WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nga sẽ đăng cai World Cup 2018

Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, công bố quyết định. Ảnh AP

Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, hôm nay đã thông báo rằng, Nga sẽ là nước đăng World Cup 2018. Ngay sau khi kết quả bỏ phiếu được công bố, trưởng đoàn Nga Igor Shuvalov tuyên bố, nước Nga sẽ không làm thế giới thất vọng, “chúng tôi sẽ cùng các bạn làm nên lịch sử”.

Trong cuộc chạy đua để giành quyền của tổ chức Mundial, Nga đã vượt qua ứng cử viên Anh Quốc, các đồng ứng cử viên Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha và Hà Lan – Bỉ.

Thủ tướng Nga Putin không có mặt trong buổi lễ công bố này nhưng ngay sau đó đã phát biểu rằng, ông vui mừng trước kết quả bỏ phiếu và nước Nga sẽ có nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá thế giới này. Nga cũng là nước sẽ tổ chức Thế Vận Hội mùa đông ở Sochi, 4 năm trước giải bóng đá này.

Đây là lần đầu tiên, giải bóng đá World Cup diễn ra ở Nga nói riêng cũng như các nước Đông Âu nói chung. Chủ tịch FIFA cho rằng, đây là cơ hội để phát triển bóng đá ở những nước này.

World Cup lần thứ 19 vừa diễn ra mùa hè năm nay tại Nam Phi và Tây Ban Nha là nước đoạt Cup.

Theo PAP

© Đàn Chim Việt

1 Phản hồi cho “Nga sẽ đăng cai World Cup 2018”

  1. Nguyen says:

    Tin nay hinh nhu khong chinh xac. Nuoc duoc to chuc la mot nuoc thuoc khoi A rap. Ban bien tap nen xem lai

    BBT: Nước Ả Rập, Quatar đăng cai năm 2022. Còn Nga 2018

Phản hồi