WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Phó tổng tham mưu trưởng TQ đến VN

Ông Mã từng tuyên bố Trung Quốc có đủ sức mạnh để bảo vệ chủ quyền trên Biển Đông

Một phái đoàn quân sự cấp cao của Trung Quốc đã rời Bắc Kinh đi Việt Nam vào chiều ngày Chủ nhật 2/9 trong khuôn khổ chuyến công du bốn nước Á châu, Tân Hoa Xã đưa tin.

Dẫn đầu phái đoàn là Thượng tướng Mã Hiếu Thiên, phó tổng tham mưu trưởng Giải phóng quân Trung Quốc.

Phái đoàn ông Mã sẽ lần lượt đến thăm Việt Nam, Miến Điện, Malaysia và Singapore theo lời mời của bộ trưởng quốc phòng các nước này.

Tại Việt Nam, ông Mã sẽ tham dự phiên đối thoại chiến lược quốc phòng an ninh Việt Nam – Trung Quốc lần thứ sáu vào sáng thứ Hai ngày 3/9.

Đồng chủ trì phiên đối thoại này về phía Việt Nam là Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Theo lịch trình, cũng trong hôm nay ngày 3/9, Tướng Mã Hiếu Thiên sẽ được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp.

Tại Singapore và Malaysia ông Mã cũng sẽ tham dự các phiên đối thoại chiến lược tương tự với các nước sở tại.

Còn tại Miến Điện ông sẽ có chuyến thăm viếng thiện chí, theo Tân Hoa Xã.
Bộ Quốc phòng Việt Nam cho biết phiên đối thoại lần này là để ‘tiếp tục củng cố nhận thức chung’, trao đổi các biện pháp thúc đẩy lòng tin giữa hai nước và ‘khẳng định quan điểm trước sau như một’ của Việt Nam trong quan hệ quốc phòng với Trung Quốc.

Tướng Vịnh cũng sẽ đề cập với vị khách Trung Quốc về quan điểm của Việt Nam về tranh chấp ở Biển Đông, theo Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Hai bên cũng dự kiến sẽ trao đổi những ‘âm mưu phá hoại đối với cách mạng hai nước’ để khẳng định với các nước khác rằng Việt Nam và Trung Quốc vẫn có quan hệ tốt đẹp dù có tranh chấp trên Biển Đông để chống lại những ‘luận điệu xuyên tạc lợi dụng chia rẽ hai nước’.

Nguồn BBC

 

Tags: ,

71 Phản hồi cho “Phó tổng tham mưu trưởng TQ đến VN”

  1. Backy54 says:

    Phàm ở đời, ai cũng đều dùng cái miệng để nói chuyện ,để tranh luận thậm chí để tuyên truyền xuyên tạc bóp méo sự thật. Nhưng ở đời lại cũng có những “phi cầm phi thú ” không biết nói bằng miệng mà chỉ biết nói bằng…h môn !! Nên chi những lời chúng tuôn ra từ cái cửa hậu đó đều là những hôi như phân heo phân bò ,ai lỡ xem qua đều bịt mũi lắc đầu ! Đám Phi Cầm Phi Thú này không cần quảng cáo thì ai cũng đoán ra là cái đám bị bịt mắt bịt tai

    Lâu nay, tự biết mình dốt nát nên Backy tôi không dám vào đây ý kiến(g) ý gương gì ráo trọi. Chỉ vào xem comments của các bác để hoc hỏi hầu mỏ mang kiến thức. Nhưng bực cái là thấy bọn Phi Thú Phi Cầm không biết dùng đầu mà “chanh nuận” ,làm hôi thối cả dd DCV,nên mạn phép có đôi nhời cùng các cháu ngo Pork hồ. Các bác Chống Cộng Cực Đoan(lời của bọn Phi Cầm Phi Thú) hơi sức đâu mà tranh luận với … chỉ biết phóng uế chứ có biết lẻ phải là gì làm gì cho mệt thân già , để sức mà ho cho nó sướng !!!
    Backy tôi cực lực Đả đảo các bác CCCĐ ,nói gì cũng đúng !
    Hoan hô các ngài Tường Linh, Hà Vu, mở “mồm” ra là thấy…ngo !!

