WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hãy tích cực ủng hộ dự luật Nhân Quyền Việt Nam

Một Dự luật Nhân Quyền Việt Nam vừa được một số dân biểu bao gồm các tác giả (Joseph) Cao (tiểu bang Louisiana), bà Roth-Lehtinen, ông Smith (New Jersey), ông Royce, ông Wolf và bà Sanchez (California) soạn thảo và đệ trình.

Bản Dự luật mở đầu bằng nhận định rằng trong năm 2008, giao thương giữa Hoa Kỳ và Việt Nam đã đạt tới hơn 15 tỉ USD, nhưng đã không đem đến cải thiện nhân quyền cho công dân VN, bao gồm một số quyền căn bản như tự do tôn giáo, phát biểu và lập hội. Quốc hội Hoa Kỳ đã đồng ý cho Việt Nam gia nhập WTO vào năm 2006 với việc bảo đảm rằng Việt Nam cải thiện nhân quyền và tiếp tục làm chuyện đó.

Thế nhưng chính quyền liên tục sách nhiễu các cá nhân có quan điểm ôn hòa về chính trị và tôn giáo tại VN, như các ông bà: Linh mục Nguyễn Văn Lý, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Tiến Trung, Lê Thăng Long, Trần Đức Thạch, Trần Anh Kim, Phạm Văn Trội, Nguyễn Xuân Nghĩa, Nguyễn Văn Túc, Nguyễn Mạnh Sơn, Nguyen Manh Tinh, Ngô Quỳnh, Nguyen Kim Nhan, Trương Minh Đức, Nguyễn Văn Hải, Vũ Hùng, Trần Khải Thanh Thủy, Phạm Thanh Nghiên, và các luật sư về nhân quyền như: Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài, Lê Thị Công Nhân; những người bị bắt trong năm 2010 bao gồm Cù Huy Hà Vũ, Phạm Minh Hoàng, Phan Thanh Hải và Vi Đức Hồi.

Nhà nước VN đã không cải thiện quyền lao động mà còn sách nhiễu, bắt bớ, giam cầm những người vận động bênh vực quyền lợi công nhân như Đoàn Huy Chương, Nguyễn Thi Minh Hạnh, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng.

Bản dự luật cũng nói đến sự ngăn cấm tự do tôn giáo của các giáo hội Phật Giáo, Cao Đài, Hòa Hảo, Tin Lành Mennonite, và đề cập đến các vụ việc xảy ra ở Thái Hà, Bầu Sen, Loan Lý, Tam Tòa, Đồng Chiêm, Cồn Dầu.

Để hỗ trợ cho sự tranh đấu của mọi tầng lớp nhân dân tại VN, chúng tôi kêu gọi mọi người hãy ủng hộ Dự luật Nhân Quyền Việt Nam mang số H.R. 6433 bằng đường dẫn dưới đây. Sau đó nhấp chuột vào khung Take Action để ủng hộ Dự luật này. Bạn đọc cũng có thể ghi lại ý kiến của mình nếu muốn.

http://www.washingtonwatch.com/bills/show/111_HR_6433.html

© Đàn Chim Việt

6 Phản hồi cho “Hãy tích cực ủng hộ dự luật Nhân Quyền Việt Nam”

  1. Hòa Bình says:

    Thông báo.Bloger Dân Làm Báo dang bị phá.ai có thể giúp tôi ???(thí Dụ: vượt tường lửa.anti Spy…)

  2. Trần Như Nhộng says:

    Dân biểu Joseph Cao, Bà Roth Lehtinen, Dân biểu Smith, Dân Biểu Royce, Dân biểu Wolf…..và đăc biệt bà Dân biểu Loretta Chanchez ( CA ).
    Chúng tôi Vinh danh qúy vị đã xúng đáng đại diện cho Những Người việt Tự do tại hoa kỳ cảm ơn qúy vị đã ít nhất một lần Chính Thức Kể Tên vinh danh những Nhà Tranh đấu cho Tự Do Nhân Quyền và cho những người dân đương bị chà đạp trên quê hương của họ tại VietNam.

