WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đơn thư của gia đình ông Cù Huy Hà Vũ gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Các Đơn này của ông Cù Huy Hà Vũ tố cáo Giám thị Lường Văn Tuyến:

- Xâm phạm quyền kháng án của ông Cù Huy Hà Vũ bằng cách không chuyển cho ông Cù Huy Hà Vũ 10 tài liệu mà cơ quan điều tra, Viện Kiểm sát và Tòa án đã dùng làm chứng cứ để buộc tội ông Cù Huy Hà Vũ mà các luat sư đã gửi cho ông Cù Huy Hà Vũ để ông Cù Huy Hà Vũ căn cứ vào đó mà kháng án theo nguyên tắc các cơ quan tiến hành tố tụng sử dụng chứng cứ nào để buộc tội thì người buộc tội đương nhiên có quyền sử dụng chứng cứ ấy để chứng minh bản thân vô tội.

- Xâm phạm quyền gửi thư, điện tín của ông Cù Huy Hà Vũ bằng cách nhiều lần không gửi thư, điện tín mà ông Cù Huy Hà Vũ gửi cho gia đình theo khỏan 1 Điều 47 Luật Thi hành án hình sự (phạm nhân được gửi mỗi tháng 2 lá thư, trường hợp cấp bách thì gửi điện tín).

 

Tags: ,

11 Phản hồi cho “Đơn thư của gia đình ông Cù Huy Hà Vũ gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang”

  1. Anh Chị Hai Sài- Gòn - xứ Cali.- says:

    Cuộc Cách Mạng nào cũng đều có sự đào thải . Rác rưởi cặn bã …thì đều là hôi hám và phải được thu gom, chôn kỹ .

    Bươi nữa lên làm gì cái mặt xôi thịt của cậu ấm ngông cuồng Cù Vũ chửi cha kia ?…. Như vậy, chỉ làm bốc thêm mùi ô uế , cho đám ruồi nhặng bất mãn đang bu lại ở xứ lưu vong này mà thôi .

  2. bác đây con says:

    Đề nghị đanchimviet nên xét duyệt cẩn thận bài vở cũng như phản hồi.không nên để bọn công sản lợi dụng.sự vô tư dể giải dẫn đến thất bại của vnch là bài học chưa đủ sao?cs họ hại chúng ta được và cho chúng ta là kẽ ngu.

    • binbon says:

      ông bị điên cứ tưởng kiểm duyệt như báo NV hả, bây giờ mà vẫn còn mơ thắng đươc VC thì chỉ có là người rừng đầu vùi xuống đất suốt 40 năm nay

  3. Người Việt Hải Ngoại - says:

    Phải diệt sớm mấy kẻ ngông cuồng biến chất , mà lũ việt gian đang tru mõm phụ họa kia , để giữ sự bình yên cho Tổ Quốc và Dân Tộc .
    Quốc gia nào cũng vậy – Hoa Kỳ vừa mới quây bắt và tống giam 4 kẻ cầm đầu muốn nổi loạn ngay từ trong quân đội , ám sát T T Obama và lật đổ chính quyền .

    Các phần tử nguy hiểm cho xã hội …đều phải cho chui vào cũi sắt . Còn khiếu nại cái gì ?

    • NAM KỲ says:

      “Quốc gia nào cũng vậy”?. Khác chứ! Obama là do dân Mỹ bầu lên, còn Trọng Sang Hùng Dũng là do “đảng cướp” tự bầu mình lên (điều 4 HP 1992). Bạn NVHN đồng ý không?

    • Trung Trực- Hoa Kỳ says:

      Ông CH Hà Vũ là một nhân vật bất đồng ý kiến, đấu tranh cho lợi ích của nhân dân một cách professional, ôn hòa và “bất bạo động”. Trong khi đó “Hoa Kỳ vừa mới quây bắt và tống giam 4 kẻ cầm đầu muốn nổi loạn ngay từ trong quân đội , ám sát TT Obama và lật đổ chính quyền..” là những kẻ “bạo động” có vũ khí. Chỉ có loại người lương tâm tồi bại bất chính hoặt đầu óc có vấn đề mới phản biện so sánh ấu trỉ như thế. Ở Hải Ngoại văn minh sao lại bị đảng csVN cho ăn bã gì mà đầu óc u mê đần độn đến như thế?

