốc là bạn tốt,16 chữ vàng và 4 tốt. Đến nỗi dư luận thế giới cũng phải ngạc nhiên về thái độ quá ư nhu nhược của chúng ta.

Ngạc nhiên hơn là Nhà nước đàn áp những người biểu tình chống xâm lược ở trong nước mà chỉ khuyến khích biểu tình ở nước ngoài.

Chẳng lẽ một dân tộc Việt Nam anh hùng đã ba lần chiến thắng Nguyên Mông, đã có Điện Biên phủ lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu mà nay lại hèn kém như vậy sao! Chúng tôi cho rằng nguyên nhân sâu xa là ở Thỏa hiệp Thành Đô ngày 4/9/1990 của một số vị lãnh đạo. Chúng tôi chưa rõ thực hư thế nào mà chỉ biết sau này những hiện tượng tiêu cực xảy ra đã thể hiện nội dung của bản Thỏa hiệp đó . Xin trích một đoạn Thỏa hiệp Thành Đô: “Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Cộng sản, Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để vun đắp tình hữu nghị vốn lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã dày công xây đắp trong quá khứ.Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh , như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông,Tây Tạng,Quảng Tây….

Phía Trung Quốc đồng ý và đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên , và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020)  để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc.” .(Hết trích)  (1) .

Vì vậy, chúng tôi yêu cầu trong hội nghị TW này Bộ chính trị , Ban Bí thư cần công bố các văn bản của Thỏa hiệp Thành Đô ,để chứng minh thực hư thế nào.Nếu Thỏa hiệp Thành Đô là đúng như vậy thì rõ ràng là một bản thỏa hiệp rất nguy hiểm cho đất nước như là phản bội Tổ Quốc.  Vì vậy, chúng tôi đề nghị Hội nghị TW xem xét và ra tuyên bố phản bác bản thỏa hiệp đó ,chấn chỉnh lại tổ chức, kỷ luật những người đã ký và những người thực hiện sau này. Có như vậy Đảng ta mới thực sự là một Đảng chân chính ,dám nhận khuyết điểm ,dám công khai khuyết điểm như Bác Hồ đã nói :” Một Đảng mà không dám nhận khuyết điểm, công khai khuyết điểm là một Đảng hỏng”.

Theo điều lệ Đảng (điều 3 khoản 3),Đảng là của nhân dân lao động ,Đảng của toàn thể đảng viên vì vậy chúng tôi có quyền yêu cầu phải công khai các hoạt động của những người lãnh đạo để dân biết ,dân bàn,dân làm,dân kiểm tra như trong các Nghị quyết TW đã đề ra .

Trên đây là những kiến nghị tâm huyết và bức xúc của đảng viên.Tôi mong rằng :Bộ chính trị ,Ban bí thư nên tôn trọng ý kiến của các đảng viên cơ sở và thực hiện các việc nói trên .Tóm lại là:

1-  Tổng kết cuộc chiến tranh chống quân xâm lược năm 1979 ,thực hiện chính sách qui tập mồ mả ghi công các anh hùng liệt sĩ trong cuộc chiến tranh chống quân xâm lược cũng như bao cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ Quốc trước đây của dân tộc ta, tổ chức kỷ niệm trọng thể hàng năm.

2-  Công khai bản Thỏa hiệp Thành Đô tháng 9/1990 để toàn dân ,toàn Đảng biết được thực hư và ra tuyên bố để giải thích các hiện tượng tiêu cực . Thỏa hiệp Thành Đô là thứ ung nhọt đang di căn khắp cơ thể đất nước ta.

Nguy cơ mất nước đang là sự thật, mong các đồng chí có lương tâm ,vì sự nghiệp của tổ quốc mà thực hiện cho được. Nếu ở Hội nghị Trung ương X này không ra được bản tuyên bố thì yêu cầu đưa vào chương trình Đại hội Đảng bất thường hoặc Đại hội 12.

Chúng tôi chờ mong hồi đáp của các đồng chí.

Kính

Thiếu tướng Lê Duy Mật

© Đàn Chim Việt

——————————————–

(1) Theo tin của Tân hoa xã Trung Quốc và báo Hoàn cầu Trung Quốc
 

36 Phản hồi cho “Một thiếu tướng yêu cầu tổng kết cuộc chiến 1979-1984 và công khai thỏa thuận Thành Đô”

  1. CUONGBAN says:

    ‘HỒN TRƯƠNG BA DA HÀNG THỊT’,cổ tích ái tình LÀ NGỌN ĐUỐC SOI ĐƯỜNG CHO ĐẢNG VIÊN BỎ ĐẢNG !!!