    Kính ,Backy54

  2. Binbon says:

    Ai bảo VNCH thua? Đó là vì VNCH tính toán rất kỹ rùi, đánh nhau làm gì, rút lui chiến thuật, nghỉ ngơi vài năm xong kéo nhau hết sang ăn vạ ở nước mấy ông đã xui VNCH đánh nhau, chiến lược đấy, bây giờ tha hồ mà quần áo mũ nón tùng xèng, lon, sao, cờ quạt đuề huề, diễn binh, diễu hành, biểu tình, hội đoàn, hoan hô đả đảo đến chết, đến chết.

  3. ABC says:

    Nghĩ cũng dui thiệt,bên ni thì ruồi bọ bu quá chừng chừng,còn bên bài”Hồ chí minh và cải cách ruộng đất” thì tuyệt đối không thấy bóng 1 con ruồi !
    Ê mấy đồng chí Hải chiến TS,Tường Linh,Chính,Havu,Binbon,mời mấy đồng chí qua thăm mục “HCM và CCRĐ” cho biết sự tình thơm thúi như thế nào nhé !

  4. Hải Chiến Trường Sa says:

    QLVNCH says :

    “Sau cuộc ‘rút lui chiến lược’ với một tốc độ hết sức ấn tượng từ VN sang Mỹ từ 37 năm trước, ‘Quân lực VNCH’ đã được tổ chức lại và thành lập căn cứ kháng chiến tại các bãi đậu xe trong khu người Việt ở Orange County”.

    Sao đám QLVNCH đã phải “chạy tụt cả quần” mà hằng năm vẫn tổ chức kỷ niệm? Hãnh diện gì mà kỷ niệm ? (*)

    Muốn hãnh diện thì hãy có hành động anh dũng như các chiến sĩ HQQĐNDVN trong trận “hải chiến” Trường Sa 1988 …mới đáng hãnh diện chứ !

    Anh dũng thế này mà đảng ta còn chưa thèm hãnh diện,và chỉ lén lút tổ chức kỹ niệm trong một căn phòng với khoảng hai mươi người tham dự, thế mà đám lính VNCH, đã thua chạy tụt cả quần, vãi cả kít, thì năm nào cũng tổ chức kỷ niệm om xòm trong các bãi đậu xe

    (*) Hỏi ra thì mới biết rằng, chúng nó hãnh diện vì thà chịu thua và bỏ chạy, nhưng nhất quyết không bán biển đảo cho ngoại bang để lấy tiền mua vũ khí như Hồ Chí Minh và đảng csVN đã làm .

  5. QLVNCH says:

    Sau cuộc ‘rút lui chiến lược’ với một tốc độ hết sức ấn tượng từ VN sang Mỹ từ 37 năm trước, ‘Quân lực VNCH’ đã được tổ chức lại và thành lập căn cứ kháng chiến tại các bãi đậu xe trong khu người Việt ở Orange County.  

    Quân nhân của các binh chủng thì vì chưa đến ngày ‘Quốc hận’ và bận công việc khác nên chưa lên đồ ra trình diện.  Lưu ý ở Mỹ thì làm lính ‘QL VNCH’ chỉ là nghề tay trái hay trò giải trí.  Mấy thằng ác mồm ác miệng nó còn cho là trò hề nữa í chứ, nhưng kệ tụi nó, tới ngày ‘Quốc hận’ mình cứ lên đồ xếp hàng cho chúng lé mắt và sợ vãi đái chơi!

    Trang bị của không quân hay hải quân thì giờ này đang tạm thời dùng mô hình đồ chơi.

