WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Người Việt tại Ba Lan nhận nhiều bằng khen!

Nhận bằng khen. Ảnh Vietnamplus

 

Người Việt tại Ba Lan đã giành 3 trong số 9 bằng khen của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài. Số bằng khen này được đại diện bộ Ngoại giao trao tặng trong buổi lễ bế mạc Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần 2.

Được biết, các bằng khen này trao cho các cá nhân và tập thể “đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động xây dựng cộng đồng và đóng góp xây dựng đất nước”. 

Ở Ba Lan, bằng khen được trao cho hội Người Việt Nam tại Ba Lan, Hội phụ nữ và ông Lê Thiết Hùng chủ tịch hội Người Việt tại Ba Lan.

Ngoài ra, trường tiếng Việt Lac Long Quân do ông Lê Xuân Lâm làm hiệu trưởng là một trong số 17 đơn vị và cá nhân được trao giấy khen.

Ông Lê Thiết Hùng, đảng viên cộng sản mang quốc tịch Ba Lan, người mới đây được biết tới qua loạt bài viết liên quan tới hoạt động chống phản động của ông nhằm vào những người gốc Việt hoạt động dân chủ tại Ba Lan. Hội người Việt được thành lập bởi 15 người trong cộng đồng nhưng đã tự coi mình như hội đoàn hợp pháp duy nhất và có những hành động chèn ép, cô lập những người/ hội đoàn khác.

Chủ đề bao trùm của kỳ đại hội lần này là “Tầm nhìn đến năm 2020 – Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài hội nhập và phát triển cùng đất nước,”. Hội nghị đã điểm lại những kết quả đã đạt được trong công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài từ năm 2009 đến nay trên tất cả các mặt như công tác tham mưu, xây dựng và triển khai các chủ trương, chính sách liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài. Hội nghị cũng nghe thiếu tướng quân đội tới nói chuyện về biển đảo và việc bảo vệ chủ quyền đất nước.

Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài tổ chức lần này từ ngày 26 tới 29 tháng Chín ở Tp. HCM với 750 người tham dự. Trong đó, Ba Lan có 18 tham dự viên. Con số đăng ký ban đầu là hơn 20 nhưng một số người sau đó không thu xếp về dự được. Các tham dự viên được đài thọ chi phí ăn ở nhưng tự túc tiền vé.

So với lần thứ nhất (2009), hội nghị lần này ít hơn 200 người. Lần trước, hội nghị được tổ chức ở trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với khoảng 950 tham dự viên.

Mặc dù kiều bào nhiều nước về dự, trong đó có Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Úc… nhưng đông đảo nhất vẫn là số Việt kiều tới từ các quốc gia Đông Âu hay những nước mà ở đó kiều bào còn chịu ảnh hưởng chính trị nhiều từ trong nước.

Phản ứng của dư luận hải ngoại về những hoạt động này cũng rất khác nhau: Ủng hộ, khen ngợi và chống đối chê bai.

© Đàn Chim Việt

 

 

16 Phản hồi cho “Người Việt tại Ba Lan nhận nhiều bằng khen!”

  1. binh bong says:

    lon ton chư lũ chó con

    • Choi Song Djong says:

      Chính xác ! tởm cho cái trò mua danh ba vạn.Bọn này làm gì biết mắc cở,biết nhục.

  2. lêphê says:

    Chị Hồng có nói hiến pháp mới Balan đặt CS ra ngoài vòng phápluật. Vây nhửng người viêt nam ở Blan,theo chỉ đạo của tđs/vn,vẩn giử truyền thống sinh hoạt đảng đoàn với nhửng người dân Balan góc việt như vậy có đúng không ? Có vi phạm hiến pháp khi sinh hoạt công khai đảng đoàn cs ,nhất là dù sao chăng nửa ,nhửng người vn ở Balan đả là và đả trở thành CD BaLan.vậy họ nhận bằng khen của bọn BC thì có hợp hiến không ?
    Nếu cd balan sinh hoạt cs một các công khai hay lén lút thì .theo hiến pháp của nước Balan vẩn có tội và vẩn bị xử như một CD Balan theo đảng CS mà hiến pháp Balan cấmkhông?
    Nếu đúng thì phải mạnh dạn tố cáovới nhà chúc trách bởi đó là bổn phân của người CD thôi thúc phải làm trọn…
    Đọc báo thấy ở Úc ,người TNCSVN đả chống cộng cương quyết và cực đoan, có sự tiếp tay của chính quyền Úc. Cờ vàng rợp trời biểu dương sức mạnh chống cộng. Họ đả chỉ giao thiệp mua bán và sinh hoạt với nhửng nhà có treo cờ quóc gia mà thôi…
    Nhìn qua BaLan hoặc nước Úc,canada với nhửng sinh hoạt cờ vàng rất bài bản ,đoàn kết và có khí thế, bổng nhớtới bọn trợ cớ đón gió ,bọn tay sai CS bọn nguyểnphươn hùng vv và vv …đang tìm cách quậy nát CĐTNCS ,tuyên truyền xuyên tạc chính nghìa QGVNCH ở ngay trên đất TN.Ở ngay CA.
    …mà muốn”bá ngọ” cái bọn này…
    Toàn là trí thức maoxếnhxáng cả đấy !

