WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Vợ Lê Anh Hùng bị bắt cóc

Lê Phương Anh (đi ở giữa) trong 1 lần biểu tình.

Lê Phương Anh (đi ở giữa) trong 1 lần biểu tình.

Sáng nay, trên Facebook cá nhân, blogger Lê Anh Hùng khẩn thiết kêu cứu vì vợ là Lê Thị Phương Anh đã bị bắt cóc tại Đông Hà. Ông Hùng cho hay, ông gọi điện cho vợ nhiều lần không được, trong khi đo, từ một số khác, một kẻ nào đó đã nhắn lại với những lời lẽ đe dọa hết sức thô tục, “mày muốn gặp vợ mày sao?” “Vợ mày đang ở trong tay tao. Chuẩn bị ăn sống nó.”

leanhhung

Đã nhiều lần bà Phương Anh bị bắt cóc. Theo chồng bà, bà từng bị đánh đập dã man, hãm hiếp, thậm chí tiêm thuốc độc. Bản thân ông Hùng cũng từng bị chặn đánh, bị vu là tâm thần, cho vào trại điên.

Tất cả những điều này, theo ông Hùng, liên quan tới những đơn kiện của vợ chồng ông từ nhiều năm nay nhắm tới một số lãnh đạo cao cấp. Trong khi đó, đọc những bài viết, bài dịch rất khúc chiết, logic của ông Hùng cho thấy một trí tuệ minh mẫn và hiểu biết.

Nhiều bạn bè của Lê Hùng Anh sau khi nhận được tin và được biết số điện thoại của những kẻ đang giữ bà Phương Anh đã gọi điện hoặc nhắn tin tới số máy đó.

Blogger Phương Bích sau đó chia sẻ trên Facebook của mình đoạn thoại sau đây với số điện thoại 01628221344:

“-Ai đang giữ Phương Anh đấy?

- Ông Trời đang giữ con đ phản động
 - Sao hèn thế?
- Muốn tao tống mày vào tù không?
- Muốn
- Sẽ tới lượt mày thôi.”

Đến 0h30′ ngày 9/10 Lê Anh Hùng thông báo, vợ ông đã được thả, nhưng bị đánh đập và thu giữ hết tư trang. Ông viết: “Xin thông báo với mọi người là chúng vừa thả vợ tôi về xong. Chúng có cả thảy 6 tên, đã đánh đập vợ tôi nhừ tử, chúng định tiêm thuốc độc như mọi lần nhưng vợ tôi vùng vẫy dữ nên chúng không tiêm được. Chúng đã tước sạch mọi tư trang của vợ tôi rồi thả về”.

Được biết, ông Hùng và bà Phương Anh có 3 con nhỏ. Cuộc sống liên tục bị quấy nhiễu, gây khó khăn, đe dọa, thậm chí bắt, đánh trắng trợn.

Hai vợ chồng ông Hùng cùng tham gia tích cực những đợt biểu tình chống Trung Quốc cũng như nhiều hoạt động cổ xúy cho dân chủ.

Đơn thư ông Hùng đã gửi nhiều lần tới quốc hội và báo chí:

tocao-1

tocao-2

© Đàn Chim Việt

4 Phản hồi cho “Vợ Lê Anh Hùng bị bắt cóc”

  1. TovanLai says:

    Tội nghiệp quá, D.M mấy thằng chó đẻ. Tao mà gặp chúng mày ở ngoài này thi ba má chúng mày sẽ nhận không ra. Ngon thì đụng tới đàn ông, tại sao lại ăn hiếp đàn bà. Một lũ chó đẻ, ngu xuẩn, phản động. Chị ơi, tôi năn nỉ chị, để mình anh ấy làm đủ rồi. Chị phải giữ thân để trông 3 đứa con nhỏ dại, con phải đi thăm nuôi chồng, đi kiếm cái ăn nữa. Xin đưng nóng giận. Đấu tranh đường còn dài, phải biết khôn ngoan, phải biết tiến thủ. Không thể xả láng được. Cầu Thiên Chúa che chở cho anh chị và gia đình tai qua nạn khỏi. Rát kính trọng sự hy sinh của anh chị.

