WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cộng sản Việt Nam đi về đâu?

dang di ve dau83 năm qua, Hồ Chí Minh đã đưa dân tộc Việt Nam theo con đường của học thuyết của Karl Marx- Lenin đi vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản vô thần, nhưng chủ nghĩa ấy đã phá sản ngay trên quê hương của nó và thần tượng Mac – Lenin đã bị hạ bệ từ lâu.

Chính cái học thuyết này đã gây tang tốc cho nhân loại suốt gần một thế kỷ qua,  những dân tộc vận dụng nó phải gánh lấy tai ương, nhất là sự chia rẽ và hận thù dân tộc cho đến ngày hôm nay vẫn chưa hàn gắn được.

Ở Việt Nam, hậu quả của đấu tranh giai cấp, Hồ Chí Minh đã nghe lời quan thầy Nga-Tàu tàn sát nhân dân mình qua phong trào “cải cách ruộng đất”, cuộc thanh trừng đẫm máu trong vụ “nhân văn giai phẩm” cũng như vụ “xét lại chống đảng”, cuộc thảm sát Tết Mậu Thân, còn nhiều… và nhiều nữa. Biết bao nhiêu xương máu của nhân dân Việt Nam đã đổ, biết bao nhiêu tài nguyên của đất nước đã bị hủy diệt. Những dân tộc tiến bộ đã nhận thức được sự tàn hại của chủ nghĩa cộng sản nên đã vứt đi và đoạn tuyệt duy chỉ còn vài con nhạn lạc lõng tham quyền cố vị bám trụ như Việt Nam.

Học thuyết Mac-Le:

Mác – Lenin đã lợi dụng thời cơ “mạc vận” của xã hội phong kiến và tư bản mang rợ gây ra đời sống bất công đau khổ cho lớp người bị trị nên họ đã hô hào, cổ võ cho cuộc đấu tranh với chiêu bài giải phóng qua ảo tưởng giành quyền “làm chủ tập thể” những gì họ cướp được và “tiến lên” thiên đàng XHCN. Một thiên đàng mà cho đến ngày hôm nay TBT đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng cũng không biết đến bao giờ nó mới được “hoàn thiện”(?).

Đảng CSVN đã vận dụng học thuyết Mac-Lenin một cách mù quáng để rồi cả dân tộc nhận lấy hậu quả bi thương nên Đại tá công an Lê Hồng Hà, nguyên Chánh văn phòng bộ Công an CSVN nói rõ cái sai lầm và tác hại của học thuyết “lẩm cẩm” ấy như sau:

“Đối với dân tộc Việt Nam, học thuyết Mac là học thuyết ngoại nhập…không lý giải được xã hội Việt Nam với những điều kiện kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa, tư tưởng hoàn toàn khác với Tây Âu, rất dễ mang cách mạng Việt Nam đi chệch đường và do đó gây nên tổn thất, gây đổ vỡ, gây kìm hãm sự phát triển”. (Người Việt ngày 28-1-2001)

Bằng vào thực tế, sau bao nhiêu năm sống dưới chế độ cộng sản, tiến sĩ Hà Sĩ Phu nhận thức được đảng CSVN đã đi theo một học thuyết hoang đường nên ông đã sớm “Chia tay ý thức hệ” và ông đã nói rõ:

“Học thuyết Mac-Lenin không phải là cái gì cao xa chưa tới mà chỉ là hoài vọng đã bị vượt qua, chỉ là biến tướng mới mang cái mốt công nghiệp của chủ nghĩa phong kiến đã bị lịch sử vượt qua trước đây nhiều thế kỷ. Nó không phải là thứ cẩm nang dẫn đường đầy tính xúc tích huyền bí đến mức hàng thế kỷ sau chưa có ai hiểu đúng, mà chỉ là những dự đoán lẩm cẩm không bao giờ có thực trên đời”. (Tuyển tập HSP trang 117)

Những nhà cách mạng trí thức lão thành của Việt Nam đã vạch ra sự sai lầm của chủ thuyết Mac- Lenin thì những người lãnh đảng CSVN khéo ngu ngơ cố bám và giữ lấy như là “cẩm nang dẫn đường” trong khi các dân tộc tiến bộ đã quăng nó vào sọt rác. Đảng CSVN vẫn phải bám nó như một cái phao để bảo vệ quyền lực, bảo vệ đảng dù đã gây tác hại cho dân tộc biết bao nhiêu. Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang đã mạnh mẽ kêu gọi đảng CSVN:

“Ba mươi năm qua, chủ nghĩa Mac-Lenin tàn phá đất nước này về mặt kinh tế, và tàn phá về mặt văn hóa và tư tưởng…

“Phải bỏ chủ nghĩa Mac-Lenin và phải rút ra được những nhận định một cách khách quan thẳng thắng về sự tàn hại của cái ứng dụng sai lầm chủ nghĩa Mac-Lenin”. (Người Việt ngày 11-7-2005)

Ở Liên xô, cái nôi của phong trào với chiêu bài “cách mạng giải phóng”, đã khởi xướng một cuộc chiến tranh đẫm máu dai dẳng đã giết hại cả trăm triệu mạng người trên thế giới. Dân Liên xô và các nước Đông Âu đã thức tỉnh và đã ra khỏi quỷ đạo của học thuyết diệt chủng này, họ đã lôi ngã đầu những “thần tượng” mà đảng CSVN còn tôn thờ. Mới đây nhân dân Ukraina đã làm một việc mà đài phát thanh Quốc tế RFI đã chua chát viết bài đưa tin với tựa đề: “Ukraina: Ai chặt đầu tượng Lênin?” và bức tượng này đã bị chính người dân đè đầu cởi cổ.

