WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

5 Phản hồi cho “Tết trồng cây nhớ bác”

  1. Bùi lễ says:

    Nhìn đám lãnh đạo trồng cây mà thấy chán chường!
    Cho người đào đất chung quanh góc cây xong rồi đám già ra bỏ đất xuống. Ngay cã việc
    làm “nhớ bác” của họ cũng đã gian dối / thiếu tinh thần tôn trọng “bác” của họ dù bác là tên
    bán nước . Một việc làm nhỏ nhen như thế cũng đã có ting gian dối / lường gạt mị dân thì
    thử hỏi bọn họ có khả năng gì để làm cho đất nước tăng tiến ?
    Ngôn ngữ Viet Nam không đủ để diển tả ! Chỉ có thể nói gọn một câu,
    Bọn này chuyên làm những chuyện ruồi bu .

  2. T. says:

    “Bác” của bọn cướp dạy trồng cây nhưng có cả hàng triệu thằng đốn cây ( ngay cả những cây quí hiếm tại Hà Nộị), hàng trăm thằng cho thuê rừng, bán rừng!!!!!

  3. Builan says:

    DẠ THƯA Thế giới loài người CHXHCN/ Vem nô
    Chỉ có một, chẳng thề có hai

    Trong cay nhao bac

    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/02/trong-cay-nhao-bac.html#disqus_thread

    @ Saumietvuon says

    “Thiệt tình thầy chạy cho tụi vc!?! Toàn làm chuyện ruồi bu, tằm phào, mà hể ai nói tới là “thế lực này nọ?!? Ai đời trồng cây như kiểu nhỏ kg học lớn làm “Đảng trưởng hoặc Thủ tướng”. Tụi vc này ý muốn dạy thế hệ trẻ nên học “cách đi ngang về tắc”. Nhìn bọn khỉ làm trò thật ngao ngán cho vận nước và tội nghiệp dân ta chắc mãi mãi làm trâu ngựa cho tụi này cưỡi dài dài??? Nếu kg cùng nhau đập chết bọn này để được làm chủ thật sự cho bản thân và đất nước!!! “

  4. LeThiep says:

    “Lời Bác dậy, việc Bác làm ” và đảng Việt cộng ngày nay:

    ***Hồ Chí Minh trả lời ký giả Daniel Guérin phỏng vấn ngày 25-6-1946 “…tất cả những ai không theo con đường tôi đã vạch đều sẽ bị tiêu diệt”.

    Trong tác phẩm “Death by Government” , giáo sư Rummel cho biết trong giai đoạn 1945-1957, khoảng 50000 người bất đồng chính kiến đã bị Việt cộng hạ sát hay thủ tiêu .

    Việt cộng ngày nay: Thứ trưởng bộ nội vụ Nguyễn văn Hưởng : “Ở Việt Nam đảng độc quyền lãnh đạo nên không thể có phản biện. Phản biện tức là phản động. Các anh muốn phản biện hả? Nhà tù đang còn nhiều chỗ lắm. Nhưng chúng tôi cũng không cần đến nhà tù, chúng tôi có các phương tiện hữu hiệu hơn: tai nạn xe cộ bây giờ tổ chức rất dễ dàng. Còn một biện pháp rẻ hơn và nhàn nhã hơn: đầu độc. Các anh uống cà-phê rồi khi về đến nhà thì cứng đơ ra mà chết. Những bài bản này thế giới sử dụng đã lâu, chúng tôi cũng không thua kém họ…”

    Trung tá công an Hoàng trọng Dũng đe dọa sẽ đánh blogger Điếu Cày để: “Bác sĩ nhìn không ra, luật sư tìm không thấy; đánh cho mày mất khả năng đàn ông; chích cho lây nhiễm AIDS, làm cho suy kiệt mà chết”

    Trung tá Vũ Văn Hiển, phó công an phường 6 quận 3 : Tự do cái con c…

    ***Hồ chí Minh: “Việt Nam và Trung Quốc là hai nước anh em, quan hệ với nhau như môi với răng ” .

    Hồ Chí Minh ghi công ơn của Tàu cộng với hai câu thơ :

    Trăm ơn, ngàn nghĩa, vạn tình,
    Tinh thần hữu nghị quang vinh muôn đời!”

    Và trong công hàm ngày 14/9/1958 , Hồ chí Minh dâng Hoàng sa và Trường sa cho Tàu cộng .

    Việt cộng ngày nay: Ký “Hiệp ước về biên giới trên đất liền Việt Nam – Trung Quốc ” ngày 30-12-1999, nhượng cho Tàu cộng hơn 720 km2 dọc đường biên giới phía Bắc , ải Nam Quan ,Thác Bản Giốc, Núi Lão Sơn, nhiều cao điểm quân sự trọng yếu dọc biên giới phía bắc nước ta; và ” Hiệp ước phân định lãnh hải ” ngày 25-12-2000 nhượng cho Tàu cộng 10000 Km2 biển Vịnh Bắc Việt.

    Gần mười năm nay, ngư dân Việt đánh cá trên phần Biển Đông thuộc Việt nam thường xuyên bị Tàu cộng bắt, giam cầm,đánh đập đòi tiền chuộc. Tàu cộng ngang nhiên cấm ngư dân Việt đánh cá trên lãnh hải thuộc về Việt Nam . Tàu cộng xây dựng khu hành chính Tam Sa để quản lý Trường Sa và Hoàng Sa ,bầu thị trưởng, thành lập bộ chỉ huy quân đồn trú .

    Thế nhưng Việt cộng thản nhiên tiếp tục đón tiếp trọng thể các lãnh đạo Tàu cộng, cùng nhau ca bài “Láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt” và 16 chữ vàng “Láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng đến tương lại” .

    Việt cộng để cho hàng trăm ngàn dân Tàu tràn vào Việt nam cư ngụ bất hợp pháp , để cho hàng hóa độc hại của Tàu cộng tràn ngập thị trường Việt nam .

    Một mặt khác, Việt cộng quấy nhiễu, đánh đập, bắt bớ những người dân yêu nước chống đối chính sách xâm lược của Tàu cộng .

  5. nguenha says:

    Xin sửa lại cho hợp long Dân :”Tết trồng cây Ớn (nhớ) Bác”.

Phản hồi