WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư thứ hai gửi “cựu” Thiếu tá Liên Thành

Dieu cayThưa anh,
Lại một lần nữa, tôi xin gửi lời ngưỡng mộ trước tinh thần kiên quyết chống Cộng Sản mà anh hằng theo đuổi, vì theo “Bản Lên Tiếng của Tịnh Ngọc, Trưởng Khối Kỹ Thuật của UBTTTACSVN, về nhân vật Điếu Cầy” ký ngày 15 tháng 11 năm 2014 tại Orange County, Bản văn số: 20141115 đã xác định lại một lần nữa Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Cộng Sản Việt Nam do anh là “cánh chim đầu đàn” đã xác định “hoàn toàn không thỏa hiệp với Cộng Sản”. Đó là điều đáng mừng cho Dân tộc, nếu cộng đồng hải ngoại đều đồng tâm nhất trí với anh. Tuy nhiên, vì Bản Lên Tiếng này đã được gửi công khai trên diễn đàn “ảo”, và cũng có đề cập đến tên tôi, nên tôi cũng xin mạn phép mà chia xẻ với anh vài điều như sau:
1)Cấp bậc và chức vụ của quá khứ không chắc là của hiện tại. Tất cả những sĩ quan, viên chức phục vụ cho chế độ Cộng Hòa đã phải để lại phía sau các chức vụ, cấp bậc từ năm 1975. Các bằng cấp kỹ thuật, chuyên môn cũng thế. Thí dụ như Bác Sĩ, Dược Sĩ, Luật Sư, Giáo Sư.. trước 1975, sau khi sang Mỹ, không học lại thì không nên tự xưng mình bằng những danh hiệu trước. Các vị Sĩ Quan, Công Chức Cao cấp cũ không nên đề những danh hiệu cũ trước tên mình mà không để chữ “Cựu”, (nghĩa là đã qua rồi). Chẳng hạn như anh, tôi gọi anh là “Cựu” Thiếu Tá, chứ không gọi anh là Thiếu Tá. Vì thế, khi anh gọi anh Điếu Cầy bằng “Cán Binh Sư Đoàn Sao Vàng (Công Trường 5) Cộng Sản Bắc Việt, tôi thấy có điều không ổn. Như thế là không công bằng, có thể nói đó là sự áp đặt cố tình để làm cho người bị gọi như thế mất tư cách đối thoại với cộng đồng chống Cộng hải ngoại. Không lẽ anh cứ muốn người ta gọi anh bằng “Thiếu Tá Liên Thành” khi anh không còn hoa mai bạc trên cổ áo, nhất là sau khi anh đã đi tù Cộng Sản nhiều năm sao? Tôi không nghĩ anh có tư tưởng lạc hậu như thế. Điếu Cầy đã bỏ nhiệm vụ cũ từ lâu rồi, và đã trở thành một nhà báo Tự Do, để bị tù đầy nhiều năm vì tư cách đó, thì nên gọi anh Điếu Cầy là “Nhà Báo Tự Do Điếu Cầy” thì mới đúng với sự thực.
2)Không phải tất cả những người từng đứng dưới lá cờ Quốc Gia tuyên thệ trung thành với Tổ Quốc là những người Quốc Gia thực sự. Thí dụ điển hình là “cựu Tướng Nguyễn Cao Kỳ” đã từng chào Quốc Kỳ VNCH hàng vạn lần, rồi kết cuộc cũng là kẻ phản phúc. Ngay đến Phụ Tá Đặc Biệt của “cựu” Tổng Thống Thiệu cũng là Việt Cộng nằm vùng. Sau 1975, bao nhiêu kẻ từng phục vụ dưới “lá cờ vàng ba sọc đỏ” đã viết báo kể công trạng nằm vùng của Cộng Sản. Một Trung Tá khóa 4 Thủ Đức, sau làm Chủ Tịch Ủy Ban Quốc Phòng Hạ Viện cũng nằm vùng. Trung Úy Tùy viên của một Tướng chỉ huy toàn bộ Quân Huấn, thuộc Tổng Tham Mưu cũng nằm vùng. Tài xế của Đại Tướng Cao Văn Viên cũng là Cộng Sản. Một Trung Tá thuộc Phủ Đặc Ủy Trung Ương Tình Báo là Việt Cộng. Và còn biết bao nhiêu nữa.. Khi các sĩ quan VNCH đi tù tập trung, thiếu gì người đột nhiên trở thành cháu Lê Duẩn, cháu Lê Đức Thọ, bà con với Tướng này, tướng nọ của Việt Cộng và được bảo lãnh ra về sớm. Gần đây, tên chuyên viên quấn cờ vàng vào mình, sơn cờ vàng trên xe mình, là Ngô Kỷ, đã hiện thân thành một tên dơ bẩn, chuyên đánh phá những người chống Cộng. Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Ngọc Lập, hai tên khốn nạn, hèn hạ nhất trong những kẻ hèn hạ lại từng là Sĩ Quan QL/VNCH! Do đó, nếu chỉ vin vào sự cầm lá cờ vàng mà cho đó là người Quốc Gia chân chính thì tôi e rằng vội vã quá đấy.
3)Ngược lại, đã có bao người từng cầm cờ đỏ, mà sau này biến thành người Quốc Gia đích thực! Cá nhân tôi không phải là Tình báo viên, nên không thể kể hết những người này, nhưng tôi biết có một vị Bộ Trưởng chính phủ VNCH từng là Việt Cộng. Vị Trung Tá chỉ huy Chiến Tranh Chính Trị Trường Bộ Binh Thủ đức cũng từng là Vẹm. Nhà văn Xuân Vũ với bao tác phẩm rung động lòng người miền Nam là Viêt Cộng chính cống. Một ca sĩ nổi danh với giọng Opera cũng là hồi chính viên…Còn biết bao người đã hồi chánh lập nên bao công trạng cho chính quyền miền Nam, giúp hạn chế biết bao xương máu của quân đội Cộng Hòa. Vì thế, khi có người cắc cớ đặt câu hỏi với Điếu Cầy cũng như với những người phản tỉnh khác là “Hồi trước anh cầm cờ đỏ, bây giờ anh cầm cờ gì?”, chúng tôi thấy ái ngại cho người đặt câu hỏi ấy, vì họ chẳng có một chút kiến thức nào về việc “thêm bạn, bớt thù” rất cần thiết cho đại cuộc. Khi xem tin đón Điếu Cầy, có một vị thức giả nói với tôi rằng: “Tại sao khi môt nhân vật phản tỉnh mới sang Mỹ mà mang cờ vàng đi đón? Họ đâu có phải chiến sĩ VNCH mới ra tù đâu? Lá cờ linh thiêng của dân tộc, không phải là đồ chơi mà mỗi khi làm việc gì lạ, lại đem ra phất!” Tôi thấy vị này cũng có lý, mà không dám phát biểu, sợ bị chụp mũ thì không còn đường sống! (Bây giờ thì mới dám nói, vì sự việc đã qua khá lâu.)
4)Đức tính Trung Thực là cần thiết trong cuộc chiến chống Cộng, vì nếu chúng ta cũng nói sai, thì chả khác gì Việt Cộng là Vua nói láo. Xem cái Youtube quay cảnh Điếu Cầy đang được bà con chen lấn, xô đẩy để đến gần, chúng tôi thấy Điếu Cầy lúc đó quay măt sang phía trái, mặt anh rất xa cánh tay phải dang rộng vì sự chen lấn, cho nên, không thể nói anh nhận thức được rằng tay mình đang bị dúi vào một lá cờ! Có thể anh chẳng biết tay mình ở đâu nữa! Ngay khi đó, có một người chen vào lấy lá cờ ra khỏi tay anh! Cho nên, nói rằng anh giật tay hai lần ra khỏi lá cờ là một sự tưởng tượng, nếu không nói là bịa đặt! Người Việt Nam hơn hẳn Việt Cộng ở chỗ Trung Thực, không nói láo. Chúng ta nên gìn giữ đức tính này thì mới được sự kính trọng của cộng đồng. Bằng không, thì giá trị của chúng ta tiêu tan hết vì sự “nói dối như Vẹm!” Có người còn hô hoán lên là “Điếu Cầy mong làm lãnh tụ cộng đồng!” “Điếu Cầy tuyên bố chê cờ vàng!” Không biết lấy tư tưởng ấy ở đâu ra mà phát hoảng lên như thế?
5)Lấy những sự kiện gián điệp của thời xưa để áp dụng vào việc triệt hạ Điếu Cầy là môt việc làm có tính “khiên cưỡng”. Đồng ý là đề phòng thì bao giờ cũng là cần thiết, nhưng đề phòng quá đến nỗi trông thấy cái gì động đậy cũng tưởng là ma quỷ thì quá nhát sợ! Hơn nữa, nếu chỉ chú trọng việc đánh con dế đá trước mặt mà quên con cọp sau lưng thì thật là hết thuốc chữa! Phạm Xuân Ẩn là tấm gương điển hình của việc thận trọng của các nhân viên tình báo đồng nghiệp với “cựu” Thiếu Tá Liên Thành đấy. Hiện nay, chưa có bằng chứng gì chứng minh Điếu Cầy là gián điệp mà có người đã vội nói “Điếu Cầy áp dụng khổ nhục kế!” Trời đất! Khổ nhục kế gì ác liệt và lâu dài thế! Mất mạng như chơi! Chỉ xin hỏi người đặt ra vấn đề đó, hãy tự vấn lương tâm, và tự hỏi chính mình, từng là một chiến sĩ gan dạ, từng vào sinh ra tử, xem có dám làm Khổ Nhục Kế như thế không? Nói thì dễ, làm thì khó. (Người Mỹ nói: It’s easy to talk than to do!”)
6)Tào Tháo có một câu nói bất hủ: “Thà phụ người còn hơn để người phụ ta”. Vì thế, ông ta đã chém đầu không biết bao nhiêu nhân tài, tướng tài của mình. Còn chúng ta, luôn tự hào là đứng dưới Công Lý, sao lại có thể áp dụng câu nói đó vào tất cả các trường hợp “những nhận vật chống đối Cộng Sản” khi họ được ra nước ngoài hưởng không khí Tự Do mà Thượng Đế đã ban cho mỗi con người? Đã biết mấy người từng là “nạn nhân Cộng Sản” nay lại là “nạn nhân Cộng Hòa”? Nguyễn Chí Thiện, Đoàn Viết Hoạt, Võ Đại Tôn, Trần Khải Thanh Thủy, Cù Huy Hà Vũ, nay là Điếu Cầy, và mai mốt là những nhân vật khác…. Theo trình tự này thì tất cả những ai dám bạo gan chống đối cộng sản độc ác, dã man, bán nước, những ai chống Trung cộng xâm lăng, nếu đi sang Mỹ là sẽ gặp xui xẻo vô cùng, vì họ thoát Độc Tài Đỏ lại gặp Độc Tài Vàng, không chết cũng bị thương!
Để kết luận thư này, thay mặt cho một số chiến hữu của tôi có cùng lập trường mà đề nghị quý anh như sau:
-Xin nghĩ đến tiền đồ Tổ Quốc, nhìn xa trông rộng, để thấy rằng việc đánh phá những nhà Dân Chủ, những đứa con yêu của đất nước, những niềm hy vọng của lịch sử, là một việc làm quá cẩu thả, làm hại đến công cuộc đòi Tự do, Dân Chủ cho quê nhà, vì những người đang chiến đấu sẽ nản chí, buông xuôi, vì không muốn bị chụp mũ là Cộng Sản trong khi họ đang chống Cộng Sản bằng cả bản thân mình.
-Xin hãy tạo cơ hội cho những người này được tiếp tục chiến đấu bằng mọi khả năng của họ. Đừng trói tay họ bằng những nghi vấn vớ vẩn, cực đoan. Có thể theo dõi họ, và nếu thấy có điều gì chứng thực họ làm tay sai cho Cộng sản thì hãy triệt họ cũng không muộn, vì thật ra công đồng mình có doanh trại, quân lính gì đâu mà sợ họ làm gián điệp? Có tổ chức nào có thực quyền làm nguy hiểm cho tương lai Cộng Sản đâu mà sợ bị trà trộn, đầu độc, hay phá hoại? Còn việc theo dõi những nhân vật chống Cộng đích thực thì Cộng Sản đã làm từ khuya rồi, không cần dùng Khổ Nhục Kế nhiều năm mới đưa qua Mỹ! Cộng Sản thứ thiệt nằm vùng đầy Bolsa, ngồi đầy trong các quán cà phê tại Little Saigon, mở biết bao nhiêu dịch vụ để chuyển hàng, chuyển tiền về Viêt Nam hàng chục triệu đô một ngày, cần gì vài nhân vật nổi tiếng này! Vào khu Phúc Lộc Thọ, đến tiệm vàng, hột xoàn, nghe đầy giọng Bắc Kỳ Hà Lội! Tại các trường Đại Học, hàng trăm Việt Cộng con đi đứng thoải mái trong các giảng đướng! Sao không thấy ai tố cáo chúng, mà lại chỉ tố cáo những người công khai chiến đấu chống Cộng? Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Ngọc Lập và cái đài Tivi Việt Cộng: phố bolsa Tivi, chường mặt ra đó, sao không đập nát chúng đi? Những cơ sở chuyển tiền, chuyển hàng cho Việt Cộng đầy đường, sao không tố cáo? Thât là chỉ lo đánh con dế đá trước mặt mà quên con cọp sau lưng! Hơn nữa, việc đánh con dế đó là theo đúng dự định của con cọp Cộng Sản. Chúng không thể giết được thể xác của các nhà Dân Chủ thì mượn tay cộng đồng giết giùm tinh thần của họ.
Vài hàng chia xẻ, nếu có điều chi không vừa ý, xin anh vì tình chiến hữu mà bỏ qua cho để chúng ta cùng nắm tay nhau mà chống Cộng trên diễn đàn cũng như bằng hành động thực sự nào đó, mong một ngày nhìn thấy đất nước rợp bóng cờ vàng trước khi chúng ta “ra đi không mang vali”
Kính,