    “Giết giết nữa bàn tay không phút nghỉ,
    cho ruộng đồng luá tốt thuế mau xong,
    cho đảng bền lâu rợp bước chung lòng,
    “THỜ MAO CHỦ TỊCH THỜ XÍT TA LIN BẤT DIỆT”.
    ( Tố Hữu)

    Trích dẫn :
    ‘Tình cảnh Đảng Cộng sản Việt Nam từ khi ra đời tới nay, giữa lý luận và hành động cũng chẳng khác nào tình cảnh “Hồn Trương Ba da Hàng thịt”, hay “Hồn Các Mác, xác Bần nông”! Nguồn: Mạc Văn Trang/Blog Tễu Đảng hãy thoát khỏi nghịch cảnh ‘Hồn Chương Ba da hàng thịt’ (vietinfo.eu)

    ‘HỒN TRƯƠNG BA DA HÀNG THỊT’vốn dĩ vẫn là một NAN ĐỀ ÁI TÌNH chưa có lối ra thỏa đáng , đó là một chuyện thuần VIỆT !

    “HỒN CÁC MÁC- XÁC BẦN NÔNG” lại là một nan đề mới LỚN HƠN CHUYỆN TRƯƠNG BA CÃ TRIỆU LẦN vì nó liên hệ tới ĐẠI SỰ TỔ QUỐC DÂN TỘC .

    LẠI BẾ TẮC NHƯ CHUYỆN TRƯƠNG BA ,HAY LÀ CHUYỆN VÌ CÓ MẶT CẢ TA LẪN TÂY,biết đâu có thể nhờ vào SỢI CHỈ ARIANE CỦA THẦN THOẠI HY LẠP ĐỂ ĐI VÀO MÊ LỘ,KIẾM RA CON QUÁI VẬT NỬA NGƯỜI NỬA NGỢM ,HỦY DIỆT NÓ RỒI AN TOÀN ‘TRỞ LẠI CÕI NGƯỜI TA’ ???[Có phải đây là cài “SỢI CHỈ ĐỎ XUYÊN SUỐT” mà ĐẢNG TA nhắc mãi không ?]

    “HỒN CÁC MÁC- XÁC BẦN NÔNG” :
    Phải chăng muốn nói 1sự kiện “bất khả”- “không thể có” như chuyện bầy vịt đẹt cố nói tiếng thiên nga –mà vẫn không bay lên được?

    Bần cố nông thì biết rồi nhưng hồn K.MARX là cái gì?

    Nó có tên là “Cộng Sản” , cất trong bảo tàng “sách tư bản luận” của K.MARX

    K.Marx là một kỳ nhân danh trấn giang hồ,tranh ngôi cả Trời lẫn Phật,vẽ ra một “thiên đường trên trái đất” là ‘thiên đường Cộng Sản’, không còn cảnh “người bóc lột người”.-

    Thực chất đó là 1mớ lý thuyết kinh tế phức tạp mấy ai đủ chuyên môn để mà hiểu!

    Nhưng hệ luận thì có thể biết:

    1)Xã hội tương lai là thiên đường không bóc lột.
    2)Con đường đi tới là đấu tranh giai cấp, mọi thứ: đất đai của cải tập trung vào nhà nước quản lý(để ăn chia công bằng?)

    ***THIÊN ĐƯỜNG CỘNG SẢN đẹp như mơ , mê hoặc được cả những đỉnh cao trí tuệ lòai nguời: Einstein,Bertrand Russell J.P.Sartre- kể cả nhũng đỉnh cao của dân ta:Trần
    Đức Thảo , Đào Duy Anh, Nguyễn Mạnh Tường….và cả Bần cố nông nước Việt
    nữa:Sẽ có đất, có nhà ,cơm no áo ấm, độc lập tự do.

    Hỡi ơi!! Đó chỉ là mộtgiấc mơ mê muội!!
    - Giống như “Trung niên thi sĩ” Bùi Giáng:

    ‘Tỉnh ra mới biết rằng mình
    Đã mê từ lúc chính mình đã mê!

    Einstein, Russell, Sartre tỉnh mộng sớm rồi.Bởi vì họ có đủ tri thức để nhận ra việc đạt tới “thiên đường CS” là “bất khả thi”. Nhưng cái đạt tới sẽ là ‘chín tầng địa ngục!

    Vì sao? -Bởi con đường “ Tập trung của cải vào tay nhà nước” nghĩa là tập trung cho MỘT người, MỘI NHÓM người!

