WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Trung Quốc đã đưa 300.000 quân đến biên giới Việt Nam

Quân đội TQ. Ảnh mang tính minh họa

Quân đội TQ. Ảnh mang tính minh họa

Theo báo Hàn Quốc Arirang vào ngày 23 tháng 5, 2014. Trung Quốc đã triển khai hơn 300,000 quân gần biên giới Việt Nam.

Căng thẳng đã leo thang giữa Trung Quốc và Việt Nam trong những tuần gần đây vì một loạt các quần đảo tranh chấp ở Biển Đông.

Cũng theo báo China Times of Taiwan cho biết tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc đang chuẩn bị cho một cuộc xung đột quân sự có thể xảy ra ở biên giới giữa Trung Quốc và Việt Nam.

Việt Nam cũng đã tăng cường quân đội gần biên giới với Trung Quốc.  Tuy nhiên, cả hai nước đã không xác nhận hoặc đề cập đến tin này.

Trong một diễn biến khác, Nga và Trung Quốc vừa có cuộc tập trận chung ở biển Hoa Đông. Cuộc tập trận kéo dài 1 tuần với sự tham gia của  14 tàu nổi, 2 tàu ngầm, 6 máy bay cánh cố định, 6 trực thăng. Đây là cuộc tập trận lớn nhất gữa 2 nước kể từ năm 2005.

Cuộc tập trận chung cũng bao gồm các hoạt động diễn tập hoạt động nhân đạo, chống ngầm và phòng không. Các máy bay chiến đấu Su-3 của Nga và máy bay ném bom JH-7 của hải quân Trung Quốc đã được triển khai để hỗ trợ trên không.

Có tin nói rắng, máy bay chiến đấu J-10 của hải quân Trung Quốc sẽ lần đầu tiên tham gia cuộc tập trận.

Những diễn biến này diễn ra trong lúc quan hệ Việt Trung căng thẳng nhất kể từ năm 1979 tới nay.

Biên tập theo Đất Việt

41 Phản hồi cho “Trung Quốc đã đưa 300.000 quân đến biên giới Việt Nam”

  1. Nguyển Bùng Binh says:

    KỊCH ĐÃ XONG, BIỂN ĐÔNG YÊN TĨNH,GIÀN KHOAN TRUNG QUỐC TIẾP TỤC …. KHOAN

    10329905_523421434436934_7376973831306401442_o.jpg

    Hôm nay gọi người bạn làm việc cho một tờ báo chính thống, người bạn cho biết là DƯỜNG NHƯ có một sự THỎA THUẬN nào đó, ban tuyên giáo đưa lệnh GIỚI HẠN TIN TỨC về GIÀN KHOAN và cũng cho biết phía bên Trung Quốc cũng vậy.

    Lãnh đạo 2 phía đã đi đến NHẤT TRÍ là KHÔNG làm tình hình giàn khoan thêm nghiêm trọng, sẽ CẤM báo chí của hai phía đưa tin về những sự kiện nầy.
    Nghe người bạn nói chuyện xong mà đìên người ! Nguyễn Tấn Dũng thì nhí nhố ngoài diễn đàn tại Phi, còn Nguyễn Phú Trọng thì đưa thứ trưởng Hồ Xuân Sơn đi đêm và chuyện đã xong ngoài khơi.

    Tàu Cảnh Sát Biển Việt Nam KHÔNG còn tích cực như những ngày đầu nữa mà NẰM chơi xơi nước ngoài giàn khoan và Trung Quốc cũng gần như KHÔNG còn xịt nước và rượt tàu của Việt Nam nữa.

    Từ ngày 20/5/2014 cho tới ngày hôm nay đã có nhiều cuộc tập dượt biên phòng CHUNG giữa 2 nước Việt & Trung tại biên giới … Điều nầy cho thấy kịch bản đã tới lúc hạ màn …

    Chỉ trong MỘT đêm thôi thì TẤT CẢ quân đội TRUNG QUỐC biến khỏi màn radar vệ tinh, đường xá GẦN biên giới Việt Nam trở nên VẮNG LẶNG một cách lạ thường … 100.000 Lính và xe tăng trong một đêm đã biến mất khỏi đường phố giống như một phép lạ… thum thủm mùi BÁN NƯỚC đâu đây ….

    Nguyễn Bùng Binh
    gửi từVN cho anh.

  2. Thanh Pham says:

    Diệt Thù Trong, Đuổi Giặc Ngoài

    Tổ Quốc lâm nguy
    Giặc Tàu đang lăm le chiếm đóng
    Chúng sắp tái diễn hoạ ngàn năm
    Đất nước ta bên bờ vực thẳm!