© Chu Tất Tiến: Người lính VNCH không bao giờ giải ngũ
© Đàn Chim Việt

189 Phản hồi cho “Thư thứ hai gửi “cựu” Thiếu tá Liên Thành”

  1. thiennduong says:

    xin hỏi òng LIÊN THÀNH việc ông thu tiền để truy tố CS ra tòa án quốc tế đã đến đâu rồi ? tiền ấy còn hay đã tiêu hết rồi ?

    • thịhĩm says:

      Anh lấy tư cách gì đẻ hỏi kia chứ?
      Đừng nói là Đ cho Dân nghe vì anh chẳng là cái đinh gì . Đ D C Đ còn không ai thừa nhận .Liên Đoàn Con trẻ còn ũng hộ cho tên VC …thì anh là …
      Cũng đưng nói là có đóng tiền nghe .
      Nếu có ,bao nhiêu mà hạch sách người ta.? Đẻ người ta làm việc. Còn nếu cấn thì tới gặp thẳng LT.
      Cái kiểu mấy thằng CS hay được cs mớm lời hỏi về tiền bạc đóng góp. chê bai ,dè bỉu
      mà thực chất thì chẳng đóng gop đồng nào như bọn chống VT vậy .(có nhiều đứa khi VT thành lập còn ở trong bụng mẹ !)
      Chán quá !

  2. Trung Kiên says:

    Tôi đồng tình với tác giả Định Nguyên rằng;

    Kẻ nào ở ngoài lãnh thổ VN, không có thực lực, thiếu viễn kiến chính trị, chỉ dựa suông vào Cờ Vàng để đòi độc quyền chống cộng, sẵn sàng chưởi bới, mạ lỵ, chụp mũ các cá nhân, đoàn thể yêu nước khác, thì chính kẻ đó đã gián tiếp tiêu diệt Cờ Vàng, đã phản bội lý tưởng quốc gia“. (tiếp tay cho csvn).

    Hỡi những ai có lòng yêu nước, vì Quốc gia dân tộc, hãy dẹp bỏ tự ái cá nhân và chữ “TÔI” của mình để hoà mình vào công cuộc đấu tranh đòi DÂN CHỦ cho Việt Nam và giải thế chế độ độc tài đảng trị csvn.

    Cuộc chiến ngày nay đã thay hình đổi dạng, không còn là “Quốc-Cộng” mà là “DÂN CHỦ TỰ DO đấu tranh chống BẠO QUYỀN ĐỘC TÀI ” (csvn).

    Chào đoàn kết

    ———————————————————————————————————————————————–

    ĐIẾU CÀY, NGƯỜI VỪA THOÁT NGỤC ĐỘC TÀI ĐỎ LẠI PHẢI HỨNG ĐÁ “ĐỘC TÀI VÀNG”!
    ĐỊNH NGUYÊN

    Khi ông Điếu Cày Nguyễn Văn Hải (ĐC) từ nhà tù VC tới phi trường LAX, một số người VN mang Cờ Vàng ra đón. Nghe nói có một người nào đó dúi vào tay ĐC một lá Cờ Vàng nhưng ông ta từ chối. Chuyện nầy đúng hay sai tôi không rõ (và tôi cũng không quan tâm). Những ngày tiếp theo, tôi biết có một số người lên án ĐC về chuyện nầy. Họ buộc ĐC phải chấp nhận Cờ Vàng như một thiện chí đầu tiên, một hành động tiên quyết cho tinh thần chống cộng của ông ta tại hải ngoại.
    Bên cạnh đó cũng có một số đông bênh vực ông ĐC, và hiện nay sự bênh chống nầy đang còn rất sôi động. Bên bênh cho rằng nhóm cực đoan vinh danh Cờ Vàng để chống ĐC là nhóm “Độc tài Vàng”, có người đi xa hơn rất dễ bị hiểu lầm, gọi nhóm cực đoan nầy là “Giặc Cờ Vàng”, với lý luận là đám nầy đã lạm dụng và làm hoen ố Cờ Vàng, làm mất chính nghĩa quốc gia, làm cho các nhà đấu tranh trong nước có thể chùn bước, và như thế là phá hoại sự tập hợp chống cộng của trong lẫn ngoài nước. Bên chống thì cứ đoan quyết ĐC là tên VC thuộc Sư Đoàn Sao Vàng (Công Trường 5) qua Mỹ là để “nội tuyến” nhằm thi hành nghị quyết 36 của VC!

    Biết rằng trận chiến nầy sẽ không có người thắng kẻ thua mà chỉ làm cho sự hợp lực chống cộng đi vào ngõ cụt nên tôi xin có một số ý kiến/phân tích cá nhân về việc nầy và mong được chỉ giáo từ những bậc thức giả trong tinh thần xây dựng và tương kính.

    CÓ NÊN BUỘC ĐIẾU CÀY SUY TÔN CỜ VÀNG KHÔNG?
    Nếu tôi có dịp đi đón ĐC, tôi cũng sẽ cầm Cờ Vàng theo để ông ta biết tôi là ai. Nhưng tôi sẽ không cần dúi lá Cờ Vàng đó vào tay ông ta. Tôi cũng không chủ trương buộc ông ta phải chấp nhận và suy tôn lá cờ đó như tôi. Làm như thế chỉ là một sự cưỡng bức chính trị, không những không có tác dụng tích cực mà hoàn toàn không cần thiết cho sự nghiệp chống cộng chung của dân tộc. Nó vừa phi chính trị vừa xa thực tế, thiếu kinh nghiệm/hiểu biết lịch sử!

    ĐC chống độc tài bán nước VC và thực dân TC. Chúng ta cũng làm như thế. Điều tối quan trọng là làm sao để cùng ông ta “hợp đồng tác chiến” chống kẻ thù chung. Chuyện cờ quạt sẽ tính sau (Khi ĐC đã đồng hành với chúng ta, chuyện đứng dưới Cờ Vàng là chuyện phải đến, ông ta không có một sự lựa chọn nào khác. Hôm nay sinh hoạt với hội đoàn này, ngày mai hội luận đoàn thể khác…, và ai ai cũng đứng dưới Cờ Vàng cả, ông ta chạy đi đâu?).