“Một sáng đầu tháng 12, tin về bức tượng Lenin, nằm tại công viên “Công nhân viên ngành đường sắt” ở Kotovsk, bị cắt đôi được thông báo. Ngày hôm trước, một bức tượng Lenin tương tự tại Kiev cũng chịu cùng số phận…

“Kể từ sau vụ bức tượng Lenin đầu tiên bị lật nhào vào năm 1989, hai năm trước khi Liên xô tan rã và Ukraina tuyên bố độc lập, gần như tất cả tượng Lenin tại miền Tây Ukraina bị xóa sổ”. (RFI online ngày 27-12-2013)

Chủ nghĩa Xã hội:

Ngày nay, sau bao nhiêu năm “tiến lên” CNXH nhân loại đã nếm mùi đau thương và đã nhận lấy hậu quả nghiêm trọng về sự tác hại của nó như thế nào rồi, họ không còn bị ru ngủ với cái “thiên đường mù” ấy nữa.

Giáo sư Trần Phương, nguyên Phó thủ tướng và là Chủ tịch hội Khoa học kinh tế Việt Nam phát biểu trong lần thảo luận về cương lĩnh của đảng CSVN, ông nói:

“…những dự đoán của Mac và Lenin về cái gọi là CNXH, sai rồi, mà rõ ràng là thực thi 70 năm đã thất bại rồi”. (RFA online ngày 17-12-2010)

Hôm sau giáo sư Phương trình bày tiếp:

“Thế bây giờ CNXH của ông là cái gì đây? Thật ra mà nói, chúng ta nói và chúng ta biết là chúng ta bịp người khác. Đến tôi bây giờ, tôi cũng không biết CNXH mà chúng ta sẽ đi là CNXH gì đây?” (RFA online ngày 18-12-2010)

Trung tướng Trần Độ, một vị tướng khai quốc công thần, sớm “giác ngộ cách mạng” nhưng cũng là vị tướng sớm “thức tỉnh” cho nên ông đã bị đảng của ông khai trừ một cách nghiệt ngã, đến nỗi khi chết ông không có được một vòng hoa  mang chữ “vô cùng thương tiếc” cũng như bị tước đi chữ quân hàm “trung trướng” ngay cả trên vòng hoa của “ông Võ Nguyên Giáp”. Cùng một nhận định với PTT Trần Phương, trung tướng Trần Độ đã xác nhận rằng:

“CNXH chỉ là một lý thuyết của một học thuyết chưa được chứng thực, chỉ mới có sự chứng thực của sự thất bại và đổ vỡ sau 70 năm tưởng rằng đã thành công”. (Nhật ký Rồng Rắn trang 21-22-)

Trong khi toàn dân muốn sửa đổi Hiến pháp một cách một cách rốt ráo, thì Quốc hội (Đảng CSVN) lại chỉ “tráo bài ba lá” cho lấy lệ rồi thì vẫn y như cũ, trong khi Hiến pháp năm 2013 vẫn cố duy trì XHCN thì TBT đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng đã tuyên bố một cách ngu xuẩn rằng:

“Đổi mới chỉ là một giai đoạn, còn xây dựng XHCN còn lâu lắm, đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa”. (Thanh Niên online ngày 26-10-2013)

Đảng CSVN:

Gần 70 năm qua vận mạng dân tộc Việt Nam bị đặt dưới sự thống trị của một tổ chức nhân danh là Đảng Cộng sản, vậy chúng ta cần biết qua cái sự hình thành của cái tổ chức này để biết tương lai sẽ đưa dân tộc đi về đâu. Trung tá Trần Anh Kim, nguyên Chính ủy tỉnh đội Thái Bình, người hiện đang ngồi tù cộng sản cho chúng ta biết rõ chân tướng của họ ra sao:

“Khi hình thành, họ thu nạp phần lớn kẻ khố rách áo ôm, kém học vấn, rất vô văn hóa, rồi đảng dạy cho lũ cốt cán “vu oan giá họa”, “ngậm máu phun người”… Những thành phần trên được hợp lại thành một tổ chức gọi là “đảng CSVN”. (Thời Luận ngày 8-8-2008)

