WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chán chân dài đại gia “đổi món” búp bê

Búp bê tình dục đang đổ bộ vào thị trường dụng cụ phòng the tại TP.HCM. Để sở hữu người tình cao su, có quý ông bỏ ra cả hàng chục triệu đồng.

“Mái tóc của nàng bồng bềnh trong gió. Đôi mắt nàng chớp chớp, e thẹn,  ngượng ngùng, có duyên đến kỳ lạ”, thoạt nghe qua dễ tưởng nhầm rằng ai đó đang nói đến Marilyn Monroe, Pamela Anderson hay Megan Fox… các nữ siêu sao gợi cảm của Holywood. Nhưng không phải, đó là nội dung “quảng cáo” cho sản phẩm búp bê tình dục trên các website.

Tại Nhật Bản sự phong phú của thị trường búp bê tình dục đang tạo nên cơn sốt.

“Búp bê bơm hơi cao 1m60, có thể xếp lại gọn gàng, có một cái bơm sẵn bên trong thùng hàng. Đặc biệt khi quan hệ, búp bê có thể rung, lắc và rên rỉ như người thật”, A Hấm – một đầu nậu người Hoa chuyên cung cấp dụng cụ phòng the trên đường Châu Văn Liêm quận 5 quảng cáo về sản phẩm búp bê tình dục với người mua.

Theo A Hấm, hiện nay người ta đã nhàm chán với các dụng cụ phòng the đơn lẻ như dương vật giả, âm đạo cao su, bao cao su “độc”… chơi búp bê tình dục mới là thời thượng (!).  “Ông anh cứ nghĩ đơn giản là con búp bê này có số đo 3 vòng bốc lửa có thể nằm, ngồi hoặc làm một số tư thế theo ý ông anh thì sẽ thấy thích thế nào”.

Tại gác xép trong ki ốt của A Hấm đang có 7 em búp bê giá dao động từ 7 triệu – 30 triệu đồng. Trước khi quan hệ, chỉ cần dùng bơm có sẵn trong hộp đựng búp bê bơm cho đến khi nào búp bê to bằng kích cỡ quy định.

Dân trong nghề cho hay, hầu hết búp bê tình dục tại TP.HCM hiện nay được nhập về từ cửa khẩu miền Bắc, một phần còn lại là hàng xách tay từ Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, hàng xách tay lại là các em búp bê cao cấp, giá cao ngất ngưởng.

Mới tuần trước, dân cung cấp dụng cụ phòng the trên đường Châu Văn Liêm còn tranh nhau sục sạo đặt hàng một em búp bê siêu mẫu có giá đến 5.000 USD cho ông H. một đại gia tại quận 1.  Con búp bê này có làn da được làm từ cao su đặc biệt nên mịn như da người thật, bộ audio phát ra tiếng rên rỉ gắn trong cơ thể cũng là loại cao cấp. Búp bê này có thể cử động một số động tác đơn giản nhờ một hộp pin gắn bên trong hay chạy bằng cách sạc điện.

Ông H là giám đốc một công ty nước ngoài chi nhánh ở quận 7 TP.HCM và cũng là khách hàng quen thuộc của các đầu nậu dụng cụ phòng the. Theo A Hấm, ông này mất vợ đã gần chục năm nay, chân dài xung quanh không thiếu nhưng lo sợ dễ sinh ra nhiều chuyện đàm tiếu nên ông quyết định xài hàng giả.

Rao vặt búp bê tình dục tràn lan trên internet.

Hồi búp bê tình dục chưa rộ, cứ cuối tuần ông N. cho người gọi điện mang đến vài cái bao cao su “khủng” giá từ 20–30USD để giắt bóp đi chơi với một chân dài đã chọn. Từ ngày búp bê tình dục xuất hiện nhiều, đến thời điểm hiện tại ông H. đang sở hữu 5 “em gái cao su” nếu tính cả “siêu mẫu” 5000 USD vừa rước về tuần trước.

… Đến hội chứng nghiện búp bê, chán vợ

Đó là thú nhận của không ít quý ông đã yên bề gia thất khi trao đổi với bác sĩ tâm lý. Sau đó, cũng lo sợ mình rối loạn sinh lý, một vài người còn đến gặp bác sĩ nam khoa để khám và tư vấn.

Bác sĩ Nguyễn Thành Như, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân nói: “Ở mức độ nhất định, búp bê tình dục có tác dụng trợ giúp những người có hoàn cảnh đặc biệt khi không có khả năng thỏa mãn tình dục. Điều này thường xảy ra ở một số quốc gia lâm vào tình trạng mất cân bằng giới”.

Theo bác sĩ Như, bên cạnh đó không ít người lại sử dụng búp bê tình dục để làm phong phú cho lối sống bệnh hoạn. Mới đây, Bệnh viện Bình Dân tiếp nhận trường hợp anh N.V.T (26 tuổi, ngụ quận 4) mới lập gia đình nhưng anh này cho biết đang thường xuyên quan hệ với búp bê tình dục.

Búp bê tình yêu.

Hỏi rõ nguồn cơn, bác sĩ được biết do khả năng đàn ông của người này quá sung mãn khiến chị vợ phát sợ mỗi khi quan hệ nên anh ta đâm ra nhụt chí. Trăng hoa bên ngoài lại sợ dính phải “quả sầu riêng” (HIV/AIDS – PV) nên anh T. nhờ bạn mua giúp một em búp bê tình dục xách tay từ Đài Loan mang về với giá 12 triệu đồng.

Khác với anh T., ông N.A.D (40 tuổi) lại có nỗi khổ tâm riêng. Vợ ông bán một shop quần áo ngoài chợ Bà Chiểu ngày nào cũng tối mịt mới về. Mỗi lần chăn gối bà lại giục ông “nhanh đi, mai tôi còn đi bán sớm” khiến ông chán ra mặt. Có lần bà đùa “tôi nghe nói có búp bê như người thật đấy, ông mua về mà xài xem có thích hơn tôi không” ai dè ông làm thật. Có lần ông D. đang “ân ái’ với búp bê trong nhà thì bà vợ về đột xuất gọi mở cửa nhưng ông sẵn sàng để bà chờ dài cổ cho đến khi hoàn thành xong nhiệm vụ với người tình cao su mới bước ra.

Khi bác sĩ hỏi: “Nếu không quan hệ tình dục với búp bê nữa ông làm được không?”. Ông D. trả lời “Khó lắm bác sĩ à. Tôi hỏi để biết nếu nguy cơ lây nhiễm bệnh khi quan hệ với búp bê không cao thì tôi yên tâm… quan hệ tiếp”.

“Dù thuộc thành phần nào chăng nữa, những người sử dụng búp bê tình dục thường xuyên dễ có nguy cơ nhiễm trùng, dị ứng và lây truyền bệnh ở các cơ quan sinh dục”, bác sĩ Như khẳng định.

Nghị định số 59/2006/NĐ-CP ngày 12/6/2006 quy định: “Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách” thuộc danh mục các hàng hóa, dịch vụ bị cấm kinh doanh. Tuy nhiên, việc búp bê, đồ chơi tình dục có phải là các sản phẩm văn hóa đồi trụy hay không còn chưa có quy định cụ thể, rõ ràng (?)

Do vậy, các đội quản lý thị trường của Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM chỉ có thể tiến hành xử phạt về các vi phạm như: Kinh doanh, buôn bán hàng hóa nhập lậu, không nguồn gốc xuất xứ, không có kiểm định chất lượng…

Theo VietNamNet

Phản hồi