WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Người Việt tại Đức sẽ biểu tình

Lời kêu gọi được phát đi bởi một số tờ báo Việt ngữ tại Đức. Theo đó, một cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc sẽ được tổ chức vào ngày 9/7/2011 tại Quảng trường Postdamerplatz, 10758 Berlin.

Ban Tổ Chức (BTC) đưa ra lời kêu gọi này sau một thời gian chuẩn bị nhất định và “được sự cổ vũ, ủng hộ của bà con người Việt nhiều nơi trên toàn nước Đức”. Cuộc biểu tình cũng đã nhận được sự cho phép của cơ quan Cảnh sát Berlin.

Lời kêu gọi hướng tới tất cả những người Việt Nam yêu tổ quốc, trăn trở với vận mệnh nước nhà, không phân biệt chính kiến “cờ đỏ” hay “cờ vàng”. Tuy vậy, BTC cũng lưu ý, cờ sử dụng trong lúc biểu tình là cờ đỏ sao vàng và những biểu ngữ, khẩu hiệu sẽ do các bạn sinh viên chuẩn bị và dịch thuật dưới sự hướng dẫn của BTC. Các biểu ngữ sẽ dùng tiếng Việt Nam, Đức, Anh và Trung Quốc. Những người không ủng hộ cờ đỏ vẫn có thể tham dự với biểu ngữ và hình bản đồ tổ quốc- BTC lưu ý như vậy.

Những người tổ chức cũng kêu gọi bạn bè Đức cùng tham dự và các cơ quan truyền thông nước sở tại tới đưa tin.

Trong bản thông báo, những người tổ chức kêu gọi một thái độ ôn hòa, lịch sự, tôn trọng luật pháp của Đức, chấp hành nghiêm điều luật biểu tình do cảnh sát Đức yêu cầu. Chấp hành mọi hướng dẫn, quy định của Cảnh sát Đức và Ban chỉ đạo biểu tình. Đồng thời, do không muốn làm tổn hại mối quan hệ giữa cộng đồng người Việt ở Đức và cộng đồng người Trung Quốc tại đây, BTC kêu gọi không phát tờ rơi hay dán biểu ngữ tại các khu trung tâm thương mại, nơi có đông đảo bà con từ 2 quốc gia này làm ăn, buôn bán.

Được biết, đây là cuộc biểu tình chống Trung Quốc lần đầu tiên của kiều bào ở Đức dưới mầu cờ đỏ. Một cuộc biểu tình khác dưới cờ vàng 3 sọc đỏ đã được tổ chức trước đó 1 tháng vào đúng ngày người Việt ở Hà Nội và Sài Gòn biểu tình lần đầu, 5/6/2011. Tuy vậy, theo quan sát, cuộc biểu tình đó đã không thu hút được đông đảo người tham dự.

Du sinh Hà Lan biểu tình hôm 2/7/2011

Hôm 2/7 vừa rồi, học sinh và sinh viên tại Hà Lan và Vương quốc Bỉ cũng đã tổ chức biểu tình chống Trung Quốc. Tương tự như các cuộc biểu tình đã diễn ra tại Nhật và Pháp trước đó.

Theo Nguoiviet.de. Đàn Chim Việt biên tập

77 Phản hồi cho “Người Việt tại Đức sẽ biểu tình”

  1. Thuấn says:

    Cộng sản Việt Nam hèn với giặc,ác với dân nếu mà không mang cờ vàng đi thì mất hết ý nghĩa.

  2. Huong Nguyen says:

    Sáng thứ Bảy… tự thưởng cho mình vài giây phút thư giãn để viết cho “bạn” cũng như cho độc giả vài dòng…

    Cùng anh Ban Mai #1: Cái thế giới ảo của Internet như thế này là nơi trú ẩn tốt nhất của bọn tội phạm, ném đá dấu tay. Cho nên phải xem cái nội dung của từng diễn đạt mà đánh giá thôi.