Vì đảng cộng sản chỉ hình thành và tập hợp những con người như thế cho nên họ đã ngu muội trung thành theo sự lừa dối mà hy sinh, quá khích nên họ đã thành công trong đấu tranh, bắn giết; nhưng đã thất bại trong xây dựng và phát triển đất nước. Họ đã không đem lại độc lập, tự do dân chủ và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho toàn dân, mà chỉ đem lại sự phồn vinh giả tạo cho bọn tư bản đỏ và nhóm “lợi ích”, gây bất mãn cho những người trước đây đã lầm nghe theo lời khuyến dụ của cộng sản. Ông Nguyễn Văn An, nguyên chủ tịch Quốc hội đã phát biểu qua lời kể lại trong bài: “Đa nguyên, đa đảng là tất yếu” của tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang  như sau:

“Chính những người cộng sản chân chính cũng muốn giải tán đảng đã biến chất để xây dựng đảng mới, để sửa lổi hệ thống, để làm lại từ đầu”. (Đàn Chim Việt online ngày 11-1-2011)

Sau hơn 38 năm hòa bình , thống nhất đất nước, cả nước Việt Nam đặt dưới sự lãnh đạo của đảng CSVN qua sự đánh giá thành quả của nhà báo đại tá Phạm Đình Trọng, người đã bỏ đảng nhận định như sau:

“…đảng CSVN, một tổ chức chính trị đã dùng bạo lực tàn nhẫn ứng xử với dân tộc Việt Nam văn hiến và đã đem lại cho nhân dân Việt Nam một thế kỉ cách mạng, chiến tranh đẫm máu, li tán dân tộc, tan hoang đất nước.

“Đảng cộng sản tồn tại bằng độc quyền quyền lực. Xóa bỏ độc quyền quyền lực là xóa bỏ sự tồn tại của đảng cộng sản. Hiện nay đảng cộng sản đã là một sản phẩm lỗi thời của lịch sử…

“Đảng cộng sản tự đặt vào thế đối lập với nhân dân, trở thành vật cản của dòng chảy lịch sử, kìm hãm đất nước trong trì trệ, đưa đất nước vào khũng bố, đàn áp đẫm máu, vào bạo loạn, rối ren, giam cầm nhân dân trong ngục tù, nhục hình của chuyên chính vô sản, đày ải, vô hiệu, thủ tiêu nhiều tài năng, trí tuệ và khí phách dân tộc”. (Đàn Chim Việt online ngày 7-2-2012)

Một làn sóng bỏ đảng đang gia tốc theo sau luật gia Lê Hiếu Đằng có tiến sĩ Phạm Chí Dũng, bác sĩ Nha khoa Nguyễn Đắc Kiên…, bỏ đoàn Thanh niên cộng sản như nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên và bỏ Hội cựu Chiến binh như nhà báo Nguyễn Tường Thụy…Mặc dù tiến sĩ Phạm Chí Dũng làm đơn “xin ra đảng”, nhưng ông đã được đảng ân huệ “cho Khai trừ” và ông nhận định:

“Nếu đảng không tự thay đổi bằng cách tự làm sạch mình và ngó ngàng tới dân chúng, người nghèo nhiều hơn, không chấp nhận những tiếng nói và chính kiến đa chiều, trái chiều, đảng sẽ bị chính dân chúng phủ nhận và thay đổi trong không bao lâu nữa…

“…một làn sóng thoái đảng và bỏ đảng công khai trong những năm tới, đảng sẽ làm sao có thể “hạ cánh mềm” nếu họ không tự thay đổi, và hơn nữa phải “thay máu” một cách ghê gớm. Mà thời gian để tự đổi thay lại không còn nhiều, chỉ có thể được tính theo năm…” (Bauxite Việt Nam online ngày 19-12-2013)

Theo tiến sĩ Phạm Chí Dũng thì thực trạng hiện tình của đảng CSVN đang “tan rã từ bên trong” cho nên một số đông đảng viên đã nhanh chân “bỏ đảng chạy lấy người”.

“Theo một báo cáo năm 2012 của một cơ quan đảng có tới 36-40% các đảng viên không sinh hoạt đảng. Đó là một thực trạng mà đảng phải đối phó. Bị mất lòng tin và có dấu hiệu tan rã từ bên trong”. (BBC online ngày 26-12-2013)

Ông Đào Văn Tùng (Thiện Tùng), gia nhập đảng Lao Động  từ năm 1959 nhưng ông lại sớm “từ bỏ đảng” về làm dân…

“Ngay từ đầu năm 1980, tôi là một trong những người bất đồng chính kiến với đảng trong đường lối cải tạo XHCN, khi ấy không thể nào cưỡng nổi ý định của đảng, dầu đang là Phó trưởng ban Tuyên huấn Tỉnh ủy tỉnh Tiền Giang, được lãnh đạo trọng dụng, tôi đã tự ý từ nhiệm, sau đó trả thẻ đảng. Tiếp theo tôi, bốn ông…

“Theo quan sát của tôi, từ đảng không còn là cá biệt, đã, đang và sẽ tiếp tục diễn ra. Tùy nhận thức và tình cảm của từng người, từ đảng có nhiều cách, độ “đậm đặc” không thể giống nhau…

