WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thông báo xóa bài

delete

Thưa bạn đọc,

Bài viết “Hãy để cho Việt Nam Cộng Hòa lùi vào dĩ vãng một cách tư nhiên” được đăng tải trên trang Đàn Chim Việt ngày 3/3/2011, có đề nguồn Tiên Sa Facebook. Ban đầu, chúng tôi dùng tấm ảnh khác thay vì tấm hình hai lá cờ hai miền đặt kế bên nhau, rất nhạy cảm và dễ gây hiểu lầm. Sau đó, tác giả đòi hỏi Đàn Chim Việt phải dùng hình ảnh hai lá cờ bên nhau đúng như trên trang Facebook của ông, mới đồng ý cho đăng.

Nowy obraz (3)

 

Ban biên tập đã làm theo đúng điều kiện đó và bài viết đã tồn tại trên trang web gần 3 năm với 1808 ý kiến bạn đọc. Mỗi lần, độc giả nêu phản hồi bên dưới bài, thì tựa bài sẽ hiện lên ở mục “ý kiến”, chứ không phải Đàn Chim Việt đăng đi đăng lại một bài như một số bạn đọc hiểu lầm.

Nay, theo yêu cầu của tác giả, chúng tôi kéo bỏ bài viết. Sở dĩ, chúng tôi lần lữa trong việc hủy bài, vì đăng lên kéo xuống không phải là tập quán của Đàn Chim Việt. Chúng tôi không muốn đi vào vết xe đổ của những tờ báo trong nước, khi chỉ vì một cú điện thoại, một cái chau mày của ông nọ bà kia là giật bỏ bài viết.

Việc xóa một bài đã đăng là hết sức bất đắc dĩ, nhất là khi bài viết đã có rất nhiều ý kiến bạn đọc, nhưng tôn trọng ý nguyện của tác giả, chúng tôi đành phải làm cái việc không mong muốn đó.

Chân thành cáo lỗi bạn đọc về sự cố nói trên. Mong tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của quý độc giả về những chủ đề khác.

Trân trọng,

BBT Đàn Chim Việt

108 Phản hồi cho “Thông báo xóa bài”

  1. Chọc quê says:

    Mấy người này sợ sự thật như cú sợ ban ngày ấy, đọc bài của tiên sa, họ đã khùng điên, thấy nhiều người vào còm, lại điên nữa, thế nên thôi, cũng nên kết thúc chủ đề này ở đây kẻo khùng hết thì còn ai vào ĐCV nữa.

  2. vn says:

    Dao Cong Khai nói

    “Nội dung tác giả viết thì kiến thức chính trị thấp (Chỉ đào sâu và phóng đại những khuyết điểm) cho nên nó không có khả năng thuyết phục và tuyên truyền nhiều”

    Xin đồng ý
    Nói tóm lại bài này chỉ là một bài cà chớn, đúng lý không nên cho đăng hoặc nên xóa bỏ từ lâu

  3. Dao Cong Khai says:

    Tiếc rang ĐCV đã để chuyện đó xẩy ra quá lâu, và cho đến bây giờ khi xoá bài này thì ĐCV chỉ giải thích là vì tác giả muốn xoá chứ không phải ĐCV muốn xóa.

    Vấn đề là ở chỗ đó, cho dù ĐCV có xoá đi nhưng nội dung bài viết đó nó đã nói lên quan điểm chính trị của ĐCV, và rõ rang ĐCV thực sự không muốn xoá, chỉ làm theo yêu cầu của tác giả thôi.

    Đủ rồi. Ba năm qua người ta đủ có cái nhìn chính trị đối với ĐCV như thế nào. Nội dung tác giả viết thì kiến thức chính trị thấp (Chỉ đào sâu và phóng đại những khuyết điểm) cho nên nó không có khả năng thuyết phục và tuyên truyền nhiều. Tôi không phê phán nội dung bài viết, vì nó thiếu bố cục chặt chẽ. Nhưng bao năm qua, độc giả vào ĐCV cứ phải ngứa mắt khi nhìn thấy cái đề tài “Hãy để cho VNCH lùi vào dĩ vãng một cách tự nhiên.” Ý đồ gì mà ĐCV để cái đề tài đó tồn tại lâu như thế?

