WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Con trai bí thư xã đánh dã man cụ già có gia cảnh khó khăn

Sáng 23/1, một vụ việc đã khiến hàng trăm người tụ tập phản đối xảy ra tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Một bà cụ tuổi đã cao bị Hoàng Thế Anh, con trai đương kim bí thư Đảng ủy xã Hưng Tân đánh dã man ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 8h30′ sáng 23/1, bà Hồ Thị Bình (SN 1952) trên đường đi chợ thì gặp Hoàng Thế Anh tại ngã Đồng Nổ, thuộc địa bàn xóm 3, xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Do có mâu thuẫn từ trước, nên giữa đôi bên xảy ra tranh cãi. Một lúc sau, người ta trông thấy Hoàng Thế Anh lao vào đấm đá bà Bình túi bụi.

Do tuổi cao, bà Bình bị ngã ra đường, máu me đầy mặt. Sau khi đánh dã man cụ già này xong, Hoàng Thế Anh đã thản nhiên lên xe phóng đi.

Bà Bình mặt đầy máu sau khi bị đánh

Bà Bình mặt đầy máu sau khi bị đánh

Thấy sự việc gây bất bình, hàng trăm người dân đã tập trung để phản đối. Đám đông yêu cầu cơ quan chức năng phải có mặt và buộc Hoàng Thế Anh đến hiện trường để ký vào văn bản vụ việc. Phải hơn 1 giờ đồng hồ, do sức khỏe của bà Bình mỗi lúc càng yếu đi và dưới sức ép của dư luận, Hoàng Thế Anh mới chịu đến ký vào văn bản xác nhận vụ việc.

Bà Hồ Thị Bình sau đó được đưa vào bệnh viên Đa khoa huyện Hưng Nguyên để cấp cứu. Các bác sỹ cho biết, bà Bình bị chấn thương ở đầu và đang phải theo dõi đặc biệt.

Trả lời Nguoiduatin.vn, ông Hồ Văn Vược – trưởng Công an xã Hưng Tân cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an xã đã cử người đến hiện trường và cùng với người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Người dân tập trung để phản đối hành động của con trai bí thư xã

Người dân tập trung để phản đối hành động của con trai bí thư xã

Được biết, bà Hồ Thị Bình là trường hợp khó khăn trong xã. Chồng bà là con liệt sỹ mới mất cách đây không lâu. Sau khi chồng mất, bà ở một mình, sống nương tựa chủ yếu vào bà con hàng xóm. Nguyên nhân của việc Hoàng Thế Anh đánh đập bà Bình được người dân cho biết, xuất phát từ mâu thuẫn đất đai. Bà Bình cho rằng, khi còn làm chủ tịch xã và bây giờ là bí thư đảng ủy, bố của Hoàng Thế Anh đã có những việc làm khuất tất dẫn đến bi kịch mất đất của già đình bà.

Nhà chức trách đang điều tra vụ việc.

Kim Thoa – Hà Hằng (Nguoiduatin.vn)

17 Phản hồi cho “Con trai bí thư xã đánh dã man cụ già có gia cảnh khó khăn”

  1. Austin Pham says:

    Kính thưa bà con xa gần và các đồng chí của biệt đội Cam-900
    Nhờ công đức trồng cây…làm củi của Bác bao năm qua nên các cháu ngoan Bác Hồ mới “anh dũng” chiến đấu với…nhân dân như vậy. Thôi thì cứ coi như các cháu chỉ muốn tiếp nối truyền thống của cha anh, cậu mợ ngày trước. Dòm đi dòm lại thì từ bắc vô tới nam đã có mặt các “lực lượng vũ trang” tự phát ở mọi nẽo đường. Ai có dao thì chơi dao, có súng thì chơi súng. Không dao, không súng thì chơi..mìn, mã tấu, lựu đạn. Tôn chỉ luôn luôn là: Thắng làm vua, thua làm giặc. Xin mạn phép mời quí vị xem phim tư liệu của đảng vừa mới phát hành vài ngày để hiểu rõ truyền thống cách mạng nhà ta.
    http://phunutoday.vn/xa-hoi/doi-song/201301/Vo-bi-thu-xa-lien-tiep-chem-giet-chu-no-giau-xac-2209955/

