WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bí thư Nguyễn Văn Thành nói chuyện với CLB Bạch Đằng 17-2-2012

Nguồn: Youtube

 

Khi xảy ra, báo chí một chiều, hậu quả nó xảy ra thứ nhất bôi nhọ hình ảnh của hệ thống chính trị, của đảng, của các ủy ban nhân dân ở dưới, đặc biệt với quân đội nhân dân Việt Nam, công an nhân dân Việt Nam.

Thưa các đồng chí, anh em đi thi hành công vụ như thế, bất biết câu chuyện đúng sai, không có bất cứ một bài báo nào nói đến chuyện các đồng chí ấy… thì tôi xin thưa là đây là một nguy cơ, nếu xảy ra sau này ai sẽ đứng ra xả thân mà bảo vệ. Đây là một vấn đề… Trong quá trình thực hiện công tác tổ chức của chúng ta thì có đúng có sai, nhưng mà phải phân tích như thế nào cho nó đúng, người ra quyết định đã xử lý rồi, còn anh em, trách nhiệm bảo vệ Đảng, bảo vệ nhà nước.

Còn tác động về chính trị, khi xảy ra một cái, là ý kiến các đồng chí như đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức hùa vào thằng Vươn luôn, lập tức các bài báo liên tục xuất hiện, phải thế nọ phải thế kia, phải phải liên tục, phải cho đến ngày hôm qua là 1343 bài báo và 5 triệu lượt người vào mạng Gool. tiên lãng, cho nên thiệt hại ở đây là thiệt hại cả về vật chất, cả nước chỉ có lao vào chuyện Tiên Lãng, không để ý phát triển kinh tế xã hội, cứ làm như đất nước Việt Nam này, thành phố này… Không cẩn thận, chúng ta sẽ vào một cái vòng xoáy do cái âm mưu từ ở đâu đó…

(Hội trường ồn ào náo động, có những tiếng cười rất to, có tiếng nói xuống đi, thôi đừng nói nữa)

Thưa các bác các đồng chí, vấn đề thứ 4 là do cái kỷ cương, anh em nó làm như vậy là do kỷ cương không đúng cho nên là phải xử lý…

________________

Một bác lên cướp micro:  đề nghị Bộ Chính trị cách chức Bí thư Thành (tiếng vỗ tay vang dội Hội trường

 

(Text của blog Nguyễn Quang Vinh)

 

14 Phản hồi cho “Bí thư Nguyễn Văn Thành nói chuyện với CLB Bạch Đằng 17-2-2012”

  1. nguyen says:

    Bà con thắc mắc: Ai chống lưng cho Nguyễn văn Thành, mà hắn nói như trên trên đầu hắn chẳng còn ai nữa (chê trách cựu Chủ tịch nước LĐAnh, người đã đưa 3 D lên ngôi TT, chê thứ trưởng ĐHVõ, chuyên gia có thẩm quyền nhất về đất đai, chê cả báo chí lề phải,…ăn hùa vào “thằng Vươn,” bỏ bê việc nước; coi cán bộ hưu trí như dân ngu khu đen…) Tôi xin thưa: Hắn được chống lưng bỡi đàn em của nhóm Mafia khét tiếng cả nước, mà chính hắn là Ông Trùm. Ngày xưa Năm Cam là ông Trùm của Mafia Saigon, chỉ là nhóm Mafia tự phát trong dân, giờ đây nhóm Mafia mà chính hắn là Ông Trùm đã vào Trung Ương Ủy viên, làm bí thư HP. Các bạn thấy ghê chưa.!!!
    Từ ngày tay này lên tiếng trước câu lạc bộ hưu trí HP, 3 D đang sợ run lên…và tự hỏi: “không biết nó sẽ thịt mình lúc nào đây?”
    Màn đấu đá này chỉ mới khởi đầu, các bạn chờ xem, bảo đảm hấp dẫn hơn cuốn phim võ hiệp của Tàu.