    Cùng tên nằm vùng mạo danh Ban Mai #2: Yêu nước, tình yêu là 1 cảm tính. Yêu nước như thế nào mới phản ảnh cái lý tưởng của người đó (1). Nghĩa là không có cái yêu nước chung chung . Thí dụ: lý tưởng của thanh niên thế hệ HCM là CNCS. Có lẻ “ông” đã sống dưới chế độ CS lâu quá để chỉ còn hiểu “Yêu nước là yêu CNXH”? – về nhà học lại tiếng Việt cho giỏi trước khi lên diễn đàn!

    (1): i•de•al (º-d¶“…l, º-d¶l“) n. 1. A conception of something in its absolute perfection. 2. One that is regarded as a standard or model of perfection or excellence. 3. An ultimate object of endeavor; a goal. 4. An honorable or worthy principle or aim.
    con•cep•tion (k…n-sµp“sh…n) n. 1.a. Formation of a viable zygote by the union of the male sperm and the female ovum; fertilization. b. The entity formed by the union of the male sperm and the female ovum; an embryo or a zygote. 2.a. The ability to form or understand mental concepts and abstractions. b. Something conceived in the mind; a concept, plan, design, idea, or thought. See Synonyms at idea.

  3. Buipham says:

    Lá cờ Dân tộc chưa xuất hiện . Nhưng hôm nay đã có biểu tình  ” Cờ Đỏ chống Cờ Đỏ ” , thật sự đây cũng là điềm tốt cho thấy ngày tàn của ĐCSVN sắp tới rồi ….!!!

    Mục đích chính của các cuộc biểu tình là chống Trung Quốc , xô sập chổ dựa lưng của ĐCSVN , làm lộ rõ phơi bày tập đoàn lãnh đạo ĐCSVN bán nước cầu Vinh , chặt đi cánh tay mặt của ĐCSVN …Chính vì vậy nên Đảng phải cấm và ra lệnh đàn áp …!!!

    “Gậy ông đập lưng ông ” . Các Bác cầm cờ Vàng ngồi làm ngư ông thủ lợi , đợi mùa sung rụng , ngâm câu ” Bất chiến Tự nhiên thành ” …hì..hì……..!!!

    Như vậy không phải thú vị lắm hay sao …..??? Ông cha ta cũng đã dạy ” Dục tốc bất đạt ” phải không quý vị …?

    Giờ đây ! nhiệm vụ trước tiên là phải hăng hái tham gia biểu tình không nên quá câu nệ về vấn đề cờ xí ….Hãy cùng nhau hô to ” ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC “……

  4. nvtncs says:

    Khi nào người dân đen ở làng quê hẻo lánh miền Bắc nhận thấy rằng con đường ông Hồ và ĐCSVN chọn là con đường gai gốc, đẫm máu nhất mà lại không cần thiết, và người dân Bắc phẫn nộ nổi dậy, thì lúc đó dân hai miền Nam Bắc mới thật sự như một;
    lúc đó, tự nhiên, tất cả những vấn đề cờ quạt, sẽ biến mất và việc diệt ĐCSVN sẽ được giải quyết nhanh chóng, dễ dàng.

  5. Trung Kiên says:

    Lũ chó săn đã bị lộ diện!

    Sinh tử lệnh đã bị vạch mặt!

    Trích…”giả dạng là thành phần yêu dân chủ, xuất hiện với những nick khác nhau, tham gia nhiều diễn đàn và cũng lên tiếng chài mồi bằng cách chửi bới chế độ CS và rũ rê nhiều blogger khác chat riêng để tìm thêm thông tin.

    Hãy thận trọng và đề cao cảnh giác bọn…”Hồn Trương Ba da anh hàng thịt”!

  6. Trung Kiên says:

    Tại sao lại “Goodbye cờ vàng” ?

    Bạn đã từng chiến đấu dưới lá CỜ VÀNG, hay đã một thời đứng dưới CỜ VÀNG chưa, mà hôm nay đòi goodbye?

    Nếu chỉ vì…”Cờ vàng đại diện cho một thể chế thua lòi tói ra từ 36 năm trước rồi..” mà Bạn goodbye thì quá tồi đấy! Ở đời thắng-thua là chuyện thường tình, cái quan trọng là “CHÍNH NGHĨA” Bạn ạ!

