WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đơn xin đi tù thay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm)

đi tù thayCỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc

ĐƠN XIN ĐI TÙ THAY NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH

Kính gửi: Phòng An Ninh, Công An Tỉnh Khánh Hòa

Tên tôi: Nguyễn khương Duy
Địa Chỉ: Khối Hồng Thái – Phường Quỳnh Phương – Thị Xã Hoàng Mai – Tỉnh Nghệ An.
CMND: 187101716. Cấp Ngày: 5/4/2016 Tại: Tỉnh Nghệ An.

Hộ Chiếu: C1826294 – Ngày Cấp: 6/6/2016 Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Tỉnh Nghệ An.

Số điện thoại: 0978741269.

Xét thấy việc bắt giữ Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Bloger Mẹ Nấm) chỉ vì Bà Quỳnh thể hiện những quyền cơ bản của một con người đã được hiến định.

Qua khám xét An Ninh Tỉnh Khánh Hòa và Bộ Công An, chỉ tìm thấy những bằng chứng như: Formosa Get Out hay Dân Cần Minh Bạch, Cá Cần Nước Sạch…

Tôi, công dân Việt Nam Nguyễn Khương Duy, kính đề nghị cơ quan CSĐT Tỉnh Khánh Hòa, Bộ Công An, Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tỉnh Khánh Hòa xin được đi tù thay cho bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) vì các lý do sau: việc bà Quỳnh đã làm như vậy chính là làm thay cho tôi, vì đây là điều rất cần và là điều ấp ủ bấy lâu của tôi nhưng chưa có dịp thể hiện.

Là một công dân Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, tôi thấy vô cùng xấu hổ, vì một người phụ nữ đơn thân, đang nuôi hai con nhỏ mà phải làm những công việc đó, thay những thằng đàn ông như tôi, để rồi phải gánh chịu tù đày.

Việc tôi xin được đi tù thay cho bà Quỳnh, xuất phát từ lương tâm trách nhiệm của tôi với đất nước, với một người phụ nữ đơn thân, vất vả vì Đất Nước, tôi không có sự bàn bạc với bất cứ ai trong Gia Đình và Người Thân, Bạn Bè tôi.

Tôi làm những việc này không với bất cứ lợi lộc gì cho tôi, cũng không ai liên liên quan đến và cũng không có ý định đánh bóng tên tuổi của mình để được thứ nổi tiếng ảo.

Tôi xin làm đơn này kính mong Công An Tỉnh Khánh Hòa, An Ninh Bộ Công An, Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tối Cao, chấp nhận cho tôi vào nhà tù thay cho bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) một cách sớm nhất, để tôi có thể gánh thay những việc mà những thanh niên như tôi phải gánh, chứ không phải là một người mẹ đơn thân với hai đứa con nhỏ.

Tôi luôn ở nơi thường trú của mình và rất mong có thể bắt tôi trong nay mai và sớm nhất có thể.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Nguyễn Khương Duy
Nguồn: Facebook

3 Phản hồi cho “Đơn xin đi tù thay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm)”

  1. haleyt. says:

    Người ta nói một người đứng lên (vào tù) vạn người đứưng lên (xin vào TÙ) đẻ nói lên cái ý chí đoàn kết chống đàn áp ,bức hại của CSVN chớ ai lại xin vào TÙ THAY THẾ người tranh đấu,là biểu tượng của phản kháng cái ngụy quyền đó ?Chỉ là show off.Phải chi một người vào tù vì dáu tranh van người tập họp biểu tình kháng nghị ,ít nhất cung tập họp cho bằng được 600 người như Cha Nam hay một sô các nhóm “dân sự”đối kháng mà nghe nói có cả một phong trào đang hoạt động tại VN. Đó là noi rằng ngụy quyền “chuyên chính vô sản ” chăng sợ gì .Muốn ở tù cho ở tù ,Dulerte TT Phi chửi Mỹ ,chữi cả TT Mỹ ,đòi Mỹ rút mà chạy theo Tàu Nga mà Mỹ có làm gì đâu ? Dân chúng Mỹ cũng không phản ứng khi có thằng chửi TT của họ ,chưi cả nước của họ …Và tt Phi giam chật cả nhà tù ,hơn cả csvn ,tù binh VNCH được nằm trên chiếc chiếu 6 tấc ,đôi khi còn chông mí (còn 5 hay 4 tấc). .Đu-léc xép tù như cá hộp ,nóng quá cởi áo cởi quần nám sắp lớp như hit le đưa dân Do Thai vào lò thiêu .Ơ ngoài thì giết người vô tội vạ…Bộ cs nó sợ không làm được như Phi sao (phi đầu hàng TC và Ngã về TC và Nga ). Xin ở tù THAY THẾ NẤM thì chẳng thằng chó nào cho vào tù ,còn nói đẻ đánh động thế giới thì thế giới đã lên tiếng “đòi thả MN ra tức khắc”…Những người biêu tính ở Hà tĩnh ,biểu tình của CG Vinh ,Hà Tĩnh chưa nghe nói ai bị bắt ,chỉ có đòi trục xuât cha Nam bất hợp pháp thế mà uy tín Ngài lên cao…Còn các nhớm dân sự khác ? Biểu tình ở Bà Rịạ Vũng Tàu .biểu tfnh ở các nơi nhân vụ Formosa …là “nhân dân “. Con giun xéo lắm cũng quằn ,con người cũng vậy.”ở đâu có mâu thuẩn là ở đó có đấu tranh”…MN chỉ vài ba biểu ngử Formosa ,cá chết ở trong nhà,điều mà trong nước đêu làm .cả hãi ngoại đều biết cả các nước đều hay vậy mà bắt vào tù . Đúng là Nha trang quậy sóng gió ,góp mặt sợ đảng quên “CO EM đây !” ,
    Cho nên cái đơn xin ở tù trên là …Còn xin ở tù cho là “em đong ý vói Mẹ ,xin cùng khổ vói Mẹ ” thì còn có vẻ được đi . Còn xin Thay Thế thì đúng là ….Mà tai sao thay thế mà không kêu gọi các bạn của Mẹ ,đòng chí của Mẹ VÙNG LÊN ,XÔNG TỚI chống bọn bạo quyền CSVN?
    Chỉ một CN của Hungary ,một sáng đọi mũ công nhan ao quần công nhân ,vói khẩu sung lục tên tày tiến về dinh của BT CS Hung . Vài người đi theo ,rồi hàng trưm người di theo ,vạn người đi theo và rồi khi một biển người bao vây thành lủy cs thì CS Hung tiêu vong ..
    Cho nên “thay thế” chỉ là nói cho có vẻ thôi …
    Có lẻ bỏ chử “thay thế ” thì “anh hùng ” hơn .
    (haleyt 2711h.30/.10.2016)

  2. Nguyễn Trọng says:

    Một cái tát nẩy lửa vào mặt bè lũ ngụy quyền cộng sản Hà nội phản quốc.

    Tin này cần phải được phổ biến cho báo chí các nước ngoài và các tổ chức nhân quyền quốc tế .

    Nguyễn Khương Duy thật tuyệt vời ! Hoan hô Nguyễn Khương Duy !

  3. Tran Hau says:

    Thật tình tôi muốn khóc khi đọc ‘lá đơn’ của anh Nguyễn Khương Duy. Những gì anh nói trong thư đều đúng. Tôi tin những gì anh nói là thật. Đất nước mình còn rất nhiều người yêu nước, yêu lẽ phải, yêu sự công bằng không phải khốn nạn như bọn lãnh đạo, bọn công an chó má ngu xuẩn, u mê. Có những người như anh Duy, Mẹ Nấm thì thú thật chúng ta chẳng phải sợ gì bọn xâm lược (ngoài) và đàn áp (trong). Lẽ ra chúng ta những người có lòng yêu nước, thương dân phải đứng lên lật đổ cái chế độ khốn nạn CS đi. ĐẢ ĐẢO CỘNG SẢN! VIỆT NAM MUÔN NĂM!

Phản hồi