    Còn binh chủng thiết giáp.  Mấy chục năm xin tiền ‘đồng minh’ Mỹ mua xe tăng nhưng chưa được chấp thuận nên ‘quân lực’ tạm dùng hai chiếc xe Jeep đồ cổ hàng độc này thay thế xe tăng.  Để ý ngay đầu xe có sơn ‘QL VNCH’, chứng minh đồ này không phải đồ dỏm

    • ĐĂNG says:

      QLVNCH không thể sánh với các vị ” trí cao ” CS là cái chắc rồi !
      – Anh dũng ? Bỏ chạy sao gọi là anh dũng ? QĐND ta thì bình chân hư vại , quyết làm BIA THỊT mời các anh lính Tàu xơi tái ! Trang sử hào hùng còn ghi : các anh đứng tại chổ, không thèm nổ súng, miệng thì kêu gọi ” BUÔNG SÚNG” để ” HGHH ! Thế là bỏ mạng 84 chiến sĩ GẠC MA anh dũng đã vì ngọn cờ HGHH ” với tình anh em “môi hở răng lạnh” của Đảng ta!
      – ” Thương Tàu như thể thương thân” ấy là câu nói da diết của Bác Hồ, bác bèn ký cái Công HÀM 1958 để thể hiện tình ” môi răng”, Bây giờ hậu duệ Bác đành phải cho các ” anh em” vào biển Đông mà xúc cá, ngư dân VN vì tình ” anh em’ này mà nhịn đói …đứng nhìn !
      – VN có mỏ dầu, thì ” anh em” không lẻ so kè ? nên bèn cho ” mấy ảnh” khai thác dùm !
      – Cái đảo toàn là ” cứt chim’ VN ta giử vô ích quá, thôi đành để anh mình vào xây dựng khu quân sự để mà thâu tóm biển Đông nghe có tình hơn !
      – Vị Lê Khả Ố ta sang Tàu hành nghề “rờ mu rùa “, xong bèn ký bán Vịnh Bắc bộ. Vừa được ” rờ mu” lại có 2 tỷ Đô la chia nhau dưỡng già !

  6. Chính says:

    Năm ’56 Diệm biếu thằng Đài đảo Ba Bình là …quả là đáng tiếc thật, nghĩ sao thấy buốt quá. Tiếc thật!

  7. Tuonglinh says:

    Rất nhiều băng đảng, hội đoàn ăn xin mang cờ 3 que nè.cái thói ăn xin từ lúc còn ở miền nam vn giờ thì xin tiền cộng đồng hải ngoại bố thí cho hi hi.sao nhiều cơ sỡ thương mại ở hải ngoại khép nép sợ nó nhỉ.mình thật sự không hiểu chắc tụi này giống người nhưng không phải là người

    • XHCN ăn mày says:

      Nếu có hội đoàn nào ăn xin trợ cấp hay xin fund thì cũng chưa có gì là xấu. Có chính thể ăn mày cả nửa thế kỉ kia kìa. Thời chiến tranh từ gói lương khô, chiếc bát sắt, chiếc ba lô, ca nhôm, cho tới mì ép, bột mì, ngô, vũ kh1i đều của TQ và liên sô.
      Hòa bình lập lại tay bị tay gận khắp thế giới để xin viện tợ, từ khối XHCN tới các nước trung lập như Thụy Điển, đan Mạch..v.. Châu Phi nghèo đói thế, VN còn cho ông Võ Nguyên Giáp sang khất nợ. Bây giờ vẫn có những khoản viện trợ không hoàn lại thường niên, lũ lụt hay thiên tai lại gào thế giới giúp đỡ.

      cái bầy đoàn đó mới đáng xấu hổ. Lúc nào cũng bô bô là tài tình là vĩ đại mà ăn mày, ăn xin khắp thế giới.

  8. tuonglinh says:

    bác Nguyễn Thế Ngọc ở SG little nói cờ vàng 3 que chỉ biết xin xỏ tiền thôi chẳng sai. mọi người nhớ ngày xưa vnch lúc nào cũng ngửa tay xin tiền ngoại bang còn giờ mấy ông bà CCCĐ cưa giương cờ 3 que lên để kiếm chút cháo để húp từ những người dân Hải ngoại. hi hi có nên gọi cờ 3 que là cờ ăn xin không nhỉ?