  3. Lữ Út says:

    Láo lếu cái ” thằng” cha Cao này, láo lếu qúa nên chỉ được làm dân biểu có hai năm, tôi vừa điện cho Pelosi dẹp ngay cái dự luật này.
    Không có tự do tôn giáo hả ? thế cái chùa Bái Đình lớn nhất ĐNA gía trị gần một tỷ USD, cái Đại Nam Quốc Tự giá cũng same same thì là cái gì hả ? người ta còn thuê hậu duệ của Tả Ao xem hướng đặt mộ vào long mạch để truyền đời có biết không ? có thấy ngài chủ tịch vua chém gío thắp hương xì xụp lạy đấy không ? ( đứa nào nói CS vô tôn giáo bà vả vỡ mồm ).nhân viên bán vé, để quần chúng vào chiêm bái, làm việc không biết mệt đến nỗi chỉ có một tuần là đã bị hội chứng hầm cổ tay ( carpal tunnel syndrome ) có biết không ?
    Không có tự do hả ? thế 50 ngàn em gái vị thành niên tự do qua Cambodia ” vui chơi ” ở xóm đèn đỏ Nam Vang không nói lên được điều gì hay sao ? Con gái khi nào thích thì cầm hộ chiếu sang Sing kinh doanh hai tuần đen cả nhiều ngàn USD về cho Tổ Quốc có biết không ? Trẻ em đi học muốn qua sông cứ tự do đu dây tử thần có ai cấm đâu nào; bệnh nặng sắp chết cứ tự nhiên về nhà chết, bệnh viện còn khuyến khích nữa ( để giảm báo cáo tử vong ) tự do thế còn đòi gì hơn cơ chứ; muốn gỉai quyết va chạm giao thông hả ? cú tự do dùng tay chân, nếu cần thì ống sắt mã tấu lúc nào dũng sẵn ở bên người, việc gì gọi cảnh sát cho vẽ chuyện.
    Đề nghị báo lề phải cho đăng phản hồi này ngay.

    • lotxac says:

      Cái gì có vay; thì phải có trả mà lị. Xưa kia; An-Nam mình ỷ mạnh hiếp yếu,có lần An-Nam mình qua thực dân bên khmer làm bộ gả Công-Chúa cho Nặc-Ông-Chân,và Nặc Ông-Đôn để chieếm đất. Lính An-Nam cùng đã hiếp dân Khmer rồi bỏ. Nghe kể lại; mình còn chặt đầu người Khmer để nấu nước.
      Ngày nay; chính Hồ chí Minh là người mời mọc 5 châu qua lấy gái VN để chuộc tội. Nếu không có lệnh của CSVN thì thằng cha nào dám đem gái Việt qua bán cho Khmer ?.
      Nếu Lữ Út có trách thì hãy tự trách mình trước; trách đám VC trước. chứ trách Campuchia; họ đâu có qua VNCS bảo đưa gái Việt qua xứ họ bao giờ ?
      Hãy học câu: TIÊN TRÁCH BỈ. HẬU TRÁCH KỶ trước khi có ý này.

  4. DO NGHE says:

    Bịt MẮT ngựa NGỰA CHẠY MỘT LỀ
    Bâng MIỆNG người NGƯỜI CHỈ U Ê
    Xem NGƯỜI như loại NGỰA DÊ
    Không NGHE không NÓI một LỀ THÃM THƯƠNG
    NHÂN QUYỀN vốn con đường NHÂN AÍ
    TRỜI ban cho NHÂN LOẠI Phụng THỜ
    Việt NAM đả CÓ hay CHƯA
    Đông Tây Kim Cổ ngàn XƯA HẸN HÒ
    Nhất NHẬT TÙ dài tận THIÊN THU
    Đổi NGÀN VÀNG một phút TỰ DO
    Nỗi đau RĂNG TRĂNG CON BÒ
    NHÂN QUYỀN bánh VẼ dành CHO DÂN MÌNH

  5. Tự do tôn giáo giúp cho xã hội ôn hòa hơn,nhân ái,khoan dung,độ lượng,yêu thương và tin cậy với nhau nhiều hơn,thân thiện và tốt lành hơn.
    Tự do báo chí giup cho xã hội găn kết,hiểu biết,tinh tường nhiều hơn những vấn đề vùng miền,quốc gia,thế giới trên mọi lĩnh vực…nó đòi hỏi,băt buôc xã hội văn minh hơn,mau phát triển hơn,đặc biệt đòi hỏi giới cầm quyền phải luôn giỏi hơn mới tồn tại…thế nên giới cầm quyền nào yếu về nền tảng,yếu về tư duy,yếu về công khai,minh bạch,thiếu bản lĩnh…thường bóp nghẹt tự do báo chí để tồn tại.
    Để cho người dân có quyền nói,có quyền làm chủ thực sự,họ sẽ dạy cho chính quyền “làm” chính quyền tốt hơn,giỏi hơn,sạch hơn chứ đâu giao súng,đạn,bom,mìn cho họ mà sợ họ bắn,họ giết?
    Và các quyền Hiến định khác nữa.Hãy công bằng với những xương máu đã đỏ xuống,hãy bù đắp cho VN đã đau khổ,thiệt thòi với ngàn năm nô lệ giăc tàu,trăm năm đô hộ giặc tây,măy mươi năm nội chiến tơi bời.Làm cách mạng mà không hơn cái mà ta chửi rủa thậm tệ,hô hào đập phá,thì hỏng hay.
    Có cơ hội hãy viết nét son vào sự nghiệp chính trị đi.

Phản hồi