  3. Bán dạo ASG says:

    trong ảnh tôi nhìn thấy 3 người bl là bà Triều, ông Tuấn tomek và Hùng be? không biết tôi nhìn có đúng không? chắc bà Triều lên nhận cho hội phụ nữ. Bà này vẫn đi chiếc xe ngoại giao biển xanh từ thời ông em chống là Ngô hướng Nam làm lãnh sự ở Balan. đề nghị dsq Vn tại balan thu hồi chiếc biển xanh của bà không thể đề người ngoài ngành dùng xe biển ngoại giao được!!!!!!!

  4. Hòa says:

    Tục ngữ Mỹ có câu:
    - someone’s trash is someone’s treasure” ( đại ý là: rác của người nầy là vật quí của người kia).
    Vì thế đồ phế thải rác rến của người VNCH là vật tế của người csvn là như vậy! Có gì là lạ đâu nè!

  5. THU BA says:

    BÁO CHÍNH QUYỀN LÀM VIỆC VỚI BỌN PHẢN ĐỘNG HÙNG , LÂM

    Dám cã gan hoạt động cộng sãn ngay trên một đất nuớc , dân tộc tùng là nạn nhâ cuả cộng sãn , bọn phản động Lê Thiết Hùng ,Lê Xuân Lâm … cầm sớm đuợc thông báo cho chính quyền sở tại để “làm việc ” và tống cổ chúng ra khỏi Ba Lan .

    Mong hàng ngũ trí thức dân chủ tiến bộ nguời Việt tại Balan sớm quan tâm thanh toán truớc bọn Việt gian phãn động này để khỏi bận bịu về sau.

  6. Nguyễn Lạc says:

    Loạt bài của chị Hồng vừa rồi về cộng đồng rất bổ ích nhưng mà chị vẫn quên hay không biết tới chi tiết ông Hùng be tuy rõ rành rành có giất bỏ quốc tịch do chủ tịch nước ký và công báo nhưng ông này vẫn mang hộ chiếu Vn. có lần tôi tình cờ đi về cùng truyến máy bay với ông Hùng tôi thấy ông ấy vẫn dùng quyển hộ chiếu mầu xanh khi vào cửa khẩu Vn, nếu đúng luật ông chỉ còn mang 1 quốc tịch Ba Lan với quyển hchieu mầu boocdo thôi.
    - tại sao ông Hùng có hộ chiếu VN
    - ai ở sứ quán đã cấp cho ông Hùng
    - trong nước có biết về việc làm sai trái này không???

    • Nguyễn Vũ Vũ says:

      Tên Hùng chính là “gián điệp nằm vùng”, về với ma y phải mặc áo giấy chứ! Là ma với nhau chúng hiểu quá mà, cần gì phải hỏi ai cấp, ai biết?

      Một điều cần làm, phải tẩy chay tất cả những hoạt động của tên Hùng và đồng đảng. Việc làm này khó khăn nhưng nếu quyết tâm vẫn làm được. Hiện nay tòa đại sứ Vn ở Ba lan còn uy hiếp được bà con người Việt, còn ở Vương quốc Anh chúng chả bắt nạt được ai, bởi vì 90% chúng tôi là người vượt biển, (boat people), ngoại trừ mấy con chó săn mà chúng nuôi nấng bằng bánh vẽ còn sợ chúng .

  7. Ton Van Anh says:

    Khen là đúng rồi, còn ý kiến gì nữa, Đàn Chim Việt ơi

  8. Nhân Dân Việt Nam - says:

    Những Hồng Hạc Việt – được về vinh danh nơi Quê Mẹ đất Tổ , đã khiến bọn Ác Điểu lạc loài luôn ghen tức , hằn học …

    Cứ dòm mấy bản mặt xám ngoét , mốc meo …trong đám rẻ rách cờ vàng xỏ 3 que , … thường hay nhốn nháo gào thét , phun nước dãi phì phì cả vào cô PV ĐCV bữa trước … , thì thấy chúng đáng ghê tởm như thế nào rồi !