    • Hoa Mộc Lan says:

      @tuonglinh
      Trích: lúc nào cũng ngửa tay xin tiền ngoại bang….

      Bạn nói tui mới nhớ.

      Vn mình có ông thủ chướng ra ngoài đại hội quốc tế và ca bài con cá:…Vn còn nghèo và mong rằng được giúp đở…..
      Hay là: ….Vào Dziệt Nam chơi gái…con gái Dziệt Nam đẹp số dzách….

      VIệt Nam Cọng hoà có đi ăn mày thế giới ….là đúng. Nhưng chính quyền dùng tiền đó để nuôi dân trong cuộc chiến …

      Việt Cọng đi ăn mày thế giới và bán phá tài nguyên để các đảng viên chia chác với nhau.(Vinalines, Vinashin….và còn nhiều nữa).

      Bằng chứng là rõ ràng kinh tế miền Bắc kém và nhân dân miền Bắc nghèo đói và kém văn minh đến nổi sau ngày 30.4 vào cướp miền Nam đã tuyên bố: ngoài Bắc tủ lạnh chạy đầy đường….hay Cà lem ăn không hết phải phơi khô….

      Vậy cái chính quyền nào tốt hơn????

      Lý luận của bạn NGU bỏ mẹ…

    • Trúc Bạch says:

      He he he …

      Tuonglinh nói đến “ngửa tay xin tiền ngoại bang”….ta lại nhớ đến lời tâm sự của TS Lê Đang Doanh – chuyên gia kinh tế của CHXHCNVN – Một trí thức có nhân cách – đã phải đau khổ mà tâm sự, sau những lần đi “công tác nước ngoài” rằng :

      “Nhiều thằng nó nói với tôi là chúng mày định ngửa tay đi ăn xin đến bao giờ nữa? Chúng mày là người thông minh, có học, về mặt nào đấy chúng mày không kém gì chúng tao cả… Tại sao chúng mày cứ ăn xin miết thế ?. Chúng mày giỏi thế mà chúng mày nghèo lâu đến như thế là thế nào? Chúng mày cứ đề ra cái mục tiêu là đến bao giờ chúng mày đừng có đi ăn xin nữa được không? Nó nói với tôi trắng trợn và thẳng lắm chứ, y nguyên như tôi nói với các anh chị. Nó bảo mày phải nghĩ đi, mà phải nghĩ cả phẩm giá, tư cách của mày đi xem mày là thế nào đi, lúc nào rồi dân tộc của mày sẽ như thế này sao ? Trí tuệ như thế này, truyền thống như thế này, sao mày ăn xin hoài thế? Ta cứ tưởng nó cho tiền mãi là vinh dự. Tôi thấy vinh dự vừa phải thôi, chứ trong thâm tâm tôi như muối xát vào ruột chứ không đơn giản đâu. Vì nó nói đến như thế. Thằng không nói thì trong thâm tâm nó cũng nghĩ thế cả, thằng bỗ bã thì nó nói toẹt vào mặt chứ không phải đơn giản đâu. Cho nên….” (trích nguyên văn) .

      Đọc thêm ở đây

      Cháu ngoan bác Hồ như tuonglinh có biết chuyện này không ? Có biết nhục không ?

  9. nhon nghia says:

    HÔM NAY NGOẠI TRƯỞNG HOA KỲ ĐANG HỘI ĐÀM VỚI TRUNG QUỐC ! ! ! Không phải tôi mừng, mà là tôi thông báo cho bà con việt kiều hải ngoại thấy ra vấn đề như thế nầy. ” – Người lớn, người ta nói chuyện bằng ngoại giao, nhẹ nhàng nhưng có hiệu quả. Còn Bọn trẻ con thì chỉ biết gào thét,hò reo mất trật tự nơi công cộng, chỉ biết Kích Động cho nước nầy phải đánh với nước kia…Tóm lại việc chính trị, ngoại giao, quân sự…Rất quan trọng về sách lược! vậy mà họ đòi hỏi như con nít đòi bú sửa mẹ” !