“Điều quan trọng mà tôi nhận thấy, gần như hầu hết những người từ đảng là họ không chấp nhận thể chế độc tài toàn trị của đảng, họ “nặng nợ” với nước với dân, muốn đảng thực hiện thể chế Dân chủ Đa nguyên về mọi mặt, nhưng đảng luôn từ chối, khiến họ phải ly khai (từ đảng)”. (Bauxite Việt Nam online ngày 22-12-2013)

Khi xưa đảng cộng sản khởi đầu dựng bá nghiệp, lúc còn phôi thai thì cần sự trợ giúp của nhân dân cho nên đảng phải tỏ ra hiền lành, dể thương nên đảng nói dân nghe, nay bá nghiệp đã thành, đảng không còn cần dân mà trị dân bằng chính sách độc tài và do đó mà ngày nay đảng nói đảng nghe, dân không nghe. Dân với đảng trở nên đối lập, nhưng đảng CSVN nên nhớ câu nói của cụ Nguyễn Trãi “Chèo thuyền cũng là Dân, lật thuyền cũng là Dân”.

Cụ Hoàng Minh Chính đã chứng minh cho đảng CSVN thấy rằng đảng cộng sản Liên xô đã phạm vào qui luật tự nhiên mà cụ Nguyễn Trãi dạy nên đã nhận lãnh hậu quả của sự đào thải và đảng CSVN hãy lấy đó “rút kinh nghiệm” mà hành xử trước khi quá muộn.

“Lên xô đàn áp nhân dân như thế, Liên xô đi theo chủ nghĩa Mac- Lenin xây dựng một chính đảng toàn trị, thì chính nhân dân đã nổi dậy lật đổ chính cái đảng đó”. (Việt Tide  số 55 ngày 2-8-2003)

Vì muốn bảo vệ XHCN, bảo vệ đảng CSVN nên những nhà lãnh đạo đảng CSVN vội vã kéo nhau sang Trung cộng tìm chỗ dựa, nhưng họ đã trao duyên lầm cho tướng cướp. Trung tướng Trần Quốc Bảo đã nói rõ như sau:

“Trung quốc tham vô đáy, không khéo ta sẽ từng bước trở thành bộ phận Trung quốc. Vì nói phải ngã về Trung quốc để được yên là chủ nghĩa đầu hàng, chủ nghĩa thất bại. Ngã theo Trung quốc thực chất là bán nước”. (Đàn Chim Việt online ngày 3-9-2009)

Đứng trức sự tan rã của khối XHCN, những áp lực ngoài thì của bọn bành trướng Bắc Kinh, trong thì nhân dân ngày càng chống đối, đảng CSVN thấy nguy cơ mất quyền lãnh đạo và không biết làm sao để “hạ cánh mềm” nên đảng cố tìm lấy một cái phao hầu cứu vãn tình thế, nhưng họ đang:

“Bâng khuâng đứng giữa hai dòng nước

Chọn một dòng hay để nước trôi”. (Thơ Tố Hữu)

Nếu ngã sang Mỹ thì mất đảng; còn ngã sang Tàu thì mất nước.

Cộng sản Việt Nam đang dở trò bắt cá hai tay.

© Đại Nghĩa

© Đàn Chim Việt

 

 

 

 

32 Phản hồi cho “Cộng sản Việt Nam đi về đâu?”

  1. mot chiến binh VNCH says:

    CSVN đi về đâu?
    Sự khác nhau giữa CSVN và VNCH:

    VN là nước nghèo, Mỹ là nước giầu, việc nước giàu cho nước nghèo là chuyện bình thường.

    Cái khác ở đây là Khi Mỹ cho VNCH thì Mỹ co quyền thực hiện âm mưu lật đổ, giết chết TT Diêm, và có quyền dọa cắt đầu TT Thiệu. Bắt Thiệu phải ký Hiệp Định Pari có lợi cho CSVN. Thế mới đau chứ?

    Còn đối với CSVN, Mỹ cho mà họ vẫn có nghe theo Mỹ đâu, thâm trí Mỹ chẳng dám động đến lông chân họ, chẳng dám nói nặng lời đến 1 câu. Mỹ đành thử áp dụng kiểu ‘diễn biến hòa bình”, Hy vọng may ra có thể cải tạo được CSVN chăng?

    Vậy CSVN đi về đâu? Ta phải chờ xem kết quả Mỹ dùng biện pháp “diễn biến hòa bình” ra sao?

    Còng mấy cái zụ chửi bới ,biểu tình của mấy ổng CCCĐ thì vứt, xì!

    Đó là thực tế, dù là thực tế đau đớn nhưng ta không thể không công nhận./.

    • Lê Hương Lan says:

      Khác nhau:
      1/ Trước 30/4/1975, ở miền Nam VN thì Mỹ là ông chủ, VNCH là đầy tớ, Mỹ giúp VNCH với tư cách ông chủ bố thí cho đầy tớ để đầy tớ giữ nhà cho ông chủ.
      2/ Từ sau 30/4/1975 đến nay, VNCS là chủ nhân ông của đất nước VN, Mỹ chỉ là đối tác của nước VNCS chứ không phải ông chủ của nước VNCS như đã từng là ông chủ của chế độ VNCH. Vì vậy, Mỹ không hề giúp nước VNCS mà chỉ làm ăn với VNCS một cách bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và 2 bên cùng có lợi.

