WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư trịnh Xuân Thanh gửi tỉnh ủy Hậu Giang

Tiếp theo các phần trước: I II

Kính gửi: Anh Bảy Chánh – Bí Thư Tỉnh Ủy Hậu Giang

Anh Năm Hùng – Chủ tịch Tỉnh Hậu Giang

Các Anh/Chị trong Thường vụ, Tỉnh ủy và bà con cô bác tỉnh Hậu Giang

Kính thưa anh Bảy và các Anh/Chị, trước tiên em xin phép được xin lỗi các anh và bày tỏ lòng biết ơn của em với các Anh/Chị và bà con cô bác nhân dân tỉnh Hậu Giang đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho em được làm việc và có cuộc sống tốt đẹp trong thời gian làm việc tại Tỉnh.

Dù thời gian chỉ một năm nhưng với nhiều kỷ niệm trong công việc, những buổi họp giao ban bàn việc thu hút đầu tư cho Tỉnh, bàn về những kế sách chống xâm nhập mặn, cùng nhau thức khuya, dậy sớm, trăn trở băn khoăn lo cho bà con còn nghèo, cho các gia đình chính sách, liệt sĩ, thương bình, đi xin từng căn nhà tình nghĩa..v..v. Những chuyến đi về Ấp, Xã, Huyện.. nơi bà con nhân dân mình còn bao khổ đau nghèo túng, bao giờ các anh cũng cử người đi cùng, sợ em chưa quen đường, chưa biết nói với bà con thế nào, khi mà một anh (Bắc Kỳ) như em, văn hóa, tình cảm chưa hiểu hết ở đây.

Em nhớ rất rõ những khi đi cùng anh Năm, anh Bảy Chung, Bảy Chắc.. về trường Trung học Vị Thanh huyện Phụng Hiệp để cho các cháu học sinh có phương tiện đi học. Thật vui khi nhìn gương mặt của các em rạng ngời và thật buồn vì bà con nhân dân của Tỉnh mình còn nghèo như vậy.

Với hoài bão và ước muốn được cùng lãnh đạo của Tỉnh làm việc hết sức mình vì nhân dân Hậu Giang, những người dân nghèo khó, chân lấm tay bùn nhưng rộng lượng, phóng khoáng, chở che và thương yêu em.

Kính thưa các Anh/Chị, những tưởng thời gian sẽ tiếp tục để em được cùng làm việc, cùng sống với các anh giúp đỡ Tỉnh cũng như bà con nhân dân tỉnh Hậu Giang với vai trò nhỏ bé của mình. Nhưng các anh cũng đã biết, tháng 6 Tổng Bí thư đã chỉ đạo UBKTTW bằng mọi cách phải kỷ luật em. Ngày 9/9/2016, TBT đã ép Ban Bí Thư bỏ phiếu khai trừ em ra khỏi Đảng (mặc dù em đã có Đơn xin ra khỏi Đảng từ trước đó). Trước đây, UBKTTW đã có rất nhiều buổi làm việc với Thường trực, Thường vụ, Tỉnh Ủy và các Anh/Chị cũng đã biết rõ nội dung. Em rất cám ơn các Anh/Chị đã khách quan, vô tư, thẳng thắn nhận xét các ưu khuyết điểm của em, không chịu sức ép của TBT chỉ đạo đã giúp đỡ em được tiếp tục làm việc và cống hiến. Nhưng Anh/Chị cũng biết rằng, TBT đã tiếp tục chỉ đạo UBKTTW, Ban Bí thư, báo chí áp đặt, bịa đặt, bôi nhọ em để kỷ luật.

Kính thưa anh Bảy và các Anh/Chị trong Tỉnh, ông Trọng đã làm những điều mà ai cũng biết là sai trái, vô trách nhiệm, làm mất uy tín của UBKTTW, Ban Bí thư và của Đảng. Với kết luận như vậy của Ban Bí thư và UBKTTW thì các anh cũng biết, Bộ Công An cũng không còn con đường nào khác là ra một bản án sai lệch trái với pháp luật. Chính vì vậy thời gian vừa qua em đã không thể vào Tỉnh và phải tránh ra nước ngoài, nếu không có thể sẽ bị bắt và tạm giam bất cứ lúc nào với những lý do mà ông Trọng đã chỉ đạo, yêu cầu Ban Bí Thư và UBKT, báo chi đang làm.
Kính thưa các Anh/Chị, những tổ chức cấp cao như Ban Bí thư và UBKTTW mà kết luận vội vàng, sai lệch, không có lập luận, chụp mũ, trái với pháp luật hiện hành thì liệu ông Trọng và họ có tồn tại được hay không? (Trong khi tại Tỉnh, các Anh/Chị đều đã biết các khuyết điểm của em là không đúng như vậy).

