WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thủy thủ Đậu Ngọc Hùng bị khống chế trước báo chí?

Khoảng 50 phóng viên các báo, đài đứng kín khu vực quốc tế đến, sảnh A sân bay Nội Bài để chờ thủy thủ Đậu Ngọc Hùng trở về. Nhiều phóng viên đến đây cho biết, ngoài việc tác nghiệp nhằm truyền tải thông tin đến bạn đọc và những gia đình có người thân gặp nạn trên tàu Vinalines Queen thì họ còn muốn dành tình cảm cho thủy thủ Hùng.

Điều nhiều người thấy lạ là khi anh Hùng bước chân ra khỏi cửa máy bay đã bị một người đàn ông trạc ngoài 30 tuổi đeo kính cận khống chế, không cho tiếp xúc với báo chí.

Người đàn ông đeo kính, được nhận định là đại diện của Vinalines cứ thấy bóng dáng phóng viên là túm áo anh Hùng, lôi đi hết cửa này đến cửa khác (cửa an ninh sân bay kiểm soát những hành khách nhập cảnh) để né phóng viên. Có lúc, một số người định hỏi thăm anh Hùng vài câu và chụp ảnh thì người đàn ông đeo kính cận lại đưa tay che ống kính và đẩy các phóng viên ra chỗ khác.

Phóng viên Tiền Phong cất máy ảnh vào ba lô nhờ đồng nghiệp xách hộ, mới tiếp cận được anh Hùng. Tuy nhiên, anh Hùng vừa bước ra khỏi cửa kiểm soát nói được vài câu thì đã bị người thanh niên kia quát “cấm không được nói gì với báo chí, có gì về họp báo nói”, rồi anh này túm áo anh Hùng lôi đi lối khác.

Điều đáng nói, khoảng 20 phóng viên đã phải làm thủ tục, nộp phí mới có được tấm thẻ ra vào do Cảng vụ Hàng không Nội Bài cấp. Khi các phóng viên vào khu vực vòng 2 phải qua cửa kiểm tra tư trang nghiêm ngặt của An ninh sân bay Nội Bài.

Nhiều phóng viên có mặt tại hiện trường hôm 4-1 nghi vấn sự bưng bít thông tin từ phía Vinalines. Những gì mà anh Đậu Ngọc Hùng nói tại cuộc họp báo có thể đã được định hướng trước từ phía Vinalines.

 

Chiều 5-1, trao đổi với phóng viên Tiền Phong, ông Nguyễn Văn Hạnh, Giám đốc Cty vận tải biển Vinalines (Cty Vinalines Shipping) cho biết: Khoảng 17 giờ ngày 5-1, thủy thủ Đậu Ngọc Hùng sẽ rời Hà Nội. Hiện tại sức khỏe của anh Hùng khá ổn định, tuy nhiên, người vợ anh Hùng lại rất yếu.

Phóng viên chất vấn, tại sao hôm 4-1, không có người của Cty vận tải biển Vinalines đón ở sân bay mà để anh Hùng phải đi ta xi về số 1 Đào Duy Anh tham dự cuộc họp báo tối 4-1? Ông Hạnh trả lời: Báo chí đăng hết cả rồi, bên tôi có người đi đón ngoài sân bay vào chiều 4-1.

Đối chiếu lại với hình ảnh và những thước phim chúng tôi ghi lại được, thì từ khi anh Hùng bước ra khỏi cửa máy bay lên taxi, không có người nào của Cty vận tải biển Vinalines. Người duy nhất đi cùng anh Hùng từ cửa máy bay là anh thanh niên đeo kính cận đi kèm. Người thanh niên đi cùng anh Hùng lại không như đi đón người từ cõi chết trở về mà lại giống người có nhiệm vụ khống chế thủy thủ Đậu Ngọc Hùng trước báo chí.

Theo Tiền Phong Online

2 Phản hồi cho “Thủy thủ Đậu Ngọc Hùng bị khống chế trước báo chí?”

  1. Hai Saigon says:

    Có thể tàu bị thủ tiêu để đòi tiền bảo hiểm , anh Hùng may mắn sống sót nên phải khống chế. Anh Hùng nên cẩn thận kẻo bị thủ tiêu bịt miệng

  2. lamlo says:

    Thuy thu Dau Ngoc Hung biet ro chiec tau Vinalines Queen bi Tau ngam cua Trung Quoc ban chim

Phản hồi