WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

2 Phản hồi cho “Nguyễn Hồ Nhật Thành: Trình báo và tố cáo”

  1. tèo says:

    Anh ta dạy cái gì ? Và Ai học ? Bao nhiêu người theo “thầy”?
    Cố nhiên dạy những thứ mà cai đảng ăn cướp này không cho dạy như tự do dân chủ nhân quyền rồi .
    Làm trái vói pháp luật ,dù là pháp luật dỏm nhưng vẩn là pháp luật của kẻ cai trị .hay nói như phim tàu quốc có quốc pháp gia có gia quy,làm trái là bị xử phạt là bị đánh đòn ,ở đây là “đánh hội đồng “…Đã nói đã la làng đã chủi bới đã lăng nhục cả cái đảng ,nhà nước cs là độc tài áp bức bóc lột ,luật rừng ,không có nhân ,dân quyền …thì “làm như anh !” là người Việt Nam nói là “mó giái ngựa “,NÓ đá cho là phải …
    CS ngày nay chỉ là bọn đảng phiệt. Chúng là ăn cướp .cung nhau vó vét chia chác làm giù và “tẩu” ra nước ngoài . Con của Dũng xà- mâu .con của Phúc đều ở Mỹ nhà cửa xênh xang .Chúng không là du học mà cả nhà qua đây,hưỡng lợi ich học vấn cơm áo Mỹ nhưng bên quê nhà chúng muối mặt lên TV dạy dổ người ,chà đạp người dân thấp cổ bé miêng ,dân ngu khu đen. Chưng có tiền có quyền nên chúng ăn to nói lớn ,hành xử như địa chủ thời xưa hay vua quan thời phong kiến…Obama mói ký đạo luật không cho kẻ tham nhũng vào nước Mỹ và đóng băng tài sản ở Ngân hàng Mỹ. Ông TS Thăng lên TV như là một V/Đ của ong ta ,oai phong nhưng có thật đạo luật này là Obama ưu ái giúp cho người Việt và đặcxc biệt ngườ Việt chống cộng không ?
    Trở lại v/d đơn và bài viet trước đó .cá nhân tôi chẳng lấy làm lạ . Nó bình thường ,đã tranh đâu chống lại nhà nước dù đúng (vói nước tư bản) nhưng vẫn sai vói nước cs độc tài thì phải chịu vậy .Trước anh đã có Lê thị công nhân . Chị chỉ lấy bài dịch nhân quyền mà lê hồngsơn dịch từ Website của tòa Đ/S Mỹ mà bị tù mà điêu đứng …Cho nên bắt lên đồn công an tra hỏi và thả về sau 2 trân đòn của đảng ăn cướp trong trại cướp lớn nhất có tên gọi VN thì cũng đâu có chi lạ .Đã nói là luật rừng thì cho boieest thế nào là luật rừng .Dù có đơn cũng chẳng ai đoái hoài , Bởi vì đoen gởi cho bọn nó thì chỉ có bỏ vào sọt rác mà thôi .(Anh ta nói một người Bắc còn là người Bắc dí cư 54 vậy tố cáo cái anh bắc kỳ 54 là có ý đồ gì? Mà tại sao lại Bắc kỳ mà còn Bk 54? BK75 dể thương hơn sao ?
    Kết lại ,đọc đẻ thông cảm …và đẻ biết thêm một tội ác của bọn chính phủ đầu gấu CS ,vô luật pháp.Chống như du kich ,như cs ngày xưa ,chớ cứ chường mặt ra chống nó công khaicho nó đanh rồi la làng thì BAO GIỜ CHO CS tan hàng đây ?…(vụ chống Formosa .TC thì lại khác).
    (HooCM khi qua đồn pháp đả được hóa trang vói thông hành giả mà Pháp nhậ không ra . NTMkhai hoạt động trong SG chowlown vói đủ bộ mặt khi tàu khi việt cho dên khoi HCM cáo mật mới bị bắt)
    (tèo)

  2. Tt says:

    Công an hành xử với dân như vậy, hèn chi tại tại Thường Tín (Hà Nội) phản cô giáo chủ nhiệm cho 42 bạn cùng lớp tát vào mặt một học sinh vì học sinh này dám chửi trưởng lớp !!!
    “bác” trồng người là như vậy!

Phản hồi