    Cho nên khi Einstein, Russell,Sartre quay lưng lại, có thể coi 2chữ “ CỘNG SẢN”hay “Hồn Marx” đã tiêu tan-hồn xiêu phách lạc rồi- Chỉ còn cái vỏ ốc vô hồn , lấp lánh sáng lân tinh, vẫn còn đủ sức hấp dẫn con mồi khờ dại – Như bần cố nông An Nam ta!

    ****Nhưng có vài đại ma đầu tài trí chộp lấy phần (2) ‘đấu tranh giai cấp,chiếm của cải
    về 1 mối’ , là điều có thể thực hiện được.

    Lenin chết sớm,Sít ta lin là hậu truyền nhân sáng giá, đã làm thành công!!!

    Trình độ Sít ta lin cũng ngang cấp bần cố nông ta là cùng, nhưng hơn ở điểm là tàn
    độc khát máu tới cùng độ, dùng ám khí tẩm độc khắc tên là “Phản Động” đã giết bao triệu dân Nga để lập ra tập đòan Sô Viết , nằm trong cái vỏ ốc vô hồn có tên là “Cộng Sản Marx,”.

    Đương nhiên đó chẳng phải là thiên đường cộng sản Marx,nó là Đảng MAFIA lớn nhất hành tinh, lấy máu người làm nước rửa đường tiến lên phía trước ,tận diệt bọn chống đối và làm câm họng tất cả những tên còn sống

    ***Chi có 1 người mô tả chính xác cái xã hội Sôviết và những công ty con là Tàu Cộng ,Việt Cộng , và Bắc Hàn…. Đó là G.Orwell với cuốn tiểu thuyết giả tưởng “1984” đã làm khiếp đảm người đọc của cả thế giới Phương Tây.

    Bên ta ngày xưa không ai thèm đọc, bây giờ cấm triệt để. Như mới đây đã tịch thu tiêu hủy cuốn sách khác của Orwell đó là “Trại súc vật”!

    Cho nên dẫu tài hèn sức mọn như Bần cố nông chúng ta ,chả sờ tới được cái hồn Marx, nhưng nhất định có thể tin theo những trí giả thiên tài như Einstein,Russell, Sartre để biết là 2 chữ “Cộng Sản” ĐÃ MẤT HẾT NỘI LỰC , chỉ dùng làm kiểng mà thôi !!!

    Tóm lại:
    ** Đảng Cộng Sản VN chỉ là cái danh.
    **Thực chất là “đảng Mafia Việt Nam hóa”!

    **Thu gọn, Đảng ta sẽ được định nghĩa thế này:

    “HỒN MAFIA TRONG VỎ DA CỘNG SẢN”

    Khi nó khóac lên mặt nạ dân tộc, thì sẽ là :

    “HỒN MAFIA TRONG XÁC MA DÂN TỘC”

    mới mẻ hơn, ta có thể viết:
    “GIẶC CỜ ĐỎ TRONG VỎ VÌ DÂN”

    Hy vọng Đảng ta rạch ròi thân phận là chuyện mò trăng dưới nước ,TÁCH RỜI ĐẢNG RA KHỎI 2CHỮ CỘNG SẢN thì đảng ta còn cái chi đáng giá???

    ĐẢNG sợ cái chữ ‘CỘNG SẢN’ quá cao xa, e ngại bọn BẦN CỐ NÔNG nó nghi ,nên đã tự động xuống cấp thành XÃ HỘI CHỦ NGHIÃ, thường viết tắt là XHCN cho nó AN TOÀN hơn một chút .

    BẦN CỐ NÔNG dù sao cũng lỡ là con cháu TRẠNG QUỲNH, HỒ XUÂN HƯƠNG, nên BẦN CỐ NÔNG TA cứ vận dụng sáng tạo đầy TÍNH ĐẢNG và TÍNH NHÂN VĂN , XHCN có lúc được đọc là XẾP HÀNG CẢ NGÀY.
    ***Bây giờ lại nói là XỤT HẦM CẢ NƯỚC !

    BỞI VÌ GIÀN KHOAN 981 ĐÃ KHOAN LỦNG VỎ NGỤY TRANG CỦA ĐẢNG TA !!!

