WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bắt đối tượng đăng tin bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Lời bình của luật sư Lê Công Định:  Tôi tra tới lui Bộ luật hình sự hiện hành vẫn không tìm ra tội danh nào gọi là “bôi nhọ lãnh đạo Đảng và Nhà nước”.

Nếu viện dẫn các điều luật 88 (về tuyên truyền chống nhà nước) và 258 (về lợi dụng quyền tự do dân chủ) để diễn giải theo hướng bao hàm cả “bôi nhọ lãnh đạo Đảng và Nhà nước”, thì cơ quan điều tra đã vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc suy đoán vô tội, nền tảng của luật hình sự Việt Nam và các nước ngày nay.

Suy diễn những điều luật ngoài phạm vi áp dụng của chúng để bắt giam công dân vô cớ và trấn áp quyền tự do ngôn luận của toàn dân có lẽ chỉ còn xảy ra ở Việt Nam, Trung Quốc và Bắc Triều Tiên, nơi những nền pháp luật vẫn ở tình trạng sơ khai và mông muội.

————————————-

Đối tượng Nguyễn Danh Dũng

Đối tượng Nguyễn Danh Dũng

Bộ Công an đã phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hoá bắt quả tang một đối tượng thực hiện quản trị, đăng tải video có nội dung phản động, xuyên tạc, bịa đặt, bôi nhọ, hạ uy tín các lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Đối tượng được xác định là Nguyễn Danh Dũng (29 tuổi), trú tại phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa.

Dũng là chủ tài khoản và quản trị, điều hành kênh Youtube “ThienAn TV” đăng tải video có tiêu đề xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và phát tán trên mạng Internet.

Tại thời điểm cơ quan chức năng Bộ Công an và Công an tỉnh Thanh Hoá ập vào bắt quả tang ngày 14/12, đối tượng này đang đăng tải các video có nội dung phản động.

Công an đã thu giữ tang vật gồm 2 máy tính xách tay, 2 điện thoại di động và nhiều tài liệu khác có liên quan.

Qua điều tra ban đầu, Nguyễn Danh Dũng đã thừa nhận hành vi sai phạm.

Dũng khai khoảng tháng 10/2015, đối tượng đã trực tiếp tạo lập và quản trị các tài khoản Youtube ThienAn TV; Facebook “ThienAn”, “quachthienan” và blog “tinhhinhdatnuocvietnam.blogspot.com” để đăng tải các video clip xuyên tạc, bịa đặt, bôi nhọ, hạ uy tín các lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Thủ đoạn hoạt động của đối tượng là biên tập các video clip với lời bình là bài viết được Dũng thu thập từ trang mạng phản động hoặc sử dụng các video clip được thu thập từ các trang mạng xã hội; sau đó, biên tập lại nội dung bằng cách chèn logo ThienAn TV, thêm hình ảnh đại diện, điều chỉnh lại giọng điệu, thay đổi các tiêu đề có nội dung xuyên tạc, bịa đặt, bôi nhọ, hạ uy tín các lãnh đạo Đảng, Nhà nước để gây sự chú ý, thu hút được nhiều lượt người xem.

Kết quả điều tra ban đầu xác định đối tượng đã đăng hơn 700 video clip, thu hút hàng triệu lượt xem.

Ngày 16/12, Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt, tạm giam 3 tháng đối với đối tượng Nguyễn Danh Dũng về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” quy định tại điều 258 bộ luật Hình sự để mở rộng điều tra và làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng này.
Đại tá Dương Văn Tiến, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan ANĐT, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, trong quá trình phá án, lực lượng công an đã tập trung cao độ, huy động tối đa lực lượng và các phương tiện, đặc biệt là các chuyên gia giỏi để thu thập tài liệu chứng cứ, củng cố hành vi sai hạm của đối tượng do loại tội phạm này phải bắt quả tang mới xử lý được.

“Xin khuyến cáo nhân dân hết sức tỉnh táo trước những thông tin này vì đây là những thông tin, hình ảnh với nội dung xấu. Đồng thời người dân cần tích cực tố giác những hành vi, đối tượng có những hành động vi phạm như trên”, Đại tá Tiến nhấn mạnh.