    Bạn nghĩ thế nào về chế độ csvn, một tập đoàn tay sai cho Trung Quốc, Hèn nhát khiếp nhược trước ngoại bang TQ, nhưng lại hung hãn, tác ác với nhân dân của mình?

    Nếu lấy thắng-thua làm trọng điểm, thì trong chiến tranh VC đã phải rất nhiều phen chạy “vãi ra quần”, và nếu mỗi lần như thế mà đòi goodbye thì Bạn chỉ có thể làm thân “Cỏ đuôi chó, gió chiều nào ngả theo chiều ấy”, lỡ mà gặp cơn gió mạnh quá phải nằm rạp dưới đất… sẽ người dẫm đạp, súc vật phóng uế lên thì…tội lắm!

    Bạn viết…”Các ông bà tị nạn cs thích nó thì cứ đặt lên bàn thờ mà thờ cùng với cha ông quý vị nhưng hãy để cho dân tộc xin 2 chữ bình an với lá cờ vàng khè khè của quý vị“.

    Viết lách như vậy chứng tỏ Bạn không hiểu hay cố tình không hiểu gì về CỜ VÀNG?

    CỜ ĐỎ chỉ có thể tung bay trong nước (VN) hay phất phơ nơi sân toà đại sứ hoặc lãnh sự quán ở các nước, còn CỜ VÀNG thì phất phới tung bay trên khắp thế giới ở những nơi có người Việt Nam sinh sống. Mỗi lần biểu tình chống csvn hại dân bán nước, hay chống TQ xâm lược thì rừng CỜ VÀNG lại ngạo nghễ tung bay…Bạn hãy bấm vào đây để xem và suy nghĩ:

    –> Biểu tình chống Trung Cộng tại Toronto, Canada ngày 19 tháng 6, 2011

    Hoặc là…

    –> Biểu Tình đón Chủ tịch Nguyễn Minh Triết

    Nếu Bạn hiểu được rằng;…Thủ tường Phan Văn Khải, Nguyễn Tấn Dũng, và Chủ tịch Nguyễn Minh Triết đã phải chạy trốn CỜ VÀNG để chui vào cửa sau (cửa phụ)…thì chắc chắn Bạn đã không viết những lời lẽ như trên!

    Chúc Bạn sức khoẻ và sáng suốt…

  7. Vô duyên says:

    Vô duyên nó vừa vừa thôi ông Nguyễn VN à. Chỗ dell nào cũng thấy ông đem lá cờ đầu ngô mình sở ra quảng cáo, ông không thấy mình quá vô duyên, quá ngớ ngẫn à???
    Nếu Vn cần cờ thì sẽ có những nhà thiết kế chuyên nghiệp người ta làm, sẽ có một cuộc thi, có ban giám khảo chấm điểm và lựa chọn, có quốc hội (dân chủ) bỏ phiếu thông qua, dell ai khiến ông mà lúc nào cũng quảng cáo cờ.
    Vô duyên!!!

    • Nghịch Nhĩ says:

      Tên “Vô duyên” mà ăn nói duyên dáng, chí lý đấy!

      Nếu Vn cần cờ thì sẽ có những nhà thiết kế chuyên nghiệp người ta làm, sẽ có một cuộc thi, có ban giám khảo chấm điểm và lựa chọn, có quốc hội (dân chủ) bỏ phiếu thông qua, dell ai khiến ông mà lúc nào cũng quảng cáo cờ“.

      Ông/bà Tiên Sa nào đó đòi tôn cả “quần đùi” làm Cờ, còn ông Nguyen V N đem lá cờ “lạ hoặc” đi quảng cáo, đúng là vô duyên thật, coi lá cờ như miếng vải, muốn tự ý thay lúc nào cũng được?

