WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Con c.. và tự do

Không lẽ tự do ở Việt Nam chỉ thế này thôi sao?

Vụ xử ba blogger Điếu Cày, Tạ Phong Tần và AnhBaSG sau 3 lần bị đình hoãn mà không giải thích lý do, cuối cùng đã được đem ra xét xử vào ngày 24/9/2012.  Trước đó phiên tòa dự trù diễn ra hai ngày, đã được thu gọn qua quýt khoảng 4 tiếng đồng hồ!

Với chỉ 4 tiếng để xử một vụ án lớn như thế thì tự nó đã nói lên tính bôi bác của hệ thống Tòa án Việt Nam chứ chưa cần đến nhiều chi tiết khác. Cho cảm tưởng rất thực tế, bên trong tòa nhà thì công tố và quan tòa vội vội vàng vàng, còn bên ngoài thì dày đặc công an đủ loại với đủ thứ kế hoạch chi tiết để hành động trấn áp thân nhân người bị xét xử cũng như những người muốn công khai tham dự.

Cái mà nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam gọi là phiên tòa xét xử công khai đã phô ra tình trạng đám cưới chạy tang của chế độ!

Cứ mỗi phiên tòa xử như thế luôn để lại môt dấu ấn.

Phiên xử Linh Mục Nguyễn Văn Lý, dấu ấn là hình ảnh viên công an mặc thường phục, vạm vỡ, bịt chặc miệng ông ngay tại bục bị cáo.  Phiên xử nhóm Trần Huỳnh Duy Thức, dấu ấn là hàng loạt “bản nhận tội, xin được khoan hồng” mà khi nạn nhân trực tiếp phản bác tại tòa thì loa rè, chẳng mấy ai nghe được.  Phiên xử Luật sư Cù Huy Hà Vũ, loại “con cháu bất khuất của chế độ”, dấu ấn là hai “bao cao su đã qua sử dụng”.  Và phiên xử mới nhất, Câu lạc bộ Nhà Báo Tư Do, dấu ấn là “Tự Do cái con c.. “như phát ngôn của viên Trung tá công an Vũ Văn Hiển,

Câu nói đó của phó công an phường 6 quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh, khi lột áo con trai anh Điếu Cày có dòng chữ “Tự do cho người yêu nước”, đã mô tả rất chính xác bản chất của chế độ.  Là chân tướng của tấm pano “Công an chỉ biết còn Đảng còn mình”! [1]

Với câu nói trên, con c.. đã được giải phóng trước công luận trong nước!  Con c.. không còn kín đáo, riêng tư nằm / ngủ / ngồi / đứng giữa háng cánh đàn ông.  Con c.. đã ra công khai, đang được phát tán tràn lan trên thông tin, trên facebook mấy ngày qua. [2]   Và cũng thật thú vị khi trang blog Quê Choa tiếp tay phát tán một bài viết trên pro&contra với tấm chân dung loại “căn cước” của con c..   Thẳng đơ, cứng ngắc mà kích cỡ còn to lớn hơn cả một thiếu nữ đang đặt hai tay lên nó! [3]

Tại sao câu nói “Tự Do cái con c.. “ bùng nổ lớn trong nước?

Khi một xã hội càng ngày càng có nhiều loại ranh ngôn, mỉa mai, châm biếm thì tự nó đã nói lên sự phẫn nộ vì bị bức bách và sợ hãi cùng tột trước bạo lực. Chế độ càng bạo lực thì hình thức phản kháng qua châm biếm càng nhiều, càng dữ dội. Nên nhân câu nói công khai đó của viên Trung tá Công an về con c.. đã giúp cánh đàn ông viết lách òa vỡ sự bức bách cùng cực trong lòng.

Vì cánh đàn ông thường nóng nảy và mạnh miệng hơn cánh đàn bà, nên hình ảnh con c… , về mọi khía cạnh, đã và đang được dịp phát huy khí thế sôi nổi. Khí thế của một trào lưu cách mạng! Không những cách mạng về ngôn ngữ mà còn là cách mạng xã hội!

Cánh đàn bà thường nín / nhịn giỏi hơn. Chỉ mới có hai mẹ con lõa thể phản đối cướp đất mấy tháng trước đây thôi! Và, trong thời gian tới, khi tự đè nén căm giận không nỗi nữa, liệu họ có đem cái riêng tư nhất, kín đáo nhất ra cùng với cánh đàn ông để vỗ mặt chế độ?

Khi người đại diện để thi hành luật pháp của chế độ mà huỵch toẹt “Tự Do cái con c..” ngay trước mặt phụ nữ, trước mặt công luận thì xin phép bạn đang đọc, cũng cho tôi được văng tục một lần, huỵch toẹt mấy chữ sau cùng.

Chế độ cái con cặc!

