WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Trương Minh Tam và Chu Mạnh Sơn được trả tự do

Ông Chu Mạnh Sơn được trả tự do ngày hôm qua và sau ông một ngày, Trương Minh Tam đã ra khỏi nơi giam giữ ngày hôm nay. Ông Tam bị giam giữ 6 ngày, trong khi đó Chu Mạnh Sơn 5 ngày.

Cả 2 bị bắt giữ hôm tuần trước và bi cáo buộc về những hoạt động liên quan tới khu vục miền Trung – nơi cá chết hàng loạt trong những ngày gần đây. Hai ông bị VTV quay phim, chụp hình cùng những thứ mà họ gọi là “tang vật” như điện thoại cần tay, ví tiền…

Các kênh truyền thông của nhà nước Việt Nam sau đó đã đưa tin lại với cùng một luận điệu cho rằng, 2 nhân vật này quay phim, chụp ảnh, ‘kích động biểu tình’, ‘nhận tiền của nước ngoài’.v.v.

Cả 2 đều bị cáo buộc liên quan tới các tổ chức của người Việt ở hải ngoại. Ngay sau khi ông Tam bị bắt, Con Đường Việt Nam đã đưa ra một bản thông cáo báo chí trong đó xác nhận, ông là thành viên của tổ chức này, đồng thời cho biết, đây là tổ chức xã hội dân sự, hoạt động ôn hòa, không phải là tổ chức chính trị và ‘không có ý tranh giành quyền lực’.

Hiện Trương Minh Tam đã về đến gia đình tại Hà Nội. Tài khoản facebook của ông đã bị xóa/ khóa sau khi ông bị công an bắt giữ.

Ông Tam không được trả lại các vật dụng cá nhân, ngoài ra ông còn bị phạt 2,5 triệu đồng theo quyết định bên dưới. Người ký cả 2 quyết định này là trung tá Nguyễn Anh Tuấn.

phat

pha-2

13177948_1721363408146254_1982186606053843492_n

phat-2

Cả 2 nhân vật đều từng là tù nhân lương tâm ở Việt Nam. Sau khi ra rù, mặc dù rất khó khăn, nhưng họ vẫn hoạt động tích cực.

Hnh ảnh ông Tam sau khi được tự do.

tam

(Ảnh FB Bạch Hồng Quyền. Ông Tam mặc sơ mi trắng, ngồi giữa)

Đàn Chim Việt tổng hợp

Phản hồi