    • Cái phao says:

      Con nít không có quyền khả năng quyết định những việc to lớn thì làm nhửng việc nho nhỏ đâu có gì sai trái luật tự nhiên thôi còn nước TO nếu nó muốn đánh VN thì nó sẻ đánh thôi nó đánh vì có nguyên nhân và quyền lợi của nó ai cấm nó , tại sao không hỏi mình đã làm gì chọc tức nó mà để nó đánh ! hay là bọn VC bị ám ảnh sợ bị người lạ đánh nên đâm ra hoang mang lo lắng lo âu đủ từ mọi phía nên nhất quyết ngăn cấm mọi hành động chống đối khiêu khích của người dân với nước lạ ! Câu nói sau đây của Lê Đức Anh ít nhiều cũng bộc lộ tâm trạng đó của bọn chóp bu VC ! ” Vietnam đâu có đem quân sang đánh Mỹ , mà tại sao Mỹ lại đem quân sang đánh Vietnam “.

    • Trúc Bạch says:

      Xin lỗi diễn đàn cho tôi gọi nick “nhon nghĩa” này bằng thằng, vì giọng lưỡi nặc mùi nô lệ của nó .

      Việc Mỹ và Tàu ngồi bàn những vấn đề có liên quan đến vận mệnh, đến chủ quyền biển đảo của VN mà nó dám nói rằng “người lớn nói chuyện”…và rằng đám VN con nít phải im lặng chờ số phận định đoạt bởi “người lớn” chứ đừng có gào thét như con nít đòi bú sữa mẹ .

      Ù mẹ nó ! dù gì thì việc liên can đến dân tộc, tổ quốc mình, thì minh cũng phải giãy dụa, gào thét …chứ sao lại im lặng chấp nhận số mạng dân tộc minh do người khác định đoạt vậy ?

      Đúng là giọng lưỡi của 1 kẻ đã quán triệt đạo đức và tư tưởng bán nước của Hồ Chí Minh; Chỉ có kẻ mang nặng tinh thần nô lệ như tên nhon nghia này thì mới tự coi mình là con cái của ngoại bang, mới coi ngoại bang là ông tổ của minh mà thôi (*)

      (*) Nguyễn Duy Chiến, Phó chủ nhiệm Ủy ban biên giới quốc gia của Bộ Ngoại giao CHXHCNVN, đã ví việc hải quân Trung cộng cắt cáp tầu thăm dò dầu khí và giết hại ngư dân VN là “cha mẹ cho roi cho vọt”,

      Tên Nguyễn Duy Chiến này còn hãnh diện nói rằng (nguyên văn): “các Giáo sư, đảng viên và đoàn viên thanh niên cộng sản không được quên rằng Trung Quốc và Việt Nam là hai quốc gia do các đảng cộng sản lãnh đạo, chúng ta có cùng chung ông Tổ Mác Lê-nin….

      Thật là khốn nạn cho cái gọi là “trăm năm trồng người” của Hồ Chí Minh !

      Đúng là một lũ…S.O.B vong bản !

  10. HangVu says:

    Tàu đang lấy đại cục thế giới đại đồng ra mua chuộc ở bế phỉnh gạt VN để phụ họa và dể bề thao túng VN ,cho các đồng chí VC an tâm tin tưởng vào lối sắp đặc của BK đừng hòng cố ý làm lớn chuyện biển đảo , nếu không muốn an phận ổn định ngồi trên ghế quyền lực . Đây chỉ là dấu hiệu bước đi để thu phục biển đông và toàn vùng ĐNA đá ảnh hưởng thằng Mỹ ra khỏi khu này từ từ , chính sách này của tụi Tàu về lâu dài rất có hiệu quả khi VN luôn muốn ổn định để phát triển . Phe cánh trong nội bộ VC dần dần nghiêng theo Tàu để thủ lợi !

    Còn chuyện biển đảo mất về tay Tàu coi như bán đi để đổi lấy sự tồn vong an toàn cho chế độ và mọi việc sẻ êm xuôi trôi vào quên lãng ! Sức ép từ nhiều phía buộc ĐCSVN phải có quyết định như vậy !

Phản hồi