    Sự thúc bách ông ta, lăng nhục thoá mạ ông ta một cách vô lý ngay từ phút đầu là một việc làm hoàn toàn phi chính trị, có thể đưa ông ta vào thế ác cảm với Cờ Vàng, chống lại Cờ Vàng, coi thường Chính Nghĩa Quốc Gia, coi thường ý thức/sự hiểu biết chính trị và tinh thần chống cộng của tập thể người Việt hải ngoại. Tôi không nghĩ ĐC đã phải chịu khổ nhục kế để trá hàng (ngồi tù đã hơn 6 năm), được Mỹ và VC đưa qua “nội tuyến”, sau nầy lãnh đạo cộng đồng, hướng sinh hoạt cộng đồng theo lệnh của Hà Nội.

    Đây chỉ là một sự tưởng tượng, một sự phỏng đoán và quy kết vừa quá sớm sủa vừa không có căn bản thực tế. Cộng đồng người Việt hải ngoại không phải là một hệ thống quyền lực hàng dọc như một chính phủ, nó chỉ là một cộng đồng mở, không có lãnh đạo cao nhất, không có tổ chức ban ngành từ trên xuống với trụ sở rõ ràng…thì ông ta “nội tuyến” ở đâu? Tại nhà của ông ta? Nếu thế thì trong tập thể người Việt hải ngoại biết cơ man nào là kẻ “nội tuyến”! Không cần nói ai cũng biết, họ có mặt khắp nơi, ẩn danh cũng có, trước mắt chúng ta cũng có, đủ mọi thành phần. Chúng ta đã làm được gì để chống lại họ? Không làm gì được cả!

    Nếu biết chắc ĐC “nội tuyến” thực, chúng ta có quyền trục trục xuất ông ta không? Chắc chắn cũng là không! Đã bất lực trước tình trạng “nội tuyến” đông đảo và công khai nầy, tại sao không tìm đối sách khác với ĐC mà tiếp tục đặt thêm vấn đề “nội tuyến” với ông ta?! Có người cao hứng đòi “khai trừ” ĐC ra khỏi cộng đồng! Thiệt hết chỗ nói, ĐC viết đơn xin gia nhập cộng đồng hồi nào mà đòi “khai trừ”? Nếu có khả năng khai trừ để “thanh lọc” cộng đồng, tại sao những tên công khai theo VC như Phùng Tuệ Châu (Luật sư?), Nguyễn Ngọc Lập (Thiếu uý TQLC), Nguyễn Phương Hùng (BĐQ), Lý Kiến Trúc (SQ/CTCT, Chủ nhiệm tờ Văn Hoá) hiện sống và làm việc công khai tại Nam California mà không ai làm gì được?! Thành ra, sự hô hoán ĐC “nội tuyến” và đòi “khai trừ” ông ta ra khỏi cộng đồng đúng là một sự hô hoán và đòi hỏi rỗng tuếch, một suy nghĩ rất ngắn tầm không có giá trị thực tế nào!

    “Thêm bạn bớt thù”, cho dù ĐC là “cán binh VC” cũ, nhưng đã có thành tích chống cộng khó ai bì, tại sao không dành thời gian tìm hiểu để, nếu có thể, lôi kéo ông ta đi với mình? Trong lúc tranh tối tranh sáng, chưa biết ông ta sẽ làm gì mà đã kiếm cớ đánh phủ đầu rồi! Chính trị ở đâu? Tình báo ở đâu? Sinh hoạt cộng đồng trở nên bát nháo và vỡ vụn vì tính quá khích của một số, đặc biệt là vì ý thức yếu kém của các “lãnh tụ” sứ quân (kể cả “lãnh tụ” tự phong). Sinh hoạt chính trị mà không có viễn kiến, chỉ biết la hét và chống đối sẽ không làm nên tích sự gì. Chắc chắn như thế!

    Tuy không đồng tình với người gọi nhóm cực đoan nầy là “Giặc Cờ Vàng” nhưng tôi cực lực phản đối những kẻ cho rằng phải vinh danh Cờ Vàng mới là người chống cộng thực sự. Những thành phần dân tộc chống cộng khác không hoặc chưa vinh danh Cờ Vàng đều không đáng tin, đều là “Việt gian”, “bưng bô, liếm đít” cộng sản cả!

    Nếu nhìn cho kỹ, nghĩ cho cùng, chính nhóm vinh danh Cờ Vàng nầy đánh ĐC ngay khi ông ta vừa đặt chân đến Mỹ là những kẻ tiếp tay cho VC đắc lực nhất!

    Ai căm thù ĐC nhất? Việt Cộng! Ai lo sợ việc làm của ĐC nhất? Cũng Việt Cộng! Ai muốn diệt ĐC nhất? Dạ thưa, cũng Việt Cộng! Vậy thì việc đánh phủ đầu nhằm vô hiệu hoá tiếng nói của ĐC do đám nầy chủ trương rất phù hợp với ý đồ của VC.

    Ý nghĩa nào cho Cờ Vàng? Ý nghĩa nào cho Chính Nghĩa Quốc Gia!?

    CỜ VÀNG VÀ SỰ NGHIỆP CHỐNG CỘNG
    Cờ Vàng là hồn thiêng sông núi, là biểu tượng của tự do dân chủ. Đúng, nhưng chỉ đối với chúng ta, những người Việt Quốc Gia, những quân, dân, cán, chính của VNCH. Thế còn những người không phải người Việt Quốc Gia hoặc cộng sản/cựu cộng sản thì sao? Một khi họ nhận ra được sự gian trá, phản quốc của VC, họ không có quyền chống cộng à? Những cá nhân/đoàn thể chống cộng trong nước, đặc biệt là người miền Bắc, nhất là các đảng viên, cựu đảng viên cộng sản chưa một lần phục vụ Cờ Vàng, đã từng chống lại VNCH (như ĐC chẳng hạn), chưa quen biết gì, chưa từng là “đồng chí” với chúng ta mà sao lại bắt buộc họ phải suy tôn Cờ Vàng như chúng ta khi họ mới thoát được gông cùm cộng sản, chân ướt chân ráo đến đất tự do?!

    Phải biết rằng họ chống cộng không phải vì “lý tưởng Cờ Vàng” mà để có được một chính phủ trong sạch bao gồm mọi thành phần dân tộc, biết bảo vệ tổ quốc, biết tôn trọng quyền tự do, dân chủ, dân quyền, nhân quyền và cơm no áo ấm cho toàn dân. Chống cộng như thế không đáng được hoan nghênh, không đáng được ủng hộ và cộng tác sao? TẠI SAO CHỐNG HỌ? Hô hào đấu tranh cho tự do, dân chủ sao lại có ý tưởng và hành động độc tài không khác gì VC như thế? Nếu cho rằng phải suy tôn Cờ Vàng mới chứng tỏ được người chống cộng thì có khác gì chủ trương “yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội” của VC?!

    Nên nhớ rằng VN có thay đổi hay không, VC có sụp đổ hay không hoàn toàn tuỳ thuộc vào ý thức và sức mạnh của toàn dân VN trong nước, kể cả những người cộng sản thức tỉnh. Hải ngoại chỉ là những kẻ đứng nhìn từ xa, ngoài khả năng yểm trợ (nếu có) khó làm được gì hơn! Nếu cho rằng những nhà đấu tranh trong nước đều “cuội” cả thì dân tộc VN sẽ mãi mãi nằm dưới ách thống trị của VC rồi, còn hy vọng gì nữa?!

    Những ai cho rằng chỉ có người Việt hải ngoại, nhất là nhóm chống cộng độc quyền và cực đoan mới là lực lượng duy nhất giải thể chế độ CSVN xin cho bà con làng nước biết tôn kiến. Nếu không có kế hoạch nào khả thi và khả tín mà chỉ la hét, chống báng hết thảy mọi người, gây chia rẽ cộng đồng/tôn giáo/dân tộc thì rõ ràng họ là những kẻ chống cộng bằng mồm để làm kế sinh nhai. Đây là một đại hoạ cho Tổ Quốc Việt Nam!

    Cờ Vàng đã chống cộng trên dưới 70 năm (tạm tính từ Chính phủ Trần Trọng Kim dưới thời Vua Bảo Đại) nhưng đã thất bại. Ngày 30 tháng Tư, năm 1975 Cờ Vàng đã đầu hàng Cờ Đỏ, và, hiện nay Cờ Đỏ đang bán nước thì mọi người dân đều có quyền chống cộng, phải chống cộng, hà cớ gì Cờ Vàng (đặc biệt ám chỉ nhóm người cực đoan nói trên) bài bác những thành phần dân tộc yêu nước chống cộng khác để đòi độc quyền cho mình?

    Cờ Vàng vẫn còn vai trò lịch sử. Đúng, chúng ta cứ tôn vinh Cờ Vàng và tiếp tục chống cộng dưới ngọn cờ đó. Nhưng chúng ta chỉ là một thành phần dân tộc, lại là những kẻ thất thế, những kẻ vong quốc ở xa cả nửa vòng trái đất nên vai trò lịch sử của chúng ta rất hạn chế. Tôi, rất xúc động mỗi lần có dịp chào cờ (Cờ Vàng), hát quốc ca (Tiếng Gọi Công Dân). Nhưng tôi cũng ý thức được rằng đường về cố quốc của Cờ Vàng không phải là một con đường rộng mở trơn tru đầy hoa thơm cỏ lạ.

    Sự “hồi hương” của Cờ Vàng tuỳ thuộc vào sự sụp đổ của chế độ CSVN như thế nào. Nếu thế lực Cờ Vàng về nước lật đổ được VC thì chuyện “dựng lại Cờ Vàng” là chuyện đương nhiên. Ngược lại, CSVN sụp đổ vì một nguyên nhân khác, do một thế lực khác chủ động thì chuyện “dựng lại Cờ Vàng” không phải là chuyện đương nhiên nữa mà tuỳ thuộc vào thế lực chính trị mới, tuỳ thuộc vào toàn dân VN quốc nội qua chính phủ và quốc hội mới do họ bầu ra.

