WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

San Jose – Tiếp tục biểu tình, đạp xe vì quốc nội

Đồng bào San Jose tiếp tục đến thắp nến tại tòa Thị chính San Jose ngày thứ Bảy 17/7/2016. Ngày Chủ nhật 18/7/2016, một số đồng hương kết hợp với các bạn trẻ biểu tình bằng xe đạp vòng quanh thành phố.

Các biểu ngữ cho thấy, những người tuần hành khao khát Dân chủ, Nhân quyền, Môi trường sạch, Chính phủ sạch cho Việt Nam. Bà con cũng hoan hô tòa án La Haye đã phán quyết Trung cộng không hề có chủ quyền trên biển đảo Việt Nam và hoan hô các bạn Philippines đã chiến thắng Trung cộng trước tòa.

Thứ Ba, ngày 19/7/2016, đồng hương tiếp tục biểu tình trước toà Lãnh sự của Việt Nam lúc 10 giờ sáng và toà Lãnh sự Trung cộng lúc 11:30 sáng cùng ngày . Nội dung là hạch hỏi, tại sao Việt Nam không đưa Tàu cộng ra tòa như Philippines. Còn với tòa lãnh sự Trung Quốc, những người biểu tình yêu cầu Trung Quốc rút khỏi biển đảo VN.

Một vài hình ảnh:

ThapNen11_24

ThapNen11_24ThapNen11_16ThapNen11_10

Viet Nguyen gửi đăng

Phản hồi