WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Có những thứ không thể chặn

Đàn Chim Việt: Nhiều trang web và blog bên cạnh việc bị chặn tường lửa vẫn đang tiếp tục bị tấn công bằng những phương thức khác nhau như đánh cắp mật khẩu để xóa bỏ blog hay tấn công từ chối dịch vụ (Ddos). Không có gì mới cả, những phương thức này đã diễn ra hàng năm nay, nhưng mất blog này, các blogger lại lập ra blog khác, mất trang web này, trang web khác lại ra đời. “Bàn tay không che nổi mặt trời”, thế giới Internet bao la không thể bị xóa bỏ bởi mấy kẻ tin tặc càn quấy, dù có những thế lực hắc ám yểm trợ cho chúng.

Dân Làm Báo là sự tiếp nối của blog nổi tiếng “Free Lê Công Định” sau khi blog này bị tin tặc chiếm đoạt. Mặc dù mới ra đời 4 tháng nhưng trang báo đã thu hút đông đảo bạn đọc bằng những cây bút riêng và mảng tin tức thời sự luôn cập nhật. Hiện trang Blog đang bị tấn công, BBT Dân Làm Báo mong muốn qua Đàn Chim Việt phổ biến thông báo tới bạn đọc gần xa.

———————————————————–

Các Bạn quý mến,

Thời gian qua, Danlambao đã bị chặn tường lửa tại 1 số nhà mạng, theo từng vùng và gây khó khăn cho bạn đọc khi truy cập. Kể từ 2 ngày qua, sau những tường trình về vụ việc công an đánh chết người tại An Giang, trấn áp hàng ngàn tín hữu Tin Lành tại Hà Nội và ngay sau khi bài tường thuật hàng ngàn người xuống đường phản đối việc bị cướp đất tại Nam Định, những nỗ lực nhằm bịt miệng và đánh sập Danlambao đã gia tăng triệt để. Cả 3 nhà mạng Viettel, FPT và VNPT đã được lệnh chặn hẳn Danlambao. Cùng lúc, bắt đầu từ chiều ngày 20/12 cho đến nay, tin tặc đã sử dụng phương thức từ chối dịch vụ (DoS), tấn công dồn dập vào tên miền danlambao.com khiến truy cập bị nghẽn.

Đây không phải là lần đầu và cũng không phải lần cuối trang blog của chúng ta bị ngăn chận và đánh phá chỉ vì phản ảnh những gì thực sự đang diễn ra trên đất nước này. Danlambao cũng không là trang blog duy nhất trong âm mưu của những người sợ hãi sự thật và dư luận. Chỉ mới cách đây vài ngày, trang web DCVOnline cũng đã bị tấn công ráo riết ngay sau khi DCVOnline đăng tải loạt bài Để gọi tên sự vật một cách rõ ràng của nhà văn Dương Thu Hương, được rất nhiều người quan tâm tìm đọc.

Các bạn thân quý,

Tất cả những hành động vi phạm quyền làm người, mang thuần tính phá hoại, vi phạm pháp luật ấy chỉ nhắm vào một mục tiêu duy nhất: CHẶN.

Có những thứ không thể chặn

Nhưng CÓ NHỮNG THỨ KHÔNG CHỂ CHẶN!

Đó là tư tưởng của mỗi con người chúng ta. Những tư tưởng nói lên khát vọng chính đáng về tương lai của con người và đất nước Việt Nam.

Đó là thái độ không chấp nhận tình trạng độc quyền thông tin của bất kỳ ai, tập đoàn nào; thái độ dứt khoát không thể mãi mãi im lặng, cho phép có những kẻ tự cho họ quyền “đóng cổng” luồng tư tưởng của chính chúng ta.

Đó là nhu cầu phơi bày những sự thật, lên án những bất công, vạch trần những sai trái đang từng ngày xảy ra trên đất nước này.

Đó là trách nhiệm công dân đối với vận mạng của đất nước, với tương lai của thế hệ mai sau và tinh thần sống không thể thờ ơ, vô cảm trước những mất mát, khổ đau, hủy diệt mà đất Mẹ đang phải hứng chịu.

