WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Dân đòi “cách chức” Bí thư Hải Phòng

Một số cán bộ, đảng viên lão thành ở Thành phố Hải Phòng vừa gửi “báo cáo” lên các lãnh đạo Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam phản ánh việc Bí thư Thành ủy Hải Phòng phát biểu “trái với kết luận” của Thủ tướng Chính phủ tại một cuộc nói chuyện dành cho cán bộ cao tuổi hôm 17/2/2012.

Bí thư thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành bị cáo buộc phát biểu, trình bày "trái với kết luận" của Thủ tướng.

Những người ký tên trong văn bản hôm thứ Bảy kiến nghị Bộ Chính trị “xử lý nghiêm vụ Tiên Lãng” không chỉ ở cấp xã, huyện mà còn ở cả cấp Thành phố “nhất là đối với người đứng đầu.”

Kiến nghị do các đảng viên lão thành có tuổi đảng trên 60 năm gửi Tổng Bí thư ĐCS, Chủ tịch Nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc Hội, Thường trực Ban Bí thư phản ánh việc vì sao ông Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành đã bị các cán bộ hưu trí, lão thành phản đối ngay tại diễn đàn hội nghị vốn có sự hiện diện của nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan, diễn giả chính của buổi nói chuyện.

“Trong lúc cả nước yêu cầu, đòi hỏi phải chấp hành nghiêm kết luận của Thủ tướng, trong buổi nói chuyện với hội viên CLB Bạch Đằng (từ 8 giờ đến 8 giờ 45 ngày 17/2/2012) của đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy – Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thành phố xung quanh việc Tiên Lãng,” bản kiến nghị viết tiếp:

“Chúng tôi chờ đợi, hy vọng sự nghiêm túc tự phê bình của lãnh đạo Thành phố, nhưng không ngờ vô cùng ngạc nhiên, đồng chí Thành không hề nêu sai sót nào của Thành phố, Chính quyền, Cơ quan liên quan của Thành phố Hải Phòng. Có những trình bày trái với kết luận của Thủ tướng như:

“Báo chí nói sai, ghép ảnh chỗ khác vào chứ đâu có chuyện xe ủi nhà ông Vươn, không ca ngợi công ban – bộ đội, có biểu hiện bôi nhọ; có bậc lão thành nói không chuẩn; ông Vươn xây nhà không trong quy hoạch, trốn nợ thuế, không có tý công tích gì, trong khi đó Tiên Lãng tạo mọi thuận lợi cho anh Vươn. Đã gây dư luận phủ nhận công lao quá khứ của huyện Tiên Lãng, nhân dân cả nước chỉ tập trung vào vụ việc này để ngưng trệ sản xuất!!!”

Không muốn nghe Bí thư


Kiến nghị của các đảng viên lão thành Đại tá Lê Văn Thinh, Đại tá Nguyễn Cục và nguyên Phó Bí thư Huyện Kiến An, Nguyễn Viết Phúc nói ông Bí thư Thành ủy Hải Phòng đã “nói trái với tâm tư suy nghĩ” của hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng đến mức cử tọa không muốn tiếp tục lắng nghe ông:

“Buổi nói chuyện của đồng chí Thành đã ồn lên, mọi người không muốn nghe nữa,” kiến nghị tường thuật, “Kết thúc buổi nói chuyện, một hội viên lên bục nói ngắn gọn:

“Đồng chí Bí thư Thành ủy đã nói sai sự thật, trái với kết luận của Thủ tướng, đồng chí ấy đã coi thường tất cả chúng ta. Tôi là một đảng viên kiến nghị Bộ Chính trị cách chức đồng chí ấy đi.

“Mọi người hoan nghênh ý kiến trên.”

Trao đổi với BBC hôm 19 tháng Hai, cựu Đại tá quân đội 78 tuổi, Bấm ông Lê Văn Thinh, một trong ba cán bộ đảng và chính quyền lão thành nói trên của Hải Phòng ký tên vào kiến nghị, xác nhận các hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng đã tỏ ra bức xúc với phát biểu của ông Bí thư Thành ủy.

“Sau khi ông Thành nói xong và cắp cặp đi về, thì ông kia mới lên bục nói.

“Ông ấy (Bí thứ Thành) đã nói như thế không đúng với kết luận của Thủ tướng. Ông ấy nói thế nào là trong bụng, trong ruột, trong đầu ông ấy. Bọn tôi thì thấy nói như thế là không đúng. Còn lý do gì, động cơ gì ông ấy nói như thế thì phải trực tiếp hỏi ông ấy.”

‘Cấp trên sẽ kiểm tra’

Về phản ứng của cựu Phó Thủ tướng Vũ Khoan ngay tại sự kiện, cựu đại tá quân đội với 60 năm tuổi đảng nói thêm: “Không, ông Vũ Khoan không nói gì đâu. Ông Vũ Khoan thì nói hay rồi. Bọn tôi thì thấy phấn khởi nghe ông ấy nói thôi.”

