WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ông Vi Đức Hồi bị khám nhà và thẩm vấn

LẠNG SƠN, Việt Nam: Nguồn tin từ trong nước cho hay, sáng nay, 7 tháng 10 năm 2010 trên dưới 20 công an phường, tỉnh, trung ương bất ngờ bao vây và ập vào khám nhà ông Vi Đức Hồi, nguyên Hiệu trưởng trường Đảng Hữu Lũng, Lạng Sơn. Tuy khám xét rất kỹ nhưng họ đã không thu được tang vật gì đáng kể ngoài mấy tấm ảnh chụp ở nhà tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang.

ông Vi Đức Hồi

Mặc dầu vậy, ông Vi Đức Hồi vẫn bị triệu tập đi thẩm vấn suốt buổi chiều nay. Ngày mai cuộc thẩm vấn vẫn bị hẹn sẽ tiếp tục. Có lẽ ông bị nghi có tham gia chỉ đạo cuộc biểu tình dài ngày, có lúc lên tới trên dưới một vạn người tại Tỉnh đường Bắc Giang để phản đối công an đã đánh chết thanh niên Nguyễn Văn Khương hồi cuối tháng 7 vừa qua.

Liên quan tới vụ bạo loạn ở Bắc Giang đã có vài chục người bị bắt giữ và thẩm vấn, một số trong đó chắc sẽ bị truy tố với tội danh ‘gây rối trật tự công cộng’.

Thiếu úy công an, người trực tiếp gây ra cái chết của anh Khương đã bị bắt ít ngày sau khi xảy ra vụ việc.

Ông Vi Đức Hồi, một người tranh đấu ôn hòa và là tác giả của một sồ bài báo trên mạng, kêu gọi dân chủ. Đáng chú ý nhất là quyển Hồi Ký dài trên 200 trang.

© Đàn Chim Việt

2 Phản hồi cho “Ông Vi Đức Hồi bị khám nhà và thẩm vấn”

  1. locsaigon says:

    Cộng sản VN đang đến hồi phân rã. Phân rã ngay từ trong nội bộ và đó chính là dấu hiệu đáng mừng. Tôi đoán rằng chúng sẽ sụp đổ trong 1 thập kỷ vì vòng quay lịch sử và quy luật tự nhiên của vũ trụ. Các bạn có đoán thế không hay có dự đoán nào khác xin chia sẽ!

  2. Minh Triết says:

    Ông Vi Đức Hồi, nguyên Hiệu trưởng trường Đảng Hữu Lũng, Lạng Sơn đã dạy cho bao nhiêu đảng viên CSVN về chủ nghĩa Max-Lê, nhưng sau khi thấm nhuần và học thuộc lòng rồi thì học trò của ông dùng bạo lực cắt mạng để đối xử với Ông!
    Giá mà ngày xưa ông Vi Đức Hồi dạy họ học Làm Người Tử Tế thì hôm nay ông ấy đâu bị nhọc tâm thế này?

Phản hồi