WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

LS Võ An Đôn bị ‘mời họp’ khẩn cấp

LS Võ An Đôn cùng gia đình nạn nhân trong một vụ án

LS Võ An Đôn cùng gia đình nạn nhân trong một vụ án

Luật sư Võ An Đôn được biết đến gần đây như một người bào chữa tình nguyện và miễn phí trong nhiều vụ an nhạy cảm. Thân chủ của ông thường là những dân oan, người nghèo, người có thân nhân bị đánh chết trong các vụ bạo hành của công an, những nhà hoạt động xã hội độc lập bị đàn áp.

Là một luật sư nhưng ông làm nông để kiếm sống, rồi đến tòa bào chữa miễn phí. Nhờ hoạt động và tinh thần can đảm của mình, ông được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ. Nhưng những việc ông làm khiến nhà cầm quyền gai mắt. Nhiều lần ông đã bị đe dọa, đòi rút giấy phép hành nghề luật sư.

Chai sẻ trên trang Facebook cá nhân, ông cho biết, vừa bị ‘mời’ làm việc. Trên trang cá nhân này, ông cũng thường nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn người. Mỗi chia sẻ của ông thường nhận được hàng ngàn “like”. Được biết, nội dung ‘làm việc’ lien quan tới những điều ông viết trên Facebook.

Luật sư viết, “Tôi vừa nhận được Giấy mời của Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên. Mời tôi đúng 14 giờ, ngày mai 26/6/2015, đến tại Văn phòng Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên để họp, làm rõ nội dung trang facebook mang tên LS Võ An Đôn.

Không biết là Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên mời tôi họp khẩn cấp để bàn việc gì đây ? không lẽ tôi là luật sư không được chơi facebook hay sao ? 

Hay là ai đó đã gây áp lực lên Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên, buộc phải mời tôi họp khẩn cấp liên quan đến bài viết mà tôi đã đăng trên facebook LS Võ An Đôn ?”

Trong một diễn biến khác, ít ngày trước công an Việt Nam đã vào cuộc vì nội dung đăng tải trên mạng xã hội của nhóm có tên “Thánh Cô Bóc”. Một vài người đã bị bắt giữ, tuy nhiên người chủ trương của nhóm dường như lại nằm ở nước ngoài.

11252857_1616332195317799_3797287069485097346_n (1)

 

2 Phản hồi cho “LS Võ An Đôn bị ‘mời họp’ khẩn cấp”

  1. langtu919 says:

    Xã hội ngày nay ,những người làm đúng lương tâm , đúng trách nhiệm thì bị làm khó dể , phiền hà thậm chí còn bị trù dập đe dọa .Rất may là xã hội đang còn đầy rẫy những sự xấu xa thì vẫn còn đó những con người cao quí biết bảo vệ lẽ phải , bảo vệ người dân vô tội như Ls Nguyễn An Đôn chứ nếu không có họ thì người dân vô tội còn biết dựa vào ai đây

  2. Vivi says:

    Luật sư Võ An Đôn được biết là bào chữa tình nguyện và miễn phí trong nhiều vụ an nhạy cảm. Thân chủ của ông là những dân oan, người nghèo, người có thân nhân bị đánh chết trong các vụ bạo hành của công an, những nhà hoạt động xã hội độc lập bị đàn áp.

    Ủng hộ Ls Đôn làm một việc được dân đen qúi mến…Nếu những luật sư khác cũng đồng loạt hành nghề như ông, thì “Chế độ” do đảng csVN lãnh đạo sẽ sụp đổ nhanh chóng.

Phản hồi