Đây là những gì mà không một quyền lực nào có thể chặn đứng. Bởi vì chúng ta không thể và không để nó bị chặn. Bởi vì những khát vọng, thái độ, nhu cầu, trách nhiệm ấy đã tạo nên bản chất chúng ta, cho phép chúng ta sống đúng nghĩa một con người. Mất đi, chúng ta đánh mất chữ người trong cái danh từ con-người đó. Mất đi, chúng ta trở thành những con vật – còn tệ hơn những con vật, vì ít ra Thượng Đế đã ban cho chúng ta một bộ óc. Vì thế, nhất định và dứt khoát, chúng ta không thể bất kỳ ai chận đứng những khát vọng, thái độ, nhu cầu, và trách nhiệm chính đáng của chúng ta.

Thưa các bạn,

Danlambao đã được các bạn thương mến và đồng hành gần 4 tháng sau khi tiếp nối trang blog Freelecongdinh. 4 tháng ngắn ngủi với gần 2.500 bài viết, 36.000 phản hồi, 1,1 triệu người ghé thăm, hơn 7 triệu truy cập với 80% bạn đọc đến từ khắp miền của đất nước. Lẫn lộn giữa những con số này, chúng ta tìm được một điều thực sự có ý nghĩa: chúng ta đã đến với nhau bằng một mẫu số chung có tên gọi là: ĐẤT NƯỚC. Cho dù có khác biệt quan điểm; cho dù thái độ và cảm giác của mỗi cá nhân có khác nhau đối với từng sự kiện; cho dù mỗi người có mỗi kết luận riêng… nhưng hầu như tất cả chúng ta đều cùng chia sẻ được với nhau một điều: chúng ta muốn đất nuớc của chúng ta thực sự thăng tiến từ tinh thần đến vật chất, con người được sống với nhau trong công bằng và bác ái.

4 tháng trôi qua. Danlambao đã không còn là một trang blog. Nó đã trở thành một cộng đồng chung mà các bạn/chúng ta đã cùng góp phần gầy dựng nên nó. Vì thế danlambao lại càng không thể bị đánh sập. Người ta có thể phá hủy một trang blog, tin tặc có thể chiếm cứ một trang web, nhưng không ai có thể đánh tan một cộng đồng. Vì thế, xin mời các bạn cùng với danlambao lừng lững bước qua mọi đánh phá ti tiện, hiên ngang đứng lên trên mọi thấp hèn của những bạo chúa và ngạo mạn cười vào mặt của mọi đe dọa. Xin được nắm tay các bạn và cùng nhau trèo tường, vượt lửa để đến với nhau, để cùng mời gọi thêm nhiều người quen lẫn không quen đến quay quần với “thôn” Danlambao. Và xin được cảm ơn những ân tình của các bạn.

Cuối thư, như trong bài viết ngày “khai trương” Danlambao, một lần nữa xin mượn lời của tổng thống Hoa Kỳ Thomas Jefferson, gửi đến các bạn quý mến và cũng gửi đến những thế lực đang muốn ngăn chận tiếng nói của các công dân Việt Nam yêu nước: “Tôi đã thề trước án thờ Thượng Đế: một thái độ thù địch vĩnh viễn chống lại mọi hình thức chuyên chế, bạo ngược nào đối với tư tưởng con người !!!”

Tình thân

(Bài do BBT Dân Làm Báo gửi đăng)

6 Phản hồi cho “Có những thứ không thể chặn”

  1. Khi xưa ta Bé,ta Ngu … Ta đi học dưới Mái Trường XHCN , được Ráo Rục rằng Không gì có thể giam được Trí Óc con người :
    Đế Quốc tù ta , ta chẳng tù ,
    Ta còn Bộ Óc ta không lo ,
    Giam người Khóa cả Hai Tay lại ,
    Chẳng thể Ngăn ta Nghĩ Tự Do …
    Khi nay ta Lớn ta Khôn , ta là (+) Vật của Năm 2010 , qua những sự việc mà CQ các cấp đã và đang làm : Bằng Mọi Cách, Mọi Thủ Đoạn, Mọi Hình Thức – Dùng Luật Rừng và cả Luật Giang Hồ … để Bịt Miệng, Bịt Tai, Bịt Mắt người Dân để Họ Không Thể Nghe, Không Thể Biết, Khống Thể Thấy và Quan Trọng Nhất là KHÔNG THỂ NÓI Sự Thật ! Còng Tay ,Còng Chân , Bỏ Tù những người Dám Nói Lên những Xấu Xa , Đê Tiện , Thối Nát … Của CQ và ĐCS các cấp … Đòi Tự Do , Công Lý cho Người Dân , Chống Lại Bọn Bành Trướng Trung Quốc … Thế nên bài Thơ Trên xin tạm sửa cho đúng với Thời Nay :
    Chúng Nó TÙ Dân Ta , Dân Ta chẳng TÙ ,
    Dân Ta Có Hàng Triệu Bộ Óc , Ta không Lo ,
    Giam Người – Còng – Khóa – Bịt … Tất Cả Lại !!!
    Chẳng Thể Ngăn Dân Ta NGHĨ TỰ DO !

