WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Việt Nam tôi đâu? Anh là ai?

Việt Nam tôi đâu? Anh là ai? ©Đàn Chim Việt

8 Phản hồi cho “Việt Nam tôi đâu? Anh là ai?”

  1. Lê Văn Huy says:

    Dòng máu việt Nam mà sao Suy nghĩ Nông cạn như vậy chứ?? CÁC bạn muốn chiến tranh lắm ah??
    Muốn việt Nam lại nghèo thêm ah??
    sao k chịu giúp đất nước phát triển đi
    ĐỨng ở Ngoài nói Như vậy co sướng Mồm, sau đó lại không đc gì hết!!
    Toàn là ” Thừng Rỗng kêu to”
    VÕ Mồn nói thì ghê lắm!! sao k hành động đi!!
    Xin lỗi nha!!.. “TOÀN BỌN PHẢN ĐỘNG”..

  2. chị tư bánh bèo says:

    NGHE RÂM RAN TRONG DÂN RẰNG THÌ LÀ NGƯỜI VIỆT Ở MỸ ĐÃ CÙNG KÝ THỈNH NGUYỆN THƯ GỬI TT OBAMA XIN NƯỚC MỸ XEM LẠI CÓ NÊN NGOẠI GIAO TỐT VỚI MỘT NƯỚC ĐANG ĐÀN ÁP TÀN BẠO VỚI DÂN NHƯ THỜI TRUNG CỔ KHÔNG. VÀ NGHE ĐÂU CHỈ CẦN 25 NGHÌN CHỮ KÝ LÀ TỔNG THỐNG ĐÃ PHẢI CHÚ Ý, NHƯNG NAY ĐÃ TRÊN 72 NGHÌN CHỮ KÝ VÀ CÒN CẢ 1 TUẦN NỮ ĐỂ KÝ, THÌ HỞI ƠI, MỘT CHẾ ĐỘ LÃNH ĐẠO BẰNG BẠO ÁC, BÒN RÚT, CƯỚP CỦA DÂN LÀNH, THỦ TIÊU ĐỐI LẬP VÀ HÈN NHÁT QUỲ GỐI NÓI CHUYỆN VỚI TÀU KHỰA, MỞ RỘNG CỬA ĐÓN GIẶC TÀU VÀO LẤY GIANG SAN CHA ÔNG KHÔNG MỘT TIẾNG SÚNG.
    XIN HỎI ĐỒNG BÀO Ở BA MIỀN NHƯ TÔI ĐÂY CÒN CÓ THỂ NÀO VÔ CẢM CHẤP NHẬN MẤT NƯỚC CHO TÀU HAY SAO ? HÃY ĐỨNG LÊN BÀ CON ƠI, MẤT NƯỚC RỒI MÀ VẪN CÒN NGỦ GẬT HAY SAO ? MỘT CA NHẠC SĨ TRẺ VIỆT KHANG VÌ TẬN MẮT CHỨNG KIẾN CHÚNG NÓ CHO QUÂN TÀU VÀO MIỀN BẮC, MIỀN TRUNG, MIỀN NAM, KHÔNG CHỊU NỖI THÂN PHẬN LÀM NÔ LỆ ĐÃ VIẾT 2 CA KHÚC : ANH LÀ AI ? VÀ TỔ QUỐC TÔI ĐÂU ? THẾ MÀ NÓ NHẪN TÂM BẮT ĐI BIỆT TÍCH THEO LỆNH BỌN TÀU PHÙ.
    ĐÃ ĐẾN LÚC CÙNG ĐỨNG LÊN LẬT ĐỔ BỌN BẠO QUYỀN ,15 TÊN CHÓP BU CÙNG ĐÃNG CƯỚP NƯỚC CỦA NÓ Ở HÀ NỘI RỒI ĐỒNG BÀO ƠI.
    QUÂN ĐỘI VÀ CÔNG AN, CHẲNG LẼ CÁC ANH VÌ QUYỀN LỢI VÀ LỜI HỨA PHÙ PHIẾM CỦA ĐÃNG MA, ĐÃNG CƯỚP MÀ CAM TÂM GIÚP CHÚNG ĐẨY DÂN VÀO THẾ NÔ LỆ CHO TÀU >? CON NGƯỜI CHỈ MỘT LẦN CHẾT THÔI, HÃY CHẾT VINH HƠN SỐNG NHỤC CÁC ANH ƠI, HÃY QUAY SÚNG LẠI NÃ VÀO BỘ NÃO BÁN NƯỚC CỦA BỌN LÊ CHIÊU THỐNG THỜI NAY Ở BẮC BỘ PHỦ VÌ ĐỘC LẬP TỰ CHỦ MUÔN ĐỜI CHO DÂN TỘC VIỆT NAM.
    LÀM NGƠ HOẶC ỦNG HỘ ĐÃNG CƯỚP BÁN NƯỚC LÀ CÁC ANH ĐẮC TỘI VỚI SỬ SÁCH, ĐẮC TỘI VỚI NHÂN DÂN,
    CHỊ tƯ bÁNH bÈO