  2. Trung Kiên says:

    Theo nhà văn, nhà báo Nguyễn Cu Vinh cho biết, sau bài nói chuyện của bí thư thành ủy Hải Phòng, Nguyễn Văn Thành, với 500 thành viên CLB Bạch Đằng thì đã có trên 2’600 góp ý bình luận…

    VỤ TIÊN LÃNG- KỲ 25: BÌNH LUẬN VỀ 1.800 BÌNH LUẬN!

    Nạn nhân Vươn bị biến thành thủ phạm
    Tội “giết người” dù chẳng chết một ai
    Quan tham cướp cạn (1) vẫn lai rai
    buông những lời trái tai ngạo mạn???

    (1) Nguyễn Văn Thành, Đỗ Hữu Ca

  3. T. says:

    Kẻ chống lưng cho Nguyễn Văn Thành, Đỗ Hữu Ca, .. chắc là lão thiến heo (hoạn lợn) hay là lão “Mênh Mông Tình Dân”???….

  4. npt says:

    Tôi tên là Nguyễn văn Thành
    Là bí thư thành ủy Hải Phòng
    Tức quyền cao chức trọng
    Được lãnh đạo nhân dân
    Được ngồi trên ăn trốc
    Có được quyền nói ngược
    Là có kẽ chống lưng
    Đưa tôi lên chiếc ghế
    Tính bằng tiền dollars
    Mới quy ra chiếc ghế
    Đảng trao cả niềm tin
    Đễ được quyền cưỡng chế
    Lấy tiền bù chiếc ghế
    Sau phải tính đến lời
    Từ thời gian ngồi ghế
    Đễ thỏa mãn lòng tham
    Buộc tôi phải cưỡng chế
    Cái đầm cá ông Vươn
    Đễ mọi người tận tường
    Việc này nhiều người được
    Chứ không phải mình tôi
    Và tôi chỉ biết làm theo lời thượng cấp
    Việc nhùng nhằng cú cứa
    Cũng không phải vì tôi
    Nhưng tôi làm vì tập thể
    Đảng chỉ đạo rõ ràng
    Không ra bằng văn bản
    Chỉ lệnh miệng mà thôi
    Nay tôi đành phải chịu
    Vì theo lịnh cấp trên
    Nếu tôi không thi hành
    Cấp trên phê tôi là chống đảng
    Chuyện ông Vươn đã rõ
    Nhưng tôi biết làm sao
    Cứ nói đại nói càng
    Được đằng nào thì được
    Và tôi phải chịu đòn

    Phận làm bia đỡ đạn
    Như làm vật tế thần
    Đễ quan to yên vị
    Như bảo vệ đảng ta
    Luôn trong sạch vững mạnh
    Khi nào chỉnh đốn xong
    Tôi sẽ thành hòn đá
    đễ lót đường cho nhân dân đi
    Và đảng ta lòi cái xấu
    Toàn tham nhũng tràn lan
    Biết thu hồi và cưỡng chế đất
    Chả nghĩ gì đến dân
    Và biên cương Tổ Quốc
    Đúng ra
    Tất cả chỉ là một bầy sâu …đầy nhung nhúc mà thôi !!!???

  5. Vũ duy Giang says:

    Bí thư Thành ủy(Hải Phòng)NVT là”dạng do Trung Ương Đảng quản lý”,nên tha hồ nói,thủ tướng”Ba Dũng”(3 Dê)cũng không dám đụng đến,nếu không có phép cũa TW!

    Dù sao “Bí Thành”cũng dám nói ra những gì mà ai cũng biết,nhưng không nói,là:

    “…thiệt hại cả về vật chất”: vì thành ủy không cướp được trại nuôi cá của ông Vươn!!

    “cả nước chỉ có lao vào chuyện Tiên Lãng,không để ý phát triển kinh tế,xã hội”,vì:

    *Cướp hụt,lỗi tại âm mưu Việt Kiều
    Cướp được,nhờ ở thiên tài Đảng ta”

    “Cứ làm như đất nước này,thành phố này”,tức là thành phố Hải Phòng luôn nổi tiếng là cái nôi của các băng đảng”giang hồ”Mafia của đất nước VN!

    “Nếu không cẩn thận,chúng ta sẽ vào cái một “vòng xoáy”,do cái âm mưu từ đâu đó”.