Theo VietNamNet

26 Phản hồi cho “Bắt đối tượng đăng tin bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước”

  1. Minh Đức says:

    Trích: “Dũng khai khoảng tháng 10/2015, đối tượng đã trực tiếp tạo lập và quản trị các tài khoản Youtube ThienAn TV; Facebook “ThienAn”, “quachthienan” và blog “tinhhinhdatnuocvietnam.blogspot.com” để đăng tải các video clip xuyên tạc, bịa đặt, bôi nhọ, hạ uy tín các lãnh đạo Đảng, Nhà nước.”

    Anh này bị bắt vì đã làm các video clips đăng trên Youtube. Nếu muốn kết tội thì phải đem từng video clip ra phân tích xem chỗ nào nói sai sự thật, chỗ nào là bôi nhọ, chỗ nào thật sự là vi phạm vào điều luật nào đó.

    Hiện nay Nga cũng mở chiến dịch xuyên tạc, bịa đặt thông tin rất dữ dội. Rất nhiều tin tức được Nga tung ra trên internet, Youtube đầy rẫy những bịa đặt, xuyên tạc. Trên các mặt báo của nhà nước Việt Nam và trên Youtube cũng thấy xuất hiện các video clips nói tiếng Việt, dịch lại những bịa đặt, xuyên tạc của Nga. Như thế, đảng CSVN cũng lại vẫn tiếp tục làm cái loa tuyên truyền cho Nga, dịch lại và phổ biến những tin tức bịa đặt, xuyên tạc của Nga như thời Liên Xô. Nhà nước chuyên nói láo đi kết tội dân để chỉ có mình được có quyền nói láo.

  2. nguyen ha says:

    Đây mới chính bôi-nhọ Đảng và nhà nước : Báo Tuổi trẻ Sài gòn ngày 14 tháng 2/2016 có đăng vụ xử á phúc thẩm mà bị can gồm 4 người làm Điếm (Đĩ) . Sau khi nghị án,quan tòa tuyên án phúc thẩm như sau : Xét rằng gia đình các bị can hầu hết có Công với Cách Mạng… do đó tòa giảm án từ 5 năm còn 2 năm !! Làm Đĩ mà củng cần lý -lịch ! Đó là sự thật ! Đề nghị Đinh la Thăng đóng cửa tờ báo Tuổi trẻ vì đả” bôi nhọ”Đảng Quang vinh thành Đảng Đĩ !! (xin sửa lại báo ngày 14/12/2016)

  3. nguyen ha says:

    Đây mới chính bôi-nhọ Đảng và nhà nước : Báo Tuổi trẻ Sài gòn ngày 14 tháng 2/2016 có đăng vụ xử á phúc thẩm mà bị can gồm 4 người làm Điếm (Đĩ) . Sau khi nghị án,quan tòa tuyên án phúc thẩm như sau : Xét rằng gia đình các bị can hầu hết có Công với Cách Mạng… do đó tòa giảm án từ 5 năm còn 2 năm !! Làm Đĩ mà củng cần lý -lịch ! Đó là sự thật ! Đề nghị Đinh la Thăng đóng cửa tờ báo Tuổi trẻ vì đả” bôi nhọ”Đảng Quang vinh thành Đảng Đĩ !!

  4. Mỹ Xuan says:

    AI BÔI NHỌ?

    Vừa qua các báo đồng loạt đưa tin: Bắt một nam thanh niên đăng tải hơn 700 clip bôi nhọ lãnh đạo. Chợt nhớ đến câu: «không ai có thể hạ được giá trị của bạn, nếu bạn không đồng lõa với điều đó».

    Thật vậy, nếu đảng csVn nói ai đó bôi nhọ mình thì hãy xem lại cách hành xử của băng đảng mình có còn chỗ nào sạch để người khác bôi không rồi hãy bắt!