  2. Nguyễn Mãi Quốc says:

    Chu+a ki.p post len thi` DCVOnline la.i bi hacked……Xin phep post day vay….xin BBT thứ lỗi….

    Rốt cuộc rồi thì DCVOnline cũng tìm được chỗ “đáp”, dầu chỉ là tạm thời không biết được bao lâu!!! Xin chúc mừng DCVOnline đã mau chóng trở lại với các bạn cùng yêu Tự Do Dân Chủ cho VN.

    Qua các kinh nghiệm này và những việc đã, đang xảy ra cho các nhà đấu tranh cho Dân ChỦ Tự Do tại VN, dạo này rất thường gặp phải bọn Côn đồ tay sai cho Công An (còn được kiu là Quần Chó tự phát) tôi hiểu ra được lý do vì sao ra cớ sự này …. Khi xưa khi ông Hồ chí minh, giá danh làm tên Trần Dân Tiên, tự cho mình là Cha già Dân Tộc. Điều này, đến nay đã rõ ý của ông Hồ muốn làm BỐ GIÀ của băng đảng cướp mafia CSVN, tập đoàn tay sai bán nước cho Tàu …..Với một tên lãnh đạo là Bố già, đám đàn em toàn là lũ đầu trÂu mặt ngựa, dân đá cá lăn dưa, thì những hành động tin tặc mà chúng vừa làm đối với DCV và các web sites đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ cho VN, cũng không có gì xa lạ so với bản chất của chúng và chủ của chúng, như tên Hồ chí minh.

    Kính chúc DCVOnline mãi mãi đứng vững trước những âm mưu phá hoại hèn hạ của đám con cháu của Bố già HCM để phục vụ bạn đọc trong và ngoài nước. Nhân mùa Giáng Sinh, xin kính chúc BBT của DCVOnline một Giánh Sinh thật vui vẻ …..

  3. Ngày xưa VC sở dĩ thắng đế quốc Mỹ và đem quân đánh chiếm miền Nam thân yêu vì dân chúng thiếu thông tin về người VC. Ngay tôi được đào tạo dưới mái trường miền nam thân yêu không hiểu VC là gì nên chẳng quan tâm về quan điểm chính trị, chính vì thế miềm nam mất vào tay VC rất đau đớn và tuổi hờn. Nhưng khi VC đi vào miềm nam với tiếng hô hào của dân chúng, đón anh giải phóng quân với niềm hân hoan vô hạn, dần dần dân chúng đã khám phá ra bộ mât bỉ ổi là kẻ vô ơn bạc nghĩa, chỉ biết trả thù một cách vô lý và VC tiếp tục mang hình bóng chiến thắng hiên ngang đi vào một thế giới phiêu lưu vô định không lối thoát.

    Giờ đây mang lưới thông tin hoàn cầu đã đem thông tin về bộ mặt thật của VC và nhân dân đã hiểu thế nào là VC và đã đưa ra nhiều ý nghĩa về tư cách con người nhân danh VC làm khổ dân tộc. VC là bầy chó sói và con cọp chỉ biết cắn thịt da dân tộc VN để sống còn. VC xem dân Việt là con nai vàng ngơ ngác tưởng dễ nhảy vào đớp láng nhưng không ngờ con nai vàng ngày xưa không còn con nai vàng ngơ ngác nữa mà đã trưởng thành trong đau khổ và biết cách phòng thủ bằng mọi phương tiện, trong đó phương tiện hữu hiệu là dùng mạng lưới thông tin hoàn cầu để đẩy lùi VC vào bóng tối. Khi VC tràn ngập bóng tối chúng hốt hoảng cắn bậy, ngay đồng chí VC chúng không từ bỏ vì thế có những bức thư đàn em Nguyễn Tấn Dũng tố cáo những người đồng chí nằm bên cạnh chúng như Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng, và nhất là Đồng chí Trương Tấn Sang với lời lẽ mà chúng ta không thể tưởng tượng một ngày nào đó vì miếng mồi ngon mà những con chó sói VC sẽ cắn nhau và chính chúng sẽ ăn thịt nhau để sống còn.