    Dân chúng đã có chứng cớ đảng CSVN đích thực là đảng BÁN NƯỚC thông qua công hàm PVĐ và bản đồ 1972 cùng với sách điạ lý lớp 9 mà TQ đã đưa ra LHQ và NG.Phú TRONG đã xử dụnng cờ Tàu có 6 sao để xác định đã dâng nạpVIÊT NAM làm 1 huyện mới của Tàu
    Aỉ NAM QUAN,THÁC BẢN GIỐC,ĐỀN THỜ HAI BÀ TRƯNG cũng đã được dâng cống cho Tàu ,bằng cách chôn lại cột mốc biên giới, MỜI QUÂN TÀU lên TIẾP QUẢN đảo GẠCMA,vui vẻ để quân Tầu dọn hết mấy xác thối của 60 tên dám nhận mình là NGƯỜI VIỆT BẢO VỆ TỔ QUỐC VIỆT
    Kiên quyết bảo vệ không cho dân nói CHỐNG TRUNG CỘNG,tàu chiến của chúng đâm,giết ngư dân ta thì phải gọi là TÀU LẠ
    Đồng bào dám nói CHÓNG TÀU XÂM LƯỢC là đều bị thẳng tay trấn áp đánh đập man rợ,thẳng tay nhốt tù .Lương tâm quốc tế đã phải lên tiếng !
    Bằng ấy chứng cớ đã quá đủ để nhân dân VIỆT mhận dịên được HÁN NÔ-VIỆT GIAN BÁN NƯỚC CHO TÀU đích thực là HÁN NÔ CỘNG SẢN VIỆT NAM

    ĐẢNG TA : “BUÔN DÂN BÁN NƯỚC”, Để được “QUYỀN CAO”.

    Và đó là lý do tại sao ĐẢNG VIÊN CHÂN CHÍNH MUỐN RỜI BỎ ĐẢNG!

    Mua sổ số của Đảng không dám mong giải đặc biệt: “Thiên đường CS”, chỉ ước trúng lô độc đắc: ĐỘC LÂP TỰ DO
    Kết quả:
    ***Trúng lô: VONG QUỐC – NÔ LỆ HÁN TẶC!!

  2. Nguyễn Trọng Dân says:

    Bí mật Thành Đô được lôi ra ánh sáng xong thì Cộng phỉ Đảng ở Ba Đình không còn tư cách pháp lý cho quyền Tự Quyết của Dân Tộc Việt Nam khi thừa nhận mình vốn là một chi bộ của Đảng Cộng Sản Trung Quốc tại Thành Đô

    Tới chừng đó , bé Phương Uyên lại phải đại diện cho Việt Nam Cộng Hòa tiếp quãn chính quyền từ trong tay Cộng phỉ theo đúng nghị trình của Liên Hiệp Quốc
    *******************

    ( Thế là Qua lại phải tốn tiền mua rượu đãi chàng Thomas Ý hồi huơng theo hiệp định Paris 1973 do Liên Hiệp Quốc giám sát – Mẹ kiếp , đàng nào cũng tốn kém không tránh khỏi )

    • tonydo says:

      Kính đàn anh cứ việc lấy chai XO của em đãi Hồn chàng Thomas Ý. Vì sau đó nó sẽ vẫn còn nguyên trên bàn thờ, em khỏi phải mua thêm biếu bác.
      Còn chuyện bé phương Uyên đại diện Việt Nam Cộng Hòa tiếp quản chính quyền thì em xin quan bác nhắc cháu là hãy quỳ lạy linh hồn cụ Thomas ba lạy trước khi hành lễ nhá.
      Kính.

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Thưa Đổ huynh ,

        Hy vọng Cộng phỉ Ba Đình sống…dai hơn cụ Ý đã bị tắt liệm thê thãm khi mà quân đội ” nhăn răng ” bị ngài John McCain xé mỏng ra thành nhiều nhóm nhỏ…

        Không phải Nghị qua Hoa Kỳ gặp … vừa rồi là để đưa lời đầu hàng từ quân ủy Trung Ương , xin cam tâm chờ lệnh… đó hay sao?

        Bé Phương Uyên ầm thầm sang Hoa Kỳ trong sự bảo trợ của tòa lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Sài Gòn để đàm đạo … Đổ Huynh vì hà tiện tiền nên lờ luôn , không gởi vé qua…

        Qua đã viết rồi , hai anh em mình muốn hà tiện tiền mà không được , Mẹ Kiếp- trước sau gì cũng tốn kém trà rượu lung tung cho bọn Cờ Vàng hồi huơng trong chinh thể Việt Nam Cộng Hòa…