      • Hoàn tòan sai! Mỹ viện trợ cho miền Nam đê miền Nam không bị nhuộm đỏ bởi cọng sản. Mỹ không có tham vọng chiếm đất như Tàu Cọng. Nếu miền Nam VN vẫn là dồng mjinh của Mỹ thì giờ đây miền Nam giàu mạnh như Nam Hàn, độc lập với Mỹ và không bị Tàu Cọng chiếm đất chiếm đảo, chờ ngày thống nhất trong hòa bình,. đất nưóc đã không tan hoang, hơn 3 triệu dân Việt chết, nhân tâm ly tán, thù hận nhau…Nếu cho làm lại từ đầu, chắc chắn dân Việt cả 2 miền Nam Bắc đều không muốn như những gì đã xảy ra.

      • UncleFox says:

        _”Trước 30/4/1975, ở miền Nam VN thì Mỹ là ông chủ, VNCH là đầy tớ, Mỹ giúp VNCH với tư cách ông chủ bố thí cho đầy tớ để đầy tớ giữ nhà cho ông chủ”.

        Đông chí Hươn Nan nói đúng . Bởi vì là ông chủ nên mùa hè 1952 Mao Trạch Đông mới “gọi” Nguyễn Văn Thiệu sang “bắt làm” CCRĐ . Và bởi vì là đầy tớ nên Nguyễn Văn Thiệu mới phải sang Nga để xin Stalin “ban chỉ thị” về vấn đề Việt Nam .
        Thân phận tay sai cứ phải “xin”, và bị “bắt làm” những việc phản dân hại nươc.. Sao mà giống mấy con Kẩu Nô quá Hươn Nan hỉ ?

      • ABC says:

        Bửa nay ngày 23 tháng 5 ,2014, vì hậu quả của cái công hàm PVĐ bán nước, thằng tàu đang hăm đánh, nga thì bắt tay với tàu nói xấu VN, bộ trưởng ngoại giao VN gọi điện năn nỉ Mỹ nhưng chắc không được gì, vậy Lê hương Lan có cần xin được rút lại lời nói không?

  2. Hồ Minh says:

    Trung Quốc ra lệnh cho tàu đánh cá nước ngoài phải xin phép để được giới chức khu vực chấp thuận trước khi đánh bắt cá hoặc khảo sát trong hai phần ba của Biển Đông, có thể gây ra mâu thuẫn mới giữa Bắc Kinh và các nước láng giềng về những tranh chấp chủ quyền trên biển.
    Quyết định nói trên có hiệu lực từ đầu tháng Giêng 2014 đã được chính quyền tỉnh đảo Hải Nam ban hành vào cuối tháng mười một 2013.
    Theo quy chế mới, tất cả các tàu đánh cá nước ngoài quá cảnh vào khu vực hành chính biển của Hải Nam – chiếm 2/3 diện tích Biển Đông khoảng 1,5 triệu dặm vuông – phải được sự chấp thuận của nhà chức trách Trung Quốc.
    Biện pháp mới áp đặt được công bố ngày 29 tháng 11 và ngày 03 tháng 12 qua phương tiện truyền thông nhà nước như một phần của chính sách luật biển của Trung Quốc.
    Luật pháp Trung Quốc tuyên bố rằng bất kỳ tàu nào vi phạm các quy định khai thác đó sẽ được đưa ra khỏi khu vực – thủy sản bắt được sẽ bị tịch thu, và sẽ bị phạt lên đến $ 82,600. Trong một số trường hợp, tàu đánh cá có thể được bị tịch thu và thủy thủ đoàn bị truy tố theo luật pháp Trung Quốc…