      • Nguyen V N says:

        Lá cờTình thương không ai vẽ hết đó chỉ là Tình thương bao dung dân tộc của mẹViệt Nam đang mong đợi hai đứa con lạc loài trở về với nhau trong tình thbương giống nòi trước khi quá muộn (Tàu nó nuốt ta lúc nào không hay với nội tuyến ĐCSVN).
        Lá này là tập hợp một cách cân bằng và khéo léo toàn vẹn hai lá cờ chia cắt dân tộc hơn 60 năm.Một lá cờ thực tế giúp dân tộc đoàn tụ nếu dân tộ đã thúc tỉnh.
        Một sự thật mà những kẻ phản quốc không muốn dân tộc ĐỒNG THUẬN cho HS và TS và cho TRự do dân chủ.
        Chúng ta chỉ còn kẻ thù chung là quân xâm lăng và đám người lừa bịp bịt mắt dân tộc đễ vinh thân phì gia trong vòng tay kẻ thù dân tộc.

        Lá cờTình thương đã đến với dân tộc mà người vẽ là mẹ ViệtNam.Nếumuốn nghe lời CSVN và thiểu số quá khích HNthì100 năm sau,đất nước vẫn còn hai lá cờ.Nólà biểu tượng của NGUYỆN VỌNG thầkín củađa số nhân dânVN đã chán ngấy CSVN và không còn muốnTHùhận..

        NHẤT LÀ Phải đoàn kết đễ đuổikẻ thùtrong tinh thần HN Diên Hồng.Ai tìm được lá cờ nào ý nghĩa hơn thì cho chúng tôi lĩnh hộỉ nhưng bao lá cờ.

        Chúng ta chờgì mà KHÔNG DÙNG nó đễ Cứu nước ,hoặcchhờ cho tìmra lá cờ do mình vẽ..

        Lá cờ chung là GIẢI PHÁP độc nhất đễ cứu đất nước ra khỏi bế tắc và HIỂM NGUY Diệt Vong.

        8 năm qua lá cờTình Thương đã sống và mạnh hơn lúc nào hết vì nó là cờ CỨU NƯỚC.Cứu nước mà gọi là Vô duyên còn mang cờ TC vào cổ mình và lím đít bọn bán nướcCSVN thì không vô duyên.

        Khi lá cờtình thương thắng thì Dân tộcmới có thể đứng dậy.Môtcuôc Cách mạng Đoàn kếtDân tộcđang phát độngđễ CỨUNƯỚC.

        Một mặt trận chung mà CùHuyHàVũ và các anh hùng đã vào lao tù CS sẽ làlãnh vai tròlãnh tụmộtVN mới.

        Sự im lặng đồng thuậncủa đa số thầm lặng cho tin chắclà Dân tộcsẽ thắng.
        Một lá cờ chung là VÖ CÙNG cần thiết và cũng là biểu tượng cho cuộc cách mạngĐoàn kết dân tộc.

        Thân mến

        NguyenV N

        Tác giả lá cờ là hai nữa

  8. Goodbye cờ vàng says:

    Cờ vàng đại diện cho một thể chế thua lòi tói ra từ 36 năm trước rồi, còn cái vị mẹ gì nữa mà lúc nào cũng khua môi múa mép. Các ông bà tị nạn cs thích nó thì cứ đặt lên bàn thờ mà thờ cùng với cha ông quý vị nhưng hãy để cho dân tộc xin 2 chữ bình an với lá cờ vàng khè khè của quý vị

    • Nguyen V N says:

      Muốn Goodbye cờVàngthì Cờ Vàng vẫn phất phới khắp năm châu. Còn cờ Đỏ TC không cần Goodbye vẫn không có mặt nơi đâu cả vì không có trong lòng dân.

      Như nước Nga Sô viết tiêu thì cờ Đỏ tiêu, thì VN sao thoát khỏi định lệ này.CSVN không còn là gì cả cho dân tộc.Bao người QN bị tù vì chúngkhông đủ để cho thấy là chế độ Phi nhân sẽ chết và lá cờ Đỏ sẽ phải về với chủ nó là TC.

      Con cờVàng là cờLong Tinh,quẻLy nguyên thuỷ phải mở rộng đễđón người QNvà cho họ môt trách nhiệmlớn là thay đổi chếđộ ,vìvậy biểu tương QN ở Trung Tâm nhưng trong lá cờVàng.