    Phải chăng ông “Bí Thành” đã”bí kế”(cũng như nhà nước CSVN luôn luôn phải nhờ chuyên”da”trắng
    hiến kế!),nên lôi luôn tướng Võ Nguyên Giáp(đang nằm đợi ngày đi hầu Bác,và các cụ Mác-Lê!)vào”âm mưu vòng xoáy”,vì có kinh nghiệm nhiều năm là bộ trưởng đặt”vòng xoáy”cho chị em phụ nữ VN thời DCCH!?

  6. Lâm Hoàng Mạnh says:

    Rất lâu, lâu lắm rồi chuyện trên bảo dưới không nghe thường sảy ra ở Việt nam, nhưng chưa lần nào nhân dân Việt nam và Việt kiều được chứng kiến màn “trình diễn” có một không hai của “quan đấu tỉnh thành phố Hải phòng” lên tiếng chống lại vị thủ tướng của mình, không những thế còn tuyên bố xanh rờn “khi xảy ra một cái, là ý kiến các đồng chí như đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức hùa vào thằng Vươn luôn, lập tức các bài báo liên tục xuất hiện, phải thế nọ phải thế kia, phải phải liên tục, phải cho đến ngày hôm qua là 1343 bài báo và 5 triệu lượt người vào mạng Gool. tiên lãng, cho nên thiệt hại ở đây là thiệt hại cả về vật chất, cả nước chỉ có lao vào chuyện Tiên Lãng, không để ý phát triển kinh tế xã hội, cứ làm như đất nước Việt Nam này, thành phố này… Không cẩn thận, chúng ta sẽ vào một cái vòng xoáy do cái âm mưu từ ở đâu đó…”

    Quan đầu tỉnh HP tuyên bố cựu chủ tịch nước Lê Đức Anh và ông Đặng Hùng Võ về hùa với thằng Vươn, có nghĩa là 2 ông này cùng 1 ruộc với “thằng Vươn”, rồi chửi tất cả báo chí gây rối loạn.. Kể ra tay Thành này cũng khá, gan cũng to, dám đứng trước các cựu quan chức ném đá vào mặt các vì, từ xưa đến ngày 17-2-2012, chưa có ai dám làm như thế. Đây cũng là chuyện ngoại lệ như chuyên Đoàn văn Vươn dám nổ súng chống chính qquyền! Hoan hô bí thư Thành, dám “dương súng bắn vào đảng cộng sản của chính mình”.

    64 tỉnh trong cả nước trở thành 64 sứ quân, 64 anh hùng cát cứ!

    Màn đấu đá quyền lực bắt đầu. Chúng ta hãy chờ xem vở “kịch cộng sản” sẽ kết thúc thế nào?

    • xoathantuong says:

      Mấy ông cựu/ nguyên không nói làm chi, nhưng Thủ tướng đương nhiệm mà bị coi thường như thế thì thực là có vấn đề rồi đó. Nếu ông Dũng không làm gì được ông Thành thì sẽ có 63 (58 tỉnh và 5 thành phố trực thuộc trung ương, theo wikipedia) vùng lãnh thổ tự trị: Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc.

    • LẠI MẠNH CƯỜNG says:

      Thưa Lâm đại huynh,

      Chuyện này không có gì gọi là mới lạ cả đại huynh ạ.

      Thưa vào cuối thập niên 90 nổ ra vụ dân biểu tình chống tham quan địa phương ở một số làng xã tỉnh Thái Bình. Vì giải quyết chậm trễ và không thoả đáng của trung ương, cho nên trở thành một vụ DỊCH lan rộng ra nhiều làng xã quanh đó, cũng như lan rộng ra khỏi Thái Bình, tới tận tỉnh khác, như Nam Định, Hưng Yên và cả Thanh Hóa.
      Hoảng sợ trung ương đảng đã phải cử uỷ viên bộ Chính trị là Phạm Thế Duyệt, gốc dân Thái Bình về tận nơi trấn an dân tình và giải quyết sao cho êm thắm nội vụ.

