WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

QH phải khẩn cấp trả lời dân

pobrane

Nhân dân Việt Nam luôn coi nhân dân Trung Quốc là bạn.Đó là một sự thật hiển nhiên.

Nhưng đảng cộng sản Trung Quốc, mà đại diện là tập đoàn lãnh đạo đảng và nhà nước Trung Quốc, là kẻ thù của nhân dân Việt Nam, dân tộc Việt Nam.Đó là một sự thật không thể chối cãi. Đảng cộng sản Trung Quốc mà đại diện là tập đoàn lãnh đạo, cũng là kẻ thù của nhân dân Trung Quốc; chúng là bọn ăn thịt người, ăn thịt ngay chính nhân dân Trung Quốc, thậm chí ngay trong đảng thì đồng chí ăn thịt đồng chí. Đó là một sự thật không thể chối cãi.

Đảng cộng sản Việt Nam, mà đại diện là tập đoàn lãnh đạo đảng và nhà nước – Vua tập thể – coi đảng cộng sản Trung Quốc là đồng chí tốt.Với sự lựa chọn chỗ đứng làm đồng chí tốt của đảng cộng sản Trung Quốc, hiển nhiên đảng cộng sản Việt Nam đã tự loại mình ra khỏi cộng đồng dân tộc Việt Nam để đứng chung chỗ với bọn ăn thịt người, có phải thế không?

Đó là câu hỏi bức thiết nghiêm gắt mà toàn thể quốc dân Việt Nam, trong đó có hơn 3 triệu đảng viên đảng CSVN đặt ra với Quốc Hội Việt Nam.

Quốc Hội Việt Nam, từng đại biểu Quốc Hội Việt Nam, phải KHẨN CẤP trả lời ngay câu hỏi này, không thể lẩn tránh.

Đà Lạt 20.05.2014

B.M.Q

12 Phản hồi cho “QH phải khẩn cấp trả lời dân”

  1. lê văn kỳ says:

    MỘT VÀI SỰ KIỆN .

    Mục sư Martin Luther King , trong bài diễn văn đọc vào tháng 6 năm 1965 trước những sinh viên sắp ra trường , ông khuyên họ nên đấu tranh cho cuộc cách mạng xã hội để tạo ra một nước Hoa Kỳ bình đẳng hơn,
    tự do hơn và cơ hội hơn cho tất cả mọi người . Đừng bao giờ để cho người ta nói rằng các bạn chỉ là những kẻ đứng nhìn thầm lặng , những khán giả thờ ơ
    mà các bạn hãy là những người tham gia tích cực để biến công bằng thành hiện thực . Ông khuyên không nên chờ đợi vì sự tiến bộ của xã hội không bao giờ diễn ra tất yếu . Đằng sau của bánh xe lịch sử là những con người dấn thân tận tụy , can đảm , và bền bỉ . Nếu chờ đợi thì thời gian sẽ trở thành đồng minh của những thế lực trì trệ xã hội lạc hậu . Hãy giúp thời gian tăng tốc lịch sử là sự thôi thúc của lương tâm trong lòng những người đi khai phá
    con đường tương lai chung .

    Cuộc cách mạng nào cũng khởi đi từ một thiểu số những cá nhân dấn thân can đảm và kết thúc bằng sự tham gia đồng loạt của rất nhiều người. Can đảm là nhiên liệu không thể thiếu mà chuyến tàu lịch sử cần phải có để ít nhất rời khỏi nhà ga số phận .