      Đồng bào hảy bình tâm suy gẩm lá cờCứu nươc Tổng Hợp Dân Tôc Nam Bắc nhưng không cho cờTC,Áp đảo.

      Môt lá cờCHUNG là Vô cùng Cần Thiết cho Đât nươc , thì tại sao không Dùng nó đang trong tay ta.

      http://lacotinhthuongvadoanketdantoc.weebly.com

      • Tran Minh says:

        Ông đã bao giờ ló mặt ra khỏi cái nước Mẽo chưa mà bảo bay khắp 5 châu. Châu Âu bay ở chỗ nào? Châu á bay ở chỗ nào? Châu Phi bay ở đâu. ông chỉ tôi nghe nếu không ông là loại dốt đặc và bảo thủ. May lắm chỉ có ở Mỹ và Úc.

        Ông không thấy người Việt ở Nhật và ở Pháp biểu tình chống TQ rầm rập với cờ đỏ đó à? Nay đến lượt người Việt ở Đức và rồi sẽ là Tiệp, Ba Lan, Nga. Tất cả đều cờ đỏ.
        Viển vông, vớ vẩn như ngồi trên cung trăng như ông thì muôn đời, mạt kiếp chỉ đáng xách dép cho CS thôi, ông ạ.
        Về gối đầu với cờ vàng, đắp chăn bằng cờ vàng, thờ cúng bằng cờ vàng cho nó sướng đi còn để cho chúng tôi yên

      • Nguyen V N says:

        Ông Trân Minh
        Bạn quá bảo thủ kiểu CS cũng không khác gì các bác cờVàng quá khích.Hơn nữa bạn như cán bộ già cỗi không biết thế sự đã đổi thay.Cái bưng bít bịt mắt trẻ thơ không còn hiệu nghiệm và tuổi trẽ người dân không còn muốn chữ CS đã đemnước và dân tộc ta khốn đốn.Một chếđộ đang bị thế giới đang tẩy chay và dĩ nhiên lá cờbiểu tượng của một chế độ dơ bẩn và bán nước đómàlại là cờ của kẻ thù dân tổc thì càng phải tránh hoặc sửa đỗi cho hợp lòng dân.

        Như nhà anh hùng yêu nước Cù Huy Hà Vũ nói Nam Bắc,HN và QN, chúng ta là một; hiệu kỳ (dĩ nhiêncả Quốckỳ) phả ithay đỗi.
        Thế mới phải chấp nhận phải có hai thành phần dân Việt thìta mới tạo dựng một Việt Nam mớiĐoàn Kết và tự do dân chủ. Cả cờĐỏ và CờVàng không đại dien được toàn dân mà phải có cờTổng hợp trong giai đoạn chuyển tiếp.

        Nếu cho CSVN và lácờTC là vĩnh viễn thì bạn Trần Minh đang ở cung trăng đó.Biến chuyẻn lịch sữ sẽ cho chúng tôi có lý.Nếu bạn núp dưới cát thì VN vẫn tiến vàCSVN cờTàu cũng phải đi vào dĩ vãng.

        Sự thật lòng thành cũng sẽ thắng.Mộtlácờchung cũng sẽthắng.

        ViệtNamthống nhấtMuôn Năm.
        Tình Thươngdân tộccũng sẽ thắng.
        Chào bạn

      • Nghịch Nhĩ says:

        Ý kiến của Ông làm cho tôi gãi đầu suy nghĩ!
        Đúng thật là một số người Việt (du sinh) ở Nhật và ở Pháp biểu tình chống TQ rầm rập với cờ đỏ, nay đến ở nước Đức và rồi sẽ là Tiệp, Ba Lan, Nga. Tất cả đều cờ đỏ. Nhưng vì cớ gì mà nhà nước lại ngăn cấm biểu tình ở VN và gây khó khăn, bắt bớ những người tham gia biểu tình?
        Còn cờ vàng?
        Cũng khó nghĩ thật, ở VN thì ít người biết đến Cờ vàng, nhưng khi lãnh đạo nhà nước VN đi Mỹ, Pháp; Úc thì choáng ngợp bởi Cờ vàng và phải chạy trốn, chui vào cửa hậu! Thật khó hiểu, nhưng đấy là sự thật 100%, tại sao vậy?