    Trong trường hợp nầy, nếu người Quốc Gia không có thực lực trong sinh hoạt nghị trường tại VN, Cờ Vàng có thể biến mất! Đây là thực tế trước mắt, điều rất có thể sẽ xẩy ra, chuyện “bất chiến tự nhiên thành”, Cờ Vàng đương nhiên sẽ trở về VN sau khi VC sụp đổ chỉ là ảo tưởng! Người Việt Quốc Gia nên ý thức như thế để, bằng mọi cách, tạo một chỗ đứng vững vàng trong lòng dân tộc, cùng những cá nhân, đoàn thể yêu nước khác mưu tìm một tương lai tươi sáng cho tổ quốc.
    Kẻ nào ở ngoài lãnh thổ VN, không có thực lực, thiếu viễn kiến chính trị, chỉ dựa suông vào Cờ Vàng để đòi độc quyền chống cộng, sẵn sàng chưởi bới, mạ lỵ, chụp mũ các cá nhân, đoàn thể yêu nước khác thì chính kẻ đó đã gián tiếp tiêu diệt Cờ Vàng, đã phản bội lý tưởng quốc gia.
    “Sư tử trùng thực sư tử nhục”, không ai có thể xoá bỏ Cờ Vàng, làm ô uế Chính Nghĩa Quốc Gia dễ dàng bằng những người nầy!

    Sacramento, CA Mùa Tạ Ơn 2014

    ĐỊNH NGUYÊN

    • Minh says:

      Thưa,

      Cứ để cái thùng phiếu ngay giữa đường tại mọi phố phường ở Việt Nam TỪ BẮC CHÍ NAM, có quân LHQ giám sát , thì lập tức thấy có cờ Vàng tràn ra như thác hay không sẽ biết !

      Hết anh này đến anh khác cứ nói cờ Vàng không có ở Việt Nam- sao hở , dạo này “nhân dân ta” có nhiều người tự nhận là đại diện nói dùm cho nhân dân quá nhỉ?

    • Duong Pham says:

      Rất cám ơn bạn Định Nguyên đã nói thay cho nhiều người.
      Cũng như bạn, tôi tin rằng những người chống cộng mù quáng, chụp mũ cái mũ Việt cộng nằm vùng/nội tuyến cho những người đấu tranh cho độc lập, tự do, dân chủ trong và ngoài nước chỉ là số it.
      Theo tôi, những người chống cộng cực đoan/mù quáng này là những người ghen ăn ghét ở khi thấy những người khác có cơ hơn mình mà không nghĩ gì đến tiền đồ tổ quốc. Họ vỗ ngực tự xưng là công chức, sỹ quan VNCH nhưng bài học sơ đẳng nhất trong quốc sách chiêu hồi họ cũng đã không thuộc… Đây chính là những người phá hoại cờ vàng, phá hoại cho tiến trình hóa dân chủ của đất nước.
      Cầu xin tổ tiên anh linh, giúp con dân Việt biết đoàn kết một lòng đấu tranh, tiêu diệt độc tài cộng sản, mang lại nhân quyền hạnh phúc cho toàn dân.

  3. DâM TiêN says:

    Ông Điếu Cày chịu một “ trận thử lửa” lẽ ra không xảy ra. Ấy a, “ thử lửa”
    mà tiếng Tây nó là Baptême de feu, lần đầu tiên anh lính tò te anh sĩ quan
    đụng trận máu lửa pằng pằng ầm ấm chíu chíu, ầm ầm, xung phoooong !

    Ông Điếu Cày sang Mỹ là chuyện ( nhỏ) giữa Mỹ và Cộng Khỉ, có…ăn nhập
    gì tới cộng đồng “ không người lái” này ? Sao mà lắm chuyện ò e vậy ?

    Đài SBTN giỏi văn nghệ mà u ơ tình thế,,, mời và lôi anh Điếu Cày ra chịu
    trận, thì SBTN hãy công bình tìm Job cho anh ý… Anh ý cũng là nhà văn, ăn
    ăn nói, viết văn… cũng nên…thảo ra một hồi ký “Đời trai và nẻo Trường Sơn,”
    may mà có tí $ còm… gưởi về cô Hải… ăn bún riêu bờ Hồ… ( Xúc tiến bảo
    \lãnh cho cô Hải và các cháu chóng sang Mỹ; rồi sẽ trở về mấy hồi! mà thôi!
    bảo lãnh làm chi rắc rối ra ! = Cờ Đỏ Cờ Vàng sắp vô Viện Bảo Tàng rồi!)

    Anh Cày â, DâM tui cũng sang Mỹ bằng…mái bai đấy, mà chưa bao giờ họp
    hành cộng đồng hay phong trào cả, kỵ kỵ nhứt là cái Đoảng ! kỵ Đoảng như
    kỵ tà ma, kỵ CS như kỵ ma xó ma hời…Còn anh, đảng hay không, mặc anh!

    Báo cho anh hay, khi Cộng Khỉ và chú Sam…trao đổi cái này cái nọ, cái người,,,
    thì vấn đề chung kết ViệNam sớm có ngày, và…có rồi,,, nhưng trang đời chưa
    mở ra mà thôi…. Chúc anh Hải Điếu Cày sẽ có dịp phục vụ quê hương ta sau
    khi không còn Cộng khỉ Trường sơn nữa ! Cũng sắp rồi đó, Hải ạ. (DâM)

    • Trung Kiên says:

      Chào ông Điếu Cày và quý Bạn

      Tổ chức Bảo Vệ Ký Giả trao giải thưởng Tự Do Báo Chí Quốc Tế cho Điếu Cày

      Giải thưởng cao quý này. Buổi lễ trao giải thưởng do Tổ chức Bảo Vệ Ký Giả trao cho Điếu Cày “hoành tráng” như thế này. Phát biểu của Điếu Cày “dõng dạc” như thế này…. chắc chắn sẽ làm cho nhà cầm quyền csvn và đám cò mồi (DLV) phải nhức con mắt, chói lỗ tai, đau cái đầu?

      Chúc mừng ông Điếu Cày.

    • DâM TiêN says:

      Thưa cho rõ : Cuối cùng và bắt buộc! phải có tổng tuyển cử cho VN
      dưới giám sát quốc tế, — như đã diễn ra bên Cambodia. Rồi bên
      VN và Lào, cũng thế. Indochina, one package, một khối.

      Tổng tuyển cử sẽ chon chính thể, tên nước,quốc kỳ, hiến pháp…
      Cờ Đỏ — lá cờ có tính Đảng ! — chắc chắn là bị loại vô bảo tàng.
      Cờ Vàng, nếu không may, cũng vô bảo tàng..Hai lá cờ thấm máu
      đào,phải được cung kính!)

      Tổng tuyển cứ, một định luật,cuối cùng phải đến. Đó là Dân Chủ.

  4. norman says:

    Trưng chứng cớ ĐC chống nhà nước VC thử xem!

    • Tien Ngu says:

      Chọt rẽ tiền. Cò mồi hạng…ruồi…

      • dm says:

        Tiên ngu nói hơi ngu nhá, đừng chửi người khác mà sẽ bị chửi cha đó nghe

    • Cù Lần Lửa says:

      ĐC chống nhà nước CS. Nhưng cũng như ông LD Đức :

      ” Không chon Cờ Vàng, cũng không chon Cờ Đỏ.”

      Ôm chằm chằm lấy ĐC,. sẽ bẽ…mặt bàu cua…cá cọp.
      Ông ĐC sang Mỹ, chứ có sang mí cộng đồng nào đâu?

  5. Trung Kiên says:

    Tôi thật sự thất vọng với ông Chính Khí Việt và ông Liên Thành từ cách xưng hô đến thái độ gay gắt với ông Điếu Cày Nguyễn Văn Hải. Có cần hấp tấp và vội vã đánh phá ông Điếu Cày Nguyễn Văn Hải khi chưa có chứng cớ gì về “sự trá hàng của bộ đội cán binh Điếu Cày” (?).

    https://www.youtube.com/watch?v=zLujKXYz0Mk

    Theo hiểu biết của tôi, ông Điếu Cày kêu gọi xoá bỏ hận thù, đoàn kết để đấu tranh cho DÂN CHỦ, không có nghĩa là “đoàn kết đứng sau lưng đảng csvn”, mà ý ông muốn nói với những người đang cố moi móc quá khứ của ông, đẩy ông phải trở về với cương vị “cán binh của sư đoàn Sao Vàng” của 40 năm về trước (như ông Liên Thanh đang làm), bắt ông phải gánh chịu những hậu quả và tội ác do csvn gây ra.

    Nếu ông Liên Thành nghi ngờ ông Điếu Cày “trá hàng” hay “nhận nhiệm vụ của csvn để thâm nhập CĐVNHN” thì sao không dùng nghiệp vụ của một “nhà tình báo chuyên nghiệp” để buộc ông Điếu Cày phải “lòi” mặt chuột ra một cách công khai qua một cuộc hội luận, mà phải đánh lén (đánh sau lưng) Điếu Cày kiểu này?

    Đừng chụp cái mặt lạ “ngáo ộp” (VC) lên đầu Điếu Cày để hù dọa người khác, mà hãy đối diện tranh luận tay đôi, tay ba với Điếu Cày để tìm ra sự thật!

    Tôi không bênh vực ông Điếu Cày, nhưng không chấp nhận lối hành xử “chụp mũ” một cách vô lối, không tôn trọng DÂN CHỦ, khiến những người ở miền Bắc đã từng sống với csvn cố gắng thoát khỏi độc tài, thì nay lại gặp thứ độc tài kiểu ông Liên Thành và Chính Khi Việt!

    https://www.youtube.com/watch?v=9nrbEdZK5aQ

    Ông Liên Thành cho rằng NQ36 của csvn thành công (sic), và tuyên bố của Nguyễn Tấn Dũng bỏ ra hơn 20 triệu Dollars cho truyền thông rồi đặt ông Điếu Cày vào vị trí “tưởng tượng” (tiếp tay) thì xin hỏi ông Liên Thành và Chính Khí Việt, như vậy có phải là sự công bằng và khôn ngoan của những người làm truyền thông chống cộng như các Ông không?

