WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

GS Ngô Bảo Châu hỏi Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo

Nguyễn Thế Thảo đương kim Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội

Nguyễn Thế Thảo đương kim Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội

1. Duy tu bảo trì cây, chặt cây mục ruỗng đề phòng nguy hiểm mùa mưa bão:

Câu hỏi:
1a. Tại sao từ trước đến nay công ty công viên cây xanh vẫn thực hiện duy tu bảo trì mà không cần chiến dịch chặt cây?
1b. Tại sao nhiều cây cao, thẳng khoẻ mạnh cũng bị chặt?
1c. Có ở đâu, nơi nào, khi nào người ta duy tu bảo trì cây xanh bằng cách chặt cây hàng loạt hay không?

2. Cây trồng không đồng bộ, chặt đi trồng lại đồng bộ để đảm bảo mỹ quan thành phố:

Câu hỏi:
2a. Nhiều khu phố Nhà Hà nội xây cất thiêú quy hoạch, phản mỹ quan, liệu có cần ủi đi xây lại không?
2b. Biển quảng cáo kích thước không đồng bộ, có cái khổng lồ, có cái mới treo trồng lên cái cũ, sao không có chiến dịch chế tài, gỡ hết đi cho đỡ nhem nhuốc bộ mặt thành phố?
2c. Cây mới trồng lại bao giờ mới lớn? Để chờ một có một hàng cây đồng bộ thẳng hàng, tổn thất cho dân là gì, có xứng đáng không?
2d. Nếu mỹ quan phố phường là việc quan trọng, thì việc chặt cây trồng cây mới có phải là việc cần ưu tiên hay không? Cây xanh có phải là cái làm xấu nhất bộ mặt thành phố không?

3. Chặt cây để mở đường, xây dựng cơ sở hạ tầng.

Câu hỏi:
3a. Phát triển thành phố đã có quy hoạch, tại sao bỗng dưng lại phải có chiến dịch chặt cây?
3b. Ngoài việc xây đường tàu, cải thiện giao thông công cộng ở Hà nội, mà theo tôi là một lý do hoàn toàn hợp lý để chặt cây, những quy hoạch khác là gì, có hợp lý không?
3c. Trong trường hợp có quy hoạch hạ tầng lợi ích công cộng là lý do hợp lý để chặt cây, quy hoạch đã có tiến độ chưa, có cần chặt cây ngay bây giờ không? Có cần chặt cây nhiều nơi và đồng loạt không?

Nguồn:Facebook Chau Ngo

45 Phản hồi cho “GS Ngô Bảo Châu hỏi Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo”

  1. BALIDIÊN Parisien says:

    ” Tẩu hỏa nhập ma ” ông Ngô bảo Châu học hành nhiều quá đâm lú lẫn nên đi nói chuyện, hỏi chuyện với anh cán lớp ba trường làng thì làm sao người ta trả nhời được, hỏi chuyện như vậy các cụ ta bảo là : ” là nói chuyện với đầu gối ” Cụ Thủ Tướng Trấn văn Hương thí lại khuyên ngồi buồn : ” Vạch háng ra mà gãi …” còn thú vị hơn ” ? . À la prochaine fois, Mr Ngô — . Đề nghị chính phủ ta cho phóng to cái hình của đồng chi Thảo này rối đem treo trên 5 cửa Ô vào Hà-Lội, rồi với nhời thuyết minh đây bộ mặt điển hình của các Anh Hùng nhân dân Bần cố lông đã đánh cho Mỹ cút ngụy nhào cam đoan sẽ có nhiếu du khách tới xem kỳ hình ? .

    • Nói Toẹt Móng Heo says:

      Dẫu sao thì GS Ngô Bảo Châu cũng đã quan tâm lên tiếng cảnh cáo “lãnh đạo CS Hà Nội” về những hành động cắt bỏ cây xanh gây tai hại cho môi trường và thiệt hại về kinh tế cho VN.

      Cho dù không mạnh miệng chỉ trích hay lên án những kẻ phá hoại. Người Việt có câu; Người khôn nói mánh còn kẻ dại thì phải đánh vào mặt. Do vậy, lời nói mánh của GS Châu không thể coi là “học hành nhiều quá đâm lú lẫn” được!

      • vu trung says:

        Nhưng mà người khôn khác người “lú lẫn” ở chỗ biết tùy thời áp dụng công việc. Khi cái tai trâu đã không còn nghe được tiếng đàn nữa mà nếu không xài cái roi quất vào mặt nó mà vẫn đứng đó ê a chữ nghĩa thì có vẽ cũng kém … thông minh vậy (nhưng có thể đặt vào hàng ngũ khôn vặt).

      • Nói Toẹt Móng Heo says:

        Ông vu trung thích xài cái roi “quất vào mặt” Nguyễn Thế Thảo thì cứ việc tự nhiên, đâu có ai cấm cản! Nhưng đừng bắt GS Ngô Bảo Châu phải nghĩ hay làm như mình!

      • vu trung says:

        Thế thì “Nói Toẹt Móng Heo” từ khôn vặt thành khôn liền rồi đấỵ

  2. TT says:

    Nếu hình của Nguyễn Thế Thảo trong bài viết này là đúng ( không dùng photoshop để sửa) thì đúng là mặt của một tên lâm tặc! Vì vậy mà hắn ra lệnh đốn cây, nhất là những cây gỗ quý hiếm để bán lấy tiền?