  9. Huong Nguyen says:

    Ông Quốc Anh cũng biết nói chơi đấy chứ! Nhân cơ hội xâm nhập hàng ngũ của nhau mà “âu yếm” rỉ tai cho nhau? Tôi nghĩ mỗi người cầm cờ vàng khi đi nhớ đem theo 1 cây gậy để tự giữ mình thì có. Ông muốn lập luận 2 chiều? Hay là như thế này: từ nay tất cả chúng ta chỉ chống Trung Cộng tích cực bằng lá cờ đỏ sao vàng để chọc cho bọn Tàu thật sự nỗi nóng mà đánh thẳng vào Hà Nội bắt hết cái bọn phản bội ăn cháo đá bát dùm người dân Việt-Nam. Rồi sao đó người dân mình mới thật sự một mất một còn , dù là phải kháng chiến chống 1 đế quốc mới, vì dù có đầu rơi máu đổ mà chết vì lý tưởng chính đáng còn hơn là cứ sống nhục mà tiếp tục bị lợi dụng?

    • Nguyen V N says:

      Theo chỉ thị của BTC ” Lời kêu gọi hướng tới tất cả những người Việt Nam yêu tổ quốc, trăn trở với vận mệnh nước nhà, không phân biệt chính kiến “cờ đỏ” hay “cờ vàng”. Tuy vậy, BTC cũng lưu ý, cờ sử dụng trong lúc biểu tình là cờ đỏ sao vàng ”

      Đây là phương pháp đánh lận con đen của Phản giáng CSVN, đãlà không phân biệt chính kiến màtại sao chỉ được dùng cờTC đi biểu tình.
      Cuộc biểu tình đẹp nhất của nhân dân VN HN vẫn là cuộc biểu tình tại Luân Dôn cách đây vài vài năm, tức là không cóđỏvàng mà dùng giải đấtr hình chữS làm biểu tưởng đất nước.

      Đi biểu tình với hai lá cờ thùnghịch là điều tối kỉ PHẢN TÁC DỤNG, vảch áo chia rẽ cho người xem lưng. Chế độ CS VN đang bị đào thải thì du sinh không cần gìphải tha thiết với lá cờ hết thờinàỷ ngoại trừ muốn làm tay sai cho TĐSứ hay chế độ.

      Tôi xin đề nghị lạỉ giải pháp Yêu nướcchống ngoại xâm:
      1/ Môt là mang bản đồ VN vơi HS TS làm biểu tượng mà thôi.
      2/ Đốt cờTC là biểu tượng yêu nước mạnh nhất
      3/ Dùng lmá cờTình Thương chặp hai lá cờ lại: Đólà biểu tượng Yêu nước Đoàn Kết HƠP LÝ Chuyển tiếp. Ailà người yêu giống nòi nên ủng hộ giải pháp Dung hợp tạo sức mạnh cho dân tộc và chấm dứt noi;i chiến hận thù.

      Tôi đoan chắc với các bạn người cờ Đỏ 100 năm sau vẫn là cờĐọ Người CH cờVàng 100 nămsau vẫn là cờVàng.
      Trong lúc đó Đât nước vẫn thù hận tan hoang,CSVN vẫn còn nhờsự chia rẽ NGU XUẨN QuốcCộng và TCnuốt tiếp VN.

      Đồng bào ơi hảy tỉnh ngũ đi.

      Nguyen VN

      http://lacotinhthuongvadoanketdantoc.weebly.com

      Cảm tạ BBT ,tháng qua cho thấy LácờTình Thương ra đời từ 8 năm đã có chổ đứng vàlà lá cờ CỨU NƯỚC

    • Quốc Anh says:

      Bạn Huong Nguyen mới là người khéo đùa đấy! Tôi góp ý NVHN mang Cờ Vàng đi biểu tình mà, chứ có nói là mang cờ đỏ đâu! Xin Bạn vui lòng đọc góp ý của tôi ở bên dưới với ông nvtncs và Ban Mai. Cám ơn

      • Huong Nguyen says:

        Vâng, cũng xin ông Quoc-Anh đọc lại lời góp ý của tôi 1 lần nữa?
        1 lần cuối cùng: Tại sao phải mất quá nhiều thời giờ và công sức để biểu tình chống Trung Cộng? CSVN đã lợi dụng dịp này để “đánh bóng” bộ mặt “yêu nuớc của họ qua lá cờ đỏ cũng như đánh lạc hướng chú ý của dư luận với những khó khăn và bệ rạc trong nước hiện nay. Chỉ tiếc là các mâu thuẩn quá lộ liểu nên những cố gắng của họ trở thành lố bịch. Mục tiêu cuối cùng của người Việt yêu nước là lật đổ chế độ CSVN vì chính con… đ.. Mỵ Châu này mới là nguyên nhân mất nước.
        Người Việt Hải ngoại và trong nước không cần và không nên tiếp tục bị đánh lạc hướng. Nhất là người Việt hải ngoại, không cọng tác với những hoạt động này của CSVN. Chống Trung Cộng là điều đúng nhưng chúng ta không cần và không thể đoàn kết với CS và tay sai của CS. Đừng hy vọng hảo huyền nữa. Hãy để họ múa may, nhờ vậy mà “chúng ta (?)” biết được thực lực của họ đến đâu và họ là những ai, thành phần nào.

      • Ban Mai says:

        Ban àh. Mình là thế hệ trẻ Việt Nam. Mình và bạn cùng chung lý tưởng yêu nước . Nhưng cái nhìn của bạn QUÁ: ” CỤC BỘ, TIÊU CỰC. NHÌN PHIẾN DIỆN, NHÌN 1 PHÍA. CÁI NHÌN HỜI HỢT, NỮA VỜI, NHÌN ĐỜI BẰNG NỮA CON MẮT”. Mong bạn gố gắng trau dồi kiến thức , tập nhìn SÂU, nhìn bao quát và nhìn mọi vấn đề từ nhiều góc độ , từ nhiều phía nha bạn.

      • Ban Mai says:

        @ Huong Nguyen,
        Xin thưa, nick Ban Mai vừa reply bên trên không phải là tôi, tức Ban Mai đã trao đổi với bạn Quốc Anh.

  10. mi nhon says:

    Các bác đừng có cực đoan như vậy. Cờ vàng dùa sao cũng biểu trưng cho một chế độ thất trận tử mấy thập niên trước rồi, giờ dám đi biểu tình bằng cờ vàng ngó lèo tèo vài mống đa số là ông bà trung tuổi hoặc khá già rồi.
    Muốn có dân chủ, người Việt trong nước và người Việt Đông Âu cần phải xuống đường vì họ đa phần là con cháu CS, ở trong chăn cộng sản mới biết rận rệp ra sao, mới hữu ích chứ. Mà họ thì chỉ biết có cờ đỏ, dù xấu tốt gì hiện giờ nó cũng đại diện cho dân tộc VN, đươc LHQ và quốc tế thừa nhận. Cứ để yên chọ mọi người cầm cờ đỏ và ảnh Bác đi, họ có xuống đường chế độ mới sập được. Khi nào sập rồi thì dân sẽ bàn tính chuyện lấy lá cờ khác.
    Bây giờ các bác cãi nhau làm thối chuyện ra làm gì???

    • Vũ duy Giang says:

      Nhận xét về tình hình”c.đỏ,c.vàng” của “Mi Nhon”rất đúng sự thật,dù”Sự thật,mất lòng” những kẻ “bán nước cho Tầu Quen(TQ)”,và những người”chống cộng,chết bỏ”vào …..nhà dưỡng lão bởi con cháu thuộc thế hệ c.vàng”bananas”(=ruột trắng,nhưng vỏ da vàng!).

      Đúng là:”Cứ để yên cho mọi người cầm cờ đỏ,và ảnh Bác(HCM,không phải của Vịt Tiềm!)
      họ có xuống đường,chế độ mới sập được”…Nghĩa là nếu CSVN sập rồi,thì sẽ kéo CSTQ sập sau,hay ngược lại ?!

Phản hồi