    Mong rằng lời thật không làm mất lòng!

    Phạm Trung Kiên

    • tonydo says:

      Khi ông Võ Thành Nhơn hỏi Điếu Cày và đồng ý cho thêm 30 phút thì Điếu Cày đề nghị phái trẻ tham gia. Một cô đã làm chuyện này.
      (Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn rất muốn chuyện này)

      Em không quen biết và chưa bao giờ gặp đàn anh Liên Thành, tuy nhiên nếu vì hoàn cảnh còn vợ con kẹt lại trong nước nên không thể chơi Cộng Sản tới bến thì Điếu Cày nên lảng những cuộc hội luân như thế này.

      Còn vì sao đó….vẫn muốn tiếp tục thì anh ta đương nhiên có thể thẳng thừng tuyên bố, tôi chỉ chơi Cộng Sản trên bình diện truyền thông. Còn chuyện khác xin miễn bàn. Chấm hết. Cám ơn qúi vị.

      Ngài Liên Thành phán xét dựa trên những dữ kiện nào thì em không biết, nhưng qua cuộc hội luận HTĐ, thì tất cả những câu trả lời của Điếu Cày là “Hoà hợp, hoà giải và đoàn kết”.

      Quá tốt cho quê hương.
      Thế nhưng ngay cái quốc hội thôi..cũng không cho dân được tự do ứng và bầu cử, lại vừa là quan chức chính quyền đồng thời là đại biểu quốc hội và là cán bộ đảng luôn thì “hòa giải, hòa hợp, đoàn kết” cái gì?

      Không biết đàn anh Liên Thành đúng sai ra sao, nhưng nghi vấn thì rất nhiều người có. Những gì Điếu Cày nói đều đúng với nghị quyết 36. “Lạ thật”
      Kính.

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Happy Thanks Giving Đổ huynh

      • Trung Kiên says:

        Chào bạn tonydo

        Ngay từ thời còn nhỏ tôi đã được dạy dỗ rằng; không được làm điều gì cho người khác mà chính mình không muốn. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác khi bị vu oan giáng hoạ!

        1) Thiển nghĩ, việc anh “Điếu Cày đề nghị phái trẻ tham gia” có gì là xấu? “Một cô đã làm chuyện này” có gì đáng phải thắc mắc?

        Điều tôi thắc mắc là; làm sao Bạn biết “Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn rất muốn chuyện này“???

        2) Việc Điếu Cày gặp gỡ, hội luận với cộng đồng là “QUYỀN” của anh ấy, không ai có quyền tước đoạt (hoặc cướp đoạt), không muốn cho Điếu Cày làm chuyện đó. Chỉ những kẻ tiểu nhân mới có thái độ ganh tương, tị hiềm, châm chọc!!!

        3) Mỗi người có bộ óc suy nghĩ khác nhau, đừng nên áp đặt và định hướng Điếu cày phải làm hay nói theo ý mình!

        4) Thiển nghĩ, Điếu Cày kêu gọi “Hoà hợp, hoà giải và đoàn kết” là nhắm vào những kẻ đang đẩy ông, buộc ông phải trở về quá khứ (là cán binh VC) là đối tượng để họ đánh đấm (thay vì đánh csvn).

        Tại sao ông LT và một số người cố tình chống Điếu Cày, coi ông như cò mồi của csvn, mà không để cho ông có cơ hội giải bày? Tại sao cố tình chẻ chữ, cố tình “hiểu sai” ý của người khác?

        Truyền thông trong nước và hải ngoại là gì ?

        Hỏi: Vậy Điếu Cầy sang đây để làm cái gì?
        Điều Cày; …”để làm việc kết nối truyền thông trong và ngoài nước để đẩy mạnh làn thông tin trao đổi giữa hai bên”.

        Hỏi: Đẩy mạnh thông tin giữa hai bên để làm gì?
        Điếu Cày; “Khi thông tin cân bằng thì sự thấu hiểu, thông cảm giữa hai cộng đồng trong và ngoài nước dễ dàng hơn, từ đó dẫn đến việc hàn gắn, xây dựng tình đoàn kết trong ngoài.” (Ngọc Lan/Người Việt)

        Hỏi: Thông cảm giữa hai Cộng Đồng trong và ngoài nước…xây dửng tình đoàn kết trong ngoai là cái gì?

        Nội dung cuộc trao đổi như trên đã quá rõ ràng; tạo sự “Thông cảm giữa hai Cộng Đồng trong và ngoài nước…xây dửng tình <đoàn kết trong ngoai giữa những người cùng một ý tưởng ĐẤU TRANH cho DÂN CHỦ…và để giải trừ chế độ độc tài csvn!

        Theo tôi hiểu thì từ “kết nối truyền thông” mà Điếu Cày nhắc đến chính là cộng đồng Blogger, những “nhà báo tự do ở trong nước”. và khi thông tin cân bằng thì sự thấu hiểu, thông cảm giữa hai cộng đồng (đấu tranh) trong và ngoài nước dễ dàng hơn, từ đó dẫn đến việc hàn gắn, xây dựng tình đoàn kết trong ngoài (giữa những người cùng chống độc tài, tranh đấu cho DÂN CHỦ)

        Ấy thế mà có người bẻ cong rằng: “Câu trả lời dễ quá mà cũng còn hỏi. Khi Cộng Dồng Hải Ngoại thông cảm với Dảng CS trong nước thì sẽ không còn chống đối việc Đảng CS hà hiếp bóc lột dân lành nay cướp đất mai cướp nhà nữa” (sic)

        Thật là quá bất nhân, bất nhẫn !!!

        5) Với một nhà tình báo chuyên nghiệp như ông LT mà không dám trực diện đối chất với Điếu Cày để “lột mặt và tóm cổ” tên “cò mồi” được csvn gởi sang cắm vào CĐVNHN?

        Tôi thất vọng về ông Liên Thành là ở chỗ đó! Bất cứ làm việc già, gán ghép cho ai điều gì thì cũng phải có bằng chứng thì mới thuyết phục, không thể suy diễn rồi chụp bừa gán đại cho Điếu Cày hay bất cứ ai!

    • Kiệt says:

      May cho ông Điếu Cày !
      Nếu ông Liên thành còn tại chức thì có lẻ Điếu Cày “mệt cầm canh” rồi !
      Không biết thời đó có ai bị oan ức không ? chắc là không rồi.

      • Tien Ngu says:

        Em chọt nghe cũng…tàm tạm. Nhưng cũng là có…giáo dục cò mồi Cộng láo. Chưa khéo…

        Thời nào cũng có oan khiên, có sai sót. Nhưng cái thời của Liên Thành có tự do, oan khiên sai sót mà…dấu diếm, lừa dân, khi bị vạch mặt chuột, là chỉ có nước lấy cái quần, đội lên che mặt, khi ra đường. Không có…tỉnh rụi, lì đòn, thô bỉ ổi như thời Cộng…láo.

        Báo chí thời ông Liên Thành, là báo chí tự do…cạnh tranh.

        Không có láo một chiều như báo chí thời Cộng láo…

      • DâM TiêN says:

        Cũng may cho ” Kiệt ” hềnh như có lói xỏ xiên ta.

        Nếu như thời kia, trung sĩ này còn gân, xơi ngày…
        dăm ba lá gan ziệt cộng, uống vài lít máo ziệt cổng
        ( ấy là tuyên LÁO Cộng Khỉ chúng nó lói rứa !)

        Mà tóm cổ được ” Kiệt ” thì chuẩn bị tinh thần cùng
        ta cưa một Jim Beam ,chữa cháy chừng 10 lon, OK!
        Dĩ nhiên có chầu Rựa Mận, khe khẽ kẻo UncleFox
        hắn bắt …thèm!

        Chưa hết! Còn chầu tắm hơi chứ sao… và… xả xui…
        Trung sĩ DâM bao hết trọi, không…thì ghi sổ, kêu là
        général đờ la Ghi!

      • chiphèo says:

        Nếu LT còn tại chức(TTTB) thì Điếu Cày “mệt cầm canh ” là “cái cẳng” Môt bên là Thiếu ta tình báo vnch chống cộng ,một bên là bộ đôi sao vàng đi vào đốt phá vùng đất vnch hoạt động , vậy “bỏ qua sao được”. Nhung nếu bộ đôi (sao vàng ) bị bắt tai mặt trận (trước 75) thi cũng đem qua anq đ chứ, đâu có qua Lt?
        Hỏi thời đó có ai bị oan ức không thì là CÓ và KHÔNG. Đủ cách đẻ hõi ,để khai thác,cho nên ,oan ức hay không cũng ,trong chiến tranh đành chịu thôi. Ai biết ai là VC hay không . Thằng ăn cướp giêt người không có khắc chữ trên trán. Nhưng tin là ít AI bị oan ức cả,nếu không nói là KHÔNG CÓ…Trong Phim “chiếc áo dài” của đạo diển và diển viên VC toàn bộ ,cũng người đàn bà (KC)vai chính vì không biết chữ ,lượm truyền đơn của VC,trong lúc trời đã khuya,lai giới nghiêm,lính QG báo động ,đang rượt đuổi kẻ rãi truyền đơn. Gặp cảnh huống này,có gọi là oan hay ưng? QG điều tra vài ba ngày thả ra. Nếu là VC thời này thì bị đánh đến chết hay liệt giường ,cho vào tù ở “mút chỉ cà tha”…
        Vậy giữa CS ác độc ,phi nhân (nay chĩ còn mấy nước) thì người VNCS có nên từ bỏ cái quá khứ CS của mình mà trỏ về với chính nghĩa QG ,DT không ?
        ĐC cũng nói về “xóa bỏ quá khư,hướng về tương lai đẻ xây dựng đất nước”như lời của các tay tổ nắm quyền tại VN?nói mà không thực hiên/Nhưng làm sao xóa bỏ quá khứ khi mà qua khứ cứ được nhắc đi nhắc lại qua miệng “kẻ thắng cuộc’ . Ho không từ bỏ cái quá khư theo cs ,một chũ nghĩa dã man mà ngày nay đã bị quăng bỏ vào sọt rác,đứng hẳn về phe tụ do dân chủ vnch, đứng dưới ngọn cở tự do vinh danh tự do dân chủ nhân quyền đẻ chống lại độc tài áp bức bất cống ,chống lại ngọn cờ máu là hạ bộ của đãng cs QT và nay là Đãng cs TQ?
        NPT qua Nga chông Mỹ ,ũng hộ Tàu xác định vị trí của một thằng điếu đóm ,quì gối trước một kẻ bị cả thế giới Tây Phương cấm vận và khinh bĩ vì thời này còn đi xâm lược kẻ khác.
        Đ.C ,như Tonydo nói ở trên ,” đều đúng với nghị quyết 36″. Phải chăng đây là màn chót kết thúc thành công của NQ36 VC ? Phải chăng nay ta có lãnh tụ mới .hòa hợp hòa giãi dân tộc ,quên đi quá khứ đẻ cùng đãng và nhân dân làm cuộc CM thần thánh khác ?
        Cho nên một Liên Thành quá khich ,và một CTT quá bênh vực ,ca ngợi ,khich bác ,tìm đú lý luận đẻ nói rằng vnch đứng dươi lá cơ vàng cũng là cs như…như…mà quên một điều trước hết họ là QG ,họ vẫn chiến đấu hết mình cho QG ,nếu họ có bà con bên phe chiến thắng ,chĩ vì hoàn cãnh lich sữ VN (Triều Tiên,Đông Đức cùng chung hoàn cảnh nên ngày nay Triều Tiên mới có lệ cho thân nhân 2 miền Nam Bắc gặp nhau. Và có lẻ vậy mà TGT /ĐL cấm triệt đẻ ll vói TC ,dù là tình cảm ruột thịt..VNCH ll qua Pháp nên thư từ rất hiếm (vì không phải ai cũng quen biết người Việt ở Pháp)…Cho nên Ong CTT nói SAI .SAI hơn nữa là so sánh người QG theo CS dưới cờ QG ,chào cờ QG vói HCV, HCV bở cờ ĐỎ theo Cờ Vàng ,vìhọ nhìn thấy chánh nghĩa.( đọc lại Xuân Vũ) Hơn nữa VC sông “đợi thời” cũng chào cờ QG nhưng họ vẫn là cs như NN Nhạ. NtTrung…”nín thở qua sông” !
        Cái quan trọng là nhận xét ,cân nhắc so đo giữa 2 sắc cờ ,nhất là đối vói cs phản tĩnh như CHHV hay /nhất là ,ĐC.(đọc lại phần 01 của bài chủ)
        Một điểm nửa ,theo thiển ý của người góp ý .là có nhắc chuyên xưa mới rút tĩa cho kinh nghiệm hôm nay (ôn cố tri tân)..
        Ngoài ra Nghi Ngờ là điều không phải không nên không có,vì kinh nghiệm trong quá khứ ,qua lịch sử ,và qua chuyện đông tây kim cổ.
        Còn trích thơ của VC “bên nào thắng nhân dân cũng khổ” thì câu thơ đó thật ra VÔ NGHĨA ,vì chiến tranh thì Nhân dân đều khổ.Đó là lẻ thường .Gióng như nói “5′ trước ong ta còn sống’ dẻ nói về vị anh hùng bị đich bắn chết…
        PHẢI truy nguyên cuộc chiến do đâu mà xãy ra ? Có chính danh hay không ?
        CTT là quân nhân.là SQ được huấn luyện tại Mỹ .không biết có theo Tàu TX về lại VN vì chĩ có 01 số tay sai cs trong tù VC nay đã bắt đầu hoạt động .
        Nó gióng như kẻ bị tố cáo là VC có bằng chứng vẩn vào được KV7 San Jose ,bất chấp là VC hay không?
        Cho nên CTT không nên viết cho LT bênh vực cái anh “tù trốn thuế” còn tranh đấu cũng chưa bằng nhiều người khác. Người ta cảm kich ,thương xót anh vì anh vói tội danh trốn thuế mà bị tù nặng ,và vì đó sau này gán cho anh thêm tội chống phá nhà nước .: CHĨ LÀ NGƯỜI TU OAN KHUÁT bị bản án BẤT CÔNG quá NẶNG !
        Đón Anh rình rang là có sự sắp xếp (của AI) ? Vả rừng cờ Vàng ,TTTH do ai sắp đặt ? Sao có người trao cờ vàng ? Và sao Anh ĐC không nhân ? ĐC trã lời rất bài bản ,rất NQ 36 VC như một lãnh tụ CSVN ?
        “LẠ THẬT ĐÓ NGHE !”
        (cp)

      • Kiệt says:

        Tien Ngu à, có bên thì bên cho đúng ngừơi !

        CHT cảnh sát, khi gặp ngừơi mình nghỉ la VC thì sẻ làm gì ?
        Chẳng lẻ mời đi cưa Jim Beam với Dâm Tiên

  6. hnn says:

    Đúng là chuyện ruồi bu, Việt Cộng nó vỗ tay hoan hô, nó cười bể bụng

  7. Ban Mai says:

    @ Trần Bảo Thịnh, Chào bạn.

    Bạn nghĩ là tôi cần “hạ hỏa” khi phản ứng với LT? Thưa, không! Tôi phản ứng với cái trầm tĩnh của một người đã quen sự chịu đựng đấy ạ! Đành phải tâm sự dài dòng tí chút với bạn về câu chuyện sau đây.

    Thủ tướng nước Triệu là Lạn Tương Như, Đại tướng là Liêm Pha. LP ỷ có công lớn với Triệu nên hống hách, vì thế LTN dặn lính kéo xe cho mình là khi nào thấy xe của Đại tướng thì kéo xe ông tránh vào hẻm để nhường đường. Lính nghĩ LTN hèn, vì Thủ tướng mà sợ thuộc cấp! Biết thế, LTN tâm sự là ông tránh không phải vì sợ LP mà ngại sự xung đột giữa ông với LP thì nước Triệu sẽ gặp nguy hiểm. Một ngày, chuyện đến tai LP và LP đã hiểu ra nên “trần vai áo” (một cử chỉ tạ tội) đến gặp LTN!

    Bây giờ là trường hợp của LT. Để thỏa mãn cái tôi (khoe sự hiểu biết, nhưng chứa đầy thù hận, trong vụ biến động Miền Trung dù không có gì bảo đảm là LT biết đúng/nhớ đúng cả!) LT đào sâu chia rẽ giữa giáo dân Công giáo và Phật giáo rồi cứ liên tục thách đố “đấu khẩu” với nhiều người, nhiều nơi! Giữa thời điểm VN đang đứng trên bờ vực thẳm, vì CSVN nối dáo cho Tàu cộng xâm lược, thay vì tạo sự đoàn kết để tìm mọi cách giải thể sớm chế độ VC bán nước, lại gây thêm hố chia rẽ dân tộc thì LT có phải là Bất tri, Bất trí đến… Bất lương hay không? Giữa nợ nước và cái tôi, LT đang đứng ở vị trí nào? Tôi tôn trọng việc LT phân tích về biến động Miền Trung (vì đó là cái nhìn của LT) nhưng chống cách hành xử.. Bất trí… Là chọn vào thời điểm nầy đòi đấu khẩu!

    Thưa, đây chỉ là chút tâm sự riêng, tôi sẽ không tranh cãi sa đà! Mũ/nón, nếu có, xin cứ ban phát để tôi đỡ tốn tiền mua! Hihihi… Cám ơn bạn. Vui nhe. :)

    @tonydo

    Cái khác thứ 2 giữa bạn và tôi là bạn coi Điếu Cày là Lãnh Đạo nên “khó chịu” ra mặt (viêc bạn phân tích từ videos trong còm nào đó) còn tôi chỉ coi ĐC là một người tranh đấu chống CSVN kiên cường, cùng đường, phải tị nạn. Vì thế giữa bạn và tôi khác xa cỡ… 2 bờ Thái Bình Dương thui! Hihihi :)

    • tonydo says:

      Bạn thân!
      Ông Điếu Cày không phải tay vừa đâu. Nhớ nhé bạn.
      Qua cuộc hội luận do ông Võ Thành Nhân tổ chức ở Hoa Thịnh Đốn để anh Điếu Cày có dịp gặp mặt với đồng hương, nói thật để bạn rõ:

      Cách trả lời của anh ta lộ ra rất nhiều “nghi vấn”. “Tội nghiệp Liên Thành”. Hơn nữa anh chàng này dùng “xảo ngôn”, bắc kỳ mình gọi là ” lẻo mép” để đưa bà con đi ra ngoài trọng tâm của câu hỏi mà anh ta không muốn trả lời.

      Bạn nghĩ lầm về mình rồi bạn!
      Nói bạn đừng bảo mình lớn miệng, cỡ Điếu Cày chỉ là đàn em mình bạn ạ, (ngoại trừ chiều cao, trời cho).

      Mình tội anh ta vì cùng cảnh nên viết chút ít,hy vọng Điếu Cày đọc để lấy làm kinh nghiệm.
      Ý chính là: càng khiêm tốn bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu.

      Tới nơi lạ, chớ to mồm.
      Người nể thì ít, kẻ ghét thì nhiều.
      Thân.

      • Thẳng Ruột Ngựa says:

        Khách quan mà nói; trăm người trăm ý, mỗi nguời có cách suy nghĩ và phản biện khác nhau. Do vậy, tôi tôn trọng phát biểu của anh Điếu Cày, anh ta quả là một nguời có chí khí và bản lãnh, không để người khác “xỏ mũi” dẫn dắt qua những câu hỏi “nhạy cảm”.