  4. Tễu says:

    Sao người ta ví sinh hoạt ở mấy cái cộng đồng của người Việt chống cộng hải ngoại là chốn gió tanh mưa máu hả các đại nhân?

    • Bút Thép VN says:

      Trích: “Sao người ta ví sinh hoạt ở mấy cái cộng đồng của người Việt chống cộng hải ngoại là chốn gió tanh mưa máu hả các đại nhân? “(Tễu)

      Người ta nào ví như thế? Chỉ có kẻ dốt mới nói như vậy! Nhờ tranh luận mà dân trí được nâng cao. Còn cứ cúi đầu “ổn định” như CSVN thì dân trí sẽ bị lụn bại, sẽ còn bị CSVN đánh lừa mãi và chúng dâng VN vào tay Tầu lúc nào không biết!

  5. Trực Ngôn says:

    Trời! Có thật như vậy không?

    Nếu đúng như vậy thì “Bùi Thanh Hiếu – gã Lái buôn chính trị” rất đáng được khâm phục.

    Vì một người (trích): “Hiếu học hành buổi đực, buổi cái. Trốn học, bát tiết và nhanh chóng trở thành con nghiện khi mới 12 tuổi. Dật dờ cùng đám bạn xấu, móc máy, quay quắt để kiếm tiền thỏa cơn nghiện” (hết trích), mà nay trở nên người tốt, một người dám dấn thân tranh đấu cho dân chủ, cho nhân dân và đất nước, thì quả là một người công dân tốt, một người rất đáng được quý trọng.

    Ngược lại, kẻ mang níck “Buôn Gió” viết lách ác ý bôi xấu Bùi Thanh Hiếu thì rất đáng bị khinh bỉ và phỉ nhổ?

  6. TÈO says:

    Lùi hay không là do tình thế, do ảnh huởng giác ngộ cuả con nguờiđủ lớn mạnh thành một thứ trào lưu mới của thế giới. Truờng hợp này ,lịch sử đã cho thấy Chủ nghiả Cộng sản mới là đối tuợng cuả lùi : Nôi Cách mạng CS Liên sô sụp đổ, các chế độ Cộng sản Đông âu bị nhân dân xoá bỏ. Và Chế độ Cọng Hoà dù ai có muốn kéo lùi.
    Câu nói guợng gạo và vô vọng ” Hãy để cho VNCH lùi vào dĩ vãng một cách tư nhiên” nói lên sư chao
    đão cuả con bệnh tâm thần truớc sư cổ vỏ cuả PTDân chủ trong nuớc ngày càng gắn bó với hình ảnh cao đẹp cuả miền Nam VN truớc kia” đã chết nhưng chưa chôn. . Những kẽ ảo tuởng lầm đuờng đến mức gây vô vàn tội ác nên nhớ rằng Thời đai nào thì nhu cầu tồn tại đó. VNCH chẵng có nhu cầu độc tôn như Cộng sản , nhưng các chế độ cho con cháu sau này chắc chắn không phải là bạo lực chuyên chính mà là gắn bó với những giá tri có nhân tính, dân chủ nhân quyền gần gủi với VNCH cho dù tên cuả chế độ là gì đi nưã.

  7. Tễu says:

    ĐCV lại bị chụp nón cối nữa, xời ơi, có lý khi mấy ông Mỹ trả lại mũ cối để dùng vào việc phân phối cho mấy người chống cộng đội cho nó oách, chiến đấu với nhau máu hơn!

  8. Dao Cong Khai says:

    Nếu ĐCV không thích xoá bài thì cứ để cho bài đó trong đây đi, đâu có sao. Thử xem đến bao giờ VNCH mới chịu… “lùi vào dĩ vãng” như ước mơ của tác giả. ĐCV muốn cổ võ hoà giải dân tộc, nhưng lại muốn những người sông’ dưới chế độ VNCH lùi vào dĩ vãng để cho VC độc quyền tuyên truyền thì tha^t. là mâu thuẫn.

Phản hồi