WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đình chỉ công tác 6 công an liên quan tới Clip “Bắt gái mại dâm”

Đàn Chim Việt: Tuần rồi, đoạn video clip “Bắt gái mại dâm” dài 1 phút 30 giây với cảnh quay 2 cô gái trần truồng trong tiếng quát nạt “mày tao” của lực lượng kiểm tra đã gây phẫn uất trong dư luận và khiến cơ quan điều tra vào cuộc. Nhân viên công vụ đã bắt các cô dang tay, dang chân trong tư thế không mảnh vải che thân để quay phim, chụp ảnh.

Ban đầu, báo chí trong nước có nghi vấn rằng, đây là clip ngụy tạo do những người “ác cảm” với chế độ tung ra nhằm mục đích “bôi nhọ”. Nhưng qua 2 ngày điều tra, cơ quan công an đã xác nhận đoạn video clip này là thật và đình chỉ công tác những người liên quan.

—————————————————————–

Sau 2 ngày điều tra, ngày 19/11, Công an tỉnh Quảng Ninh bước đầu xác định 6 cán bộ chiến sĩ thuộc Công an Thị xã Cẩm Phả có liên quan đến clip bắt quả tang gái mại dâm “nuy toàn tập”, trong đó ghi lại nhiều hình ảnh phản cảm, gây bất bình trong dư luận.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vụ bắt quả tang mua bán dâm trong đoạn video trên xảy ra ngày 29/6/2010 tại Thị xã Cẩm Phả. Thượng úy Trần Văn Hoàn thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH CATX Cẩm Phả trong khi làm nhiệm vụ đã quay những hình ảnh nói trên bằng điện thoại di động- thông tin đăng tải trên báo điện tử VTC.

Tuy nhiên, sau đó thượng úy Hoàn chuyển video cho một cán bộ cùng đội là Hà Quang Long. Cứ chuyển qua chuyển lại mấy lần cho nhiều người. Đến ngày 15/11, clip này lại được chuyển đến Nguyễn Thanh Tùng, Đội tham mưu tổng hợp và Nguyễn Mạnh Hưng, Đội an ninh nhân dân (thuộc Công an thị xã Cẩm Phả). Sau đó, không hiểu vì lý do gì mà clip này bị lan tràn trên mạng internet.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Tước, giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, các cán bộ liên quan đến clip này giải trình chiếc điện thoại được sử dụng để quay và có chứa đoạn clip trên sau đó bị hỏng, được mang ra tiệm sửa chữa điện thoại để sửa nên không biết có bị “rò rỉ” từ đây hay không- thông tin được đang tải trên báo TTO.

Một cảnh chụp lại từ Video clip.

Hiện tại, công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm đình chỉ 6 chiến sĩ công an liên quan đến vụ việc trên và khẩn trương hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án.

Trả lời trên báo NLĐ, ngày 18/11, Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục phòng chống tội phạm, Bộ Công an, đã yêu cầu lực lượng cảnh sát vào cuộc kiểm tra nguồn gốc clip cũng như các đối tượng trong clip tai tiếng này.

Thiếu tướng Tuyến cũng cho rằng, việc đối xử với các đối tượng bị bắt quả tang mua bán dâm như vậy là hành vi xúc phạm nhân phẩm con người, không thể chấp nhận được.

Sáng 19/11, trả lời trên Bee.net, chị Nguyễn Thị Linh, phụ trách biên tập hình ảnh của Kênh truyền hình Invest TV nhận định, clip được quay tự nhiên, hình ảnh liền mạch, không bị đứt quãng, không có sự can thiệp của công nghệ cắt ghép.

Trước đó, VietNamNet đã đưa tin về việc xuất hiện đoạn clip có độ dài 1 phút 30 giây ghi lại những hình ảnh vô cùng phản cảm. Những người được cho là “người bắt quả tang” thì mặc thường phục và có những lời lẽ vô cùng thô tục với các cô gái. Còn các cô gái thì không mảnh vải che thân, cố lấy tay che chỗ này thì hở chỗ khác.

Mặc dù chỉ lan tràn trên mạng được vài chục phút và bị xóa bỏ ngay sau đó, tuy nhiên, có khá nhiều thành viên kịp thời tải clip và đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân cư mạng.

Nguồn: Anh Minh (VietNamNet) tổng hợp.

37 Phản hồi cho “Đình chỉ công tác 6 công an liên quan tới Clip “Bắt gái mại dâm””

  1. phuong says:

    cha me nhu the nao thi day do con nhu vay!may thang cong an do duoc cha me no sanh no ra va nuoi nang day do no o trong rung nen no moi thu vat nhu vay!

