WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
Home » 09:43:am 21/05/13 Đăng ngày “May 21st, 2013”

CA bắt giam Blogger Mẹ Nấm vì phân phát bản Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền

CA bắt giam Blogger Mẹ Nấm vì phân phát bản Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền

Lúc 17 giờ chiều nay [giờ VN], 21/5/2013, blogger Mẹ Nấm – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã bị CA Nha Trang bắt giam trái phép, sau khi cô cùng bạn bè tham gia phân phát cho người dân bản Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền cùng những quả bóng bay mang nội dung ‘Quyền Con người của Chúng Ta phải được tôn trọng’.

09:43:am 21/05/13 | Đăng tại THỜI SỰ-TIN TỨC | Đọc tiếp »

Sự đồng thuận đã bắt đầu

Sự đồng thuận đã bắt đầu

Sự đồng thuận nầy càng phát triển nhanh, càng mạnh mẽ và dứt khoát thì đảng CSVN sớm nhận ra thế tất yếu sẽ bị tan rã! Như thế, sẽ giúp cho chế độ CSVN sớm chọn con đường quay về với dân tộc.

Đây là con đường làm giảm bớt được máu xương và hận thù thời hậu cộng sản trên quê hương!

Có lẽ dân tộc Việt Nam, là một dân tộc đã phung phí máu xương một cách vô bổ vào loại nhiều nhất trên thế giới, tính theo tỉ lệ dân số!

Nên thời điểm nầy đúng là thời điểm phải quay lại tổ ấm gia đình, nhận diện lại anh em!

12:23:am 21/05/13 | Đăng tại TIÊU ĐIỂM, VĂN HOÁ-XÃ HỘI | Đọc tiếp »

Thông điệp của tuổi trẻ qua phiên tòa Long An

Thông điệp của tuổi trẻ qua phiên tòa Long An

Đây là lần đầu tiên có hai người không phải là chính trị gia, cũng không phải là luật gia, cũng chẳng khoa bảng cao cấp, mà chỉ là hai em sinh viên trẻ, đặt vấn đề công khai trước tòa án, cơ quan pháp luật đại diện cho nhà cầm quyền CSVN, rằng chính quyền là chính quyền, còn đảng CS là đảng CS. Cả hai sinh viên đều xác nhận họ là những người yêu nước, chống Trung Quốc xâm lược, chống đảng CSVN, chứ họ không chống chính quyền hiện nay trong nước, không vi phạm điều 88 bộ luật Hình sự.

12:01:am 21/05/13 | Đăng tại LỊCH SỬ-PHÁP LUẬT, TIÊU ĐIỂM | Đọc tiếp »

Từ ngõ Phất Lộc đến Weimar

Từ ngõ Phất Lộc đến Weimar

Tôi viết để nói với các bạn rằng lúc đó tôi bị đuổi học vì một sự thực rất ất ơ, tôi không hề có ý đồ ”nắn gân” ông Hải Lý vì tôi không có gan đó, càng không có gan xúc phạm lãnh tụ vì tôi biết gì mà xúc phạm. Nếu tôi nói khác đi rằng ảnh Bác Hồ nhà tôi để trong cái tủ đựng đồ quý giá, mà chỉ có bố và mẹ tôi cầm chìa khóa. Có lẽ mọi việc sẽ khác đi rất nhiều. Chuyện tấm hình đó để dưới gầm giường chỉ vì đơn giản là ở dưới đó trong cái hòm, tấm ảnh đỡ bị bụi và luôn luôn mới.

12:01:am 21/05/13 | Đăng tại TIÊU ĐIỂM, VĂN HOÁ-XÃ HỘI | Đọc tiếp »