WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Những hình ảnh đầu tiên của bà Bùi Minh Hằng

Bùi Minh Hằng trong trại Thanh Hà

 

Đó là những hình ảnh đầu tiên kể từ khi bà Hằng bị bắt đi trại giáo dưỡng với thời hạn 2 năm theo một quyết định do Ủy ban Nhân dân Tp. Hà Nội ký, dù bà Hằng có hộ khẩu thường trú tại Vũng Tầu. Bà bị bắt khi đang cầm băng rôn đứng trước nhà thờ lớn ở Sài Gòn, với nội dung phản đối sự bắt giữ các bạn biểu tình của bà diễn ra cùng thời điểm đó ở Hà Nội.

Hình ảnh của một người đi "học tập" như thế này sao?

Bùi Mình Hằng được biết đến như một người luôn đi đầu trong hơn chục cuộc biểu tình chống Trung Quốc vào mùa hè năm ngoái. Tiếng hô dõng dạc, cùng tà áo dài và gương mặt tươi tắn của bà đã được truyền phát đi trên nhiều trạng mạng lề trái kể cả các hãng thông tấn lớn nước ngoài.

Trước đó, cũng như các biểu tình viên khác, bà nhiều lần bị bắt giữ nhưng được thả sau vài tiếng hoặc vài ngày. Bà từng được trang mạng của tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện đề cử là “Người phụ nữ của năm 2011″. Tuy nhiên, bà đã bị bắt trước khi danh hiệu này được xét duyệt.

Liên quan tới lệnh “học tập” 2 năm này, nhiều người đã ký tên chung vào một đơn thư đòi trả tự do cho bà và nhiều luật sư cũng lên tiếng về trường hợp của bà. Mới đây một số tổ chức nhân quyền quốc tế và dân biểu Mỹ cũng nêu trường hợp của bà nhưng cho tới nay bà vẫn bị giam giữ không án tại trại Thanh Hà thuộc tỉnh Vĩnh Phúc- một cơ sở giáo dục cưỡng bức.

Theo thông tin từ người thân, bà Hằng đã vài lần tuyệt thực ngắn hạn để phản đối quyết định đối với bà.

Những người tới thăm chụp ảnh trong khu trại

Hình ảnh có được lần này do các bạn tới thăm bà. Một danh sách gồm 27 người muốn vào thăm nhưng cho tới nay, họ chỉ được nhìn thấy bạn mình, chứ chưa được gặp. Người duy nhất vào gặp được là con trai bà Hằng, Bùi Trung Nhân.

Mới đây cũng xuất hiện lời kêu gọi đóng góp tài chính giúp bà do các bạn của bà khởi xướng.

Bà Hằng đã gào khóc lớn khi nhìn thấy các bạn mình.

Sự việc tiếp tục được cập nhật.

 

(Ảnh của Blog NguyenXuanDien)

13 Phản hồi cho “Những hình ảnh đầu tiên của bà Bùi Minh Hằng”

  1. LÃO NGOAN ĐỒNG says:

    XIN PHÉP MƯỢN ĐẤT ĐÀN CHIM VIỆT
    ĐỂ BÌNH .. LOẠN THỜI SỰ NÓNG BỎNG.

    Xin cám ơn rất nhiều
    thịnh tình Ban Biên Tập ĐCV.

    Lão Ngoan Đồng

    =======

    BLOGGER HUỲNH NGỌC CHÊNH

    TÔI KHÔNG TIN

    Dù rất không đồng ý với nhà đương quyền ở nhiều điểm, nhưng là một công dân, tôi luôn tôn trọng nhà đương quyền cũng như những kẻ đại diện của họ là các quan chức và nhân viên công lực từ thấp đến cao.
    Do vậy.
    Dù dư luận đoan chắc rằng việc lén lút đạp đổ căn chòi tạm trú của vợ con anh Vươn, hất văng bàn thờ gia tộc của họ xuống ao là không do bọn xã hội đen đê tiện gây ra, thì tôi vẫn tin rằng đó chỉ là hành động trả thù nhơ bẩn của bọn xã hội đen đê tiện mà thôi.

    Dù mọi người rất phẫn nộ việc ông Nguyễn Văn Thành, UVBCH TW, Bí thư thành ủy Hải Phòng phát biểu tại CLB Bạch Đằng những điều trái ngược với kết luận của TT về vụ Tiên Lãng, vẫn tiếp tục giọng điệu vu khống báo chí, bôi nhọ gia đình anh Vươn…thì tôi vẫn không tin rằng đó là phát biểu của ông Nguyễn Văn Thành với tư cách cao quý là Ủy viên Ban chấp hành TW, Bí thư Thành ủy Hải Phòng. Có lẻ đó là phát biểu của ông Thành với tư cách là tòng phạm với bè lũ cướp đất ở Tiên lãng. Đó là hành vi tương đương với hành vi đạp đổ căn chòi tạm trú của vợ con nạn nhân, đã bị đẩy vào bước đường cùng, của bọn xã hội đen đê tiện nên chắc chắn không phải là hành vi của một quan chức “phụ mẫu chi dân” cao quý.