  2. chíphèo says:

    Trong bản tin trên ,hình như không thầy nói ,sau khi bức ép tên Anh đả ký biên bản nhận tội có bị công an còng tay tống vào tù và phản ứng của cha nó thế nào trước sự kiện này.? Hay ký tên nhận tội ,xin lổi ,bồi thường (không đề cập đến) là xong? Hay cho Nó lên SG ,cho nó qua Mỷ (hay Thái) du học là xong ? (bên Mỷ này vẩn chưa đủ bọn ducôndukề thứ vc cho đi này.dù có sự tiếp sức của nhửng tên báo ngườiviệt,việtweekly và các tên đại loại như nguỷểnnhưphùng,đinhviếttứ,thíchbảochâu …hay côngtác cao hơn một chút như nguyểnhửuliêm ? Củng nên cảnh giác bọn người ‘làm nhửng hành động để đưọc vinh danh anh hùng củng có thể là nội gián VC. Trong Tamquốc có bao vụ xảy ra.
    Liệt sỉ thì sao chớ ? Danh xưng thôi.Bây giờ thì liệt sỉ ,gia đình vẻ vang gì củng không qua quyền và tiền.
    (cp)

  3. T. says:

    ” Đạo đức cách mạng” của Hoàng Thế Anh, dân cùng quê với “bác”, con trai đương kim bí thư Đảng ủy xã Hưng Tân một thành qủa “100 năm trồng người của bác”….”bác ở dưới suối vàng chắc cũng hài lòng !!!!

  4. Do Quan says:

    Ông hay Bà Nguyễn Hiền đòi hỏi Ông Tân trưởng ban nội chính Trung ương đảng Nguyễn bá Thanh phải phản ứng như thế nào, Tui nghĩ Ông Thanh củng đang trong hoàn cảnh….tang gia bối rối. Mới được Trọng lú cho làm trưởng Nội chính, bèn hô ngay mấy khẩu hiệu Hốt, Hốt lập tức… lại còn nhắc tới Vinashine, với Vinalines…chạm nọc đồng chí Ếch, liền bị ngay Ếch phản pháo , cho mở toang cái đóng dấu mật của vụ thanh tra Đà nẵng, thời Thanh đang là bí thư thành ủy đã làm thất thoát tiền thuế đất đai tới hơn 400 tỷ . Đây không phải mạt cưa mướp đắng , mà thằng ăn trôm đụng thằng ăn cướp,gian hùng gặp lưu manh, chúng chơi nhau.Muốn biết vụ chơi nhau này có đi tới đâu không, hay là Trọng lú ngao du Âu châuvề lại cho xuê xoa huề cả làng. Hãy chờ coi.

  5. HỒNG says:

    - Một cậu học trò mặc áo trắng tinh đi xe đạp lạng lách vào xe tôi, tôi sợ mới la lên : đi gì kỳ vậy ?. Tức thì cậu ta chạy ra xa ngừng lại và xắn tay áo lên hỏi : ĐM, Mày muốn gì ? Dầu tuổi tôi đáng tuổi bà ngoại của cậu ta !
    – Lần khác một anh khoản trên 25, to khỏe , chở đứa con nhỏ cở 3 tuổi, đi 1 chiếc xe thuộc loại đắc tiền , anh này đi ngược chiều xe xuyết tong tôi ngã, tôi tức mà nạt lên : đi kiểu gì vậy ? rồi chạy. Không ngờ anh này rượt tôi tới nơi và chặn xe lại hỏi câu : hồi nãy mày nạt ai vậy ? ĐM mày già rồi đừng để tao chửi mày nghe !????
    Ôi, Một trăm năm trồng người của Bác thì chỉ trồng những thứ cây như vậy thôi, trách ai ?

    • Builan says:

      Ôi, Một trăm năm trồng người của Bác thì chỉ trồng những thứ cây như vậy thôi, trách ai ?

      _ Chuyện xãy ra trên quê hương – Có ông già XỨ NGHỆ thì càng thêm QUÀNH TRÁNG cho câu chữ nhận định cuả chị HỒNG !

