WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Việt – Trung sẽ sớm thỏa thuận khai thác Thác Bản Giốc

LTS: Thác Bản Giốc bao đời nay được coi là danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Sau hiệp định Biên giới ký kết năm 1999 và cắm mốc vào năm 2006, Việt Nam chỉ còn phần thác phụ, thác chính đã thuộc Trung Quốc. Cho tới nay, chính quyền Việt Nam đã nhiều lần khẳng định họ “không để mất đất”, rằng hiệp định này như “một thắng lợi” trong đàm phán.v.v. nhưng hiệp định vẫn chưa được công bố công khai cho dân.

Sắp tới 2 nước Việt- Trung sẽ khai thác du lịch chung với thác Bản Giốc.

————————————————–

Thứ trưởng Ngoại giao Việt Nam Hồ Xuân Sơn và người đồng nhiệm Trung Quốc Trương Chí Quân gặp nhau hôm qua bàn về hợp tác song phương, trong đó có kế hoạch khai thác du lịch Thác Bản Giốc.

Hai quan chức cấp cao đã trao đổi về các biện pháp thúc đẩy quan hệ song phương và các vấn đề về biên giới lãnh thổ giữa hai nước.

Về quan hệ chính trị, hai bên nhất trí tiếp tục thúc đẩy các chuyến thăm và gặp gỡ cấp cao nhằm tạo động lực mới cho quan hệ hai nước; tăng cường hơn nữa giao lưu giữa các cấp, các ngành và các địa phương.

Về quan hệ kinh tế thương mại, hai bên nhất trí sớm hoàn thành Quy hoạch phát triển 5 năm hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam-Trung Quốc; tiếp tục thúc đẩy đà tăng trưởng kim ngạch thương mại hai nước đi đôi với việc cần thực hiện các biện pháp từng bước cân bằng cán cân thương mại.

Về tuyên truyền, hai bên nhất trí sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác giữa các cơ quan tuyên truyền, quản lý báo chí giữa hai nước, góp phần tăng cường sự hợp tác, hữu nghị và hiểu biết giữa hai nước và nhân dân hai nước.

Về biên giới trên đất liền, hai bên cho rằng tình hình khu vực biên giới ngày càng đi vào ổn định; việc triển khai các văn kiện biên giới trên đất liền đã được hoàn thành theo đúng kế hoạch, trong đó có việc chính thức khởi động cơ chế Ủy ban liên hợp Biên giới.

Hai bên nhất trí đôn đốc các ngành, địa phương hai nước nghiêm túc thực hiện các văn kiện đã ký kết để cùng quản lý có hiệu quả đường biên giới mới, góp phần duy trì trật tự trị an trên vùng biên giới.

Hai bên nhất trí cùng nhau nỗ lực sớm ký kết Hiệp định tàu thuyền tự do đi lại tại khu vực cửa sông Bắc Luân và Hiệp định hợp tác và khai thác tài nguyên du lịch khu vực Thác Bản Giốc.

Về vấn đề trên biển, hai bên đã trình bày rõ quan điểm của mỗi bên. Hai bên cho rằng việc triển khai thực hiện DOC có ý nghĩa quan trọng đối với việc duy trì hòa bình, ổn định ở Biển Đông.

Hai bên nhất trí sẽ sớm ký kết Thỏa thuận những nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết các vấn đề trên biển và thông qua thương lượng hòa bình trên cơ sở luật pháp quốc tế, nhất là Công ước Liên hợp quốc về Luật biển 1982 để giải quyết bất đồng và các vấn đề nảy sinh liên quan đến vấn đề trên biển.

Tin TTXVN

5 Phản hồi cho “Việt – Trung sẽ sớm thỏa thuận khai thác Thác Bản Giốc”

  1. maison says:

    Khai thác chung như vậy có nghĩa là đàn anh được quyền xử dụng đất đai của đàn em Việt cộng đảng, và tuyệt đối không có việc ngược lại.

  2. Võ hưng Thanh says:

    ÔI CHUYỆN ĐỜI

    Chuyện đời quả thật nực cười
    Nào ai mãi lấy được tay che trời
    Tưởng rằng việc nhỏ lơi khơi
    Hóa ra rồi cũng một thời nhiêu khê
    Thế nên mọi việc khen chê
    Hãy còn giữ đó chuyển về mai sau
    Trăm năm rồi có gì đâu
    Cái còn để lại dễ hầu xóa sao
    Ối thôi biển rộng trời cao
    Mười câu thơ đủ ghi bao chuyện đời !

    VHT

  3. kẻ lưu vong says:

    TQ là kẻ tráo trở cộng thêm sự yếu hèn của tầng lớp lãnh đạo lo cho mình hơn lo cho nước nên VN sẽ càng ngày càng mất đất, biển trong tương lai,đất biển của VN rõ ràng nhưng TQ đến xí phần sau đó lại tuyên bố cùng VN giải quyết,tới đây khi các vùng đất cho thuê hay khai thác bâu xít TQ cũng sẽ dùng trò này để hợp pháp hóa việc làm của họ và yêu cầu VN chia phần.Tình thế đất nước hiện nay không biết phải theo đường hướng nào để thoát khỏi sự lũng đoạn của TQ mặc dù trên diễn đàn này có nhiều ý kiến nhưng vô kế khả thi,VN mắc thòng lọng TQ càng vùng vẫy càng thua thiệt,mất nước thấy trước mắt.

  4. Cu Tý says:

    Con giun xéo mãi cũng oằn,
    Sao ông thoáng đổi hoá thằng lạ chi.
    Cù nhằng gãi hán tỉ ti,
    Ông đưa bà đẩy lạ gì thói xưa.

    Ngàn Năm nết ấy chẳng chừa !!!

  5. GHI NHỚ says:

    Xin bà con hãy ghi nhớ những tên cam tâm bán nước cho bọn giặc Tàu cộng:
    Hồ (lại cũng họ Hồ) xuân Sơn!, Lê công phụng,…để kịp thời xử lý khi thời cơ chín muồi!

Phản hồi