    Đọc các blog hoặc facebook của Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Lân Thắng, Phương Bích…viết về những chuyến đi thăm thất bại chị Bùi Hằng mà tôi thấy ngỡ ngàng và không tin những điều họ viết là sự thật.
    Thì cứ cho rằng, như nhà đương quyền nói, chị Bùi Hằng là phần tử gây rối trật tự cần phải đưa đi cải tạo. Mà mục tiêu của việc cải tạo là để phục hồi nhân phẩm chứ không phải để hành hạ trả thù. Một trong những cách phục hồi nhân phẩm tốt nhất là cho phép đối tượng thường xuyên tiếp xúc với cộng đồng thông qua việc thăm viếng động viên của người thân và bạn bè. Thế nhưng đang có một chủ trương sai luật pháp, sai đạo lý và bất nhân trong việc cải tạo và phục hồi nhân phẩm chị Bùi Hằng. Chị bị đối xử tồi tệ đến mức bị bệnh ngoài da kéo dài ( thời buổi nầy mà để mắc bệnh ngoài da và lại để kéo dài không chửa được là quá vô lý), bị cô lập với cộng đồng bên ngoài khi không cho bạn bè vào thăm viếng để động viên an ủi. Cái cách ban lãnh đạo trại Thanh Hà lúng túng chối quanh rồi lánh mặt trước yêu cầu thăm viếng chính đáng của những người bạn của chị Hằng, làm mọi người tin rằng đó không phải là chủ trương của ban lãnh đạo trại Thanh Hà mà là từ cấp cao hơn của nhà đương quyền.
    Tôi lại hoàn toàn không tin rằng việc hành hạ để trả thù chị Bùi Hằng là xuất phát từ chủ trương của cấp cao nào đó của nhà đương quyền. Hành vi ấy tương đương với hành vi đạp đổ chòi tạm trú của vợ con anh Vươn để trả thù của bọn xã hội đen đê tiện ở Tiên Lãng, nên không thể nào xuất phát từ chủ trương của nhà đương quyền cao quý. Tôi không tin. Và phải cố gắng không tin.

    =========

    LÃO NGOAN ĐỒNG
    Feb 20, 2012 08:19 AM

    Kính thưa HUỲNH blog chủ và bà con cả nước,

    Tin hay không là QUYỀN RIÊNG của Huỳnh Blogger, nhưng nên nhớ đó chỉ là sự CHỦ QUAN (…. KHINH ĐỊCH)!

    Tôi xin chỉ căn cứ vào thực tế KHÁCH QUAN mà luận (công tội):

    1/
    Đất có thổ địa, sông có Hà Bá, núi có Sơn Thần … canh giữ ngày đêm cho an lòng dân sở tại !
    Cộng hòa Xã nghĩa ta có nhà nước Cộng Sản quản lý chặt, thay cho dân là chủ, để cộng hoà xã nghĩa được độc lập, tự do và hạnh phúc.
    Thế mà thằng ở địa phương xã Vinh Quang lại nhơn nhơn giả nhời là, không biết và cũng chẳng hay có đứa khốn nạn nào lẻn vào nhà đất người chủ phá hoại như rứa.
    “Mũi dại lái chịu đòn”, xưa nay luật định thế ! Phải nghiêm trị cả lũ chính quyền sở tại cho an lòng dân.

    2/
    Vụ việc bí thư thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành phát biểu lúc “Tám giờ ngày 17-2, tại CLB Bạch Đằng (ở đường Lê Đại Hành, quận Hồng Bàng), khoảng 500 cán bộ trung, cao cấp Hải Phòng đã nghỉ hưu, đến nghe nói chuyện thời sự, với sự tham dự của nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan” (nguyên văn) là chuyện nội bộ của đảng CS.

    Đề nghị:
    Cứ để họ đấu tranh nội bộ và chúng ta đứng ngoài giám định.

    Nhận định riêng:
    Rõ ràng nội bộ lủng củng sâu sắc, “trên bảo dưới không nghe” ở mức độ trung ương (bí thư thành ủy cảng Hải Phòng vs thủ tướng). Đó là dấu hiệu của sự tàn lụi, nếu không muốn nói là “cà cuống chết đến đít …” !

    3/
    Vụ việc BÙI HẰNG, theo tôi mang tính chất nghiêm trọng như vụ đầm Cống Rộc của gia đình Đoàn Văn Vươn.

    Lý giải:
    Đó thuộc về cái gọi là DÂN SỰ BẤT PHỤC TÙNG CHÍNH PHỦ (civil disobedience). Nói rõ hơn rằng, người dân tranh đấu đòi quyền sống như Đoàn Văn Vươn, đòi dân quyền như Bùi Hằng … !
    Gộp chung lại, tôi gọi đó là biểu hiệu của một hay nhiều cuộc CÁCH MẠNG DÂN SINH và DÂN QUYỀN

    Xử lý (conduite-à-tenir /management):
    Cứ theo gương vụ Đoàn Văn Vươn mà làm …
    cho to chuyện lên, xem “mèo nào cắn mỉu nào” !