  2. Lão Ngoan Đồng says:

    Chuyện của ông này có thật hay đùa, tôi không tường tận.

    Ai biết rõ xin chỉ dẫn dùm, bởi có khi cứ như chuyện đùa vậy.

    Ông dân biểu Dương Trung Quốc lắm phen “mệt” với ông này thì phải.

    • Lại Mạnh Cường says:

      BLOGGER PHƯƠNG BÍCH

      Thứ tư, ngày 09 tháng mười năm 2013

      Chuyện hoang đường, ở xứ thiên đường.

      Một khi đã ở xứ thiên đường, thì nhất quyết là không cần đến ông Bao công. Thế thì đừng có ngu gì mà dân đen chúng mày cứ nhọc công đi kiện vua, mới lại kiện tể tướng làm gì!

      Bấy lâu nay trên mạng xì xầm khá nhiều, về chuyện vợ chồng dân đen Lê Anh Hùng làm đơn tố giác, tuyền những vị chức sắc cao nhất xứ thiên đường. Đã là cao nhất rồi thì còn ai ở dưới dám xử ngược lên? Vì làm gì có ông Bao công như ở xứ Tàu?

      Đọc mấy cái đơn tố giác, thấy nghi lắm! Thấy hoang đường lắm! Mà sao các quan không lấy cái 258 mà xử chúng nó, về tội lợi dụng tự do ngôn luận để xúc phạm cá nhân các quan nhỉ?

      Thiên hạ đón già đoán non, rằng các quan đang lợi dụng vợ chồng dân đen này để đánh nhau. Chứ không mạng của vợ chồng nhà này chỉ là cái kiến, di phát chết tức thì. Bởi vậy chỉ khổ hai kẻ khốn cùng. Hết chồng bị tống vào trại tâm thần, lại đến vợ bị kẻ lạ tấn công, bắt cóc, hãm hiếp, cướp tư trang và cả tiêm thuốc lạ.

      Tôi vốn chả muốn dính vào những chuyện hoang đường này, nhưng đêm qua thấy anh chồng kêu cứu vì vợ lại bị bắc cóc, thấy thảm quá nên tôi thử bốc máy, gọi vào số của chị vợ xem sự thể thế nào. Có ai đó nghe máy nhưng lập tức tắt liền. Tôi gọi khoảng dăm cú nữa thì chỉ còn tiếng chuông reo, và cuối cùng là “số máy này hiện không liên lạc được”.

      Tôi nhắn tin vào số máy 01248241919 của chị vợ:

      - Ai đang giữ Phương Anh đấy?

      Số 01628221344 nhắn tin lại:

      - Ông Trời đang giữ con đ phản động
      - Sao hèn thế?
      - Muốn tao tống mày vào tù không?
      - Muốn
      - Sẽ tới lượt mày thôi.
      - Nhanh lên nhé. Phải giở trò bắt cóc à?
      - Lũ phản động chúng mày vào nhặt xác con đ
      - Giỏi thì đấu tay đôi, công khai đi. Sao phải lén lút thế?

      Hết!

      Sáng nay, nghe nói những kẻ bắt cóc đã thả chị vợ, sau khi đánh nạn nhân nhừ tử, cướp hết tư trang. Tôi băn khoăn lắm. Không biết chuyện này sẽ kéo dài đến bao giờ? Cứ thế này thì sống chả ra sống, chết chả chết được (vì có ai đó không muốn cho vợ chồng nhà này chết nên họ mới còn sống?)

      Nếu vợ chồng nhà này nói điêu, các quan cứ xử cho thật nghiêm, lấy cái 258 mà tống chúng vào ngục.

      Nhưng cái bọn bắt cóc ấy nó liên quan gì đến các quan nhở?

  3. T. says:

    Lời lẽ của bọn Công An có chức, có quyền giống như hệt lời lẽ của dân đâm thuê, chém mướn ở chợ Cầu Muối hồi trước tháng 4 năm 1975!
    Muốn làm công an của Việt Cộng hiện nay, trước hết phải là đảng viên của Đảng Cộng Sản Việt Nam!!!!

Phản hồi