    Tôi xin nêu ra 3 vụ gần đây nhất để đảng xem bọn nào bôi nhọ lãnh đạo, đảng, nhà nước để các vị hốt luôn cho nó nghiêm minh nhé.

    1/ Trịnh Xuân Thanh tham nhũng 3200 tỷ. Khi công luận lên tiếng, Y biết mình khó thoát tội nên bay ra nước ngoài chạy trốn. Trước khi đi, Y làm đơn xin ra khỏi đảng gởi đảng bộ tỉnh Hậu Giang. Đến khi dư luận lên tiếng mạnh mẽ thì ban bí thư vội vàng cử người xuống họp kỷ luật Trịnh Xuân Thanh bằng cách khai trừ đảng?! ( khai trừ đảng người đã xin ra khỏi đảng. Đây là hành động bôi nhọ lãnh đạo nè)

    2/ Vũ Đình Duy tham nhũng 9000 tỷ. Đến khi vụ việc vỡ lỡ, Y bỏ trốn ra nước ngoài bằng cách xin đi khám bệnh. Cấp trên thấy ông đi quá lâu, bèn ra công văn yêu cầu ông trở lại làm việc, nhưng ông vẫn bặt vô âm tín. Vụ việc được báo lên BCT thì BCT ra quyết định đuổi việc Vũ Đình Duy ( Đuổi việc người đã bỏ việc, đây là hành động bôi nhọ lãnh đạo nè.).

    3/ Ông Vũ Huy Hoàng trong thời gian giữ chức bộ trưởng Công Thương đã vô trách nhiệm làm thất thoát gần chục ngàn tỷ đồng. Đại biểu QH lên tiếng, báo chí vào cuộc liên tục. Bí quá, ông Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo cách chức ông Vũ Huy Hoàng? ( Cách chức người đã về hưu. Đây là hành động bôi nhọ lãnh đạo nè).

    Từ xưa đến nay có quá nhiều vụ việc lãnh đạo bao che lẫn nhau bằng các bản án khiển trách, kiểm điểm, rút kinh nghiệm ….cho các khoản thất thoát ngàn tỷ. Trong khi đó, các cháu chưa đến tuổi trưởng thành, lỡ ăn cắp vài ổ bánh mỳ thì cả hệ thống nhảy vô xử lý.

    Đấy! Ai bôi nhọ lãnh đạo? Có phải các lãnh đạo đã đồng lõa, đã tiếp tay với người khác hạ giá trị đồng đảng của mình xuống không? Vậy phải bắt ai đây cho đúng đối tượng bôi nhọ?

    Ngô Trường An
    (Posted by fb Hằng Lê)

  5. Trần Tưởng says:

    Luật pháp của Vixi là một thứ rất mơ hồ ,mà chúng muốn diễn giải thế nào cũng được . Luật
    pháp của chúng ,chỉ là một thứ công cụ được sử dụng để cai trị người dân . Giam cầm ,bắt bớ và
    thậm chí giết người một cách danh chính ngôn thuận . Nhiều khi chúng chẳng cần luật pháp.
    Đương cử là tên đầu sỏ Hồ Chí Minh ,chỉ với một bài báo :”Địa chủ ác ghê” ,dưới cái bút danh C.B.,
    là bà Cát Hanh Long đã phải bị xử bắn .

    Luật pháp của Vẹm là một thứ khi có,khi không . Muốn vo tròn ,bóp méo sao cũng được,
    miễn sao có lợi cho bọn chúng . Bởi vậy khi đối diện với những toà án quốc tế hay ở ngoại quốc,
    chúng thường thua thiệt . Khôn nhà,dại chợ

  6. says:

    Việt Nam là một trong những đất nước vô phúc trên thế giới. Toàn là những thằng lãnh đạo đưa đất nước đến khốn cùng nhưng lúc nào cũng bô bô vì dân vì tổ quốc. Ngày nay, thằng lãnh đạo to nhất lại Lú, chỉ biết lo lắng, bảo vệ cho bè lũ kêu gọi lo lắng mất đảng là mất tất cả. Đảng của chúng đã đến thời mạc vận, nên đảng trưởng Lú của đảng CS độc tài, gian ác, tham lam kêu la ngớ ngẩn rằng mất đảng, ắc tất cả đều chết. Rõ ràng Lú đã tự khai đất nước này là của bọn chúng. Vì chết đảng, các đảng viên phải chết theo, Nhưng nhân dân có bao giờ chết, tổ quốc VN sống mãi nhăn răng với vòng tuế nguyệt đấy ư? Như thế VN bị nghèo nàn, lạc hậu, khốn cùng cũng vì cái đảng CSVN đã xiềng xích bằng bạo lực, dối trá hơn 70 năm qua? Nhân dân không được phê phán lãnh đạo đảng. Nếu lãnh đạo tốt có sợ gì những lời mạ lị ấy? Nếu lãnh đạo biết yêu thương dân tộc, giống nòi sao phải sợ dư luận của dân như sợ mất đảng là mất tất cả đảng viên CS đang hưởng lộc trên xương máu đồng bào, Chụp mũ nhân dân dẫn đến buộc tội nhân dân? Quả thực, chẳng có một dân tộc nào khốn nạn như dân tộc Việt Nam hiện nay!

  7. UncleFox says:

    Chẳng thấy nói “đối tượng” đã “xuyên tạc, bịa đặt, bôi nhọ, hạ uy tín các lãnh đạo Đảng, Nhà nước” ra sao và “bị hại” là những ai ..
    Nếu bị xuyên tạc, bôi nhọ thì những “bị hại” phải nộp đơn kiện lên toà án, rồi người ta phải xem xét “vụ việc”, gửi giấy “triệu tập” cho “đối tượng” ra hầu toà … chứ có đâu lại sai bọn công an ngu dân xồng xộc vào nhà người ta tịch thu “chứng cứ” …
    Còn tường thuật của thằng “VietnamNet” mới thật là ấm ớ hội tề . Dù không đưa ra được “chứng cứ” nào “cụ thể” nhưng lời nó còn độc ác hơn cả công tố viện mà nữa .
    Tiên sư bố bọn cướp ngày ở làng Ba Đình !

  8. NÓI VỀ NHÀ NƯỚC VÀ LUẬT PHÁP

    Ở đây chỉ nói nhà nước và pháp luật chung nhất, không nói riêng trường hợp cụ thể nào hết. Bởi vì cái chung nhất mới cái tiêu biểu mang tính ý nghĩa nhất, không phải trường hợp đặc thù nào cả. Mọi cí đặc thù cũng đều không thể vượt ra hay đi ngược lại những cái chung nhất mà chúng phải vốn phụ thuộc vào đó.

    Ta hãy lấy ví dụ hình ảnh của một kinh mương dẫn nước hay hệ thống thủy lợi. Nước trong kinh mương đó chảy theo hệ thống, theo từng đường mương nhất định, nhưng cuối cùng đều đi vào ruộng đồng, đều nhằm nuôi sống nông nghiệp. Cái sau chót đó ở đây ruộng đồng chính là cái mục đích tối hậu, còn hệ thống kênh mương chỉ là phương tiện dẫn nước. Tự nó không có ý nghĩa riêng tư nào cả.

    Tương tự như thế, mục đích của guồng máy nhà nước cũng chỉ là phương tiện phục vụ chung mọi phúc lợi mọi mục tiêu xã hội, hay nói cụ thể là mọi người dân, hay toàn dân. Còn hệ thống chính quyền, thực chất đó cũng chỉ là phương tiện hay công cụ trung gian cần thiết cho xã hội, đất nước mà không gì khác. Công cụ đó được thể hiện ra bằng luật pháp, và hệ thống pháp luật vốn chỉ là cái khung sườn, cái công cụ hành chánh quản lý để phục vụ toàn xã hội, mà tự nó không khi nào là mục đích riêng biệt gì cả.