      Hồi đó đám CS cũng lớn tiếng đổ thừa có bàn tay phá hoại của hải ngoại nhúng vào, đáng kể là Nguyễn Gia Kiểng thuộc nhóm Thông Luận Paris, đã cầm đầu sách động dân làm loạn. Thực ra hồi đó nhóm Thông Luận đưa ra chiêu bài hòa giải hoà hợp dân tộc + dân chủ đa nguyên khá ăn khách đối với trí thức trong nước và trong cộng đồng người Việt ở Đông Âu, cho nên đám chóp bu CS lo sợ, bèn đổ vấy đổ vá như thế để chạy tội.
      Chả khác nào lúc mới “phỏng giái” đỗ lỗi cho mọi hiện tượng tiêu cực xã hội cho là tàn dư Mỹ Ngụy để lại !

      Chưa hết, những tín đồ Tin Lành ở Tây Nguyên có biểu tình chống chính phủ bởi tham nhũng, bất công … thì lại hát bài cũ là, thế lực thù địch hải ngoại, với sự hà hơi tiếp sức của Mỹ, đã sách động dân trong nước làm loạn chống chính quyền bla bla bla.

      Còn tại sao bí thư Nguyễn Văn Thành lại dám ngang nhiên tỏ thái độ chống lại quyết định của thủ Dzũng và manh miệng chửi lại các vị lão thành “cách miệng” (đơi khi về hưu mới dám nói lời phải quấy) ư ? Dễ hiểu lắm thưa đại huynh.

      1/
      Thủ Dzũng làm ăn như mèo mửa như ai cũng rõ, cho nên ngay trong nội bộ không được tâm phục khẩu phục.
      Đại hội đảng 11 vừa qua Dzũng thắng lớn, là do khôn ngoan biết cấu kết bè đảng và biết ăn chia đồng đều, chứ không có tài cán gì hết. Tuy nhiên đó chỉ là kết quả tạm thời, chứ không có gì là chắc chắn để củng cố cho địa vị của thủ Dũng trong tương lai.

      Wikipedia:
      Trong nhiệm kỳ đầu, dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, nền kinh tế vĩ mô của Việt Nam lâm vào tình trạng bất ổn nghiêm trọng, chứa đựng rất nhiều rủi ro suy thoái. Cùng chịu tác động bởi suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng kinh tế các nước trong khu vực không lâm vào tình trạng bất ổn như Việt Nam. Thủ tướng bị đặt câu hỏi về khả năng quản lý kinh tế. Trong những năm liên tiếp trước khi Thủ tướng Dũng nhậm chức ở nhiệm kỳ đầu tiên, tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh dần: 7,08% năm 2002, 7,34% năm 2003, 7,79% năm 2004, và 8,44% năm 2005. Ngược lại, sau khi thủ tướng nhậm chức, tăng trưởng GDP đang trên đà giảm mạnh từ năm 2007 trở lại đây: năm 2007 đạt 8,23%, năm 2008 đạt 6,31%, năm 2009 đạt 5,32%, năm 2010 tăng một chút lên 6,78% nhưng năm 2011 dự kiến quay lại mức trên 5%. Lạm phát tăng cao (nhất châu Á vào tháng 7-8 năm 2011) hậu quả của các chính sách vĩ mô sai lầm trong khi đời sống của nhân dân khó khăn hơn: Mức thu nhập trong giai đoạn 2008-2010 tăng bình quân 9,3%/năm (giai đoạn lạm phát cao lên tới hơn 40%) sau khi trừ đi yếu tố tăng giá đã thấp hơn mức thu nhập thực tế 10,7%/năm của thời kỳ năm 2002-2004

      2/
      Dzũng xưa nay nổi tiếng là nhu nhược, đúng như lời y tuyên bố trước báo chí và công luận: “Tôi nhớ đồng chí Phạm Văn Đồng – có lẽ làm thủ tướng lâu nhất – có lần nói chưa xử lý kỷ luật một đồng chí nào. Hơn ba năm nay tôi làm thủ tướng cũng chưa xử lý kỷ luật một đồng chí nào, chắc là cũng phải học theo đồng chí Phạm Văn Đồng.”

