WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cục An ninh Truyền thông VN đánh sập 1 web sex

Một web sex đứng thứ hạng 40 tại Việt Nam về số lượng truy cập vừa bị Cục An ninh Thông tin truyền thông thuộc Tổng cục An ninh, Bộ công an đánh sập. Ba thành viên điều hành bị bắt giữ và đang tiến hành các biện pháp xử lý.

Được biết, 3 đối tượng bị xử lý gồm: Đặng Bùi Phi H (SN 1977), Phạm Bá N (SN 1985) và Trần Ngô Q (SN 1985).

Theo báo VietnamNet, server của trang web này đặt tại Los Angeres (Mỹ), với tên miền phimvang.com. Trước khi bị cơ quan an ninh đánh sập, trang web có lúc đã thu hút khoảng 1 triệu lượt xem/ ngày.

Các web sex luôn thu hút số lượng truy cập lớn ở Việt Nam. Theo một thống kê hồi năm ngoái của Google, từ khóa “sex” được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên một web sex bị nhà nước hack sập, năm ngoái, một trang web khiêu dâm khác cũng bị cơ quan an ninh Việt Nam đánh sập.

Cũng trong tháng rồi, hàng loạt các trang web nhạy cảm và nhiều trang blog, trong đó có danchimviet.com bị hack sập và mất tên miền. Không thấy cơ quan An ninh Việt Nam lên tiếng nhận các vị đánh phá này.

Tuy nhiên, trong một tuyên bố tại Hội nghị báo chí toàn quốc diễn ra hồi tháng sáu năm nay, tướng công an Vũ Hải Triều nói, đã đánh sập 300 trang mạng có ‘nội dung xấu”.

© Đàn Chim Việt

Phản hồi