    Thứ hai 20/02/2012
    Kính cáo,
    Lão Ngoan Đồng

  2. Thaophuong says:

    Ông giáo sư Ngô Bảo Châu ơi ! Hãy bỏ cái Mác giáo sư toán học và tài sãn mà bọn VC đỏ đã tặng ông , vào thăm cô Minh Hằng này .. Cô ấy là đàn bà không học vị , ông là đấng mày râu .. Ông có tự xấu hổ không ?

  3. kbc 3505 says:

    Vì quê hương và dân tộc:
    Đảng cộng sản và nhà nước VN hãy thả bà Bùi thị Minh Hằng.
    Đảng cộng sản và nhà nước VN hãy thả nhạc sĩ Việt Khang.
    Đảng cộng sản và nhà nước VN hãy thả tất cả những người yêu nước.

    kbc3505

  4. Việt Nam tôi đâu says:

    Thương chị Hằng quá :(( , cố lên chị ơi
    Đy giáo dục mà như tù nhân vậy, đưa vô trại tiếp xúc với bọn công an rừng rú này dù có nhân phẩm rồi cũng điên chết zới tụi này thôi

  5. vong quốc dân says:

    Chị Hằng đây ,Điếu Cầy đâu .

  6. dan den says:

    Qua những hình ảnh trên cho thấy : Chế độ Cộng Sản Việt Nam tàn ác, bất nhơn hơn chế độ thực dân Pháp cả ngàn lần .
    Toàn dân Việt Nam bị “quả lừa ngoạn mục” vì đã nghe lO8`i tuyên truyền hy sinh mạng sống theo Bác và Đãng Cộng Sản đánh thực dân, chống Mỹ, để cuối cùng 99% dân tộc Việt phải làm thân nô lệ cho Đãng và cả đất nước lần hồi rơi vào vòng lệ thuộc Tàu Cộng .
    Tội nghiệp cho cả những người công an trong hình này cũng hèn hạ vì miếng ăn, vì quyền lợi mà hành xử bất nhân, thất đức với chính đồng bào mình .
    Việt Nam sẽ bị xóa sổ trên bản đồ thế giới nếu dân Việt không biết kiêu hùng vùng lên (bằng đủ phương cách) chống bạo quyền Việt cộng .
    Cãm phục tinh thần đoàn kết của đồng bào còn tình Người đã vào thăm chị Bùi Minh Hằng .

  7. D.Nhật Lệ says:

    Thật là phẫn nộ khi bà BTMH.bị tù cải tạo không có án bởi nhà nước VC.ở thời điểm hội nhập với thế giới
    hiện nay.Hỏi ông Tương Lai đảng CS.là đạo đức văn minh ở chổ nào mà giam tù một phụ nữ chỉ hô khẩu
    hiệu chống bọn giặc TC.xâm lấn đất đai và biển đảo của tổ quốc.Đúng là con vẹt !
    Việc này còn làm cho tôi phải nghi ngờ tình thần yêu nước của người VN.chúng ta dưới chế độ csVN.Tại
    sao giới “trí thức” XHCN.nói chung đều câm mồm trước sự oan ức của bà MH.mà chỉ có số ít dám phản
    kháng lại trong đó đáng chú ý chỉ có duy nhất một tướng lãnh là cụ Nguyễn T Vĩnh ? Một người yêu nước bị
    tống vào trại cải tạo mà đồng bào còn không dám đấu tranh thì nói gì đến đấu tranh cho nước ta dân chủ !
    Trách nhiệm lệ thuộc TC.và cướp mất nhân quyền & dân quyền thuộc về đảng csVN.hòan toàn,trong đó có
    vai trò đồng lõa của giới “trí thức XHCN.”,chứ không chỉ do đảng Cộng Việt.
    Lịch sử VN.sẽ ghi hết tội ác này của chế độ và bọn tay sai xu nịnh ở trong và ngoài nước !

  8. ngũ says:

    Thật sự tôi không hiểu Cộng sản muốn gì cho đất nước,muốn gì cho chính đảng của họ…chả lẽ họ không hiểu được quy luật “hệ quả”của cuộc đời sao…tôi không dám nghỉ họ ngu quá chừng như vậy!!!

  9. Hoàng Hiền says:

    cố lên chị Hằng ơi, chị sẽ đi vào lịch sử như anh Vươn vậy.

  10. Bạn người Việt says:

    Đúng là một chế độ phi nhân,chỉ giỏi bắt bớ và hành hạ người dân. Chị Hằng ơi, phải cố gắng lên. sẽ có ngày bọn gieo gió sẽ gặt bão.

Phản hồi