        Nếu trong cuộc hội luận do ông Võ Thành Nhân tổ chức mà Điếu Cầy ôm hôn cờ Vàng, chửi bới CSVN, hoặc lên án Hồ Chí Minh thì sẽ làm thoả mãn một số người. Nhưng những việc làm ấy có thừa thãi không? Có đem lại lợi ích cho công cuộc đấu tranh cho Dân chủ không?

        Ông Bùi Tín và Điếu Cày Nguyễn Văn Hải biết rõ điều này.

        Lên án CSVN và Hồ Chí Minh qua những bài viết tự thâm tâm mới có giá trị, không chỉ để thoả mãn một số người, mà là nói lên thảm trạng VN hôm nay do ông Hồ và đảng CSVN gây ra!

        “Cỡ Điếu Cày có là đàn em” của tonydo” hay không thì chưa biết, nhưng câu: “Cách trả lời của anh ta lộ ra rất nhiều “nghi vấn”. “Tội nghiệp Liên Thành”. Hơn nữa anh chàng này dùng “xảo ngôn”, bắc kỳ mình gọi là ” lẻo mép” để đưa bà con đi ra ngoài trọng tâm của câu hỏi mà anh ta không muốn trả lời” cho thấy…… tonydo thua xa Điếu Cày cả về tư cách lẫn nhân cách.

        Anh Điếu Cày ăn nói nhã nhặn, lịch thiệp, khôn ngoan lanh lợi, (xem lại video thì biết), không chửi người khác là “xảo ngôn” (tức là lẻo mép, nói lời không thật)!

        Anh – Tôi cùng thứ NẠN NHÂN
        Cớ sao Anh nỡ đem phân rải đường?

      • Kiệt says:

        Trích ” Nói bạn đừng bảo mình lớn miệng, cỡ Điếu Cày chỉ là đàn em mình bạn ạ, (ngoại trừ chiều cao, trời cho).

        Mình tội anh ta vì cùng cảnh nên viết chút ít,hy vọng Điếu Cày đọc để lấy làm kinh nghiệm.Ý chính là: càng khiêm tốn bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. ”

        Không ngờ ông bạn khiêm tốn quá !!!
        Obama nhắc nhở về ông bạn rất nhiều, nhưng vì ông bạn khiêm tốn quá nên cấm báo chí loan báo tin tức chớ gì !!

      • tonydo says:

        Kính hai đàn anh Thẳng Ruột Ngựa và Kiệt !
        Toàn cuộc hội luận, Điếu Cày chỉ muốn “Hòa Hợp, Hòa Giải và Đoàn Kết”.
        Chấm hết

        Đây là ý tốt và hầu hết mọi người Việt dù đang cư ngụ ở đâu cũng muốn đất nước được như vậy trước họa xâm lăng của Tàu Khựa.

        Tuy nhiên đảng Cộng Sản không chịu nhượng bộ bất kỳ điều gì, kể cả quốc hội.
        Vẫn vừa là quan chức chính quyền, vừa là cán bộ Đảng, lại còn là đại biểu, nên dân làm sao mà há mồm cho được.

        Lơ thơ vài anh Mặt trân tổ quốc cò mồi ngoài đảng. Vì thế mới có Dân Oan, nghèo đói, giầu nghèo cách biệt quá xa..v.v.

        Họ cho đồng chí Nguyễn Thanh Sơn qua Mỹ nói đúng những gì Điếu Cày nói:
        (Hòa Hợp, Hòa Giải và Đoàn Kết)

        Là một nhà tranh đấu chống cộng, mặc dù anh ta cao hơn em một cái đầu, nhưng tranh đấu thế này là mắc mưu Cộng Sản và tất nhiên là “dốt hơn em là cái cẳng”.

        Cám ơn và chúc sức khỏe qúi đàn anh.

      • Choi Song Djong says:

        Tại sao ông không câm miệng cho người ta nhờ,bớt nói chút hay hơn. Dân bắc kỳ họ ị lên mả bố nhà ông hở Tonydo,đừng để người ta gặp và biết ông là ai nhé,đm chúng đập cho lúc đó kêu xui.

      • Thẳng Ruột Ngựa says:

        Trích tonydo: “Họ cho đồng chí Nguyễn Thanh Sơn qua Mỹ nói đúng những gì Điếu Cày nói: (Hòa Hợp, Hòa Giải và Đoàn Kết).

        Đây là điều tế nhị nhưng rất quan trọng, vì cùng một câu nói nhưng hai ý nghĩa trái ngược nhau. Cần phải hiểu sâu sát ý tưởng của mỗi đối tượng:

        Nguyễn Thanh Sơn là thứ trưởng ngoại giao VC, hắn kêu gọi mọi người hãy Hòa Hợp, Hòa Giải (với đảng CSVN) và Đoàn Kết (với đảng CSVN).

        Ngược lại, Điếu Cày là nạn nhân của CSVN, là người đã bị CSVN gán ghép bỏ tù, ông lên tiếng kêu gọi tât cả nạn nhân của CSVN, nhất là những người đang cố tình đẩy ông trở lại phía VC, hãy “Hòa Hợp, Hòa Giải và Đoàn Kết” với nhau để đấu tranh cho Dân chủ và tương lai đất nước.

        Nếu tôi không nhầm thì Tonydo cũng đã một thời là bộ đội giặc Hồ, mà sao ông cố tình hiểu sai ý Điếu Cày?

        Thời CNCS lên như nước trào, khi nhiều người còn mù mờ về CS thì “khổ nhục kế” là cơ hội thăng quan tiến chức cho những kẻ thích bả vinh quang CS.

        Nhưng ngày nay khối CS đã bệ rạc, vỡ ra từng mảng như chiếc bánh bột mục rữa, nhất là trong cảnh chợ chiều của CSVN thì kẻ chịu “khổ nhục kế” còn mong nỗi gì? chờ húp cháo rùa ư?

        Nghi ngờ ĐC thì cũng cần phải có bằng chứng, không thể nói vu vơ như kẻ vô tâm, vô trách nhiệm!

        Bầu ơi thương lấy bí cùng
        Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn
        Anh – Tôi cũng thứ NẠN NHÂN
        Cớ sao Anh nỡ phun phân chận đường?

    • tonydo says:

      Xin tiếp một chút.
      Tôi qúi mến tất cả mọi người. Tôi qúi bạn.

      Mình già cả rồi, chẳng có gì phải khó chịu với Điếu Cày cả. Tuy nhiên với tuổi 62, lại tù tội, chiến binh, và mới qua..v.v. anh ta chắc chắn “dốt” hơn các bác Cờ Vàng rất nhiều.

      Nếu quả thật muốn tranh đấu theo con đường của anh ta nói “chuyển tải thông tin”, “đưa Việt Cộng ra toà quốc tế” thì anh ta chỉ việc nói:

      Thưa qúi anh chị:
      Em già, lại vất vả, tù tội, nhưng em muốn, và đã hứa với anh em ở trong nước nên em xin qúi anh chị, những người đi trước, những người thông minh, hiểu biết hơn em một cái đầu, giúp em hoàn thành giấc mơ đã đề ra.

      Và em nghĩ đó cũng là một phần công việc mà qúi đàn anh, đàn chị đã hy sinh, dấn thân, không nề hà bất kỳ việc gì cho đất nước, quê hương thân yêu của chúng ta. Đặc biệt trong hoàn cảnh cấp bách trước họa ngoại xâm từ phương bắc như hiện nay.

      Em ít nhời, không biết nói gì hơn, xin thay mặt cho anh em trong nước và chính cá nhân mình, cúi đầu cảm tạ qúi anh chị. Gập đầu thật thấp, không nói thêm nữa.
      Bảo đảm tất cả mọi người đều đứng dậy vỗ tay và ôm Điếu Cày, chắc chắn có người, kể cả đàn ông phải chảy nước mắt.

      Thật thà là cha ma quỷ mà bạn.
      Chúc vui vẻ.

    • Ban Mai Đen Thui says:

      Theo tớ, thì trự núp dưới cái nick “Ban Mai” là một kẻ hèn mạt!
      Ông LT đem bọn sư sãi VC miền Trung lên sách BĐMT, không có nghĩa là ông ấy kích động PGiáo vs CGiáo cái rắm chó gì sất! Hơn nữa, you thừa nước đục thả câu? Đệ tử T trí Quang là LmC, CSơn (Ban Mai) ?

  8. Choi Song Djong says:

    Thoạt đầu mình cũng khá hâm mộ ông Liên Thành nhưng hôm nay thì hầu như chẳng còn gì,nghiệp vụ của ông ấy có thể đem vứt vào thùng rác,thằng cha Việt Thường phá thúi nằm ngay bên cạnh mà ông cựu thiếu tá đéo biết lại còn đi hợp tác ra sách.

