WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chiến đấu vì cái bạn muốn, hay ngồi khóc cho cái bạn mất?

FB La Viet Dung

Chiến đấu vì cái bạn muốn, hay ngồi khóc cho cái bạn mất?

bieu tinh HK 3

FB Manh Kim

Những lá bài được chọn sẵn từ cỗ bài trấn áp truyền thống của cộng sản Trung Quốc, vốn được giấu dưới bàn tay đen do phải né sự kiện quốc khánh 1-10, nay đã được xuất ra đồng loạt. Đặc khu trưởng Lương Chấn Anh đã ra lệnh toàn bộ văn phòng chính quyền và trường học phải mở cửa vào thứ hai 6-10. Đáng “ngạc nhiên” hơn là phát biểu của cựu thành viên Hội đồng lập pháp vốn từng ủng hộ phong trào dân chủ, Trương Văn Quang (Cheung Man-Kwong), rằng chiến dịch Chiếm lĩnh Trung hoàn đã mang lại “một tình trạng cực kỳ nguy hiểm” và phải được giải quyết “trong thời gian cực ngắn”. Cựu nghị Trương kêu gọi công chúng không tụ tập tại khu vực Admiralty tối nay, nếu không, sẽ phải đối mặt hành động của nhà cầm quyền, rằng chính quyền sẽ dùng biện pháp mạnh giải tán toàn bộ đám đông “không muộn hơn ngày mai hoặc thậm chí sớm hơn”. Tổ chức thân Bắc Kinh, “Caring Hong Kong Power” – một nhóm “quần chúng tự phát có ý thức” tổ chức cuộc xuất quân tại Mong Kok trưa nay – nói rằng họ ủng hộ việc cảnh sát dùng súng và thậm chí triển khai quân đội, nếu cần thiết!

am binh HK 1

Lúc 7:15pm (HKT) tối nay, người ta thấy có hai kẻ xuất hiện tại Causeway Bay – một vận quân phục Hồng quân thời Mao; một quấn cờ Trung Cộng. Trước đó không lâu, người ta cũng thấy một phụ nữ cầm cờ Trung Cộng. Đã đến lúc không cần phải núp. Lúc 7:10pm, Đại học Trung văn ra tuyên bố kêu gọi tất cả sinh viên lên án mạnh mẽ mọi hành vi bạo lực, đồng thời phải… rời các địa điểm biểu tình càng sớm càng tốt. Nói cách khác, sau màn ra quân bạo lực của đám âm binh khiến cộng đồng giảm ủng hộ đối với cuộc biểu tình dân chủ, bây giờ là màn “dân vận”, bằng chiến dịch tuyên truyền đánh thẳng vào tâm lý giới kinh doanh đang bị thiệt hại, lẫn người dân ít nhiều bị ảnh hưởng sinh hoạt, kể từ khi cuộc biểu tình bắt đầu từ ngày 28-9 đến nay.

am binh HK 2

Suốt tối qua đến giờ, tình hình tại điểm nóng đặc biệt Mong Kok, không khí hỗn loạn cực độ vẫn tiếp diễn. Đám âm binh, theo Reuters, hiện có khoảng hơn 1.000 người, vẫn tiếp tục va chạm và cãi nhau quyết liệt với lực lượng dân chủ.

FB Page HK.nextmedia

2 Phản hồi cho “Chiến đấu vì cái bạn muốn, hay ngồi khóc cho cái bạn mất?”

  1. Nói Toẹt Móng Heo says:

    Khi “quần chúng tự phát” xuất hiện thì ôn hoà biến thành bạo động!
    Lũ âm binh này ai đã nuôi dưỡng và xử dụng?

  2. SaiGon says:

    “Cry for what you lost”
    Câu nầy thật đầy đủ ý nghĩa cho người VN.
    Người Vn đối với câu nầy không có sai về cả hai mặt tinh-thần và thể chất.
    Ngày nào lên các mặt báo mà đọc tin…thì dường như hầu hết mọi người VN đều ngồi khóc cho những gì bị người ta cướp đi,bị tước đoạt mất.
    Không một ai nói lên được một sáng kiến “Đại phá quân hán” hoặc đại phá giặc cộng sản vn.Đó là hình ảnh của người mất nước mất quyền con người.Họ giống như như côn-trùng sống lầm than dưới mặt đất tối tăm và hôi hám.
    Tại sao họ vận chấp nhận điều kiện cuộc sống như thế được…chẳng qua vì họ quá hèn,quá nghèo.Và cũng từ đó loài cầm thú làm chủ vận mạng cả một dân tộc.

Phản hồi