      Bà con nên tiếp sức với chị H, có ít kễ ít có nhiều kễ nhiều … những chuyện cụ thể, cho bạn đọc biết thêm công lao KỤ NGHỆ !
      Những người anh em “chiên da”- ‘hạ bộ’ cuả quan LỢI là việc đi chứ !
      Cảm ơn chị HỒNG

  6. Dân Ngu VN says:

    Wow!
    Tên Hoàng Thế Anh này, thật đúng là Con Giòng, Cháu Giống … Nòi CS !
    Tuy nhiên, Hắn có vẻ Quân Tử đấy – Quân Tử TẦU ! Mặc dù hành động của hắn Đúng là Côn Đồ – Xã Hội Đen !
    Vì sao ư ?
    Bởi trong Xã Hội VN hiện nay, những kẻ như Hắn ngày càng Hiếm và bị coi là NGU, ĐẦN – Thiểu Năng Trí Tuệ !
    Những kẻ có Chức Quyền và Trí Tuệ hiện nay – không Hành Xử như tên này ! Mà thường Sử Dụng Chiêu ” Ném Đá Giấu Tay ” , ” Quần Chúng Tự Phát ” hoặc ” Nhân Dân Bức Xúc ” … Để Xử Nạn Nhân … và như thế , lấy Ai để Ký vào Biên Bản Nhận Tội !!!
    … Bởi vậy , cho nên … Ta phải Công Nhận Rằng, Thì, Là … Tên Hoàng thế Anh này là Loại
    Côn Đồ Quân Tử!

    • Trực Ngôn says:

      Kể ra thì con trai bí thư xã cũng quân tử thật. Quân tử như một con chó bị dư luận của đám đông và sức ép của cơ quan chức năng như một sợi xích vô hình tròng vào cổ nên hắn mới chịu lộ diện để ký vào biên bản nhận tội, như bài báo viết dưới đây:

      Đám đông yêu cầu cơ quan chức năng phải có mặt và buộc Hoàng Thế Anh đến hiện trường để ký vào văn bản vụ việc. Phải hơn 1 giờ đồng hồ, do sức khỏe của bà Bình mỗi lúc càng yếu đi và dưới sức ép của dư luận, Hoàng Thế Anh mới chịu đến ký vào văn bản xác nhận vụ việc‘.

  7. Trầm Luân says:

    Hoàng Thế Anh sẽ bị mắng vài câu rồi tỏ ý ân hận việc mình đã làm. (Làm không “xong” nên bà Bình mới còn sống để dân chúng càm ràm linh tinh nhặng cả lên.) Thế là yên!
    Người dân xã Hưng Tân bức xúc phẫn nộ biểu tình này nọ là sẽ vi phạm… điều 88 bộ luật hình sự!!!!

  8. Trung Kiên says:

    Cha làm bí thư Đảng ủy xã, con ỷ thế đánh người. Xã hội này sẽ đi về đâu?

    Đánh cụ già ngã lăn ra đường, máu me đầy mặt. Hoàng Thế Anh đã thản nhiên lên xe phóng đi!

    Không biết gã này tuổi tác bao nhiêu, nhưng với sự mô tả trên đây thì tên này… thì Hoàng Thế Anh nếu không thuộc đám du côn…thì cũng “côn đồ tự phát”?

  9. Ông Nguyễn Bá Thanh vừa giử chức nội chính, ông tuyên bố là ông nghĩ đến những người dân nghèo không có đôi dép để đi, phải đi chân đất. Nay bà Bình chồng là liệt sĩ, bị con quan xã đánh bà trọng thương. Trước cảnh thương tâm đó, ông Thanh phải phản ứng như thế nào, hay chỉ noi gương đồng chí X, ngậm miệng để cho con cái quan to làm loạn.

  10. Builan says:

    Những con KẸT: Người tự Do -Bitch – Havu, S Lam > tương cận !

    Rất nên xem và NHIỆT TÌNH góp ý xây dưng !
    Thiết thưc lơị ich -thiện cảm …..hơn là khiêu khích chọt chòi ….. VÔ DỤNG !

Phản hồi