Kính thưa anh Bảy và các Anh/Chị, một lần nữa em cám ơn các anh đã quan tâm và giúp đỡ em trong thời gian công tác tại Tỉnh. Em thấy tự hào về các anh và bản thân, trong một năm làm việc tại Tỉnh đã hết lòng, hết sức vì công việc và được nhân dân tin câỵ. Em xin lỗi vì đã không vào được trực tiếp để báo cáo các anh. Nếu em xuất hiện, ông Trọng sẽ chỉ đạo Bộ Công an bắt giam em không cần lý do.

Kính thưa các Anh/Chị, trong thời gian tới em xin nghỉ làm việc và không tham gia bất kỳ công việc gì ở Tỉnh, vì như em đã báo cáo nếu em xuất hiện sẽ bị bắt ngay lập tức theo chỉ đạo.

Em xin kính chúc sức khỏe các Anh/Chị trong Thường vụ, Tỉnh Ủy và Nhân dân Hậu Giang hạnh phúc. Chúc cho Tỉnh mình sẽ phát triển tốt đẹp.

14232616_1181456475245977_4157051508273013029_n14264007_1181456695245955_4080205288092511942_n

 

Theo Facebook Người Buôn Gió

6 Phản hồi cho “Thư trịnh Xuân Thanh gửi tỉnh ủy Hậu Giang”

  1. So Sanh chu ky says:

    So sanh chu ky viet ngay 04 thang 9 2016:

    http://old.danchimviet.info/archives/104620/trinh-xuan-thanh-de-te-than/2016/09

    Nho cac thay tuong so coi gium do chu ky cua 1 nguoi hay 2 nguoi khac nhau….

  2. thị hĩm says:

    -Với bài viết trước .không rỏ ràng .Người đọc không theo dỏi .không biết TX Thanh là Ai ,không biết làm việc gì ,ở đâu ,khi nào mà phải chạy trốn và Người,-buôn- gió ra tay nghĩa hiệp ,”thấy chuyện bất băng chảng tha “,đang ở Mỹ , la làng cho “người VN đãng cs bị “đì” ở nửa vòng trái đất ,trong một đất nước cs cùm kẹp.độc tài (chuyên chính vô sản) như vậy ,trong lúc chính bản thân Gió lại bay tư tung ,gióng thach- kiếm- sỉ- đông- ki -sốt .xông xáo múa “kiếm” ,đàn chim việt đưng coi .lác mắt( hoa mắt ?)
    -Với bài này thì đoán được thì đó là MỘT ĐẢNG VIÊN CS làm việc vói các đảng viên cs khác có chức quyên thuộc tỉnh Hâu Giang . Y đi thăm dân cho biết sự tình .Và mổi lần đi đều có cấp ngụy quyền cử anh Bãy ,anh Năm và (có lẻ) vài người nữa đi theo,,đẻ thấy dân KHỎ NHƯ THẾ NÀO ! (Cố nhiên là khổ rồi . Và báo chí cũng đã đề cập đến ,ngay cả báo đảng hay báo “mạng” của chúng …Nhan nhản hàng giây hàng phút hàng giờ hàng ngày hàng tháng hàng năm ,kéo dài 70 năm và còn kéo dài mãi mãi ,NẾU không “GIẬT SẬP” đãng csvn tận góc rể! )
    Bài viết đoạn trên là “đi thăm dân ” đoạn dưới là TBT NPT và những hằn thù trên con người cs ‘năng nổ?” này! Nhưng người đọc vẫn không thấy sự nối kết dinh líu giữ TXT và Trọng vói “mối thù ” nào đưa đén ” bắt ra khỏi đảng CS (dù đã có đơn xin “ra khỏi đẩng” / điều này cũng hơi lạ là nếu không muốn người ta là đông chí cùng đảng vói Mình thì cần gì phải làm áp lực chỉ thị thuôc cấp đuổi người ta ra khỏi đảng khi người ta đã có đơn xin ly khai đảng ? Ngoài ra là TBT Đảng ,quyền cả nước (chính phủ) vậy mà đuổi tận diệt cùng một đảng viên “đàn em ” như vậy ư? Chỉ đoán là MÔI THÙ (không biết thù gì ?) SÂU NĂNG LẮM ĐÂY giửa một chủ tịch đảng và một đảng viên (đồng chí ?)
    -Đoc thêm “con dê tê thần” thì biết TXT là một nhân vật quan trọng ở Hâu Giang ,và đã làm thất thoát 3 tỉ bạc . Là một đảng viên cũng thuộc loài “ưng khuyển”tham nhũng tham ô nhà cao của rộng ,cũng hét ra lửa khạc ra khói ,cũng có nhà có chổ đẻ dung thân an toàn (TXT trốn ở đâu ? Nếu không phải giờ đây đang ở nước ngoài (như gió)
    “Anh và tôi ,chúng ta chung một thuyền ,nếu anh “chơi xấu” vói tôi tôi sẻ công bố hét tội lỏi của Anh ,Lúc đó thử coi “thằng nào xấu mặt ! Anh là đãng trưỡng ,tôi là đãng viên ,công bố ra cho bàn dân thiên hạ biết thì ai tham nhũng tham ô hối mại quyền thế hơn ai .Tôi thì bây giờ ở một nơi an toàn , có bão vệ bởi tự do dân chủ ,vẫn sung sương ,tự do ,không ai làm gì tôi . Còn ANH ?” (phim bộ TQ).
    Thì ra là vậy !
    PS/người ta nói nước Mỹ có nhiều cái “khổng Lồ “ kể cả thùng rác : chứa bọn csvn tham nhũng hối lộ giàu có và sau đó bị “sờ gáy” thì làm bộ làm tịch “ta chống dảng “ hay chống “tham nhũng “ trong lúc chính chúng cũng tham nhũng ngất trời. Câu chuyện này chẳng có gì mà chiếm hết mấy cột báo của ĐCV . Nói về chuyện CA khu vục nơi tôi ở , rất biết “hù” dân đẻ kiếm tiền ,nhất là mấy tên tù “ngụy “ được tha về. Nó còn đạp đỏ bàn thò chúa ,chỉ mặt chủ nhà hăm dọa .và lấy tiền một cách công khai ,đôi khi còn ra giá….Hắn còn cấu kết vói bọn vượt biên …Nhưng 5 lần ra khơi trót lọt lần thứ 6 ,dù cũng lấy tiền ,nhưng lại tô cáo bắt trọn bọn “âm mưu bỏ nước” Và vài thành tích kiểu vậy mà hắn được ban khen ,được lên chức.:nhà cao cửa rông . Dân có việc “ngợp” khi vào nhà hắn)
    Nếu không có những người như tên Trọng thì làm gì có phản tỉnh …TỐ CÁO NGƯỢC?
    (th)