    Số phận Việt Nam sẽ đi về đâu ???.
    Nội dung bài hát , VIỆT NAM TÔI ĐÂU ? , của người Nhạc sĩ trẻ đã sinh ra và lớn lên sau năm 1975 , tên Võ Minh Trí ( nghệ danh Việt Khang ) đã lập gia đình và có một con sinh năm 2008 . Nhạc sĩ Việt Khang không hoạt động chính trị , Anh chỉ là một người bất đồng chính kiến với chế độ , Anh chỉ bày tỏ lòng yêu nước của mình , nhưng Anh đã bị chính quyền “ hèn với giặc , ác với dân “ bắt cầm tù 2 lần , lần thứ nhất vào tháng 9 năm 2011 , lần thứ 2 bị bắt ngày 30 tháng 10 năm 2012 với bản án 4 năm tù giam và 2 năm quản chế , với tội danh “ Tuyên truyền chống phá nhà nước CHXHCNVN “ chiếu theo điều 88 của Bộ Luật Hình Sự .
    Thực chất điều 88 của Bộ Luật Hình Sự của Việt cộng là nhằm chỉ để bắt nhốt những nhà đối kháng đòi thực hiện một nhà nước Dân Chủ Pháp Trị , xóa bỏ điều 4 Hiến pháp thừa nhận độc Đảng cai trị đất nước mà Đảng Cộng sản rất sợ mất hết quyền lực sắc máu thống trị để trấn áp , bóc lột nhân dân tận xương tủy .

    Chúng ta hãy đọc nội dung lời bản nhạc VIỆT NAM TÔI ĐÂU để hiểu rõ bản chất của bọn Việt gian đã cấu kết với Trung cộng bán đứng Dân tộc và Tổ quốc :
    “ Việt Nam ơi!
    Thời gian quá nửa đời người
    Và ta đã tỏ tường rồi
    Ôi cuộc đời , ngày sau tàn lửa khói .

    Mẹ Việt Nam đau
    Từng cơn xót dạ nhìn đời
    Người lầm than đói khổ nghèo nàn
    Kẻ quyền uy giàu sang dối gian .

    Giờ đây
    Việt Nam còn hay mất
    Mà giặc Tàu , ngang tàng trên quê hương ta
    Hoàng Trường Sa đã bao người dân vô tội
    Chết ngậm ngùi vì tay súng giặc Tàu .

    Là một người con dân Việt Nam
    Lòng nào làm ngơ trước ngoại xâm
    Người người cùng nhau
    Đứng lên đáp lời sông núi .

    Từng đoàn người đi , chẳng hề chi
    Già trẻ gái trai , giơ cao tay
    Chống quân xâm lược , chống kẻ nhu nhược
    Bán nước Việt Nam “ .

    ( Việt Khang ) .

    Ngay sau khi được tin Nhạc sĩ Việt Khang bị nhà nước Việt cộng giam tù , người Việt hải ngoại đã thắp lên 1 ngọn nến bằng cách ký thỉnh nguyện thư kêu gọi chính phủ Hoa Kỳ can thiệp . Phong trào được hưởng ứng với hơn 150 ngàn chữ ký . Và bất cứ chuyện gì xẩy ra thì … “ lấy làm quan ngại “ . Nhạc sĩ Việt Khang , Đỗ Minh Trí , vẫn ngồi tù .

    … “ Ai đã cấm dân hờn quân xâm lăng ?
    Ai đã bắt quân vội vàng đầu hàng ?
    Ai cướp bút anh trên trang nhật báo
    Cướp trái tim tôi khi Việt Nam thương đau …”

    ( lời của bản nhạc “ Cả Nước Đấu Tranh “ của Nhạc sĩ Anh Bằng )

    Và khi Trung cộng ngang ngược bất chấp Công Pháp Quốc tế về quy định Luật Biển đã đặt dàn khoan HD 981 lấn sâu xâm phạm chủ quyền của Việt Nam . Cái dã tâm của Tàu khựa ỷ mình nước lớn chèn ép , cướp đất cướp biển đảo của các nước nhỏ quanh vùng đã thể hiện qua hình vẽ bản đồ
    lưỡi bò chín đoạn mà chúng đã in trên Passports của chúng từ nhiều năm trước , cả thế giới đã bác bỏ và lên tiếng không thừa nhận . Nay Trung cộng dàn quân dọc biên giới phía Bắc , dàn tàu khắp ngoài vùng biển khơi Việt Nam hành động vô cùng hung hản chực nuốt cấp kỳ nước Việt Nam .