  3. Hung Nguyen says:

    Chủ nghĩa Mác-Lê Nin là cái gì vậy ? Chuyên chính vô sản là cái quái gì vậy ?
    Lịch sử nhân loại đã từng cho thấy sự thất bại thảm não khi Karl Marx và những người theo tư tưởng xã hội và cộng sản thời trước Marx cho đến sau Marx đã từng thí nghiệm, bằng cách lập những công xã với thành viên là những người hoài bão tư tưởng xã hội và cộng sản. Nhưng các công xã đó đều thất bại chua cay. Marx khẳng định mấu chót của vòng tiến hóa xã hội phải là: chủ nghĩa tư bản tiến lên chủ nghĩa cộng sản.
    Lenin không tin tín điều lẩm cẩm của Marx, bèn thẳng tay sửa đổi tư tưởng Marx bằng cách nặn ra ”thời kỳ quá độ” với lý luận quàng xiên ”chuyên chính vô sản”. Để rồi từ đó Lê-nin nhà ta ngang nhiên ngự trị trên ngai vàng của triều đại ”chuyên chính vô sản”. Triều đại ”chuyên chính vô sản” đó được cai trị bởi các ông vua ”vô sản” và các đại thần ”vô sản”. Những vua chúa ”vô sản” và các đại thần ”vô sản” đã từng kinh qua ”vô sản hóa”, trở thành giai cấp ”vô sản” thống trị cực kỳ giàu có, uy quyền tột đỉnh, hơn gấp triệu lần ” Ông chủ cối xây gian ác” (truyện phim truyền hình TP.Hồ Chí Minh vào những năm 1976-1978).
    Cái gọi là ”chuyên chính vô sản” đó là quái thai biến đổi gene từ Marx, xóa mờ hệ tư tưởng Marx vốn dĩ sai lầm từ căn bản. Cái quái thai dễ dàng được nhân giống sinh ra những quái thai khác như Stalin, tư tưởng Mao, tư tưởng Hồ, Đặng, Kim… Tất cả quái thai đó thực chất chỉ là những triều đại phong kiến trá hình dưới lớp vỏ ý thức hệ. Cho d ù có ”đổi mới”, có ”thị trường hóa”, hay mang thêm lớp vỏ hào nhoáng nào đi nữa cũng chỉ là độc tài, áp bức, bóc lột, phản dân hại nước.
    Vết nhơ trong lịch sử nhân loại !

  4. noileo says:

    Chủ nghĩa Mac Le nin, chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản là phá hoại, là tàn ác, đó là chủ cn Mac Lê & cncs & cnxh trên thế giới, riêng ở VN thì chủ nghĩa Mac Lê & chủ nghĩa xã hội & chủ nghĩa cộng sản còn là chủ nghĩa phản quốc:

    để dựng nên chế độ cộng sản ở VN, để “xây dựng chủ nghĩa xã hội” theo con đường Mác lê ở miền bắc, ở Viẹt nam, bọn cộng sản VN & cộng sản Hồ chí Minh & cộng sản Võ NGuyen Giáp & cộng sản Phạm văn Đồng đã đón giặc tàu vào VN, dựa vào thế lực & vũ khí giặc tàu khủng bố giết hại người dân VN mà dựng nên chế độ cộng sản VNDCCH, đàn áp xô đẩy người dân VN xuống địa ngục cộng sản.

    [Năm 1945, bọn cộng sản tiến hành cuộc phản bội tháng 8, cướp chính quyền VN, đặt chính quyền VN vào tay cộng sản, với ý đồ dựng nên một nhà nước cộng sản.

    “Bộ trưởng” Võ NGuyên Giáp của “chính phủ” Hồ chí Minh, tên đồ tể Hà nội 1946, tiến hành cuộc khủng bố ám sát chính trị, theo lời dạy của cs Hồ chí Minh: “Nếu muốn cho xác người chìm xuống thì các chú phải mổ bụng và bổ đôi cái bao tử thì cái xác mới chìm xuống được.” tàn sát hàng trăm, hàng ngàn người VN ở hà nội, ở các nơi, bất đồng chính kiến, không chấp nhận con đường mác Lê cộng sản.

    mặc dầu vậy trước phản ứng của dân chúng hà nội, chối bỏ cộng sản, vào ngày 11-11-1945 cộng sản Hồ chí Minh đã phải tuyên bố giải tán đảng cộng sản, đánh dấu một thất bại của cộng sản.

    Sở dĩ thế vì vào thời điểm nói trên bọn cộng sản Nga còn phải dốc công sức vào việc dựng nên vòng đai chư hầu cộng sản Đông Âu, bọn cộng sản Tàu mao trạch Đông còn đang bị Tàu TƯởng đuổi chạy xấc bất sang bang khắpmlujc địa trung hoa, không mọt ngoại bang cộng sản nào có dư sức lực để cộng sản VNDCCH rước vào VN chống lưng cho cs Hồ chí Minh & cs Võ NGuyên Giáp & cs VNDCCH.

    Cuối năm 1949, tàu cộng Mao trạch Đông chiếm trọn Hoa lục, ngay sau đó cs Hồ chí Minh & cs Võ NGuyên Giáp vội vã rước giặc tàu vào VN, dựa vào giặc tàu mà tái công khai đảng cộng sản dưới tên “Lao động”, hợp tác với giặc tàu khủng bố giết hại người dân VN, tiến hành cuộc xích hóa VN, bành trướng chủ thuyết mác Lê tội ác vào VN.