    Điều đó cũng có nghĩa là mọi chế độ hay thể chế chính trị cũng đều chỉ là sắc thái cụ thể nào đó của hệ thống nhà nước, tức hệ thống hành chánh pháp luật nói chung mà không phải khác đi được. Chính vì thế bản chất nó cũng phải phù hợp, phải tuân thủ, phải đi theo đúng với nguyên lý hành chánh pháp lý của mọi nhà nước như trên đã nói, vì có như thế nó mới có thể trở thành hợp lý, khách quan, khoa học, tự nhiên, mà không thể chỉ giả tạo đi ngược lại hay đi ra ngoài chính mọi nguyên lý nền tảng khách quan và hữu lý đó.

    Chỉ có một điều là chủ nghĩa Mác lại là một học thuyết ý thức hệ mang tính cách đặc thù khác lạ. Nó nhất định coi nhà nước và pháp luật chỉ là nhà nước và pháp luật của giai cấp thống trị. Từ đó nó đưa ra quan điểm đấu tranh giai cấp và quan điểm chuyên chính giai cấp theo kiểu chủ quan, mang tính tùy tiện khiến làm thay đổi, làm nhiễu loạn mọi nguyên tắc hành chánh pháp lý của nhà nước truyền thống vốn đã có trước đó. Nó cho đó là một cuộc cách mạng hay ho, cần thiết, thiết yếu, chính đáng, nhưng thực tế lại không phải như vậy. Hãy so sánh kết quả ngày nay ở mọi nước trên thế giới với thực tế xuất hiện của nó từ sau cuộc cách mạng Cộng sản tháng mười ở Nga năm 1917 người ta hoàn toàn có thể thấy được cả mọi điều đó.

    Nên nói đúng chủ trương ý thức hệ về nhà nước và pháp luật của học thuyết mác xít thực chất chỉ là điều mê tín, không thực tế, phi khoa học, và ý nghĩa đó ngày nay ở mọi nước còn lại đang đi theo nó mọi người đều cần phải sáng suốt nhận ra thì đó mới thật sự hoàn toàn đúng đắn và hữu ích được. Có nghĩa là nhà nước, pháp luật, hay ngày cả chế độ chính trị, đều chỉ là công cụ, là phương tiện phục vụ lợi ích xã hội, mà tự bản thân nó đều không phải mục đích hay cứu cánh cuối cùng nào cả. Tức cái gì phù hợp tối đa nhất với lợi ích chung nhất của xã hội, chính cái đó mới tốt, mà không là phải điều hoàn toàn ngược lại. Đây là quan điểm khoa học khách quan, mà giờ đây mọi người cần phải nhất thiết nhận thức ra và thay đổi nó để hoàn toàn thích hợp với thực tế phải có.

    Việt Nam là đất nước suốt cả gần thế kỷ bị đô hộ dưới ách thực dân Pháp. Đó là Nhà nước của thực dân Pháp và pháp luật của thực dân Pháp được dùng để cai trị dân ta, đất nước ta, mà không phải công cụ hay mục đích của chính nhân dân hay của đất nước ta. Bởi vậy, ngày nay khi nước nhà đã thống nhất, độc lập, thì điều thiết yếu nhất cũng phải là nhà nước của toàn dân, pháp luật của toàn dân, mà không thể chỉ là nhà nước hay pháp luật của bất kỳ thực thể, lợi ích nhóm, hay bất cứ ý thức hệ nào khác, ngoài chính quan điểm truyền thống về tự do tự chủ độc lập của đất nước và dân tộc mà ai cũng có. Điều đó cũng có nghĩa là mọi điều luật nào đi trái lại nguyên tắc đó đều làm cản ngại xã hội, và cần phải được nhanh chóng sửa đổi hay thay thế. Chỉ có thế, nó mới phù hợp với nguyện vọng của mọi người, với lợi ích chung nhất toàn xã hội, mới tập hợp được hết tất cả mọi trí tuệ toàn dân để dựng nước và giữ nước, mà không có con đường nào khác. Ý nghĩa khách quan và khoa học của nhà nước và pháp luật cũng chỉ có như thế mà không thể nào khác. Đó là điều mà mọi người cần nên nhận thức và suy nghĩ, để có thể tìm ra được con đường hợp lẽ nhất, đứng đắn nhất, và lối ra cần thiết nhất, mà xã hội, dân tộc và đất nước Việt Nam ngày nay nhất thiết bắt buộc cần phải hướng tới.