    Phía Bắc Bộ Phủ vẫn ngậm tăm , không biết toan tính gì đây ? . Gì thì gì nhưng chắc chắn 1 điều Bộ Chính Trị cần phải nhớ cho thật kỷ :
    Các người chớ quên , chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ , trái đạo . Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo . Cho nên cái họa lâu đời của ta là họa nước Tàu . Chớ coi thường chuyện vụn vặt nảy ra nơi biên ải . Các việc trên , khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn . Tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước . Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp . Không thôn tính được ta , thì gậm nhấm ta . Họ gậm nhấm đất đai của ta , lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích . Vậy các ngươi phải nhớ lời ta dặn : “ Một tấc đất của Tiền nhân để lại , cũng không được để lọt vào tay kẻ khác “ . Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời . ( lời di huấn của Vua Trần Nhân Tông ) .

    Không biết mấy thằng “ Vua con “ trong tập đoàn Mafia Việt cộng ,
    nhất là “ tứ trụ triều đình “ ( thời cận đại Hồ Chí Minh ) gồm toàn đỉnh cao trí tuệ loài vượn là TBT Nguyễn Phú Trọng , CT nước Trương Tấn Sang , Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và CT Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng : Những đứa nào không phải huyết tộc Việt Nam ? . Có đứa nào chưa học lịch sử Việt Nam không ? . Nghe nói đứa nào đứa nấy đều có bằng Tiến sĩ , có nghĩa đã học qua bậc Trung học , như vậy thằng nào cũng biết Vua Trần Nhân Tông là Vua nước Nam chứ không phải là vua của Tàu phù . Nếu lâu nay bận đi cướp ruộng đất của dân , bận đi bắt nhốt những nhà dân chủ đấu tranh chống
    Tàu chệt , hay bận quỳ lết ôm chân đế quốc Tàu khựa … klhông có thời giờ đọc lại lịch sử cha ông , tiên tổ của chúng bây , nay cố mà ôn tập để giữ cái mạng chó bằng không sẽ bị tru di chẳng những tam tộc mà cả cửu tộc đấy .
    “ Vua Trần Nhân Tông tên thật là Trần Khâm sinh ngày 11 tháng 11 năm Mậu Ngọ ( tức ngày 7 tháng 12 năm 1258 ) . Trị vì 15 năm ( 1278-1293 ) và làm Thái Thượng Hoàng 15 năm . Vua Trần Nhân Tông là vị Hoàng Đế nằm trong danh sách 14 anh hùng dân tộc tiêu biểu nhất của Việt Nam . Là vị Vua anh minh nhất trong lịch sử Việt Nam , có vai trò quan trọng trong cuộc kháng chiến chống Nguyên ( Tàu ) Mông ( Tàu ) lần thứ 2 và lần thứ 3. Nhà
    Vua xuất gia đi tu được 8 năm , thọ 51 tuổi , qua đời ở am Ngọa Vân núi Yên Tử , đưa về táng ở Đức Lăng ( nay thuộc tỉnh Thái Bình ) .

    Bao lâu nay , mấy ông “ vua con “ chỉ gây toàn chuyện tội lỗi tầy trời . Nay nước đã đến chân liệu có chịu nhảy không ?. Hay tật nào chứng nấy ? . Hay còn tiếp tục cố đấm ăn xôi ? .