    “CHủ nghĩa xã hội” ở Việt nam đồng nghĩa với phản quốc, đồng nghĩa với mãi quốc cầu vinh, đồng nghĩa với nô lệ ngoai bang, điều này đuọc làm rõ thêm khi vào năm 1990, trước sự thất bại, suy sụp của chủ nô Nga cộng, bọn cộng sản VN, NGuyễn văn inh, Võ Văn Kiệt, Đỗ MƯời vội vã muốimmawjt sang tàu xin tái nô tàu cộng để đuọc tàu cộng chống lưng hầu đối phó với người dân VN, sợ rằng người dân VN có thể bắt chước người dân Đông Đức đứng lên lật đổ nhà cầm quyền cộng sản bán nước ở VN sau khi nchungws kiwwen người dân Đông Dức đúng lên đập ta bức tường Berlin ô nhục vì đồng chí E rích Hô nếch Cơ kính mến không còn đuọc chủ nô Nga cộng chống lưng

    “CHủ nghĩa xã hội” ở Việt nam đồng nghĩa với phản quốc, đồng nghĩa với mãi quốc cầu vinh, đồng nghĩa với nô lệ ngoai bang

  5. Minh Dung says:

    Sau bao nhiêu năm cai trị của cộng sản, công nghiệpVN không sản xuất được nổi một chiếc xe đạp tốt đủ để cạnh tranh xuất khẩu với nước ngoài.VN còn dựa vào xuất khẩu nông nghiệp bởi một số nước chuyên xuất khẩu nông nghiệp trước đây đã lơi dần mặt này và chuyển sang công nghiệp,mũi nhọn của kinh tế, do làm nông nghiệp vất vã mà không kiếm được nhiều tiền.Về mặt giá trị con người VN,sau khi thắng Pháp,đuổi Mỹ,rốt cuộc cs VN lại khẩn nài Pháp,Mỹ cùng hàng chục nước khác trở lại bằng mọi cách để cứu vớt kinh tế cùng chế độ trước sự lụn bại về kinh tế do dốt mà lãnh đạo và do sự lộng hành của Tàu Chệt.Để tỏ tình thân thiện,đảng cho nước ngoài đào đào đục đục khắp nơi,ngay cả những nơi có di tích lịch sử của tiền nhân và cần nữa thì cán bộ sẵn sàng gả con cháu cho nước ngoài,bất kể màu da miễn có đô la và thân thể (đế quốc Mỹ càng tốt !)để khi cần cán bộ đảng có thể nương nhờ tá túc.Về mặt độc lập thống nhất đất nước, nếu nói một đất nước gọi là độc lập chỉ khi nào có thể tự túc về kinh tế về hùng mạnh về quân sự thì khi nào VN mới đạt được danh hiệu nầy khi nền kinh tế đang hấp hối,sống nhờ mượn nợ và quân sự thì lâu lâu khoe mua tàu chiến,tàu ngầm này nọ rồi lại trùm mền để mặc Tàu hoành hành,ăn hiếp ngư dân ngay trong vùng biển Việt và mặt khác đất nước lại ngắn đi do vừa cắt vừa bán đất cho Tàu.Thống nhất là về lãnh vực địa lý,nhưng về mặt nhân tâm,lòng dân lại chia rẻ còn hơn gấp mấy lần trước năm 75 do tệ nạn bè phái,lý lịch,gốc gát mà ra.Nay nói về cuộc chiến tranh chống ngoại xâm,tại Ấn Độ,thực dân Anh,cáo già còn hơn Pháp, trao trã độc lập cho nước này vào 1947 (trước Điện biên Phủ 7 năm,1954) mà dân Ấn không cần phát động chiến tranh để hy sinh tánh mạng ;Campuchia được Pháp trao trã độc lập năm 1953 mà cũng không cần chiến tranh.Tại VN,nếu không có cái gọi là” cách mạng tháng 8″,”cướp chính quyền “,..thì Pháp có lẻ cũng đã trao trả độc lập cho VN mà cũng chả cần đến Điện Biên Phủ.Sau trận Điện biên Phủ hy sinh rất nhiều sinh mạng dân VN,nước VN bị chia đôi và từ đó rối ren ,lụn bại .chiến tranh triền miên diễn ra cho đến 1975(các cuộc chiến 1978,79 chỉ là ngắn nhưng vẫn chết chóc) và vẫn còn diễn ra cho đến bây giờ với mức độ trầm trọng hơn(Tàu đe dọa,kinh tế bết bát,dân tình thống khổ,giá trị quốc tịch VN thật sự không có-người nước ngoài hay khi dễ dân Việt) bất kể biết bao chết chóc,đổ nát xảy ra cho nước VN.Rõ là sự hiện hiện của đảng cộng sản VN trong lịch sử VN sau cùng không mang lại ích lợi gì cho dân Việt !

  6. nguyenlan says:

    Nhỏ không học, lớn theo Việt cộng, nay thành đại gia

    Nhỏ không học,lớn ôm chủ nghĩa Cộng sản thành lãnh tụ Đảng tha hồ giết người có học, muôn năm trường trị đất nước

    Gương bồi tàu Hồ chí Minh, công nhân sở hỏa xa Lê Duẫn, thợ thiến lơn Đỗ Mười,v…v. còn đó .

  7. Thanh Pham says:

    Mẹ ViệtNam ơi, vì sao
    Con cùng cha, không thương nhau?