      Tôi nghĩ đó là câu phát biểu rất thật lòng của thủ Dzũng và thực tế chứng minh cho thấy rõ là thế ! Vụ giải quyết vừa qua ở Tiên Lãng chỉ mang tính hình thức, xoa dịu dư luận !

      Tuy nhiên điều lộ rõ bất lực của thủ Dzũng qua câu tuyên bố xanh rờn lúc nhậm chức: “Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay.”
      Thế những tham nhũng còn đó và ngày một tăng chứ không giảm; còn thủ Dzũng vẫn còn kia và mặt dạn mày dày ngồi luôn thêm bốn năm nữa cho quá tuổi về hưu theo qui định !

      Xin tạm gọi là hầu chuyện của Lâm đại ca vào dịp cuối tuần mua vui chốt lát.

      Kính bái,
      Lại Mạnh Cường

      TB:
      Thân tặng đại ca bài thơ Bùi Minh Quốc viết về NHỮNG THẰNG ĐẢNG VIÊN CS THẺ-ĐỎ-TIM-ĐEN, đang nằm đầy trong bộ máy đảng và nhà nước CS.

      =====

      NHỮNG NGÀY THƯỜNG ĐÃ CHÁY LÊN (*)

      Không có ai
      Không có ai
      Có thể ngẩng nhìn trời
      Bình tâm mỗi sáng
      Khi những thằng đểu còn trong Đảng

      Không có ai
      Không có ai
      Yên nghỉ đời đời
      Hồ Chí Minh
      Trần Phú
      Minh Khai
      Mắt các người làm sao nhắm được ?

      Những người lính vô danh
      Những người mẹ vô danh
      Đã ngã xuống những nẻo đường dằng dặc chiến tranh
      Mắt các người làm sao nhắm được ?
      Xương máu các người đã nhào nặn đất nước
      Từ dười mồ trừng mắt nhìn lên
      Ai đã máu xương cho Đảng cầm quyền

      Khi bọn đểu còn trong Đảng
      Ai có thể bình tâm mỗi sáng ?

      Chừng nào còn một kẻ quyền uy
      Nghênh ngang lâu đài phía nam vi-la phía bắc
      Bước lên bục cao rao giảng trơn lù
      Về sự quên mình cho dân cho nước
      Đất nước thêm một lần nhục

      Chừng nào còn một kẻ quyền uy
      Nhấc điện thoại đổi đen thành trắng
      Bước lên bục cao rao giảng trơn lù
      Về dân chủ

      Đất nước thêm một lần khốn khổ
      Đồng chí – tiếng ấm nồng mùi đô
      Sao … lại vang lên lạnh rợn thế này ?
      Đồng chí – dao đã nằm ếm nhẹm dưới lòng tay
      Mưu mô đã song
      và mọi ngả đường đã giăng cạm bẫy

      Khí trời khí trời mỗi ngày ta thở
      Bị ô nhiễm bởi bao lời dối trá
      Phổi ta nám rồi … ta dẫu có làm sao
      Nhưng lũ trẻ, trời ơi, lũ trẽ
      Chúng lớn lên sẽ hơi thở thế nào
      Nếu dối trá vẫn chồng lên dối trá

      Khi bịp bợm còn vung muôn trò xiếc vô hình

      Khi ngu dốt cấu kết thành thế lực

      Tấm thẻ-đỏ-tim-tôi còn thét lên trong ngực

      Tiếng thét hãy vang xa rung chuyển thế gian này !

      Ta đau sự nghiệp này
      Hơn hết mọi niềm đau

      Thưa Mẹ
      Đau cùng cực như đất trời vò xé
      Như thuở nào quằn quại Mẹ sinh con
      Suốt một đời bạc tóc dưới mưa bom
      Mẹ lầm lũi đào hầm nuôi cách mạng

      Con xin nói
      Với tất cả tấm lòng và lương tri cộng sản
      Mẹ chẳng phải đảng viên
      Nhưng mẹ có tấm thẻ-đỏ-trái-tim ròng ròng máu ứa

      Chính Mẹ chứ không ai
      Mẹ phải nắm quyền
      Hỏi tội những thằng thẻ đỏ tim đen !

