WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

1.000 kiều bào sẽ tụ họp trong hội nghị cộng đồng

Hội nghị lần 1, năm 2009. Ảnh Internet

Khoảng 1.000 kiều bào sẽ tụ họp tại TPHCM trong chương trình Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ hai diễn ra vào cuối tháng này.

Với chủ đề “Tầm nhìn đến năm 2020 – Cộng đồng người Việt ở nước ngoài hội nhập và phát triển cùng đất nước”, Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30/9 tới tại TPHCM. Hội nghị do Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành tổ chức.

Đến nay, hội nghị đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, hưởng ứng của đông đảo kiều bào, với 750 đại biểu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên tất cả các châu lục, cùng 250 đại biểu trong nước đăng ký tham dự.

Bốn hội nghị chuyên đề mà hội nghị lần này sẽ tập trung thảo luận là Tương lai cộng đồng – những vấn đề của hội nhập và phát triển; Bản sắc văn hóa và truyền thống dân tộc- động lực đoàn kết cộng đồng, gắn bó đất nước; Trí thức Việt Nam ở nước ngoài với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước – Từ tiềm năng đến hiện thực; Doanh nhân kiều bào vì tương lai cộng đồng và đất nước.

Để chào mừng hội nghị, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao, cũng sẽ tổ chức chương trình đại nhạc hội “Việt Nam quê hương tôi” vào lúc 20h, ngày 28/9 tới, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TPHCM.

Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ nhất được tổ chức tại Hà Nội Năm 2009. Hội nghị thu hút sự tham dự của gần 900 đại biểu kiều bào từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ và đại diện lãnh đạo trong nước.

Nguồn: VnExpress

 

Tags:

18 Phản hồi cho “1.000 kiều bào sẽ tụ họp trong hội nghị cộng đồng”

  1. dân đói says:

    @ aqua tức ả quạ tức con quạ cái, một giống vật đen đúa bẩn thỉu chỉ thích ăn thịt đã rữa thối, nó cũng là một biểu tượng của xui xẻo chết chóc tới đâu cũng bị người ta ném đá đuổi đi, giống quạ này rất thèm cái xác với hơn 40 tuổi rữa thối nên thường luẩn quẩn trên nóc 3 đình.
    Còn chuyện “dân xử” thì ả quạ đen này nói đúng. Năm 1976, một đoàn xe chở “ngụy” đi ngang qua một khu dân cư thành ông 5 thuộc quận Hốc Môn, mấy tên cán ngố dặn “ngụy” không được kéo tấm màn che ở cuối xe ra vì dân sẽ ném đá cho chết, mấy chàng trai “ngụy” này không nghe và kéo tấm màn ra , quả nhiên họ bị “dân xử” liền, lúc ấy đã hơn 10 giờ đêm mà sao dân vẫn biết và ném tới tấp đủ mọi thứ lên xe, bữa đó đoàn trai “ngụy” được một bữa no nê vì những thứ ném lên xe toàn là bánh mì bánh téc, đường, và cả thịt … chó nữa. Trong đám “ngụy” có người khóc nức nở, một phần vì cảm động một phần là cảm thấy có tội với dân vì trước đó đã không “siết cò” đúng mức để lũ khỉ rừng sống sót mặc xà lỏn tràn vào thế giới loài người gieo rắc tội ác.

  2. Nguyễn Vũ Vũ says:

    Danh sách Vịt-Cừu được mới về Vn ờ Vương Quốc Anh năm 2009 do Bộ Ngoại Giao ủy quyền cho toà đại sứ ở London gửi giấy mời, theo nguồn tin được biết những người “có máu mặt” như sau:

    1-Thích Trí Như, nhà sư Linh Sơn Tự, quận Croydon, London
    2-Vũ Khánh Thành, chủ tịt Hội An Việt quận Hackney, London
    3-Phan Nam, doanh nghiệp Nam London, quận Hackney, London
    4-Ngoài ra còn tên Hùng và tên Thành (không nhớ họ) chủ tịt và phó chủ tịt Hội Yêu Tinh Vịt Cửu Vương quốc Anh, chính là bọn công an mật cài vào vượt biên làm thuyền nhân từ năm 1979 sang Hong Kong, đến nay lộ nguyên hình.

    Đây những tên tay sai đắc lực nhất của toà đại sứ Vn tại UK, chúng thường xuyên liên lạc, thu góp các quỹ từ thiện cúng cho đại sứ Vn ở 12 Victoria Road, London và tham dự các buổi lễ tết do sứ quán Vn tổ chức và ra đón các quan khách từ Vn sang UK..

    Đề nghi bà con ở các nước nêu tên tuổi (nếu biết) những “Vịt Cừu” là thánh viên Hội Yêu Tinh Vịt Cừu” để bà con tẩy chay chúng và cảnh giác.