(Sep 27th, 2012)

© H.P.B

© Đàn Chim Việt

——————————————————-

[1] http://danlambaovn.blogspot.com/2012/09/trung-ta-vang-tuc-trong-ngay-xu-bloggers.html#more

[2] http://huynhngocchenh.blogspot.com/2012/09/chuyen-con-c-lam-nong-soi-em-fb.html#more

[3] http://quechoa.vn/2012/09/26/nhut-ki-doi-tui/#more-26939

 

 

 

17 Phản hồi cho “Con c.. và tự do”

  1. Builan says:

    Mời bà con ai chưa biết chân dung cuả Tr/Tá CA/ CS Vũ Văn Hiển thì MỜI xem cho biết

    CHÂN DUNG – CON TỰ DO Vũ văn Hiển

    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/09/chan-dung-con-tu-do.html#.UGeRda4reSo

  2. thai le says:

    -Tôi không bao giờ dám nói hoàn toàn,nhưng văn hóa suy đồi đã khiến nhiều người VN trong nước ở đủ mọi giới ngày nay xem chửi thề quá bình thường,nghe mãi rồi cũng quen,giới chức VN mỗi lần nổi nóng lên,đố ai chửi thề lại,cần gì tìm hiểu đâu xa,mỗi buổi chiều đi vài vòng các quán nhậu sẽ thấy quan chức khi vô tưng tửng rồi chửi rất bài bản.
    -Chửi như ông Hiển cũng còn nhẹ so với nhiều quan khác,ác thay ông lại dùng 2 từ Tự Do để so sánh với bộ phận sinh dục vốn được người đời xem là tục ,2 chữ này lại do chính miệng ông HCM phát ra ví như quyền căn bản thiêng liêng nhất nhân dân phải đổ xương máu mới có và ngày nay trong hệ thống hành chính được vinh dự nằm hàng thứ nhì ngay trên đầu của tất cả các văn bản.
    -Như vậy xương máu nhân dân VN tầm thường,ô uế như 1 bộ phận của người dàn ông hứng lên gây tội lỗi,đáng xấu hổ hơn mỗi lần CPVN muốn gửi văn thư liên quan đến bè bạn 5 Châu,nội dung xin quí vị đọc sau,nhưng ở trên,CP chúng tội không có gì quí hơn là thứ này,tặng quí vị xem trước,mong quí ông bà đừng chê như ngài đại tá tình báo Lương Ngọc Anh đã tặng bà Elizabeth Masamune.
    -Rồi đây,thói quen chửi thề trong đảng ai cũng biết,đâu có gì lớn mà um sùm lên vậy,trung tá Vũ Văn Hiển vẫn tại vị,có khi được phong hàm vượt cấp vì có công đàn áp thẳng tay bọn đấu tranh cho nhân quyền và CON C****……..,mà khốn nạn thay nhân quyền và CON C**** lại chính là nguyên do để Bác Hồ kính mến tạo nên cuộc chiến khiến 3 triệu sinh linh ruột thịt tàn sát lẫn nhau và hậu quả sau cuộc chiến cho đến nay như thế nào………

  3. Buffet khuyến mãi ! says:

    - Để chào mừng hội nghị toàn thể Ban Chấp hành Trung ương Đảng CSVN sẽ khai mạc ngày 15/10, từ nay cho đến ngày khai mạc hội nghị , nhà hàng “bắp phê” Sáu Sao Vàng tp.Hồ Chí Minh của chúng tôi khuyến mãi ! Chỉ với giá 100.000 đồng , Quý khách có thể ăn cái con C…ặc, thoải mái và vô tư !

    - Nhân ngày Phụ Nữ hàng năm, nhà hàng chúng tôi đặc biệt khuyến mãi ! Các chị em phụ nữ được ăn con C…ặc, thoải mái, vô tư chỉ với nửa giá . Ghi chú : chỉ ăn tại chỗ, cấm mang về !

    Chủ nhân kính bái !

  4. T. says:

    Qua tấm hình “Không lẽ tự do ở Việt Nam chỉ thế này thôi sao?” thì 14 tên khốn kiếp trong cái gọi là Bộ Chính Trị của đảng Xã Hội Cướp Ngày ( XHCN) Việt Nam sẽ nói ” bác gái này đang tự do để hái cá trái con c…”

  5. Công Lý cho VN says:

    Mấy hôm rày,ai ai cũng dùng câu nói của tên trung tá chó săn vũ văn hiền để chửi chế độ cộng sản thối nát .Nhưng khi mà một tên đàn ông lực lưỡng,lại là một sĩ quan công an cao cấp-trung tá-lại văng tục với một phụ nữ đáng tuổi cô,tuổi chị của nó trước đám đông,thì thử hỏi,tên trung tá nầy có coi người dân ra gì không?Chắc là không 100% rồi.Vì sao? Bởi vì người dân chưa biểu lộ sự căm thù với chúng,nên bị chúng coi thường.Ta càng nhường nhịn thì chúng càng lấn tới.Bây giờ,chúng ta đã bị dồn vào đường cùng rồi.Chúng ta phải đánh trả lại chúng nó,chúng ta phải dạy cho chúng nó biết lễ nghĩa như thế nào.Hãy phát động một cuộc chiến tranh du kích kết hợp biểu tình phản kháng rộng khắp trên toàn quốc,liên tục không ngưng nghỉ.Tạo một tiếng vang lớn,một sự bùng nổ đòi hỏi dân chủ thật sự.Quốc tế sẽ giúp chúng ta.Bài học Lybia hãy còn đó.Vùng lên thôi,đồng bào ơi!Đấu tranh bằng miệng với chúng nó sẽ không ích lợi gì,sẽ bị tù đày thiệt thân thôi.Chúng phải chết thì chúng ta mới được sống,mới có công lý và tự do,dân chủ nhân quyền thật sự.Hãy đánh lại chúng bằng tất cả vũ khí có trong tay.Đống bào ơi,hãy vùng lên thôi!

Phản hồi