        Kính

  3. Austin Pham says:

    Ba Dũng và nhóm “Thoát Trung” sẽ phải dùng lá bài “chính danh” để dứt giây bọn “thà mất nước chứ không mất đảng” bằng cách: đích thân buộc BCT công khai hiệp ước Thành Đô 1990. Khi chúng từ chối thì nhóm Ba Dũng sẽ đứng ra “bạch hoá” toàn bộ những thoả thuận bán nước của đảng cộng sản từ trước cho tới giờ. Toàn dân sẽ hiểu rõ, quân đội sẽ biết rằng họ phải có hành động dứt khoát với bọn cộng sản VN. Đây là thời điểm thích hợp nhất vì đã phải tới lúc ăn thua. Nên nhớ: những ai chống lại bọn cộng sản bán nước sẽ có CHÍNH DANH, những ai chủ trương xây dựng 1 nước VN hậu cộng sản theo mô hình dân chủ đa đảng, tự do, pháp trị sẽ có sự ĐỒNG THUẬN từ mọi giới, những ai khẳng định lập trường bắt tay với Mỹ và liên minh trong mọi lãnh vực sẽ chứng minh là có cùng CHÍ HƯỚNG và QUYẾT TÂM với dân tộc Việt Nam.
    Những tay thượng nghị sĩ Mỹ hiện đang hiện diện tại VN là muốn biết rõ cái gì thực sự đang diễn ra trong nội bộ của giới cầm quyền tại VN. Họ củng cố niềm tin cho phe “thoát Trung” rằng họ, người Mỹ luôn có mặt và sẽ có giải pháp.Đó là phản ứng của họ sau khi tên Quang Nghị vượt rào xách dép râu sang Mỹ, bất chấp lề lối ngoại giao.

  4. TT says:

    Chuyện “hội nghị Thành Đô” rồi cũng giống như cái Công hàm Phạm Văn Đồng ký ngày 14 tháng 9 năm 1958 thôi, khi người ta nói tới công hàm này thì đảng chối quanh, chối quẩn, cho đến khi bọn Tàu chệt công bố trên báo của chúng thì cái đảng cướp này sẽ câm miệng thôi!

  5. CUONGBAN says:

    LÍNH QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN_ANH LÀ AI ?
    Câu trả lời: Dân đang gọi anh là kẻ ”HÈN VỚI GIẶC ,ÁC VỚI DÂN”
    Đã 2 lần anh hiện nguyên hình:
    1_LÍNH ĐÁNH THUÊ
    2_LÍNH HÁN NÔ
    Hỡi ôi!Sao lại phũ phàng đến vậy

    Vậy thì phải nói cho rõ ngọn nghành.
    Từ đầu, bao nhiêu thế hệ dân Việt đi theo Đảng,chỉ bởi lý tưởng ”DÂN TỘC” chả cần biết CỘNG SẢN là cái quái gì [kể cả các lãnh tụ Đảng, đã có kẻ nào đủ sức đọc và hiểu nổi sách ''Tư bản luận'' của Mác hay chưa, cùng lắm chỉ ngồi viết ''SỬ ĐẢNG'' như NGUYÊN PH. TRỌNG là qúa sức rồi! ]
    Riêng các anh lính đã vào cuộc trường chinh với khẫu hiệu:”TRUNG VỚI NƯỚC” .Tới mùa xuân75 các anh đã giúp Đảng nắm quyền trên tòan đất nước, thì sự việc mới được phanh phui

    Tổng bí thư Lê Duẩn nói: ”TA ĐÁNH MỸ LÀ ĐÁNH CHO NGA CHO TÀU”

    Chiêu bài ”DÂN TỘC” hay ”NƯỚC’ ‘hoặc ”TỔ QUỐC”,đã bị vất xuống bùn,để lộ nguyên hình anh lính Q.Đ NHÂN DÂN chỉ là LÍNH ĐÁNH THUÊ cho Nga Tàu [ là đơn vị đặt hàng thuê đảng CSVN làm ] không hơn không kém!

    Đã nắm được quyền, vất bỏ chiêu bài ”DÂN TỘC”, Đảng thủ tiêu luôn bọn MẶT TRÂN GIẢI PHÓNG MIỀN NAM là cái ”MẶT NẠ DÂN TỘC” đã đựơc vất xuống bùn chỉ vì sợ bọn khờ khạo này tranh ăn

    Nhưng các anh LÍNH không bị giải thể , chỉ sắp xếp lại cho đúng vị trí trong vận hội mới của ĐẢNG TA

    ĐẢNG long trọng ban chiếu chỉ bằng văn bản tối thượng gọi là ”HIẾN PHÁP”quy định nhiệm vụ mới của các anh nay sẽ là ”TRUNG VỚI ĐẢNG”

    Điều đó xác định các anh chỉ là ”LÍNH RIÊNG CỦA ĐẢNG” không hơn không kém

    Câu hỏi: ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM LÀ AI ?