Vị đảng viên lão thành đang cư trú ở Kiến An, Hải Phòng cho hay quần chúng, cán bộ, đảng viên và hưu trí Hải Phòng đang ‘chờ xử lý’ của Nhà nước và ông cũng bình luận về việc nên hay không nên lập và cử một Tổ công tác – điều tra của Trung ương về vụ việc Tiên Lãng thay vì “xử lý nội bộ” ở Hải Phòng.

Đại tá Thinh nói: “Bây giờ chúng tôi còn đang chờ xử lý cụ thể mà thời hạn là tới hết tháng Ba. Bộ ngành người ta cũng đã về rồi, còn Thành phố cũng đã giải quyết, chứ không chỉ có thành phố không. Cả trên cả dưới đều giải quyết. Trước sau cũng phải giải quyết thôi.”

“Tôi tin rằng trên sẽ kiểm tra. Bao giờ dưới làm thì trên cũng phải kiểm tra. Dân giám sát nữa. Trên kiểm tra, chứ không thể một mình ông (TP Hải Phòng) làm được.”

Trong một diễn biến liên quan tới vụ việc ở Tiên Lãng, hôm 17 tháng Hai, theo phản ánh của một số blog và báo mạng trong nước, trong đó có trang blog của nhà văn Nguyễn Quang Vinh, ngôi lều được dựng lên làm nơi sinh hoạt và tiếp khách tạm mấy tuần qua của gia đình các ông Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý ở xã Vinh Quang, cùng bàn thờ và nhiều vật dụng, tài sản còn lại của họ đã bị “phá hủy.”

Dư luận trong nước và trên mạng đang đặt ra các câu hỏi và yêu cầu nhà nước cùng chính quyền các cấp ở Hải Phòng tiến hành “điều tra gấp” về nguyên nhân và “những ai đứng sau” diễn biến mới này.

Theo BBC

 

18 Phản hồi cho “Dân đòi “cách chức” Bí thư Hải Phòng”

  1. Vu Trung says:

    Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Tất Thành … chúng cùng một nuột với nhau cả đấỵ Gian giảo, lưu manh, đạo đức giả, ngạo mạn, ngu muội và tàn ác là bản chất của chúng. Làm sao thay đổi.

  2. diet tau says:

    Bí thư Thành là gà con của Hồ cẫm đào đấy .
    Đụng vào thì Ba Dũng cho đến Bảy Sang cũng mất mạng .
    Nước mất đến nơi rồi, các lảo thành cách mạng ơi .
    Quý vị góp phần xây nên chế độ Cộng Sản để rồi bị bọn Việt cọng gian manh bán nước cho Tàu và chúng có thể cắt mạng quý vị .

  3. Gà con says:

    Nguyên nghĩa Hán Việt thì từ “bí thư” có phải là người thư ký bí mật không nhỉ? Thời đại công nghệ số, thế giới phẳng thế này chúng ta cần quái gì cái người làm việc bí mật mờ ám nữa. Thế nên chẳng những bí thư Hải phòng mà cứ cái gì “bí thư” thì cũng nên khai tử nó đi. Hơi bị muộn.

  4. Mong tuyen says:

    Theo tôi không nên cách chức bởi vì ở VN đâu cũng thế mà, vầ lại nếu cách chức thì nhà nươc CS VN lấy ai mà làm việc hở?

  5. kbc 3505 says:

    Ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đâu rồi? Chắc đang bị bệnh đau đầu nên vẫn chưa lên tiếng? Hãy can đảm lên. Nếu muốn sống còn thì không chỉ cách chức bí thư thành uỷ Hải Phòng mà phải cách chức toàn bộ đảng viên đã cướp đất của dân trên toàn nước kìa. Bỏ mẹ rồi! Thế thì còn ai nữa đâu mà giữ Đảng.

    kbc3505

    • npt says:

      Nguyễn TRọng lú đang đi sứ sang Tàu dâng thất trảm sớ , lên Hồ cẩm Đào đễ Đào hạ chiếu trảm đầu cẩu ai là do triều đình phương bắc …Trọng lú làm TBT bù nhìn tại VN là do giặc phương bắc ( HCĐ) chỉ định …Nên mọi việc nhạy cảm ở VN trọng vẫn im như hến , vì chờ sự phê duyệt từ giác bành trướng bắc kinh phương bắc …Trọng lú – Lê chiêu Thống = Trần ích Tắc = Mạnh =Phiêu =Mười =Anh = chí Vịnh = 3D = 4 Sang v v ….và đều lệ thược vương triều phương bắc .Xem giặc là bạn 4 tôt 16 chữ vàng đ/c anh em hữu nghị …xem dân như cỏ rác và bứt hại như gia đình ông Vươn , bà Hằng ,ông Vũ ,Điếu Cày …v v & v v…