  3. Lê Quang Bá. Tam Kỳ, QNam. says:

    Cái Đảng Cọng Sản chó chết nầy (VC), từ xưa đến giờ chỉ biết làm tay sai cho ngoại bang hết Nga rồi lại đến Tàu Cọng, luồn cúi rất ngoạn mục mà chẳng biết Quốc thể là gì, thậm chí ngu xuẩn đến độ không tưởng được, mê muội đến nỗi chẳng biết đang làm “Ác với Dân hèn với Giặc” Trong khi người Dân không chịu được cái nhục đó, phải lên tiếng liền bị Đảng tống ngay vào ngục. Dân gian VN có câu: “Khôn nhà dại chợ”. là thế đấy! Đảng CS quá ngông cùn, chủ trương như súc vật, sai trật nhều điều khiến hàng triệu Dân lành đang phải kêu gào thảm khốc, nguyền rủa chửi bới thế mà VC tỉnh bơ chứ không tỉnh thức để ngừng ngay sự hung hăng cướp bóc bạo tàn đầy ngang ngược, chẳng khác nào một tên Dâm tặc đang lên cơn điên! Like a bull in the China shop.

  4. thùy says:

    Người nước ngoài lấy làm ngạc nhiên là sao thể hiện lòng yêu nước như các người đi biểu tình có trật tự,xa toà ĐS TC củng bị bắt ,hay chỉ in 2 chừ HS/TS/VN củng bị đi “cải tạo” hay viết bài hát như Việt Khang,phản kháng nhẹ nhàng,mà hầu như ít ai biết,củng bị Đảng lên án mạnh bạo. Tại sao PLC bị đàn áp ở Tàu mà VN ta củng đàn áp thô bạo không kém,có phải chứng tỏ TC/VN là một,nghỉa là VN là một quân huyện của Tàu Đỏ không ?
    Vụ anh Vươn củng ầm ỉ cả tháng.cả trong nưóctừ đâu đâu củng lên tiếng bênh vực cho anh ,và người nước ngoài củng vậy,vậy mà khi TT iải quyết thì hởi ơi,đâu voi đuôi chuốt.Hinh như Ngài tháo khoán viêc nhiân cứ tài liệu cho bọn dưới nghiêng cứu và kết luân cho ngài để mắt tới thôi.Ngài không thắcmắc (hay ngài không có óc để thắc mác) nên cứ thế mà phán như nhửng phán trước đây của “đaị bộ phân ” quan chức VC vậy thôi .Vây thì chủ trì buổi họp làm gì cho nhẹ thể ra ?1/Ít nhất củng cách chức,cách đảng tịch hàng loạt quan to chức lớn từ huyên xả và CA,QĐ.Còn cấp tỉnh thì kiểm điểm năng nề,ghi hồ sơ,không cho lên chức lên lương,kể cả biện pháp thuyên chuyển hay cho về hưu không hưu bổng 2/Phạt tiền bồi thường cho GĐ anh Vươn ,bắt nhửng tên hôi của,nhửng tên du đảng ,cho đi cải tạo.3/chokính báo một lời xin lổi {HCM làm sai còn nhỏ nước mắt (dù là cá sấu ) xin lổi nhân dân nửa mà} 4/Đưa anh Vươn raToa.có luật sư biện hộ. Khoan hồng là điều kiện khi xét tới việc anh làm phục vụ cho đảng,cho quân đội trước đây.
    Giải quyết TỐT vụ anh Vươn và các kẻ bị bắt vì khác chính kiến ,vì chống ngoại xâm là sẻ có nhửng bài “ca” Thủ Dủng. Đánh thẳng không mập mò như Du kích được.

  5. LY VU says:

    Bức tranh này bằng vạn lời nói .

  6. ngovanlong49624 says:

    bức tranh ấn tượng này đã nói nên tất cả, chế độ cộng sản viêt nam phụ thuộc giặc tầu.bọn chúng bán rẻ dân tộc mình để cầu vinh…thương quá vietnam ơiii../

  7. Hết rồi says:

    Wow ! Bức tranh có một sức ấn tượng rất là mãnh liệt , rất đúng chỉ là 1 con chó biết sủa theo sự chỉ bảo của chủ nó !

  8. Nhật Hồng says:

    Hởi đồng bào Việt nam , để dân tộc mạnh , hết ùn tắt giao thông cần làm ngay :
    -Xóa bỏ hệ thống đảng , đoàn thể ( dân không phải nuôi như tư bản ) , mỗi năm lợi được
    200. 000 tỷ . Xài dân chủ ( các đảng tự lo và tự phấn đấu cạnh tranh ).
    -Chôn Cụ Hồ ( đừng nên hành hạ cụ nữa), mỗi năm lợi 1000 tỷ .
    Vậy là đủ tiền làm đường , mua ô tô cho dân rồi .
    Vậy sẻ không còn vụ Tiên lãng nữa , Trung quốc sẻ hết ăn đất Việt nam …
    Xin lắng nghe ý kiến của quý vị , nhất là đảng viên .

Phản hồi