  3. aqua says:

    Nếu lúc giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước mà không gom mấy ông VN Cộng Hành lại cho đi cải tạo thì chắc gì mấy Ổng đã sống đến hôm nay chống cộng. Dân xử hết rồi. Mấy Ông đang sống ở hải ngoại theo diện HO thì phải cám ơn nhà nước VN còn không hết.

  4. quandannambo says:

    vật kiều đông âu
    là đông nhất

    linh hồn của hội nghị

  5. DâM Tiên says:

    Thối um! Thối um cả làng cả tổng nhà chúng nó. Sao không hỏi vương kế của Dâm Tiên?

    Bà nó, chưa chi các anh NỊNH – nịnh thứ thiệt a! – chưa chi các anh mù sờ voi đã phóng
    ra một tầm nhìn tương lai 2020 cho Cộng Phỉ,

    Không nhìn thấy rõ, khi bắt buộc phải mở cửa cho Tư Bản họ vô, thì Mác Lê đi ra là
    cái chắc, lấy cái gì mà năm 2020, hử ?

  6. dân đói says:

    Trong số 1000 Vật kiều, chỉ có dưới 10 vật đồng loại kiểu Nguyễn phg Hùng và Vật Weekly, số còn lại trên 990 vật đều là đảng viên búa liềm qua Mỹ nằm vùng dưới nhiều hình thức (diện HO, vượt biên, du học, hôn nhân trá hình,….), chúng không chỉ có 1000 mà hàng chục ngàn và thuộc giới chủ nhân có mặt trong mọi ngành nghề đặc biệt trong kinh doanh và giới truyền thông (chủ chợ, chủ nhà hàng, chủ báo, chủ đài, chủ TT Băng Nhạc …), chúng có mặt cả trong giới tu sĩ, có đứa trực tiêp làm chủ cơ sỏ, có đứa làm chủ trong bóng tối. Thí dụ, Trung Tâm Paris by night ngậm mõm ăn tiền với nhiều tai tiếng. Mỗi năm vào dịp kỷ niệm 30-4 đài radio hay TV nào cũng ít nhiều nhắc đến biến cố 75 này dù có đài hay báo chỉ nhắc lại cho có lệ bằng những quan điểm huề vốn, riêng đài VietFACE của Paris By Night thì cứ phớt lờ (thiết nghĩ, dù có sợ vía chú Hồ thì cũng nên nhắc lại 1 biến cố lịch sử mà người thuộc phe nào cũng không thể quên.), cái thằng VietFACE và đám Parisbynight hèn thấy mẹ chưa, lão emxi NN Ngạn cũng vậy, lão bảo bố mẹ chết cũng không về thọ tang, dân Ông Tạ Phường 5 nói “bố” thì đúng rồi nhưng cái người mà Ngạn nói là “mẹ” chỉ là “vợ của bố” thôi mà vợ của bố đâu có nghĩa là mẹ của con, lão làm như có hiếu lắm, nói hiếu tiền thì đúng chăm phần chăm, chỉ láo khoét.
    Còn cái đài 57.6 của ông Chuẩn nữa, cùng với nhiều đài khác ông Chuẩn cho chiếu những phim VN có xuất hiện cờ máu như là biểu tượng của chính nghĩa, đặc biệt mấy tên công an thi mặt mũi hiền lành và đều là những anh hùng trừ gian diệt bạo, mới cach đây vài tuần vào chiều 1 ngày Chủ Nhật, đài ông Chuẩn cho chiếu 1 cảnh sinh hoạt của bộ đội có cả cờ đỏ lòm (có mấy chú bộ đội đang tập thể dục hít đất trước văn phòng BCH có cắm cái cờ trông thấy kinh hãi quá, tối ngủ nằm mơ chỉ thấy cảnh máu đổ thịt rơi). Chỉ lạ một cái là hội đoàn nào cũng né cái đài này, tôi là người Công Giáo ngoan đạo, nên tôi không thể chấp nhận đài này ngay từ lúc mới ra lò vì tổng giám đốc đài là một linh mục mà lại cho quảng cáo zoom vào vú và đít của mấy em bán cà phê (những cảnh này chỉ xuất hiện khoảng vài tuần đầu, sau đó không thấy nữa). Đài này hiện nay là đài móc được tiền nhiều nhất từ những người nhẹ dạ bằng những màn đấu giá và thuốc cao đơn hoàn tán bệnh nào cũng chữa khỏi. Tôi hoàn toàn không tin đây là cơ sở kinh doanh của giáo hội như có lần ông Chuẩn mập mờ đề cập tới. Khi đề cập tới ông Chuẩn lòng tôi rất áy náy, và phân vân không biết mình làm vậy có nên không.