  6. Đại Nghĩa says:

    Cách chức tên Nguyễn Văn Thành, bí thư thành ủy Hải Phòng là phải vì trước đây y ta cũng đã tiến hành cưởng chế 70 ha đất của ông Lê Đình Thảo xã Tiên Tháng, Huyện Tiên Lãng dù ông này cũng đã kiện cáo nơi ba tòa rừng rú mà vẫn bị cưỡng chế không bồi thường một xu ten . Lần trước chúng cướp trắng của ông Thảo mà không bị ăn mìn hay hoa cải cho nên chúng “ăn quen chồn đèn mắc bẩy”. Lần nầy cướp đất của kỷ sư Đoàn Văn Vươn bị lảnh đạn cho nên bị lộ tẩy, có lẽ kỳ nầy nuốt không trôi, hy vọng các “đồng chí lão thành cách mạng” bứng tên cướp ngày này đi để giữ rửa nhục hầu tránh được cái họa Hoa Cải vào mặt đảng sau này.

    • vungu says:

      Tên nầy thành quỉ là phải ! ,hắn đả chủ trương vụ Cống Rộc Tiên Lãng , cấu kết với cả một bè đảng ăn chia trục lợi . Đố ai ! dám đụng đến tên THÀNH quỉ nầy và cả một bè lủ vì quyền lợi phe nhóm.

  7. Chán Quá says:

    Trên bảo dưới không nghe sảy ra hơn 20 năm nay, vì thế tay bí thư Thành coi thường Nguyễn Tấn Dũng là chuyện bình thường, chắc chắn tay Thành “biết tỏng những bê bối của 3 Dũng”. Trạng chết chúa cũng băng hà!

    Thử xem 3 Dũng và các vị “não thành cách (cái) mạng ” làm gì được tay Thành nào?

    Chúng ta hãy chờ “tấn tuồng Tầu này kết thúc ra sao”, nhưng chắc chắn anh em nhà Đoàn văn Vươn sẽ tù từ 10 năm trở lên chứ không kém còn “các cán (thuổng) huyện và xã sẽ về hưu hoặc chuyển công tác khác! Ếm re!

    Huề cả nước !

  8. Trung Kiên says:

    Chắc là bí thư thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành đang đùa với lửa, giỡn mặt với ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng như đưa tay vuốt râu cọp?

    VỤ TIÊN LÃNG- KỲ 17: BÍ THƯ THÀNH ỦY HẢI PHÒNG ĐANG ĐÙA VỚI AI?

    Ba “lão thành cách mạng” đưa báo cáo và kiến nghị, mong thủ tướng Dũng và BCHTW đảng có biện pháp kỷ luật với Nguyễn Văn Thành?

  9. Lê Thiện Ý says:

    Ông Thành, bí thư thành ủy HP, phát biểu CỐ Ý BAO CHE CẤP DƯỚI, BÀO CHƯÃ CHO MÌNH, làm nghịch ý chỉ đạo của thủ tướng; 1 lần nữa cho thấy hiện tượng “trên bảo dưới không nghe” và sự tiêu cực do cấu kết, toa rập nhau của các cấp cán bộ !
    Chính NỘI BỘ ĐẢNG CS LÀ 1 TRONG CÁC YẾU TỐ KÉO SẬP CHẾ ĐỘ !

  10. Trương Phi says:

    Lạ nhỉ !? Về mặt hành chánh NTD ở trên tay Thành, về mặt đảng NTD cũng ở trên tay này, vậy sao trên bảo dưới không nghe? Chắc là phải có lý do gì đó ở bên trong chứ? Vị nào cao kiến xin giải thích cho. Hay tất cả chỉ là màn kịch “hạ nhiệt” cho vui thôi, rồi đâu ncũng vào đấy. Chủ trương lớn của đảng chăng???

    • nhân bảo như thần bảo says:

      Nguyễn tấn Dũng há miệng mắc quai nhưng lại hơi ngốc. Lẽ ra ông ta nên đùn đẩy việc này cho trung ương, cho bộ chính trị làm vì nó “lớn quá”, vượt “tầm với” của một thủ tướng , rồi ” nghỉ cho khoẻ” vì đã ăn đủ rồi. Như thế vừa được tiếng vừa được miếng. Nhưng vì vẫn còn tham nên vẫn còn gây ra nhiều chuyện làm khổ tất cả “công – dân – chính – đảng”. Ông ta cần hiểu rằng “tài – lộc” của mình chỉ đến thế mà thôi, cố nữa sẽ làm hại cho thiên hạ và chuốc thêm lấy oan trái vào mình.

    • Hàn tín says:

      Tay Thành nầy được TQ cài vào hàng ngũ csvn tay Dũng làm sao giám hó hé ….

Phản hồi