    • MINH says:

      “Các phần tử nguy hiểm cho xã hội …đều phải cho chui vào cũi sắt ”
      Hiện nay “các thành phần nguy hiểm cho xã hội” chính là 14 con sâu trong BCT. Hiện nay chúng đang đấu đá dành ăn, dành cái nghề …ăn cắp của cải nhân dân mà tên Hồ đã dạy chúng. Bên ngòai thì đang bị TQ đe dọa ngày đêm,cho dầu bọn sâu này đã dâng, bán bao nhiêu tài sản quốc gia cho Tàu.
      Tại sao ông cứ dùng tên ” người Việt Hải Ngọai” ? trong khi cứ lộ cái bản chất hèn mọn của thằng cam ?
      Thử hỏi ông với cái nghề BÁN NƯỚC kèm theo ăn cắp, thâu tóm tài sản của nhân dân, cái bọn THÚ này có đáng được vào cũi sắt hay không ?
      Phải ” diệt sớm” những con người như CHHV, v.v… thì mới rảnh tay mà bàn giao VN cho Tàu chứ gì ?

    • Xuan- cau Giay says:

      Quắn con, con cần phải ở Mỹ để biết 4 người thì không đủ…phiếu để lật đổ chính quyền, quắn nhá! Thôi về thu xếp hành trang theo anh em sang Lào đào giếng cho chủ thầu. Giá mà mày…chết thì bố còn có đám giỗ đám kỵ mà…xơi. Ai ngờ….nó dai còn hơn rau muống.

  4. Đồ Nghệ says:

    Được Biết :
    Bác Sĩ Phạm Văn Huyến, nguyên giám đốc Văn Hóa Báo Nhân Dân. Đem con gái là Phạm thị Thanh VÂN vào Nam Nằm Vùng. Bởi lòng Trắc Ẩn của Bác Hồ, muốn Thanh VÂN, Sang MỸ Học LUẬT. Là TS LUẬT Ngô Bá Thành ” Rừng LUẬT Luật RỪNG “.
    Nhà Thơ Cù Huy Cận, Cho Hà VŨ sang PHÁP Lấy bằn Tiến Sĩ Luât, không ngoài thâm ý của Bác HỒ. Muốn VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HÒA. phải Độc Lập Tư Do Hạnh PHÚC. Lấy PHÁP TRỊ TAM PHÂN làm nền TẢNG.
    Biết Chủ Tich, đả phát hiện Ra SÂU BẦY. Chính vì Sâu BẦY, mà Hà VŨ, Điếu Cày,…Chịu Hàm OAN !
    Kinh Mông.

  5. dv says:

    Nói với cái đầu gối …!!! Nhưng đó cũng là những bút tích đễ làm = chứng cho lịch sự suy xét những kẽ khinh dân xem dân như rác !? Không thèm nghe , ko thèm trả lời , ko thèm đối chấp …Chưa có xh nào như vậy cả ? chỉ co cs độc tài …chơi luật rừng , trong một rừng luật ..= 2 chiếc bao cao su đã qua xử dụng > điều 88 của BLHS n CHXHCNVN .

  6. janniphơ says:

    Ai bất đồng chính kiến với cộng sản điều bị xem là kẽ thù,gửi đơn cho tấn sang,hay phú trọng theo tôi chỉ là nói cho các ông này biết rằng các ông là những Ông bù nhìn chả biết đúng biết sai thế nào là nhà nước pháp quyền,luật pháp là để làm gì???gửi đơn theo tôi cốt là chửi thêm chứ mấy thằng cha này đâu có đại diện cho công lý nào đâu!

Phản hồi