    Bởi vì ta vô minh
    Ta mê sảng tôn thờ
    Toàn những điều hoang tưởng
    Chỉ tổ làm con cờ

    Cho đế quốc sai khiến
    Thực dân hay cộng sản
    Chúng chia ta để trị
    Nên cốt nhục tương tàn

    Chúng cho ăn bánh vẽ
    Chúng nuôi bọn chó săn
    Như Tố Hữu, cáo Hồ
    Và toàn bọn cộng nô
    Võ Nguyên Giáp,Trường Chinh
    Phạm Văn Đồng, Lê Duẩn
    Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh
    Lê Khả Phiêu, Ba X
    Lê Đức Anh, Trọng lú
    Chúng xài bọn dốt nát
    Cho gái tơ rượu thịt
    Bảo gì chúng cũng dạ
    Đào mồ mả ông cha
    Phá tan hoang đất nước
    Chúng chẳng hề từ nan
    Miễn sao chúng no đủ
    Được ăn như loài thú
    Và cuối cùng bán nước!

    Giờ nhìn đất nước ta
    Bạn thấy còn được gì
    Ngoài nghèo đói bệnh hoạn
    Bẩn thỉu và hoang dã

    Muốn tìm đường cứu nước
    Phải diệt trừ cộng phỉ
    Phải “mở mang dân tri”́
    Để “chấn hưng dân chí”
    “Hậu dân sinh” đến sau
    Như lời Hai Cụ Phan
    Cách nay hơn trăm năm
    Ta hững hờ xao lãng
    Lại đi nghe đồ đểu
    Bạo lực và vong bản
    Phá tan nát giang san!
    Ta trả giá quá đắc!

    •T.Phạm

    http://sangcongpha1.wordpress.com/

  8. Thanh Pham says:

    Thời Hổ Lốn

    Thượng bất chánh, hạ tất loạn
    Thì xưa nay vẫn thế
    Thời hổ lốn tranh ăn
    Người dân khổ trăm bề

    Chạy ăn từng bữa một
    Cơm bữa đói bữa no
    Lại còn bị bốc lột
    Bởi bạo quyền cộng nô

    Tại già Hồ tất cả
    Đem chủ nghĩa thổ tả
    Về phá nát quê hương
    Toàn một bọn đểu giả

    Chúng bán đứng giang sơn
    Cho kẻ thù truyền kiếp
    Để vinh thân phì da
    Chúng sẵn sàng hà hiếp

    Dân lành vô tội dạ
    Một đất nước ngục tù!
    Hằng ngày chúng ra rả
    Chúng dẫn dắt dân ta

    Đánh tan bọn giặc Pháp
    Chiến thắng bọn Mỹ ngụy
    Rồi độc quyền cai trị
    Biến cả nước thành khỉ!

    Chúng một lũ lai căng
    Sao ta vẫn mộng mị
    Để chúng vẫn tiếp tục
    Dẫn chúng ta cùng đi
    Xuống tận cùng địa ngục
    Vì thiên đường chúng nói
    Chỉ là thiên đường mù
    Và không bao giờ tới!

    T.Phạm

    http://sangcongpha1.wordpress.com/page/2/

  9. Thanh Pham says:

    Ta Còn Là Rồng Tiên

    Bác chúng nó ôm Mao
    Siết, siết cho thật chặt
    Rồi ngọt ngào hôn nhau
    Mà chúng không biết nhục

    Bác nó hôn kẻ thù
    Rồi đem về giày xéo
    Quê hương thân yêu ta
    Cho tan hoang đói nghèo

    Nay nửa thế kỷ sau
    Tư Sang lại tiếp tục
    Khúm núm cúi đầu Tàu
    Chúng cũng không thấy nhục

    Quái đản là Hồ tặc
    Nói rằng Mao không trật
    Và văn nô Tố Hữu
    Coi Mao như tiên tổ

    Bây giờ đám tội đồ
    Cũng hồ đồ tôn thờ
    Kẻ mà ông cha ta
    Nguyền rủa là Tàu phù

    Hỡi giống dân Hồng Lạc
    Bốn ngàn năm văn hiến
    Ta còn là Rồng Tiên
    Sao ta vẫn ngồi yên?

    T.Phạm

    •“Chính Mao đã quyết định đánh Hoàng Sa”

  10. Người góp ý says:

    Những ai không là đảng viên nếu có những ý kiến khác về cách hành xử , mục tiêu của đảng đều bị quy chụp ,kết án là thành phần phản động,tay sai đế quốc cần phải tiêu diệt …nay những đảng viên phản tỉnh,rời đảng nhận xét là đúng nhất vì họ ở trong chăn nên biết rận là thế nào như trong bài viết .Thật ra ĐCSVN hiện đã biến thái thành 1 nhóm lợi ích ,mafia cấu kết nhau sống trên mồ hôi ,nước mắt của nhân dân , mị dân và dùng công an trị để duy trì quyền lực ( cha truyền con nối ) hầu trục lợi cho phe nhóm .Không phải họ không biết CNXH đã lỗi thời , không tưởng nhưng vì quyền lợi vật chất và tính mạng nên cố gắng duy trì điều 4 ngày nào hay ngày ấy và ăn mày quá khứ nhưng cái gì đến sẽ đến vì nhân dân bây giờ không phải là những con cừu dễ bảo như ngày xưa .

Phản hồi