WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Germany sẽ gặp Spain ở vòng Bán Kết

Thomas Mueller của Đức với quả bóng ghi bàn đang lướt qua Sergio Romero của Argentina trong trận đấu giữa Argentina và Đức

Manuel Neuer của Đức (down) chận đứng quả bóng Carlos Tevez của Argentina

Carlos Tevez của Argentina (L) đụng độ với Lukas Podolski của Đức

Lionel Messi của Argentina và Arne Friedrich của Đức

Đội tuyển Argentina

Đội tuyển Đức

Juste Villar của Paraguay đã cứu cú đá bồi từ Francesc Fabregas của Tây Ban Nha ngay sau cú đá phạt ở trận đấu giữa Paraguary và Tây Ban Nha

Carles Puyol (C) của Tây Ban Nha vui mừng khi thủ môn Iker Casillas (R) bắt được quả bóng đá phạt từ Oscar Cardozo của Paraguary (L)

Justo Villar của Paraguary một lần nữa chận đứng cú đá phạt thứ hai của Tây Ban Nha

Jonathan Santana của Paraguary

Đội tuyển Spain

Đội tuyển Paraguary

Ngay từ lúc tham gia World Cup 2010 đến nay, Đội tuyển Tây Ban Nha như là một đội ngũ đang trong sự chuẩn bị hình thành đội tuyển quốc gia (?) Thật ra thì nó vẫn đang trong giai đoạn này, mặc dù đã vào đưọc vòng bán kết World Cup 2010. Đây cũng là lần đầu tiên trong 60 năm, Spain trở thành 1 trong 4 đội tuyển thế giới vào vòng bán kết, và nếu tiền vệ David Villa vẫn “sắc nét” thì việc Spain trở thành đội tuyển số 1 là điều có thể xẩy ra.

Quả bóng ghi bàn vừa qua của David Villa (quả thứ 5 trong giải World Cup 2010) chỉ đủ để tiễn đội tuyển Paraguay về nhà.  Mặc dù vậy đây cũng đã là một sự ngạc nhiên.  Andrés Iniesta, người được đặt tên ” kẻ làm nên chiến thắng” đã nói: “Chúng tôi biết rằng để được vào vòng bán kết sẽ là một điều rất khó khăn, đối với chúng tôi khi trở thành một trong bốn đội đứng đầu World Cup 2010 thực sự đã là điều mầu nhiệm.”

Ở giải Bóng tròn World Cup 2010, Huấn luyện viên Vicente del Bosque của Spain một lần nữa đã thể hiện khả năng lãnh đạo qua việc đìều chỉnh một cách tinh tế cho các vấn đề nội bộ trước khi gặp Bồ Đào Nha, với sự góp mặt của tiền đạo Fernando Llorente, đã làm thay đổi cục diện.  Đêm hôm qua Cesc Fabregas và David Villa chơi như một cặp tiền đạo duy nhất trong đội hình 4-2-3-1, đã giúp cho đội tuyển Spain luôn kiểm soát quả bóng trên sân cỏ.
Việc thay đổi tiền đạo Fernando Torres trong hai trận đấu vừa qua, đã là điều mọi người hình như cũng nhìn ra là Torres luôn lạc lõng trong đội hình. Tuy nhiên sau đó, Del Bosque giải thích về quyết định của mình như sau: “Chúng tôi muốn kiểm soát quả bóng nhiều hơn. Tôi muốn tuyển thủ Spain phải luôn ở vị thế tấn công.”

Ông cũng đã bênh vực Torres, khi tuyên bố: “Torres vẫn tỏ ra sung mãn. Chúng tôi thay thế Torres chỉ vì đội tuyển Spain đã không thực sự làm chủ được tình hình trên sân cỏ… Torres sẽ có cơ hội khác trong các trận đấu kế tiếp, chúng tôi rất hài lòng với những gì Torres đã làm.” Tuy nhiên khi nhìn vào khuôn mặt Torres khi “bị” thay thế, chúng ta có thể hiểu rằng những điều Del Bosque nói chắc chắn không hoàn toàn đúng.
Khuôn mặt ấy không phải là khuôn mặt của Torres được dán trên những bảng quảng cáo (billboards) tại Nam Phi, khuôn mặt thể hiện sự thành công của mình tại giải túc cầu này, gương mặt của kẻ chiến thắng… nhưng một lần nữa, Torres đã tham dự Word Cup 2010 như đang mang chiếc áo sắt ngàn cân.

Có lẽ đúng, nhưng những lần chạy vào con hẻm cụt, theo sau là nỗi thất vọng về chính mình. Ngay cả bây giờ, khi mà đội tuyển Spain đã vào được vòng bát kết của giải túc cầu World Cup 2010 này, Torres trông giống như một cầu thủ đang cố gắng để thoát khỏi những áp lực đè nặng trên vai trước mùa giải. Nhưng điều này cũng sẽ là áp lực lớn nhất của tất cả cầu thủ trong vòng bán kết này.
Trên đường trở lại sân cỏ cho hiệp hai, Captain Iker Casillas của của đội tuyển Sapin đã đặt vòng tay của mình trên vai Torres như là hành động đôn đốc Torres. Trong ba năm, Torres chơi cho những đội tuyển tại Anh Quốc, anh đã ghi được 56 bàn, nhưng trong một năm qua Torres chưa ghi được bàn nào cho Tây Ban Nha , và chúng ta đã không thấy gì thay đổi ở Torres trong  trận thư hùng đêm qua.

Torres không chỉ là cầu thủ Tây Ban Nha duy nhất bị đặt vào vị trí khó xử. Đây là hệ quả của chiến thuật Del Bosque, khi để hai hậu vệ Sergio Busquets và Xabi Alonso thụt về sau quá sâu.
Với Xavi, đôi khi anh đã ở vị trí 30 yards cách xa  tiền vệ tấn công, và – với Torres, đôi khi Torres lại chạy xa vào cánh phải. Hình như Del Bosque thất bại trong chiến thuật xoay chiều giữa 4-4-2 và 4-3-3 – đưa đến sự thiếu liên kết giữa Tiền, Trung và Hậu vệ.

Tuy nhiên, giống như họ đã đi qua trong giải túc cầu này, Spain bằng cách nào đó đã thoát hiểm và bắt gặp sự may mắn của họ ở hiệp hai.

Ngay sau trận đêm qua, Iniesta nhấn mạnh rằng tinh thần của đội tuyển mạnh hơn bao giờ hết. Iniesta cũng nói thêm: “David có thể là tiền đạo hay nhất thế giới nhưng đó chỉ là điều phụ. Điều chính là, chúng tôi là một đội tuyển thuần nhất.”
Brazil và Argentina bị loại, sẽ giúp Tây Ban Nha một lần nữa tìm được điều may. Nhưng Iniesta cho rằng: “Tây Ban Nha đã theo sau Đức trong suốt mùa World Cup 2010 và biết họ đã có những trận thư hùng đầy ngoạn mục,”
“Nhưng chúng tôi cũng đang ở trên cùng của chiến thắng, chúng tôi nghĩ rằng trận bán kết sẽ đem lại nhiều thú vị…” Mọi người đang hy vọng như thế.

Nguồn FIFA.

1 Phản hồi cho “Germany sẽ gặp Spain ở vòng Bán Kết”

  1. sell says:

    Tôi thích bạn blog, chủ đề của bạn là đẹp, làm thế nào để bạn thiết kế chủ đề của bạn?

Phản hồi