    Hãy vì Tổ quốc , hãy vì Dân tộc mà sớm quay đầu sám hối kẻo không còn kịp nữa . Giờ phút nầy là giờ phút cần sự can đảm . Chi cần thả hết tù nhân lương tâm , nhất là thành phần chống Trung cộng . Nếu chần chờ để Trung cộng tràn qua biên giới , áp sát biển khơi thì 100% Nhân dân sẽ nổi dậy bạo loạn lật đổ chính quyền . Tụi bây chạy thoát cũng chết . Tránh một biển máu , tránh lịch sử sẽ phê phán tội đồ dân tộc , phản nghịch bán nước .
    Chỉ còn 1 con đường duy nhất là mau mau sớm quay trở về với cội nguồn Dân tộc , giống nòi .

    Hãy giải tán Đảng Cộng sản , giao chính quyền lại cho toàn dân .

    Ước gì biên giới Hoa Kỳ kéo dài qua tận Việt Nam thì cố tổ thằng
    Trung cộng cho ăn vàng cũng không dám đụng đến . ( thời Đệ Nhất Cộng Hòa , chính Hoa Kỳ đã có đề nghị nhưng cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm không chịu ) .
    Thà làm 1 Tiểu Bang của Hoa Kỳ còn hơn là làm một Khu Tự Trị của Trung cộng . Nếu không đủ sức làm một nước Việt Nam độc lập ./-

    Lê Văn Kỳ .
    ( cuối tháng 5/14 )

  2. tiendaoduy says:

    Tư tưởng Cộng Sản là luồng gió độc, di chứng của nó làm suy yếu sự Phát Triển, và có thể làm chết lâm sàng cho toàn Xã Hội về mọi lãnh vực như Giáo Dục, Văn Hóa, Và Khoa Học Công Nghệ

  3. Thanh Pham says:

    •“Từng tấc đất của Tổ quốc là máu xương bao thế hệ đi trước”

    Chao ôi cay đắng làm sao ấy
    Bao nhiêu biển đảo bao cây số
    Núi rừng Việt Bắc Ải Nam Quan
    Bao nhiêu xương máu ta đã đổ?

    Bây giờ chúng cho, không thương tiếc!
    Chúng là gì nếu không phải bán nước?
    Chưa hết, chúng bắt giam Điếu Cày
    Người yêu nước nồng nàn dấn bước!

    Chúng hành hạ đọa đày Việt Khang
    Chúng bắt giam Phương Uyên, Nguyên Kha
    Chúng đàn áp hàng hàng lớp lớp
    Bao thanh niên yêu nước thương nhà

    Có bao giờ ta tự hỏi
    “Hai mươi năm nội chiến từng ngày”
    Năm triệu người chết!
    Ải Nam Quan Bản Giốc
    Nó cho không!
    Hoàng Trường Sa? Tam Sa!
    Bao nhiêu người gục ngả
    Để bảo vệ núi rừng biển đảo?
    Nó ký, hiến không!
    Tôi không còn lòng nào
    Kể ra hết sự bạo tàn
    Nó đã, đang và sẽ
    Gieo tang thương
    Trên quê hương
    Mà nó vẫn làm cha!

    T.Phạm

    http://sangcongpha1.wordpress.com/
    http://phaxiengnole.wordpress.com/

  4. Choi Song Djong says:

    Đến thế này thì tôi cũng phải bái phục ông Bùi Minh Quốc.
    Ông từng là sĩ quan,đảng viên cs mà ông còn ngây thơ cụ thế,ông cứ giữ cái ngu trung và có thể lúc nằm yên trong quan tài ông vẫn chưa biết rằng mình đã ngu và ngu cho đến chết.
    Ông có biết cái câu mà người ta thường nói ” đám nghị gật “. Cái cuốc hội này đâu phải của Dân và ông cũng thừa hiểu cái sự đảng cử dân bầu là gì. Tôi chúc ông mau ăn chóng lớn,người miền nam chúng tôi biết cái sự lưu manh giảo quyệt của bọn súc vật CS rồi.