    • lêphê says:

      Ôi giời! Cái bọn Đ. do tuị BC đưa đi lao nô nay ,dù không chịu về (Bú) (B)C. nửa,nhưng vẩn còn tính của kẻ đầy tớ,gióng như con cầy,trung với chủcó trong huyết quản ,trong cái gene ấy từ chí phèo ,thị nở ,bọn cơm-thầy-cơm-cô,xuântócđỏ,nămsègòn,philạc vv và vv nên rất thích ,rất khoái cái tờ giấy khen của B.C chớ như người TNCS đả biết ,đả hiểu ,đả nghe .đả thấy ,đả chứng kiến việc làm ,lời nói của kẻ phi nhân ,tam vô,bán nước,con cai của hồcẩmđào mạo danh người Việt chân chính thì chỉ biết CƯỜI,TỘI NGHIỆP cho kẻ NGU LÂU thôi. (Y khoa gọi là chậm trí,nghỉa là trí óc 20,30,40 tuổi vẩn chỉ bằng đưá bé lên 3 thôi)
      Không biết dòm ở đâu mà thấy “…bản mặt xám ngoét , mốc meo …”hay là nhìn ở cái “cái mặt y chang ” ở toilet bađình BC?
      Đáng ghê tởm như thế này thì thật không bút mực nào tả xiết.!…
      …thường hay nhốn nháo gào thét,phun nhửng lời nói của bọn đầu trâu mặt ngưa,dở thói côn đồ vủ phu với nhửng kẻ yêu nhưTPTân,BMHằng,anhbasg,điếucày vv và vv.(đọc bài viết của BTMH trên VNNB).
      Sau cùng tôi Không tin”NhânDânViệtNam” tới bây giờ còn “Châm tiêu” “Mọi rợ”như vậy.

  9. Hồ Chí Minh says:

    Cháu Lê Thiết Hùng yêu quý của Bác.
    Bác không ngạc nhiên, khi cháu nhận được bằng khen của” Ủy ban Nhà nuớc về người Việt Nam ở nước ngoài”.
    Một người trung với đảng,hiếu với bác Hồ vĩ đại như cháu thì cái bằng khen ấy vẩn chưa xứng đáng.
    Cháu cần phãi cố gắng phấn đấu nhiều hơn nửa,để nâng tổ quốc xả hội chủ nghỉa lên một tầm bậy mới.
    À,suýt nửa thì Bác quên.Có một ít nhân dân tệ kèm theo bằng khen,cháu đã nhận được chưa?
    Đó là những đồng tiền thấm đẩm tình đồng chí và tinh thần vô sản quốc tế. Cháu phãi nên trân trọng.
    Bác xài nhân dân tệ từ nhửng năm 1930.Cháu cũng nên giử vửng truyền thống mà noi gương Bác.
    Nếu có ai đề cập đến vấn đề Hoàng Sa,Trường Sa,ải Nam Quan, thác Bản Giốc,vịnh Bắc Bộ,Đắc Nông
    Tây Nguyên thì cháu phãi gạt phắt đi.Đó là những thế lực phãn động thù địch,đang âm mưu đẩy chúng ta vào mặt trận tự diển biến và tự giẩy chết.
    Ôi trời,Bác chỉ muốn chúc mừng cháu,thế mà loay hoay thế nào lại rơi vào chuyện bọn phản động.
    Có lẽ là do bị ám ảnh.Thôi,Bác có vài hàng để chúc mừng và động viên cháu cố gắng nhiều hơn nửa,
    lập thành tích nhiều hơn nửa.Và nhất là kiếm được nhiều nhân dân tệ hơn nửa.
    Nhân dân tệ muôn năm.
    Muôn năm.Muôn năm.Muôn năm.
    Bác Hồ vỉ đại tự là Trần Dân Tiên.
    Hồ Chí Minh
    Đả ký tên và đóng dấu

  10. Nông Dân Nghèo says:

    Trời ạ
    Vinh dự cái gì khi lãnh ba tờ giấy vụn này mà đăng cả lên báo???
    Bằng khen, bằng danh dự chỉ để dụ khị thằng ngu….

    Tui nghĩ đã thoát ra được cái không gian Vn đã là mừng rồi…

    Thế mà vẫn bằng khen bay ra tới bên này…

    Người ta bảo đại đa số “vịt kìu” ở Đông Âu đều là COCC….. Có lẻ là đúng thật…

    Rõ chán….

Phản hồi