  2. tran van binh says:

    Thành thật xin lỗi các vị nha, tôi rất hiền lành hôm nay cho tôi xin giải toả bức xúc thô tục với bọn CA CSVN. Tôi đã xem clip và nghe độc thoại của chúng.

    Con đĩ mẹ mấy thằng CA CSVN chó chết chó đẻ khốn nạn, con gái mẹ nó ở nhà già rồi nó xem không có đã nên chúng nó đi làm chuyện mất dạy, vô nhân tính, lũ thú vật bẩn thỉu. Dòng họ lũ chó này mất dạy, hèn mạc, đi mà quay vợ con mày, chị em mày, ông bà nội ngoại mày hỡi những thằng CS CSVN. chúng mày sẽ không sống yên đâu, rồi chúng mày sẽ trả giá hỡi bọn gian manh độc ác thú vật. Chúng mày về quay sex của cha mẹ chúng mày tung lên mạng rồi đi làm đi làm kiểm điểm, rồi đình chỉ,..
    Đầu của bọn CA CSVN Nam Đảng CSVN của chúng mày không có óc, nếu giỏi muốn làm anh hùng thì đi mà đánh thằng Trung Cộng kìa, sợ hả? chết nhác à? đi mà giành lại Đảo HSTS kìa, giành lại biển kìa. Bọn CA CSVN chúng mày làm vậy có phải là những thằng đàn ông không? hay chúng mày bị thến hết rồi, bức xúc quá không làm ăn gì được hết nên chúng mày hành xửa như thế. Chúng mày cẩn thận, sẽ bị xử theo luật giang hồ.

  3. Trần Trung Chính says:

    Bắt gái mãi dâm để nguyên trạng chụp ảnh làm chứng cớ. Thậm chí đấm đá, tạt tai cũng chẳng có sai. Huống chi mấy đồng chí công an cuả ta chỉ mắng vài câu. Lại còn hỏi :Mày khóc cái gì…Ra vẻ rất quan tâm và rất từ tâm…Như thế là ưu việt.
    Ở VN chỉ đi xe quên không đội mũ bảo hiểm. Nếu có lỡ ra tai nạn thì chính người đó bị thương vong . Thế mà công an ta còn đuổi đến văng ra mà chết. Chết đứ đừ.
    Bọn cờ bạc cũng chỉ là tệ nạn, mất hay được chính tiền túi họ, mà công an ta cũng vây bắt, chết đuối, chết ngạt, chết mất xác, chết vô tội vạ…
    Huống chi nạn mãi dâm là lấy tiền cuả con em cán bộ.( Những người có tiền thường là con em cốt cán, hoặc là cán bộ giữ chức to , nhỏ cuả chính quyền.) Nếu bị dụ dỗ vào chốn ăn chơi không lành mạnh. Lỡ si đa mà chết thì lấy ai làm việc nước. Biết đâu chính các cô gái này cũng nằm trong tổ chức phản động làm suy yếu đảng ta….Tôi đề nghị phải điều tra chúng thật kỹ lưỡng.
    Còn cái sai ở đây là để lộ ( Cũng là tài liệu mật cuả quốc gia )mà để lọt ra ngoài . Vậy nên đồng chí Tước phải nhắc nhở và kiểm điểm 6 cán bộ đó rồi kỷ luật bằng cách thuyên chuyển họ tới công tác ở mấy xã miền núi như Mông Dương, Cộng Hoà vài tháng hay một năm để có kinh nghiệm hơn.

  4. Tram says:

    May thang cong an nay chung vo hoc cung dang thuong hon dang ghet, tai vi nhung thang bo gia cua chung no dot va mat day hon chung no thi lay dao duc dau ma day do cong an cho ra nguoi duoc.

  5. bom mo says:

    Mỗi lần lướt web là mỗi lần nhìn thấy hoàn cảnh đáng thương của cô gái lỏa lồ đứng trước mặt những tên cặn bã ,rác rưởi hôi tanh lên làm người;quát nạt ức hiếp một người phụ nữ không mảnh vải che thân thì lòng cảm thấy uất nghẹn .Chỉ biết dùng vài lời nguyền rủa Bọn súc sanh hèn hạ ,bệnh hoạn,thối nát của Bọn chúng .”Gieo gió sẽ gặp bão ” Quả báo nhãn tiền ngay trước mắt đấy chúng mày à .Hãy tự nhìn và tự phán xét một ngày gần đây nhé .bọn Khốn Nạn kia

  6. BaWa says:

    Côngan là bố lưumanh,
    Lưumanh là bố các anh chuálừa!
    Chuálừa là bố a-dua,
    A-dua là bố con lừa côngan!!!