    Công hàm PVĐ ,bản đồ nước ta năm72,sách địa lý dậy học trò ta mà HÁN TĂC đã trao cho LHQ đã cho ta thấy:
    -**Công hàm PVĐ đóng dấu ký tên thừa nhân đường lưỡi bò đã delete hải đảo của ta khỏi tổ quốc
    **Bản đồ năm72 cuả CỘNG SẢN VN phát hành đã bôi sạch hải đảo ta
    **Sách giáo khoa Đia lý đã bôi hết hải đảo ta trong đầu CON TRẺ VIỆT

    **Có cần gì thêm để kết luân rằng ĐẢNG CÔNG SẢN VN là BỌN DUY NHẤT trong lịch sử nước Việt đã chính thức bằng giấy trắng mực đen BÁN NƯỚC CHO TÀU ?

    Đảng CSVN đích thực là ĐẢNG HÁN NÔ BÁN NUỚC

    Các anh là LÍNH CỦA RIÊNG ĐẢNG HÁN NÔ
    Vậy danh hiệu LÍNH ĐÁNH THUÊ cho CS Nga Tàu trước đây phải được đổi lại thành LÍNH HÁN NÔ phục vụ cho CHỦ là HÁN TẶC XÂM LƯỢC

    ANH ĐÃ NHẬN RA ĐIỀU NÀY CHƯA ?

    Anh đã bị bắt buộc làm công viêc không phải của người lính chân chính đó là đi đàn áp dân oan để cướp đất,điển hình là việc tấn công chính đồng đội của anh là lính phục viên Đ.V. VƯƠN để cướp đọat hết mồ hôi,nước mắt đổ ra khai khẩn đất hoang, nay trở thành miếng mồi béo bổ cho bọn cường quyền CS lấy làm của riêng

    Anh đã bị che dấu việc đòng đội anh đã ngã gục dưới lửa đạn của bọn xâm lược Tau Công tại biên giới phía Bắc năm 79 và gần đây trong đảo GACMA .Bao nhiêu đồng đội anh đã hy sinh xương máu cho tổ quốc VN .Nhưng đảng đã dùng tấm màn bí mật để vùi kín sự việc
    Không 1bản tin, không mộ bia,không 1dòng trong trang sách SỬ KÝ.mà con em các anh phải học.
    Chuyện này chỉ lộ ra mới đây khi 1bộ phận nhân dân đòi lại sự công băng cho những người lính chết vì TỔ QUỐC ,tổ chức lễ truy điệu tại HN.

    Đảng đã trả lời bằng việc sắp xếp 1 bọn tay sai đực cái ,dùng ”TIẾNG HÁT ÁT TIÊNG KHÓC” ,chúng nhảy múa, hò reo theo điêu nhạc bài CHA CHA CHA CHINA ca ngợi đất nước Tàu phồn vinh xinh đẹp!
    Du côn an ninh trấn áp thân nhân của đồng đội đã chết của các anh đang làm lễ truy điệu

    Các anh có hiểu tại sao lại như thế không?

    Câu trả lời là ĐẢNG là ĐẢNG HÁN NÔ BÁN NƯỚC ,nên chỉ cho phép các anh trấn áp đồng bào khi họ xuống đường biểu tình chống Tàu Công xâm lược

    Đảng không cho phép các anh đụng tới 1cọng lông chân TÀU XÂM LƯỢC,kể cả việc phạm húy nếu dám nhắc tới mấy chữ linh thiêng ấy!

    Đảng ĐÃ DÂNG NẠP từng phần đất tổ VN :Thác Bản Giốc ,Aỉ Nam Quan, và biển đảo cho HÁN TẶC:
    Nhưng chưa dừng tại đó .

    Tổng bí thư N.P.Trọng đã giương cao ngọn cờ đỏ của HAN TẶC khác với cờ chính thức chỉ có 5sao.TRỌNG đã thêm 1sao thành 6
    Đó chính là nước VN cống nạp cho Tàu,xếp hàng cùng 5 ngôi sao cũ

    Hãy hỏi lại mình: ”TA LÀ HÁN NÔ hay CON DÂN đất Việt”

    Kiểm điểm trong hàng ngũ các anh,chỉ lẻ tẻ cá biệt vài kẻ là con giòng cháu giống hay thiên tài nịnh hót mới có cơ hội vào Đảng, thành HAN NÔ quyền lực

    Đại bộ phân các anh chả có gì xuất sắc, chỉ có giòng máu kiêu hùng của giòng giống LAC HÒNG tuôn chảy trong huyết quản.Các anh không thể biến thành HÁN NÔ.