    NON NGÀN
    (20/12/16)

    • Minh Đức says:

      Trích: “chủ nghĩa Mác lại là một học thuyết ý thức hệ mang tính cách đặc thù khác lạ. Nó nhất định coi nhà nước và pháp luật chỉ là nhà nước và pháp luật của giai cấp thống trị.”

      Việc nhà nước đáng lẽ ra phải phục vụ cho toàn dân là cái lý đáng lẽ ra phải có. Vì thế mà Nho Giáo nói là đạo làm vua thì phải lo cho dân được no ấm. Đó là cái lý đáng lẽ ra phải có mà nhà Nho nói và may mắn thay được vua thời xưa cho phép dạy cho toàn dân và cả cho những người sẽ làm vua nữa. Nhưng lịch sử không thiếu gì các ông vua có sức mạnh, qui tụ được nhiều người khỏe, đánh bại các kẻ khác để lên làm vua cho sướng, để được có quyền, được ăn ngon, được bắt bất cứ cô gái đẹp nào mà mình thích. Điều Kác Mác nói chính quyền là của một giai cấp là thực tế phát xuất từ lòng tham của con người nhưng là điều phải nên tránh chứ không phải là nên làm. Điều bi thảm ở đây là chính quyền của một giai cấp là điều xấu, nên tránh, vì nói do lòng tham của con người sinh ra lại được người Cộng Sản cho rằng đáng lẽ là phải như thế. Nghĩa là thay vì tránh cho chính quyền là của một giòng họ, một nhóm người, một giai cấp thì người Cộng Sản lại củng cố và đem hết sức lực ra để xây dựng lên chế độ của một nhóm người, tức là của một đảng. Dù giai cấp công nhân có là đa số thì chính quyền cũng vẫn phải vì toàn dân mà không thể vì đa số mà chèn ép thiểu số. Nhưng các đảng CS dùng bạo lực đâu có phải là đại diên cho giai cấp công nhân. Họ đại diện cho những kẻ dùng vũ lực để đoạt quyền lực mà đi theo họ, nghĩa là đại diện cho chính họ mà thôi.

  9. Nhan Đam says:

    Trời đất! luật sư mà “mù màu” hay sao ấy nhỉ! Làm gì có tội danh nào ghi rõ, đầy đủ các hành vi phạm tội. Ở đây người ta đưa tin “bắt đối tượng đăng tin bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước” chứ có ai nói bắt tội phạm đăng tin bôi nhọ Đảng, Nhà nước đâu mà phản với chả biện? Tung tin bôi nhọ người khác, cho dù không phải lãnh đạo thì cũng là vi phạm quy định về “…xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”. Quyền tự do ngôn luận không phải là coi cái mồm như cái đít ngan, bạ đâu ỉa đấy. Lê Công Định có tra toét mắt thì cũng chẳng có điều luật nào có đẩy đủ những chữ như Định viện dẫn đâu. Tuy nhiên đó cũng không phải là “Suy diễn những điều luật ngoài phạm vi áp dụng” như Định lèo lái. Tung tin bôi nhọ là hành vi cấu thành tội rồi đấy. Cho dù Định có muốn xảo biện thế nào thì cũng chỉ làm người khác thấy rõ cái bản chất lèo lá của một luật sư biến chất thôi.

    • noileo says:

      @Nhan Dam

      TRích bắc kỳ cộng láo Nhan Dam: “Làm gì có tội danh nào ghi rõ, đầy đủ các hành vi phạm tội. Ở đây người ta đưa tin “bắt đối tượng đăng tin bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước” chứ có ai nói bắt tội phạm đăng tin bôi nhọ Đảng, Nhà nước đâu mà phản với chả biện?”

      Bắc kỳ xã nghĩa Nhan Dam hơi bị ngu!
      “Đối tương” là “đối tượng” gì chăng nữa cũng không thể bị bắt, không thể bị xét xử, không thể bị giam giữ bởi một án tòa nếu “đối tượng” không phải là một “tội phạm”, lẽ thường công lý là như thế.