  5. MÂY NGÀN says:

    QUỐC HỘI PHẢI KHẨN CẤP RA NGHỊ QUYẾT BÁC BỎ CÔNG HÀM 1958

    Công hàm năm 1958 của ông Phạm Văn Đồng chỉ ở cấp Thủ tướng. Đó cũng chỉ là lời tuyên bố đơn phương đáp lại lời tuyên bố đơn phương của TQ lúc đó. Sự việc diễn ra chỉ trong vòng có 10 ngày, có nghĩa là hoàn toàn cập rập, hời hợt, có phải ông Đồng chỉ hoàn toàn bị động và quẩn trí như thế nào vào lúc đó hay không khi mà chỉ mới giành lại được có nửa nước là Miền Bắc lúc ấy sau Hiệp định quốc tế Genève lúc đó.
    Nếu Công hàm của ông Đồng ngày nay không bị TQ lợi dụng, thì lời tuyên bố đơn phương, nhất thời, cấp dưới như kiểu ông Đồng lúc đó cũng bay theo giớ, không có gì đáng nói. Nhưng ngày nay TQ đem ý nghĩa lời tuyên bố đó ra lợi dụng, vận dụng, thì nó thành cái gai nếu không lấy tính cách pháp lý nào đó để nhổ ra một lần cho hoàn toàn dứt điểm.
    Bởi vậy, ngày nay ngoài cấp Thủ tướng (tức cùng cấp với ông PVĐ trước kia) có quyền ra một Công hàm ngoại giao mới lập luận sâu săc, bao quát, loại bỏ Công hàm trước, thì hoặc Chủ tịch nước cũng có thể ra một kháng thư bác bỏ mọi tính cách và cơ sở pháp lý nếu có để có thể bị TQ ngày nay lợi dụng. Nhưng đặc biệt nhất, chính là Chủ tịch Quốc hội, có thể nhân danh Quốc hội, hay toàn thể Quốc hội phải cần đồng loạt thống nhất đưa ra một Nghị Quyết mới, cụ thể, trong hoàn cảnh và tình hình khách quan ngày nay để hoàn toàn bác bỏ, phủ nhận, và rút lại lời tuyên bố hết sức mơ hồ, tắc trách, bất cẩn, vụng về, đường đột, cập rập, vô nguyên tắc lịch sử trước kia mà ông PVĐ đã từng phạm phải. Chỉ có Nghị Quyết cao nhất của Quốc Hội mới làm rõ ràng trước thế giới ngày nay mọi tính cách phi lý trong việc lợi dụng Công hàm đó của TQ khiến làm thiệt hại nguy hiểm đến đất nước ta hiện tại. Chỉ khi QH đưa ra được Nghị Quyết như thế, người dân mới thực sự tin tưởng được vào quyền lực tối cao của QH là có hay không có trước tình hình hoàn toàn nguy hiểm của đất nước trước mọi mưu đồ xâm lăng của TQ ngày nay lấy cớ của Công hàm trước kia do ông PVĐ đưa ra.
    Do đó rất mong được TTCP, CTN, CTQH, nhất là QHVN phải tỏ ra có trách nhiệm và nghĩa vụ cao nhất đối với đất nước ngày nay. Bởi vì chỉ có như thế mới chứng tỏ được ý nghĩa đối với toàn thể cử tri đã đi bỏ phiếu trong cả nước.

    LS BIỂN NGÀN
    (22/5/14)

    • Trần nguyễn Lê says:

      Toàn dân Việt Nam ai cũng biết chính tên Việt gian Hồ chí Minh cùng tập đoàn Cộng sản là tay sai giặc Tàu như Võ nguyên Giáp, Trương chinh , Phạm văn Đồng lê Duẩn..chúng .là kẻ bán nước, đã rước voi về dày mã Tổ từ năm 1945,
      Đến nay, từ Chính phủ, Quốc hội, quân đội…tất cả đều thờ những tên Việt gian bán nước vì là con cháu bọn chúng, thì chúng không thể nào làm trái lại những gì ông cha chúng đã làm .
      Đừng mơ Việt cộng thay đổi.
      MUỐN THOÁT VÒNG NÔ LỆ GIẶC TÀU, PHẢI DẸP SẠCH BỌN CỘNG NÔ BÁN NƯỚC./.