    TRẦN BÌNH TRỌNG nói ”THÀ LÀM QUỶ NƯỚC NAM CÒN HƠN LÀM VƯƠNG ĐẤT BẮC”

    Ngừơi lính quân đôi nhân dân chính là , và chỉ có thể là ”CON EM” của nhân dân VIỆT.

    Với anh hùng Lý Thường Kiệt.,Hưng Đạo Vương , Quang Trung Nguyễn Huệ hiển linh dẫn bước, các anh sẽ đạp bằng mọi chông gai để bảo tồn non sông đất nước trước kẻ thù truyền kiếp là HÁN TẶC

    Số phận dân tộc Lạc hồng ở trong tay các anh,để không chìm sâu mấy tâng địa ngục vong nô

    • Builan says:

      Trân trọng kính chào
      Ngưỡng phục tấm lòng cuã CƯONGBAN
      Xin tiếp sức minh họa thêm :
      . Xin trích một đoạn Thỏa hiệp Thành Đô: “Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Cộng sản, Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để vun đắp tình hữu nghị vốn lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã dày công xây đắp trong quá khứ.Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh , như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông,Tây Tạng,Quảng Tây…

      Phía Trung Quốc đồng ý và đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên , và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc.” .(Hết trích) (1) ..

      _ Xin lễ phép hoỉ : các anh nghĩ gì ? làm ơn loan truyền cho BỘ ĐỘI – đồng đội cuả quý anh cùng biết, để rồi cùng suy nghĩ , cùng nhận ra THÂN PHẬN !

      Xin minh chứng thêm cho một câu noií được tôn thờ !
      Các anh có biết không ?? có chối caĩ được không ?
      Tổng bí thư Lê Duẩn nói: ”TA ĐÁNH MỸ LÀ ĐÁNH CHO NGA CHO TÀU”
      :
      ” SÁCH & CHỨNG” ( mời bắn vào link bằng B40)
      http://dinhtanluc.files.wordpress.com/2014/01/gate5.jpg?w=1440&h=942

      • tonydo says:

        Đàn anh chửi em mấy lần, thật tình cũng tức lắm, nhưng chưa dám phản biện vì người như đàn anh đâu có nói ẩu.
        Thành thử cố giữ để suy cho kỹ.
        Hôm nay đàn anh lại Copy rồi highlight cho nó đậm lên để người đọc chú ý tới cái thỏa hiệp Thành Đô mà đàn anh và nhiều người chống cộng tới hơi thở cuối cùng nhất định khẳng định là các đồng chí Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng.v.v.đã qùy gối gật đầu ký như vậy.
        Việt Nam Cộng Hòa tuy thua trận trên đấu trường uýnh lộn, nhưng về mặt tư tưởng, đạo đức thì các đồng chí Bắc Kỳ rau muống sống luôn dối trá, bốc phét nên dân tình ngoài bắc đến hôm nay vẫn còn nói như Vẹt.
        Trong khi người dân trong Nam ngay cả sau 40 năm bị tiêm nhiễm cái lừa lọc, láo khoét, nhưng họ vẫn thật thà hơn hẳn ngoài kia.
        Em phải đi vòng vòng như vậy để thưa với đàn anh và qúi trưởng thượng rằng:
        Mấy cha nội kia có són đái ra quần, mặt xanh như tầu lá chuối khi bức tường Bá Linh bị chiến hữu Ronald Reagon đập nát đi chăng nữa thì họ cũng không đến nỗi ngu xuẩn để ký cái mớ bùng nhùng Thành Đô này.
        Tất nhiên chắc chắn là có Thành Đô và có ký nhưng ngu đến như chó đi chăng nữa, hèn như Lê Chiêu Thống là cùng thì cũng chẳng có ai ký cái đoạn trên.
        Xin đàn anh đừng giận!
        Chúng ta chỉ hơn Việt Cộng ở chỗ:
        Nói có sách, mách có chứng.
        Kính chúc đàn anh sức khỏe.

    • tudo says:

      Lính đánh thuê có lương để nuôi gia đình đâu có gì xấu đâu……!!! có được mang DANH là BỘ ĐỘI CỤ HỒ thì củng chẳn có gi LẠ đâu….! Bác …MAO …Bác HỒ củng đêu là Bác Cả mà…. vây hy sinh mang sống,gia đình đều CÓ LỢI cả mà…. .

