WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ủng hộ Hong Kong trước ĐSQ Trung Quốc ở Warsaw

unghoHK-1

Đây là hoạt động của nhóm người Việt sinh sống tại Warsaw, Ba Lan nhằm biểu thị sự ủng hộ cuộc đấu tranh cho dân chủ cùa nhân dân Hong Kong, nhất là các bạn học sinh, sinh viên.

Vào lúc 13h hôm nay, 12/10, vài chục người đã tập hợp trước cổng đại sứ quán Trung Quốc tại Warsaw, họ mang theo băng rôn, biểu ngữ và những chiếc ô, chiếc khăn màu vàng để biểu thị tình cảm, thái độ của mình trước những diễn biến đang diễn ra tại Hong Kong mấy tuần qua. Được biết, có mặt trước cửa đại sứ quán hôm nay có cả đại diện của cộng đồng Tây Tạng tại Warsaw. Đại sứ quán Trung Quốc cũng là nơi đã diễn ra 2 cuộc biểu tình chống Trung Quốc của cộng đồng người Việt trong mùa hè vừa qua.

unghoHK-2

Hoạt động được tổ chức theo sáng kiến của Hội đồng thành phố Warsaw (WWS), với sự tham dự của một số ứng viên người Việt, trong đó có anh Ngô Văn Tưởng, trong vai trò người tổ chức chính. Bên cạnh sự ủng hộ với Hong Kong và phong trào dân chủ nói chung, đây cũng nằm trong chuỗi hoạt động nhằm giới thiệu các ứng viên người Việt cho đợt bầu cử Hội đồng thành phố diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới.

Đây là lần thứ 2, cộng đồng người Việt có những hoạt động thể hiện sự ủng hộ với Hong Kong. Trước đó ít ngày, một nhóm chừng 30 người Việt buôn bán trong khu trung tâm thương mại Wólka Kosowska, vào đúng ngày quốc khánh Trung Quốc đã tập hợp nhau lại để bày tỏ tình đoàn kết với Hong Kong.

Những hoạt động tương tự đã diễn ra tại cộng hòa Séc, Mỹ, Cananda và nhiều nước khác, nơi có cộng đồng người Việt sinh sống.

Ảnh sử dụng trong bài của http://wws.org.pl/

2 Phản hồi cho “Ủng hộ Hong Kong trước ĐSQ Trung Quốc ở Warsaw”

  1. Nguyễn Trọng Dân says:

    Chừng nào thì người Việt tại Ba Lan tổ chức biểu tình ủng hộ cờ Vàng , ủng hộ đấu tranh thành lập Việt Nam Cộng Hòa đây?

    Sao mà cứ còn sợ hãi làm mặt ngơ hoài…, đúng là Bụt nhà không thiêng !

    ( Cầm thử cờ Vàng cùng nhau ra đường phố Ba Lan một lần xem sao , coi trái tim đập mạnh , rạo rực cở nào ! Tình người Việt Quốc Gia không cộng sản keo sơn lắm đó !)

    Đã đảo cộng phỉ Ba Đình !

    Việt Nam Cộng Hòa muôn năm !

  2. HN says:

    BRAVO !

Phản hồi