    Đêm đêm tôi chỉ khấn vái phật trời cầu cho VC có nhiều niệm tham nhũng, tiếp tục lấy công làm tư, lòng thì thích tư bản nhưng luôn luôn miệng lưởi kiên định lập trường vô sản, tiếp tục xây dựng XHCN. Đó là những động cơ xấu đẩy chúng vào đường tử.

    Vì sao VC đi đến con đường thoái hóa và từ từ chúng tự giết sinh mạng của chúng. Cũng vì đồng tiền. Chúng lập ra Viettel để làm gì, mục đích là hốt tiền nhưng cũng là phương tiện đưa truyền thông sự thật đến với người VN ở trong nước. VC cũng là con người, làm sao chúng ngăn cản thông tin đến với mọi người, trí tuệ chúng cũng như bao nhiêu người khác nên không thể chơi trò bách chiến bách thắng như ngày xưa, nghĩa là xấu che, tốt khoe. Nhiều lần chúng manh tâm đánh phá những tiếng nói trên mạng của những người yêu nước, nhưng cuối cùng chính chúng thất bại và bọn VC chính hiệu cũng truy cập mạng lưới internet hải ngoại vì thông tin hải ngoại có sức hấp dẫn gấp trăm lần những mạng lưới một chiều của hệ thống che dấu sự thật của bọn VC.

    VC chưa chết nhưng chúng đang chết dần chết mòn, đòn đó mới nguy hiểm. Chúng chết ngay lập tức thì đời chúng chưa thấy nỗi khổ đau một con người nằm trên giường bệnh. Giờ đây VC đang đẩy VN vào con đường suy thoái, chúng đang gánh những món nợ khổng lồ và VC đang có chính sách bắt mỗi công dân VN làm việc làm hai, bằng ba để trả nợ thay cho chúng. Nhưng dân VN đã trưởng thành không ngu như trước năm 75. Dân VN cũng bắt đầu ăn miếng trả miếng với VC và cũng chơi trò lưu manh với bọn quỷ vô sản VC, mầy phá tau cũng phá. xây dựng thì khónhưng phá thì quá dễ. Biết chơi trò xảo quyệt là xong.

  4. tiger says:

    Ha ha ha ! Dan Lam bao ! Ke Me tui no di ! Neu co Si Dien va Nhan Cach thi tui no dau phai la
    Cong San ! Toi di Bac Tai ! Tiger luon ung ho Bac ( khong co bac Ho dau nghen ! ) , dung co hieu lam !
    Tiger o trong rung ! Nhung ma Tiger khong co xai luat Rung nhu Ha Noi dau ! Tuong Lua ? Danh pha
    mang cua Blogger ? Tro Tieu Nhan ! De Tien den the la cung Bac oi !

  5. Hoang says:

    Mấy hôm nay không vào được Dân Làm Báo. Bạn nào có cách xin chỉ mọi người cùng biết. Cám ơn lắm.
    (Tòa soạn: Xin ông cứ thử, lúc được lúc không vì gần đây, csvn sử dụng cả công ty cung cấp dịch vụ internet của quân đội nhân dân là Viettel, dùng chính máy điện toán của nhà nước để tấn công các trang mạng hải ngoại. Chúng tôi đang phải chống đỡ ngày đêm).

    • Thao Ly says:

      Đàn Chim Việt có đưa tin Dân Làm Báo blog(s) sau khi gặp Sinh tử lệnh đã mở thêm 41 kêt nối mới; tuy thế sinh tử lệnh đã vào 3 kết nối mới rồi. Xin xem : [01], [02], [03], [04], [05], [06], [07], [08], [09], [10](gặp sinh tử lệnh), [11], [12], [13], [14], [15], [16], [17], [18], [19], [20], [21](gặp sinh tử lệnh), [22](gặp sinh tử lệnh), [23], [24], [25], [26], [27], [28], [29], [30], [31], [32], [33], [34], [35], [36], [37], [38], [39], [40], [41]

Phản hồi