      Giam giữ một “đối tượng” mà “đối tượng” không phải là “tội phạm”, là giam giữ bất hợp pháp, là công lý bìm bịp, là tòa án kăng gu ru.

      Chỉ có bọn bắc kỳ cộng sản hồ chí minh tội ác, bọn bắc kỳ dân chủ cộng hòa bìm bịp và bắc kỳ cộng láo Nhan Dam mới có hành động phi pháp giam giữ “đối tượng” không phải là “tội phạm”

      Trích bắc kỳ cộng láo Nhan Dam: “Tung tin bôi nhọ người khác, cho dù không phải lãnh đạo thì cũng là vi phạm quy định về “…xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”.”

      “Tung tin bôi nhọ người khác” chỉ là hành vi vi phạm quyền lợi dân sự, chỉ là việc “hộ”, không phải là việc “hình”, có thể bị “người bị hại” kiện ra tòa, có thể bị phạt bồi thường bằng tiền, không thể bị phạt bằng hình phạt giam giữ

      Chỉ có chế độ cộng sản hồ chí minh & chế độ cộng sản việt nam dân chủ cộng hoà bìm bịp tay sai giặc tàu và bắc kỳ cộng láo Nhan Dam mới có hành động man rợ áp đặt tội “hình” lên việc “hộ”

    • ABC says:

      Thế trang Chân dung quyền lực- không phải bôi nhọ, mà là- bội đặc sản cứt trộn mắm tôm tùm lum lên đầu lên cổ các lảnh đạo đảng, nhà nước với đầy đủ những tang chứng, sao Nhan Đam không cố vấn cho các “vị” ấy lập ngay những toà án nhân dân đặc biệt, để dùng miệng khoá ngay những “cái đít ngan”của lũ phản động đã trèo cao luồn sâu trong nội bộ đó lại ?
      Và đây, trang của Đại tá QĐND Bùi văn Bồng, cũng đăng tin “bôi nho lãnh đạo” nửa đây:
      ( Sao dạo nầy mặt mày của lãnh đạo dính toàn là nhọ nghẹ, có người miệng còn dính…lông nữa, gớm chết!)
      http://bongbvt.blogspot.com/2016/11/nhung-bi-mat-cung-inh.html

    • Tudo.com says:

      Đấy, đấy là vấn đề đã bắt được “đối tượng chứ không phải tội phạm”.

      Phải rõ ràng như vậy chứ không thể “mù màu” linh tinh được.

      Nó giống như nhân dân ta, nếu chọn “đối tượng” là chính xác, thí dụ:

      “Một năm hai mét vải thô, làm sao che được cụ Hồ em ơi” chứ không thể mù màu che được cái đầu. . . Nhan Đam.

  10. Viễn kiến says:

    Thật sự không 1 ai cả gan bôi nhọ đảng CSVN mà họ chỉ nói lên sự thật trước khi Đảng nói ,nhân dân ai không biết những con giòi đang sống trong 1 đống cứt bầy nhầy tranh nhau đục khoét tài nguyên đất nước , tham nhũng chính đảng cũng biết nhưng không cho nhân dân nói ,ai nói thì bị tù tội .Tôi không nhớ tên 1 lãnh tụ CS đã nói rất đúng ” CS không thể cải tạo mà chỉ có thể vứt bỏ nó đi ! ” .VN muốn tồn tại thì đảng CSVN phải từ bỏ quyền lực và có lòng tự trọng trao lại quyền cho những người tài đức ,VN không thiếu những người tài đức thay thế đảng CSVN đưa đất nước đi lên .Nhân dân VN không muốn dùng bạo lực mà chỉ muốn dân chủ , đa nguyên ,đa đảng . Các lãnh tụ đảng cũng thấy có nước nào theo chủ nghĩa Mác Lê nin mà đất nước phồn vinh không ? Tại sao cứ mãi là con đà điểu vùi đầu trong cát ?

Phản hồi