  7. Ngụy Quân Tử - Hồ Bác Cụ says:

    Lúc này lượng tiền gửi về VN đang “teo” nhiều, số người về “du lịch ngay trên quê huơng mình” cũng giảm, bọn cướp CSVN lại đang cần tiền trả nợ và vơ vét cú chót trước khi chui ống cống, do đó mấy con “bò sữa Dzịt Kìu” được đưa ra để quảng cáo dụ dỗ đám “bồi bếp, đĩ điếm hải ngoại” đem đô la về đấy thôi!!! Cứ khi nào bọn CSVN yếu thế, cần tiền hay vũ khí, thì bọn chúng lại ca bài “Con cá nó sống vì nước, còn bọn chúng em sống nhờ Đô Na”. Khi chúng nó mạnh, thì chúng đạp vào mặt, chửi bới, cấm cửa, không cho đám “phản động hải ngoại” về nước. Chỉ cần nghe cái “air” là biết bọn VC đang bị thất thế rồi. Mấy con “bò sữa Dzịt Cừu” ráng nín chút đi, khi nào bọn chúng chui ống cống thì tha hồ mang tiền vác xác về không ai nói chi đâu. Ngày ấy chắc không còn xa nữa đâu.

  8. NGUYEN AN says:

    VC tổ chức tung hô, chỉ để lừa người Việt trong nước, không lừa được người Việt ở nước ngoài.
    Trong 1000 người tham dự, có 750 kiều bào (tỉ lệ 750/3 triệu hay 1/4000 hay khoảng 4000 người Việt hải ngoại có 1 người tham dự); dự đoán như sau:
    1- 2/3 là kiều bào từ Đông Âu và Nga Sô về (vì VC còn khống chế từng phần, được thành phần nầy, đa số đi từ phía Bắc).
    2- 1/3 là đến từ các nước còn lại, không cộng sản, tức khoảng 250 người.
    Trong đó Hoa Kỳ khoảng 150 người(trong tổng số khoảng hơn 1triệu 700 ngàn người Việt tại Mỹ (tỉ lệ khoảng 1/10 ngàn).
    Trong 150 người đó, thì khoảng 1/2 (khoảng 75 người) là VC chạy ra nước ngoài nằm vùng, giả danh tị nạn.
    Số theo đuôi VC về nước khoảng 75 người (không hơn 100 tên trong số 1 triệu 700 ngàn người Việt tại Mỹ).
    @ Thêm 1 chuyện ruồi bu, của NQ 36 chạy làng!

    • trungthuc says:

      Nên cho tên tuổi những tên “vẹt kiều ” này cho thiên hạ biết…không it’ vì lý do tiền bạc làm ăn
      nên đã trở thành bọn mềm lưng.

  9. Tien Ngu says:

    Thật…khó hiểu…

    Xưa VC chửi…Việt kiều tới tấp, không còn ngôn từ nào tệ mạt hơn để diễn tả. Thế mà nay cái gì có hơi…Việt kiều, là mấy anh Cộng….tươi rói, báo chí lề phải đăng…quảng cáo Việt kiều chịu…mần ăn với VC như thiệt.

    Không có cũng ráng làm cho phải…có.

    Một ngàn em Việt kiều này, không biết bao nhiêu em là…cò mồi được tung ra…ngoại rổi cứ hể có…lể lạc, thì được lệnh quay về, đóng kịch tỉnh rụi.
    Phải công nhận là cũng có vài em không phải là cò mồi, nhưng vì ngây thơ, ham vui, hám lợi mà bị cò mồi VC…dụ khị.

    Giữa cái lúc thiên hạ ai cũng…bể nát mấy anh VC, báo chí cò mồi đăng tin Việt kiều về hợp tác với VC để…giật le lối xóm, lấy uy tín…

    Thấy cũng tội.

    • xoathantuong says:

      Việt kiều cũng có nhiều loại Việt kiều. Việt kiều hay đại biểu tự phong có thể là người của tụi CSVN cài vào hay vì quyền lợi cá nhân mà cắm đầu làm Cún Con Của Đảng…
      Mặc kệ bọn nó, tội chi bọn này bạn ơi.

  10. thai le says:

    -Trích “Khoảng 1.000 CON LỪA sẽ tụ họp tại TPHCM trong chương trình Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài MAU QUÊN,NO CƠM BÒ CƯỠI’ lần thứ hai diễn ra vào cuối tháng này”.Xa mực vẫn đen,gần đèn càng tối,cái đống rác khổng lồ của nhân loại thù lù trước mặt mà vẫn cắm đầu vào ngửi thì hết thuốc chữa.Sao không chiêu hồi VC để được phong chức,phong thần, thiếu gì huy chương các loại đang chờ đó,đừng đem cái mùi rác thải trở ngược về xứ tự do này, nơi đã mở rộng vòng tay che chở quí vị từ lúc bị kẻ thù truy sát,tịch thu nhà cửa,quăng vào vùng kinh tế mới.v.v….

Phản hồi