  9. văn thân says:

    tác giả dàn chim việt dả không tôn trọng người quá cố là CỐ THIẾU TƯỚNG NGUYỂN CAO KỲ ,CỰU CHỦ TỊCH ỦY BAN HÀNH PHÁP TRUNG ƯƠNG,CỰU PHÓ TỔNG THỐNG NƯỚC VIỆT NAM CỘNG HÒA.-LƯƠNG PHỤ CẤP VỢ VÀ CON BINH SỈ CHỈ CÓ HƠN 100 $ TRONG KHI LƯƠNG PHỤ CẤP VỢ VÀ CON CỦA SỈ QUAN TRÊN 400$ .CÙNG LÀ DỒNG DỘI, CÙNG CHUNG MỘT LÝ TƯỞNG -YÊU TỰ DO,CHUỘNG HÒA BÌNH VÀ PHẢI CHỐNG CỘNG SẢN XÂM LƯỢC MIỀN NAM VIỆT NAM VI PHẠM HIỆP DINH ZENEVE NĂM 1954 CHIA DÔI DẤT NƯỚC .MIỀN BẮC THEO CỘNG SẢN VÀ MIỀN NAM THEO TỰ DO. MÀ LẠI BẤT CÔNG VỀ PHỤ CẤP NHƯ VẬY,KHI ÔNG LÊN CẦM QUYỀN ,TÁI LẬP TRẬT TỰ.LƯƠNG PHỤ CẤP VỢ VÀ CON BINH SỈ DƯỢC TĂNG LÊN HÀNG 400 $ XÓA DI CÁCH BIỆT VỀ PHỤ CẤP MỘT VIỆC LÀM CHƯA AI CÓ THỂ LÀM DƯỢC NGOẠI TRỪ ÔNG.- BẮN TÊN DẦU CƠ TÍCH TRỬ TẠ TUYÊN.( LẬP PHÁP TRƯỜNG CÁT ). THỬ HỎI TÁC GIẢ DÀN CHIM VIỆT DẢ CÓ KHẢ NĂNG LÀM DƯỢC NHƯ VẬY KHÔNG ? ÔNG TA PHẢN PHÚC ? PHẢN AI ? PHẢN LẠI TÁC GIẢ DÀN CHIM VIỆT CHĂNG ? TÁC GIẢ DÀN CHIM VIỆT CÓ CÔNG GÌ VỚI VIỆT NAM CỘNG HÒA ? MÀ DÁM HỔN LÁO NHƯ VẬY ?ÔNG TA VỀ VÌ THẤY RỎ VIỆT NAM DẢ DỔI MỚI ,CHÍNH QUYỀN DỔI MỚI TRÂN TRỌNG MỜI CÁC ÔNG TRỞ VỀ XÂY DỰNG LẠI QUÊ HƯƠNG ( NÓI CHUNG ) VÀ CỐ THIẾU TƯỚNG NGUYỂN CAO KỲ ( NÓI RIÊNG ) .TÁC GIẢ DÀN CHIM VIỆT CHỬI ÔNG TA LÀ PHẢN PHÚC THÌ BILLCLINTON CỦNG LÀ TỔNG THỐNG HOA KỲ PHẢN PHÚC KHI BẢI BỎ CẤM VẬN VÀ BANG GIAO VỚIVIỆT NAM CHĂNG ?,-CỐ NHẠC SỈ PHẠM DUY VÀ NHỬNG VIỆT KIỀU HẢI NGOẠI GỞI TIỀN VỀ GIÚP DỞ GIA DÌNH Ở VIỆT NAM DỀU LÀ PHẢN PHÚC SAO ? DỀ NGHỊ TÁC GIẢ DÀN CHIM VIỆT RÚT LẠI CÂU NÓI KỂ TRÊN VÀ XIN LỔI GIA DÌNH CỐ THIẾU TƯỚNG NGUYỂN CAO KỲ VÌ DẢ PHÁT NGÔN BỪA BẢI TRÊN DIỂN DÀN TỰ DO NÀY.

    • Tien Ngu says:

      Cò mồi à,

      Bằng vào lương tâm mà nói, cái nghề…chọt của em nó…dở hạch chuột, rất ư…tệ bạc.

      Đề nghị em nên…học thêm chút cho nó…kha khá, rồi hay ra nghề. Nội cái lối khoái…chử in, đã là một sự…thất bại. Định gây chú ý, nhưng thực ra là…lố bịch. Có ai thèm để ý đâu?

      Chỉ có anh Ngu, thấy thương quá, cho nên nhỏ nhẹ mà…khuyên răn. Không nên điên lên, rồi cứ là phun búa xua, nó…xấu lắm…

    • Tô Mã Ý says:

      THƯA VĂN THÂN :
      HẦU NHƯ GẦN MỘT CỘNG…ĐÙM ( TRỪ RA NGƯỜI MỸ TRĂNG)
      MÀ CÒN U MÊ KHÔNG NHẬN RA CON ĐƯỜNG VIỆT NAM ÔNG
      NGUYỄN CAO KỲ HƯỚNG ĐI, THÌ TOÀN CÁI CỘNG…ĐÙM VẪN
      LỜ MỜ KHÔNG BIẾT CON ĐƯỜNG NÀO MÀ ĐI… NHẰM GIẢI THỀ
      CHỦ NGHĨA CS TẠI QUÊ NHÀ ! ( Rất là Buồn = Tô Mã Ý)

  10. lequan says:

    Phương pháp dở vẫn hơn không có phương pháp . CSVN lúc đúng lúc sai nhưng cuối cùng đạt được mục đích vì có đảng cộng sản VN hướng dẫn đấu tranh . Còn người Việt không cộng sản thi 40 năm sau khi mất nước , việc phục quốc chỉ là giấc mơ vì không có tổ chức nào lãnh đạo công cuộc phục quốc . Giac mơ phục quốc cũng mãi vẫn chỉ là giấc mơ .

    • Tien Ngu says:

      Dư luận viên cò mồi Cộng láo càng tự sướng chừng nào, thì quá khứ, hiện tại, và tương lai của nhân dân VN càng…khốn nạn chừng ấy…

      Xuất thân của các tên lãnh tụ…vĩ đại của VC đa phần là dốt và láo, nhờ gặp thời thế mà lên đời, truyền thống của chúng cứ thế mà tiếp tục. Thế nhưng chúng chỉ biết lừa gạt và liều mạng, kiến thức về văn hoá, xã hội, kinh tế, kỹ thuật, không có. Cho nên, chúng cứ mãi ở vị trí lãnh đạo, hướng dẫn cò mồi cùng dân ngu đấu tranh, là người dân VN càng quen dần và biến thành một dân tộc…láo. Đứt hẳn thần kinh ngượng, luôn…tự sướng, ai cười cũng không hay, không biết…

      Tuy nhiên, VC tuy ác láo, nhưng chúng cũng là người VN, người Việt tranh đấu chống Cộng ngày nay không chỉ đơn thuần là phục quốc. Bởi, phục quốc có nghĩa là phải diệt Cộng, phải chiến tranh, phải tàn sát…

      Có người Việt văn minh tự do nào…khoái cái chuyện…tàn sát VC không?

      Nốp! Nàm gì có chuyện đó? Người Việt tự do tiếp xúc với văn minh hàng ngày, biết qúi trọng sinh mênh của cả con vật, hưống chi là con người.
      Nói không phải…khoe với em, anh Tiên Ngu ngay cả…con kiến cũng không dám giết, đứng nói chi…giết người. Tội lỗi, tội lỗi…

      Người Việt đấu tranh chống Cộng láo hôm nay, chỉ muốn trình bày những cái độc hại cho tương lai của tồ quốc VN nếu người Việt cứ đi theo cái đường lối cai trị bằng lừa láo và khũng bố của đảng cộng sản. À, thôi tụi bay đừng có tiếp tục chơi cái tình lừa nữa, dẹp cái đảng Cộng láo đó đi, trở lại làm người Việt tự do, không đảng…láo…

      Được như thế thì sẽ không còn chuyện…Quốc với Cộng nữa. VN với nhau sẽ luôn là…đồng bào, huyng đệ chi binh, í quên, Huynh đệ một nhà. Tàu Cộng cũng sẽ không còn cớ xưa nay gì để mà bắt chẹt các lãnh đạo Cộng láo, bắt chẹt dân VN…

      Ôm cái đảng Cộng láo ấy miết, tung cò mồi liên tục nói dóc, tự bơm tự sướng, hay ho cái con bà gì đó? Cái nghề mần cò mồi cho VC, chuyên vo tròn bóp méo, nó thật bất lương, con cháu về sau cũng sẽ thất đức, không khá….

      Các em làm nghề cò mồi VC nên…suy nghỉ lại…

    • DâM TiêN says:

      Ấy a này ơi… khi tuyên LÁO đã biết tự trấn an vô ích rằng thì và là mà…

      ” Theo Tàu thì mất nước — Theo Mỹ thì mất Đoảng ! ” thì cái gì thế ?…

      Vậy ta biểu thiệt, Rợ Hồ phải chết và phải hết sống, thì AI sẽ sửa sang
      lại đất nước này… Ai sẽ phục vinh non sông này ? HỎI là có Trả lời!

      ( Thầy DâM TiêN)

    • Builan says:

      lequan mau chui ra khoỉ hang Pac Pó
      tìm cách treò lên khoỉ đáy giếng, khoỉ cầu tiêu “ao cá bác hồ”
      Đọc đây cho sáng mắt (không phaỉ cuả tui) _Tui sáng cũng nhờ đọc

      Góp ý says: 25/11/2014 at 03:24

      ” Tất cả những cái gọi là chiến công thần thánh đánh Pháp , đuổi Mỹ của đảng CSVN thật ra do TQ vạch ra và điều khiển từ A tới Z , dân tộc VN chỉ bỏ ra xương máu để TQ thực hiện mộng thôn tính và TQ đã thành công.Phải công tâm mà nói TQ lúc nào không muốn thôn tính VN nhưng ta cũng nên thành tâm suy nghĩ TQ sở dĩ thành công được là vì trong nước có những tên sẵn sàng làm tay sai , nội tuyến cho TQ ,làm sao các triều đại phong kiến TQ có thể đem quân sang xâm chiếm VN nếu không có những Kiều công Tiển , Trân Cao,Trần ích Tắc … và thời nay là đảng CSVN .Tới đây bất cứ dự án hay kế hoạch gì mà có dính dáng tới TQ thì rốt cuộc gì VN cũng đành thúc thủ nó cũng giống những gì đã xảy ra như vụ bâu xít Tây nguyên ,Vũng Áng và nay tới vụ đèo Hải Vân. ”

      Tui không biết viết
      Cảm ơn Góp Ý cho mượn !!!

    • Long Điền says:

      Không cần phải biện chứng hay biện hộ gì cả cho mất thời gian , nếu Cộng sản Việt Nam lu loa rằng người dân ủng hộ , thì cứ cho tổ chức một cuộc Bầu cử tự do có Quốc Tế giám sát ( nếu không kết quả lại có sẵn 98 – 100 % ) , sẽ biết ngay thôi . Dám không , nói thế thôi chứ làm sao dám ,vì ” chết chắc “.

Phản hồi