      Đà Lạt 19.8.1988

      Bùi Minh Quốc

      (*) Mượn tên một cuốn tiểu thuyết của Xuân Cang

      • Lâm Hoàng Mạnh says:

        “Người khen ta mà khen phải, chính là bạn ta. Người chê ta mà chê phải, chính là thầy ta”. (Tuân Tử).

        Từ năm 1979 phải bán xới mảnh đất chữ S vì tập đoàn Lê Duẩn bài xích xua đuổi, từ đấy trở đi, tuốt tuồn tuột đến năm 2008, Lâm gia mới thỉnh thoảng đọc tin tức Vn qua các trang mạng của Saigonbao.com, vì thế chuyện Thái Bình hay Thái Lọ năm 1990 Lâm gia mù tịt.
        .
        Xin cảm ơn hiền huynh LMC đã chỉ giáo nhiều nhiều lắm.

        Thân ái.

    • LÃO NGOAN ĐỒNG says:

      Thưa bà con,

      Mượn lời thơ để vẽ sơ nên hình ảnh khuôn mặt nhà văn chuyên viết truyện hiện thực xã hội nổi tiếng nhất thời hiện đại là Vũ Trọng Phụng, Xuân Sách đã cực tả được cái xã hội đương thời ra sao trong tác phẩm CHÂN DUNG NHÀ VĂN

      Đã đi qua một thời giông tố
      Qua một thời cơm thầy, cơm cô
      Còn để lại những thằng Xuân tóc đỏ
      Vẫn nghênh ngang cho đến tận bây giờ.

      Lão Ngoan Đồng

  7. tuân says:

    Bí thư trình bày nghe bí rị!!!

  8. npt says:

    Một sự dối trá ,lố bịch …của Nguyễn văn Thành chủ mưu cướp đất do lịnh miệng của 3 Dũng …nên xem các bô lão CLB Bạch Đằng , HP… như những người dân đen ĐOÀN VĂN VƯƠN …và phát ngôn kiểu xem thường phép nước , LP VN ..cả ông LÊ ĐỨC ANH – NGUYỄN QUỐC THƯỚC – ĐẶNG HÙNG VỎ …Vậy Nguyễn văn Thành này dựa vào đâu mà lộng hành …lộng quyền đến như vậy ? có ai bảo kê chống lưng đằng sau tên Thành BTHP đến quá mức như vậy !? Trong lúc chính quyền HP và cấp dưới của ông Thành cưỡng chế sai luật gia đình nhà anh em ông Vươn …

  9. Lê Dân Việt says:

    Tay Thanh này, nó có coi 3 Dũng, Lê Đức Anh và BCT đảng cướp CSVN là cái củ chuối gì đâu. Nó cho thằng Hiền nghỉ làm chủ tịch để trấn an dư luận, một thời gian sau, nó cất nhắc lên làm giám đốc một sở nào đó ở thành phố là xong. Bí thư một thành phố, hay một tỉnh giống như một ông vua con ở địa phương đó, mấy thằnh lãnh đão trung ương cũng nhờ vào mấy thằng vua con này mà sống. Chính vì vậy, tay Thanh mới dám nói năng kiểu này.

    Nếu khui cái hũ mắm của đảng cướp CSVN này ra có thằng nào là không thối tha dơ bẩn đâu. Bọn chúng biết với nhau hết, thành ra cái gì không che đây được thì chúng phải giả đạo đức, giả văn hoá để tiếp tục lường gạt người dân hiền vô tội, cả tin mà thôi.

    Để bảo vệ quyền lợi của mình, người dân Việt nam phải rót thêm những trận mưa Hoa cải lên đầu lũ cướp ngày CSVN như ông Vươn đã làm thì mới mong tụi cướp mở mắt ra nhìn nhận quyền lợi tối thiểu của người dân.

  10. Mike says:

    Thôi đúng rồi, thằng cha này nó chẳng coi kết luận của boss nó ra cái con mẹ gì hết!! Mấy ông cụ ở dưới có người là thầy nó mà nó còn nói coi chừng cuốn vào vòng xoáy của bọn phản động!! Hết thuốc chữa rồi!! Đúng là trên bảo dưới…đếch nghe!!

Phản hồi