    Làm sao ta chống được giặc ngoại xâm?
    Khi bên trong giặc nội thù vẫn chểm chệ
    Ngồi trên đầu trên cổ dân ta
    Chúng tiếp tay với kẻ thù truyền kiếp
    Điếm nhục giống nòi, hại dân bán nước
    Nghe theo lịnh Tàu phù đàn áp dã man
    Hèn với giặc ác với dân
    Tội của chúng đáng tru di tam tộc
    Sao dân ta vẫn để chúng phản quốc?

    Vùng lên, ta phải phá xích xiềng
    Đạp đầu bọn bán nước cáo Hồ
    Dân ta phải đào mồ chôn Việt cộng
    Khi đã thanh toán xong giặc nội thù
    Bấy giờ mới nói tới giặc Tàu
    Gương Quang Trung Nguyễn Huê vẫn còn sờ sờ
    Diệt xong rồi bọn phản loàn trong nước
    Ngài lên ngôi đánh đuổi bọn giặc ngoài

    Hỡi con cháu dòng giống Tiên Rồng
    Chúng ta phải đoàn kết một lòng
    Thề không đội trời chung cùng cộng sản
    Dẹp rợ Hồ đánh đuổi bọn xâm lăng
    Lấy lại những gì mà ta đã mất
    Để xứng danh là dòng giống Lạc Hồng!

    T.Phạm
    http://phaxiengnole.wordpress.com/
    http://sangcongpha1.wordpress.com/

  3. nguenha says:

    Giặc đã đến bên hè cửa ! Giặc thờ “búa -liềm”. Ta cũng thờ “búa -liềm”. Thế là xử dung cùng một thứ Vũ khí. Liệu có THẮNG được không? khi sức người có hạn! Giá như CSVN có chiến thắng chăng nửa,
    thì chiến thắng đó cũng mang “nhãn hiệu” búa-liềm. Điễn hình khi “quân ta” vào Saigon năm 1975,đi đến nơi đâu cũng tràn lan khẩu hiệu : “CN Mac-Lenin bách chiến bách thắng”. Lần nầy Tàu cộng cũng nói thế ; “CN Mac-lê bách chiến,bách thắng”,thì CSVN tính sao ?? Chắc là líu-lưởi !! Bởi thế,tôi nhắn nhủ với các Me-xừ BCT CSVN, phải mở mắt để nhìn. Hảy vất bỏ cái Vòng-kim-cô Búa-Liềm trên đầu quý vị. Phải nhớ rằng ,một cuộc Chiến thắng đi vào Lịch sử một cách đúng nghĩa (bien ordonne’) thì Chiến thắng đó phải mang HỒn Dân TỘC ! Bằng không,thì đó là chiến thắng của Kẻ Cướp.! Lịch sử DCSVN đã CM điều nầy.! TBT CS Lê Duẩn đã nói điều nầy :” Chúng ta đánh Mỹ là đánh cho Tàu và Nga “. Các con cháu cụ Hồ nghĩ gì về Sự that nầy ??

  4. Ngô Đình says:

    Nhân dân VN sẳn sàng chơi Trung cộng tới cùng nếu chúng bước vào lãnh thổ VN. Nhân dân VN sẽ hóa kiếp bọn mày và hóa kiếp luôn lũ tay sai bán nước tại VN luôn

  5. VIỆT NAM says:

    Đúng ! Đúng ! Trang sử Mậu Thân 1788 sẽ được toàn dân Việt Nam viết lại trong năm Bính Thân 2016 . Rồi toàn dân Việt ta sẽ nô nức ngâm bài thơ : ” Xuân này khác hẳn những Xuân qua, Thắng trận tin vui khắp nước nhà , Toàn quân, toàn dân vùng lên đánh giặc tầu ( khựa *) – Tiến lên toàn thắng ắt về DÂN . Cho ứng với SẤM truyền : ” Thân Dậu niên lai kiến Thái Bình . Việt Kiều khắp 5 Châu hãy chuẩn bị hồi hương xây dựng lại quê hương rách nát điêu tàn vì bè lũ cộng sản Việt gian bán nước . – (*) GHI CHÚ : Xin từ nay chúng ta cứ xử dụng từ ngữ : TẦU KHỰA ĐỂ VINH DANH EM P/Uyên ( vì em trưng biểu ngữ ” Tầu khựa cút khỏi Việt Nam ” đi biểu tình phản đối tầu khựa chiếm H/Sa – T/Sa của ta mà bị tụi côn đồ công an Việt gian tay sai đánh đập bắt giam ) .