    • BAC PHAM says:

      Hay, hay
      Còn thế này có được không bác:

      Công an là cháu Đảng kia
      Đảng kia là cháu Minh ria, giống Hồ
      Giống Hồ, cả nước xuống mồ
      Xuống mồ, mới thấy rõ đồ bất nhân

      • BaWa says:

        Bấtnhân, chúng cứ bấtnhân
        Làm người mình cũng chia phần khổđau!
        Chúngsanh đều khổ như nhau
        Cùng trong biểnnghiệp, trước sau một chùm!!!

        Anh nào cũng muốn làm ”trùm”
        Cả SenĐầm VũTrụ cũng là ”hùm” trên kao…

  7. Nguoi Buon Gio says:

    Công an là bố của các loại lưu manh

  8. Nguoi Buon Gio says:

    Thật buồn khi nhìn cảnh này, đây là hệ quả của nền giáo dục XHCN đã có hàng chục năm qua, bây giờ mới thấm thía câu nói của thế hệ đi trước: Công an là bố của các loại lưu manh

  9. sigma says:

    Tom cho cai chinh quyen nay qua.
    cong an canh sat lam viec voi phu nu coi truong !!!.
    Dm. cai lu dâm dãng.
    Quai dan.

  10. Udo Unbekannt says:

    Đã đến lúc TỨC NƯỚC PHẢI VỠ BỜ.
    Gần 70 năm dưới sự cai trị Triều Đại Nhà Sản nhân dân Việt Nam có được gì? Đấu tranh Cướp Chính Quyền Thống Nhất Việt Nam tốt nhưng rồi sau đó thì sao? Truyền thống dân tộc bị huỷ hoại, đạo đức suy đồi: Con tố cha mẹ Con giết cha mẹ Vợ chồng hãm hại nhau Anh em trong nhà giết nhau Người chung dòng máu Lạc Hồng giết hại nhau Luật pháp có như không Nhà nước có mà như vô chính phủ.
    Hơn 3 triệu người Việt Nam đã hy sinh từ 1930 – 1954 rồi hơn 2 triệu người Việt Nam và gần 60 ngàn quân nhân Mỹ đã ngã xuống trong chiến tranh Việt Nam để có ngày 30-4-1975 và giờ đây: Nhân Sinh Nhân Cách Nhân Phẩm của Người Việt Nam đang bị chính Bọn Việt Nam khoác áo Đảng Cộng Sản chà đạp nặng nề. Tất cả những điều NHÂN đó chính là NHÂN QUYỀN.
    Hỡi các bạn Việt Nam những người đã đủ trưởng thành trong suy nghĩ – trong tư tưởng và Hỡi các chiến sỹ Bộ đội – An ninh – Công an nhân dân Việt Nam, những người còn Lương Tâm còn Nhân Phẩm còn lòng yêu thương trăn trở với Vận Mệnh Tổ Quốc Việt Nam – Chúng ta phải cùng nhau vùng lên Đập Tan Gông Xiềng của ĐẢNG CỘNG SẢN của CHỦ NGHĨA XÃ HỘI của CHỦ NGHĨA MÁC LÊ để xây dựng một NHÀ NƯỚC VIỆT NAM Công Bằng – Đoàn Kết – Tự Do.
    Không có Đảng Cộng Sản không có Chủ Nghĩa Mác Lê NGƯỜI VIỆT NAM NÒI GIỐNG LẠC HỒNG vẫn Sống vẫn Độc Lập vẫn Tồn Tại Hàng Ngàn Năm nay đó là SỰ THẬT
    Những kẻ nào còn cầm Vũ Khí bảo vệ ĐCS bảo vệ Nhóm Lợi Ích trong Đảng chúng không thể nào GIẾT được hết ĐỒNG BÀO VIỆT NAM. Đã có hơn 5 triệu ĐỒNG BÀO VIỆT NAM đã hy sinh vì Đảng Cộng Sản Việt Nam và vì Độc Lập và Thống Nhất Việt Nam.
    Ngày nay, vì NHÂN QUYỀN DÂN CHỦ TỰ DO cho Đồng Bào Việt Nam chỉ cần triệu 6 người thôi – Bằng với số lượng người bị kẹt xe hàng ngày tại Sài gòn và Hà nội chúng ta hoàn toàn đủ khả năng thành công trong CUỘC CÁCH MẠNG NHÂN QUYỀN DÂN CHỦ này. Vì Đảng KHÔNG CÓ ĐỦ NHÀ TÙ để giam; Vì Đảng KHÔNG CÓ ĐỦ ĐẠN ĐỂ GIẾT HẾT ĐỒNG BÀO VIỆT NAM.

Phản hồi