  6. Hồ Bác Cụ says:

    Nếu công hàm bán nước của Hồ chí minh, PVĐ năm 1958 khi công khai hóa và biến hóa thành “công thư” chỉ mới làm cho bà con giật mình, thì mật ước Hội Nghị Thành Đô năm 1990 khi công bố chắc chắn sẽ làm cho bà con….té ngửa, vì bao lâu nay mình đang sống ở trên đất Tàu mà không hay biết gì hết…..

  7. tonydo says:

    Ông tướng về hưu Lê Duy Mật lại cũng a dua với một số người suy nghĩ viển vông hay có mục đích cá nhân nào đó nên viết câu kết như sau:
    (Nguy cơ mất nước đang là sự thật, mong các đồng chí có lương tâm ,vì sự nghiệp của tổ quốc mà thực hiện cho được. Nếu ở Hội nghị Trung ương X này không ra được bản tuyên bố thì yêu cầu đưa vào chương trình Đại hội Đảng bất thường hoặc Đại hội 12.)
    Này xin hỏi ông tướng già:
    Tàu nó lấy cái thằng ngang ngạnh, láu cá, thù truyền kiếp cả ngàn năm nay để làm cái gì? Ai nuôi nổi 90 triệu công dân Tàu gốc Việt?
    Mao, Đặng, Tập, Giang, chúng nó đâu có ngu!
    Nó cứ để giữ nguyên hiện tình như bây giờ rồi tuồn càng ngày càng nhiều đồ phế thải độc hại, mở thêm xí nghiệp, nhà máy xả chất thải tràn lan không thương tiếc để làm giàu (lại qủa chút đỉnh cho đàn em), rồi ra dân tộc ta càng ngày càng yếu ớt, bệnh hoạn, tinh thần bạc nhược.
    Và trên hết, càng ngày càng phụ thuộc vào Tàu Khựa.
    Tàu nó cũng khôn chán đấy!
    Có ngu, thì chắc chắn là Quân Dân Việt Nam anh hùng chúng ta đó.
    Chúc sức khoẻ tướng quân.

  8. DâM TiêN says:

    Cộng Sản Vn vẫn ne né, dek dám nói tới cai thỏa thuận Thành đô, vì nhiều lẽ.

    Mà lẽ gần nhứt là… (nghe mà đau lắm đảng đảng ơi) là vì… vì sao?

    Đảng toa vưỡn nghi nghi v/v thằng Tàu đè nén ta..lại là cơ mưu của chú SAM!

    Chú Sam hề hề ngoài mặt cho ta cái…dại thắng mùa xuân… rồi ném ta vô giữa
    hai thằng Nga thằng Tàu.. cho hai đứa này bịch nhau chơi — Ấy a, nay cái
    vụ Bài học thứ nhất 1979 củng do chú Sam đồng ý cho Đạng Tiệu Bình…

    Thì nay chưa rõ chú Sam tốt lắm, tốt vừa, hay không tốt… nhờ Tàu thịt ta đây?
    hay lại nhò Tàu…uốn nắn ta phải thi hành ” rốt ráo” Hiệp dịnh Ba Lê 1973?…
    Ngay như năm 1974, chú Sam cho Tàu lấy cái Hoàng Sa của VNCH, nên nay cơ
    sự mới lung tung xòe như ri rứa… mà chỉ chú Sam mới..giải mã ra được.

  9. Nói Toẹt Móng Heo says:

    Trích: “Bên cạnh đó các chính sách đối với gia đình liệt sĩ và những người chống xâm lược năm 1979 – 1984 ,chúng tôi đã nhiều lần đề nghị nhưng vẫn không được giải quyết ,mà chỉ có những lời hứa hẹn xuông“.

    Ông là thiếu tướng trong quân đội nhân rân mà vẫn không hiểu rằng; Pháp, Mỹ, VNCH đều là kẻ thù của “nhân dân”, vì thế mà những liệt sỉ đã ngã xuống vì “kẻ thù” thì đều được tuyên dương là anh hùng yêu nước và có chính sách riêng đối với gia đình liệt sỉ.

    Nhưng với những bộ đội đã bị nằm xuống trong cuộc chiến 1979 – 1984 không phải chết vì tay “quân thù” mà là đánh nhau với “bạn vàng TQ” thì chỉ là “huynh đệ tương tàn” vì thế không phải là anh hùng rân tộc, và gia đình cũng không có chính sách đãi ngộ, hiểu chưa?

    • tudo says:

      Củng như chuyện biển đảo….biên giới….lảnh thổ của nước chxhcn VN được Môt Ông có chức….ví như : chuyện anh em trong nhà đôi khi …….!!!!!!!!

Phản hồi