  6. TTT says:

    Tôi nghĩ ông Buì biết hơn 90% đại biểu quốc hội là đảng viên đảng Cộng Sản rồi chứ? Có lẽ ông quên nên tôi nhắc lại để ông nhớ!

  7. nguenha says:

    Trong bài viết nầy BMQ vẩn còn có cái gì “lung khừng”.Ông tự đặt ra câu hỏi,một câu hỏi vô-duyên :”ĐCS VN hiển nhiên tự tách mình ra khỏi Cộng đồng Dân tộc,đứng chung với bọn ăn thịt người (DCS Tàu),có phải thế không??” Đả gọi là HIÊN NHIÊN thì hỏi “đếch” gì nữa ?? Đặt ra câu hỏi chẳng ra làm sao,không biết BMQ nhân danh cái gì, mà dám nói đó là câu hỏi “của Quốc Dân”. Đây là phù-phép của những thằng CS,bám vào Dân như đĩa!! Theo tôi,nếu có câu hỏi thẳng thừng nhất ,phải là : Một chế độ không những ,không giữ nước,mà còn bán nước,có nên TỒN TẠI hay không ? Câu hỏi nầy phải đặt thẳng với DCSVN chứ không phải Quốc-Hội,vì QH cũng chính những thằng CS !! Riêng tôi đặt thẳng với Ông BMQ. Rất mong Ông trả lời,không biện bạch mà chỉ YES -NO. (ngắn gọn). Nếu như trên diễn đàn nầy, Ông không trả lời,thì (dưới mắt tôi), Ông là một trong những thằng CS tệ-hại nhất.!!

  8. Quang Minh says:

    Ông Bùi Minh Quốc thân mến
    Tôi không hiểu ông có mơ ngủ không mà đặt một câu hỏi ngớ ngẩn như thế?
    Ông không biết là bọn đại biểu “Cuốc hội” việt cộng gồm toàn những thằng chó đẻ, đã được đảng cuả chúng nó chọn lựa rất kỹ lưỡng từ những thằng hèn hạ nhất à?
    Chỉ nên kêu gọi những người còn có lương tâm đứng dậy giết hết bọn chúng đi là xong.

    • Hồ Bác Cụ says:

      Ông Quốc không ngủ, mà chính cái đám Cuốc Hội đang ngủ mê!! Đừng đánh thức bọn nó dậy, vô ích, chúng sẽ chửi cho vì làm cho chúng nó mất giấc ngủ!!! Khi nào bọn Tàu vào VN, gõ lên đầu cha tụi Cuốc Hội, lúc đó tụi nó sẽ mở mắt ra!!!!

  9. LyOng-Trong says:

    Ông Quốc xin đừng tự lừa mình và lừa người …mấy thằng cầm quyền TQ từ đâu mà ra chúng từ dưới đất chui lên sao ..Chúng cũng chính là mấy thằng Tàu phù mà thôi bản tính Tàu phù là vậy đó , không nên nói bọc đường để lấy lòng dân Tàu bởi người Tàu không đồng ý với chuyện xâm lấn đất đai xứ người thì ít nhứt cũng có một vài người lên tiếng phản đối rội . Mười bốn nước có chung biên giới với Tàu đều có tranh chấp lãnh thổ với nước Tàu , ông giải thích điều này thế nào ?

  10. Việt Tiến says:

    Anh Bùi Minh Quốc đã hiểu quá rõ bản chất của cái “cuốc hội” này rồi, giờ lại đòi hỏi một việc quá sức họ như vậy, có phải làm khó cho những con rối tội nghiệp không? Thương thay cho các ông bà nghị, miệng ăn thì có, miệng nói thì không!

Phản hồi