  6. Nguyễn Thế Viên says:

    VN dưới tà quyền CS đã và đang là phiên thuộc cuả Tàu. CSVN là thái thú bản điạ. Tàu không cần phải gây chiên tranh lớn cho hao tổ binh tướng. Cứ đà này rồi từ từ nhưng chắc chắn VN sẽ bị Tàu trực trị như Tân Cương, Tây Tạng. Tuy nhiên, đôi lúc bọn thái thú bản điạ “được đằng chân lân đàng đầu”, ra vẻ “em chả” thì quan thày Tàu cũng sẽ cho vài bớp tai để uốn nắn, dạy dỗ mà thôi. Sau một thời gian “nhũng nhẽo” rồi CSVN sẽ “năn nỉ ỉ ôi” để ông chủ Tàu chưà cho đất sống hầu tiếp tục thân phận tôi đòi. Để được vậy hẳn nhiên CSVN sẽ phải dâng cúng chút đỉnh quà cáp nào đó. Trên thực tế, dân VN dưới tà quyền CS đang là nô lệ cho Tàu (một thứ nô lệ “văn minh” kín đáo không lộ liễu như thời xưa: chóp bu do cầm quyền thiên triều duyệt, tiêu thụ hàng ế và độc cho thiên triều, cung cấp thực phẩm, giúp giải quyết nạn gái thiếu trai thưà cuả thiên quốc bằng “xuất cảng cô dâu”….
    Chỉ có lật đổ CSVN mới có cơ may giữ nước!
    Nguyễn Thế Viên

  7. Haile says:

    Có thể tin Tinh-thần Dân-Tộc của Đồng-Bào Việt-Nam ngày nay không kém thời trước. Nhưng éo-le. Không có Cha, Ông lãnh-đạo như ngày trước ! Cái gương di-tích đã hy-sinh trong chiến-đấu chốngTàu-cọng xâm-lăng của Quân, Dân Việt-Nam tại các tỉnh biện-thùy phía Bắc năm 1979 ! Gat-Ma Trường-sa năm 1988 ! Chính Việt-cọng đã lãnh-đạo Quân, Dân Việt-Nam tác-chiến chống Đồng-chí Tàu-cọng xâm lăng và sau đó xử-trí như thế nào ? Đây chính là Vận nước còn hay mất ! Cũng là chứng-minh Việt-cọng giữ Đảng hơn giữ nước ! Toàn dân Việt-Nam đã biết rõ hơn ai hết. Vậy Việt-Nam còn hay mất hoàn-toàn do Nhân-Dân chon Người thay Cha, Ông ngày xưa để lãnh-đạo Toàn-dân kháng-chiến chống Tàu-cọng đang xâm-lăng dất nước.

  8. Khoai Lang Đỏ says:

    “Trung Quốc đã đưa 300.000 quân đến biên giới Việt Nam” là hành động không thể chấp nhận được. Người “anh em, đồng chí môi hở răng lạnh với 16 chữ vàng và 4 tốt” mà chơi kểu côn đồ “hù dọa” kiểu này thì chơi với chó, chứ con người thì đâu có ai mà tâm địa bẩn thỉu và đớn hèn như thế?

    Nhà nước CSVN đã hết sức nhún nhường, mang tiếng là “hèn” để giữ thể diện cho đàn anh, ấy vậy mà TQ vẫn không thể kìm hãm bản chất lưu manh bá chủ của mình?

  9. hoàng says:

    Mong ước cho “anh-em”chúng đập nhau một trận thì mới biết “đá” biết “vàng”…cơ hội đó người dân sẻ đứng lên đạp luôn bọn chó má bán nước.và xây-dựng lại quê-hương.Cứ kéo dài mãi cảnh kìm kẹp của bọn csvn trên cuộc đời lương dân VN.

  10. Như chuyện kiếm hiệp : TRANG SỬ VIỆT NAM VIẾT LẠI says:

    Ôn cố tri tân để nức lòng ba quân, nhân dân ta hãy đồng một lòng cùng nhau nổi dậy viết lại trang sử oanh liệt thời cha ông xưa : Tháng một năm mậu thân, 1788, được tin giặc Bắc Phương do Tôn sĩ Nghị đem đại quân của 4 tỉnh Quảng Đông, Quảng Tây, Vân Nam và Quí Châu sang định đánh phá nước ta . Trước khí thế giặc quá thô bạo, Ngô văn Sở, Ngô thời Nhiệm xin Vua Quang Trung rút về phòng bị những nơi hiểm yếu, Vua Quang Trung chỉ cười mà nói : ” chúng nó sang chuyến này là mua cái chết mà thôi, sang bao nhiêu chết bấy nhiêu, ta ra quân phen này chỉ trong mươi ngày là dẹp tan chúng .. ” .Mà quả thật, kỳ này với 6 quả CBU – A35 của không lực ta thì 30 ngàn chứ 3 trăm ngàn thân xác giặc cũng gục ngã trong nháy mắt ( một trái CBU R thôi, với sức tàn phá trong bán kính 500 mét tức một chu vi rộng lớn 4 Km, đủ quét sạch một trung đoàn giặc, đàng này với CBU A35 giặc chịu sao thấu ? ) .

Phản hồi