  3. Nói Toẹt Móng Heo says:

    1) Cắt hạ những cây cổ thụ bán gỗ kiếm tiền, đó là chủ ý của Nguyễn Thế Thảo và đồng bọn.

    2) Nhập cảnh cây con là cơ hội cho Nguyễn Thế Thảo và tay chân bộ hạ đục khoét, ăn cắp của công.

    3) Nguyễn Thế Thảo cố tình tạo ra xì căn đan “cắt cây xanh” để đánh lạc hướng dư luận về những sôi sục chính trị đang tới!

  4. Đẹp Mặt Hà Nội nhỉ? says:

    Trời nhìn bộ mặt Nguyễn Thế “Kia” mà làm chủ tịch thủ đô thì còn gì là Hà Nội…Nhìn mặt mà đặt hình dong, cứ trông hắn là biết Hà Nội sẽ ra sao rồi. Bây giờ hắn lại đổ thừa các ngành và đòi phạt vạ cách chức người này người kia nữa chứ!

    • Luke Nguyen says:

      Sao trông thằng này giống heo quá quí vị ơi thì làm sao khá được!

  5. Nguyễn says:

    Cái thứ mà cs gọi là” của cải của toàn dân” đã bị vơ vét hết. Bỏ ra hàng tỷ mới mua được chức” chủ tịt” thành phố, không làm càn thì đến bao giờ mới lấy lại được vốn?

  6. Soul says:

    :) Ngô Bảo Châu muốn chết :)

    Hết ai rồi nên đi chất vấn mấy thằng cộng sản ở rừng về. Có khôn hồn thì đi ra khỏi VN đi, ở đó tụi nó kêu đám dư luận viên ám sát bây giờ….

  7. Tran5 says:

    Chủ tịch một đô thị đầu não của một nước sao mà tối tăm thế.

    • Hung says:

      Nguyễn Thế Thảo, khuôn mặt từ địa ngục!
      Khó có gì làm xấu thủ đô Hà nội bằng khuôn mặt của Đô Trưởng Nguyễn Thế Thảo!

    • Đặng văn Tiếng says:

      Trông mặt mà bắt hình dong ! Nhìn cá bản mặt thằng chủ tịt này đủ thấy gian manh . Trong chế độ VGCS, thằng nào càng gian manh thì càng chui sâu luồn cao nhờ thủ thuật mua quan bán chức, hối lộ tiền gái …
      Tội cho dân tộc Việt nam khi có một lũ đầu trộm đuôi cướp, đá cá lăn dưa, du thủ du thực, cỡ Đỗ Mười , Lê đức Anh, Nguyễn tấn Dũng, Trương tấn Sang lên làm “lãnh đạo” …

  8. vu trung says:

    Biết dzồi, khổ nhắm, lói mãi. “Con lợn có béo thì lòng mới ngon”. Mặt mũi tên NTThảo này cứ như đã bị táo bón từ thưở còn trong bụng mẹ vì ăn bẩn (như lợn) lâu năm, mụ mị cả lên, làm sao còn chổ trống để làm nên những quyết định đúng đắn.

  9. Võ Đình Tuyết says:

    Khi một giáo sư toán học lừng danh hỏi một kẻ ngu dốt trong chế độ cộng sản là: một câu hỏi ngớ ngẩn.
    Khi nhân loại cần cây xanh to lớn ở phố thị để hút đi thán khí và nhả dưỡng khí bảo vệ môi trường quả đất tốt hơn thì lại đi chặt.
    Từ những bước nhảy vọt của Mao cho đến cải cách ruộng đất của Hồ đều là là những cái sai lầm không thể chối cải.
    Luật là luật rừng. Đời sống xã hội Việt Nam dưới họng súng của bọn côn đồ là vô học.Tiếng nói trí thức Việt Nam là vô nghĩa.Người dân lương thiện thì vô tâm.Những người yêu nước thật sự thì vô tù.
    Trong một xã hội như vậy mà giáo sư toán học Châu lại đi hỏi bọn vô thần thì thật là: vô tích sự. Phải không.
    Chế độ cộng sản là phải hủy đi chứ không thay đổi được.

    • Spicy says:

      Sư phụ nói quá đúng từ chữ đầu đến chữ cuối.
      Câu cuối cùng là sáng giá nhất…phải thế chớ.ít ra hôm nay tìm được thầy.

  10. Austin Pham says:

    Khỗ lắm! đồ ăn ngon thì các ông các bà chủ xị lúc trước đã xơi hết rồi. Chúng tôi dấm dúi cho quan thầy, dấm da dấm dớ ngồi vào bàn thì nuốt được gì cũng phải cố nuốt. Biết là ăn dơ, ăn bẩn nhưng phải ăn chứ. Đâu có thằng nào ngu bỏ tiền ra mà làm việc nhà nước. Nhà mình trước tiên, phải không nào?
    À này, dạo này phe ta ở Hà Nội bị “dập” ào ạt. Không khéo bí Trọng sang Mỹ lại là điềm gở. Hà Nội sắp đổi chủ chăng?

Phản hồi