    • Lão Ngoan Đồng says:

      Dear thj hĩm,

      Đây là CHUYỆN HÀNG NGÀY Ở HUYỆN,
      hay TRÊN TỪNG CÂY SỐ ở một nước CS :-( !
      Thời VNCH đùa bỡn là CHUYỆN DÀI NHÂN DÂN TỰ VẬN :-) !

      Ta thường thấy mỗi khi muốn chơi nhau sát ván trong nội bộ CS
      là xuất hiện ngay hồi ký, blog như Dân Làm Báo, Quan Làm Báo …
      Đến Dzũng condom cũng có blog mang tên y, thật giả hổng biết ra sao !?

      Túm lại, ĐỪNG NGHE MÀ HÃY NHÌN KỸ CỘNG SẢN HƠN BAO GIỜ HẾT :-) !
      Buôn gió cũng chỉ hóng chuyện, nghe được một chiều, sẽ thêm người vach trần tiếp.
      Vả chăng “cây kim dấu mãi trong rẻ rách cũng có ngày thòi ra ngoài toàn bộ hay từng phần !
      Rẻ rách CS tơi tả theo thời gian, hay nói khác đi CS đang đào hố chôn chính chúng đấy thôi.

      • tonydo says:

        Viết đến thế này thì còn gì phải viết thêm nữa?
        Em khoái nhất câu ngài Tổ Sư Y Trị giản đơn lại từ lời của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu:

        (Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, hãy nhìn những gì Cộng Sản làm!)
        Thành:
        (ĐỪNG NGHE MÀ HÃY NHÌN KỸ CỘNG SẢN HƠN BAO GIỜ HẾT!)

        Cái tuyệt hay mà đàn anh Quan Đốc không chịu nói ra là:
        (ĐỪNG NGHE NHỮNG TAY CHÍNH TRỊ…..NÓI, XIN CHỜ NHỮNG GÌ CHÚNG NÓ LÀM!).
        Kính!

    • tonydo says:

      Trích thị hĩm:
      (Tôi thì bây giờ ở một nơi an toàn , có bão vệ bởi tự do dân chủ ,vẫn sung sương ,tự do ,không ai làm gì tôi . Còn ANH ?” (phim bộ TQ).)

      Sức mấy mà tay Thanh chạy thoát được đàn anh!
      Cái tội “qua sông đấm buồi vào sóng” của Thanh, chẳng có ai bênh.

      Trọng đã cơ cấu cho Thanh học nghề để bước kế tiếp làm Tỉnh Trưởng. Ơn chưa thấy đâu, Thanh ăn hết qủa, đếch thèm nhớ tới kẻ bỏ phân.

      Trọng đã tha cho cái vụ 3 ngàn tỷ, Thanh không thèm cám ơn, còn theo phe thằng khác chơi cha thiên hạ.

      Keo này, khôn hồn thì viết bản kiểm điểm xin lỗi đàn anh (nhớ điền vào cho rõ là em bị bọn phản động chúng nó xúi). Ngang cành bứa, chỉ có nước xuống dưới đó chơi với đồng chí Nguyễn Bá Thanh.

      Nguyễn Chí Thanh!
      Nguyễn Bá Thanh!
      Trịnh Xuân Thanh!
      Cái tên Thanh, với đảng, xui thấy mồ!
      Kính!

      • Âm vang says:

        Thanh thanh thanh, nghe thật thanh.
        Thanh quá coi chừng vang âm. . .Lú

Phản hồi