WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư cảm tạ của tù nhân Trương Văn Sương

Kính thưa Qúy Đồng Bào Việt Nam trong nước và hải ngoại.

Tôi là Trương Văn Sương, người vừa được nhà nước CSVN ra lệnh tạm tha ra khỏi trại tù 12 tháng để chữa bệnh sau khi đã ở trong tù từ năm 1975 tổng cộng là 33 năm 4 tháng với bản án chung thân vì bị nhà nước CSVN kết tội là “gián điệp”.

Trong suốt thời gian bị tù đày, dù bị đọa đày cùm kẹp biệt giam đến như thế nào đi nữa thì tôi vẫn luôn luôn khẳng định với nhà cầm quyền CSVN là mình vô tội vì những công việc tôi đã làm đều là vươn tới mục tiêu đấu tranh cho nhân quyền, tự do, dân chủ cho VN.

Hôm nay tôi viết thư này để nói lên những lời cảm tạ của tôi và gia đình đối với tất cả những người đã có lòng quan tâm đến hoàn cảnh của cá nhân và gia đình tôi trong thời gian qua.

Trong những ngày vừa qua, tôi rất là cảm kích khi nhận được những lời thăm hỏi qua trực tiếp gặp mặt, qua điện thoại và qua những  cuộc phỏng vấn trực tuyến. Qua những sự kiện này, tôi biết rằng đồng bào trong và ngoài nước không bao giờ quên tôi, không bao giờ bỏ rơi tôi và gia đình tôi.

Nhân đây tôi cũng xin gởi lời cảm tạ riêng đến các anh Nguyễn Khắc Toàn và Phạm Văn Thành là những người đã thông báo hoàn cảnh tù đày của tôi đến mọi người . Tôi và gia đình tôi cũng xin đặc biệt gởi lời cảm tạ nhóm Yểm Trợ Dân Chủ Oregon (Hoa Kỳ) và anh Nguyễn Bắc Truyển đã hết lòng giúp đỡ gia đình tôi vượt qua những khó khăn nhất định trong thời gian qua và hướng dẫn cho các con tôi ra miền Bắc làm đón tôi về. Cảm ơn BiênTập  Viên Thanh Quang, cảm ơn Đài Á Châu Tự Do đã kịp thời thông tin liên quan đến cá nhân tôi và tình cảnh gia đình tôi đến quý thính giả của đài trên toàn cầu để nhiều gười đã có lời thăm hỏi, động viên và giúp đỡ cho tôi trong mấy ngày qua.

Nhân đây, tôi cũng xin trân trọng cảm ơn  tất cả các báo đài, các trang mạng của Người Việt Quốc Gia ở Hải Ngoại đã không ngừng thông tin về cảnh tù đày lao lý của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua, xin chân thành cảm ơn các tác giả đã có những bài viết về tôi cũng như về những người tù chúng tôi mà đã được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Chính những qúy vị này trong từng cương vị khác nhau đã đóng góp rất  nhiều cho sự kiện được tạm tha ra khỏi nhà tù của tôi. Tôi cũng xin được tỏ lòng cảm ơn người đã làm việc không mệt mõi trên mạng để chuyển tải thư cảm ơn này của tôi đến quý vị, mà vì lý do đặc biệt tôi không tiện nêu tên ở đây.

Hiện nay vì tình hình tạm tha, vì những chứng bệnh trầm trọng đang mang trong người, nên cá nhân tôi chỉ có thể thể hiện được lòng tri ân của tôi và gia đình đến tất cả đồng bào trong và ngoài nước cũng như những quý vị nêu trên qua gởi lá thư cảm tạ ngắn ngủi này.  Một lần nữa, xin chân thành gởi đến tất cả quý vị lòng cảm kích sâu xa của tôi và gia đình.

Sau cùng xin được cầu chúc mọi sự an lành đến với tất cả quý vị. Xin cầu mong đất nước Việt Nam của chúng ta sớm có được TỰ DO – DÂN CHỦ.

Kính thư,

Trương Văn Sương

Địa chỉ: 102/7B đường 30/4, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, Việt Nam.

Điện thoại: (+84) 939 4606 57

20 Phản hồi cho “Thư cảm tạ của tù nhân Trương Văn Sương”

  1. Phuong Chi says:

    Nhung hoi doan tranh dau nguoi quoc gia nen gui ngay mot so tien de giup anh Suong chua benh khi moi ra tu , thieu thon moi chuyen,, Chi vi dan than tranh dau ma anh mat vo, mat con, gia dinh song ngheo kho.. Cac hoi doan i to ra co trach nhiem voi anh bang cach gui tien giup anh ngay
    Cac to chuc nhan quyen nen co ke hoach bao lanh anh ra nuoc ngoai chua benh,, Mot nguoi di tu caci tao 3 nam thi du dieu kien di chuong trinh HO dinh cu o My .. Anh DUong o tu 33 namm anh qua du dieu kien de di chuong trinh HO, Phai van dong giup anh ngay,,

    • Hwy Tse says:

      CÀNG SỚM CÀNG TỐT!
      Mong anh Sương và đại gia đình Anh sớm được định cư ở nước thứ 3 (Mỹ – hoặc Canada – Úc – Anh – Pháp,…) càng sớm càng tốt;
      đồng thời, điều trị bịnh sớm được hồi phục,…
      Chúc SỨC KHỎE !
      Hẹn ngày tái ngộ,
      H.T.

      • BaWa says:

        Thế nà hết, đời sẽ tàn trong xó bếp!
        Còn gì nữa đâu, ngoài ăn và ngủ… phải ko Huy…hè???!!!

  2. Nguyen An says:

    Ông Hồ Chí Minh bi bọn phong kiến, đế quốc nước ngoài bắt ở Hongkong trong lúc theo CS quốc tế để giết người. Ông Hồ được thả nhờ bọn đế quốc cung cấp luật sư miển phí. Ông Sương bị chính quyền nhân dân của VN bắt thì chả có luật sư và cũng chẳng có quyền tự biện hộ và ngồi tù 33 năm. Hành động và mục đích của ông Sương và ông Hồ giống nhau chỉ có 1 điều khác là ông Hồ bị bọn đế quốc bắt và ông Sương bị chính quyền nhân dân bắt. Chính quyền thịt dân thì đúng hơn để gọi bọn cộng sản cầm quyền ở VN.

  3. nguoi dan says:

    nghieng nguoi bai phuc chu’ Suong, mot nguoi li’nh anh hung cua QD VNCH, chuc chu mau khoe manh, va binh phuc….. hy vong chu se duoc som qua My de chua binh.

  4. Lúa Nguyễn says:

    Một lòng khâm phục tấm gương tranh đấu của anh Trương Văn Sương. Mong anh mau bình phục. Tôi thiết nghĩ sau này nếu anh có được thời gian và sức khỏe, anh có thể ngồi viết lại quãng đời tranh đấu của mình, đặc biệt là sự tàn ác dã man của chế độ Cộng Sản VN. Một hồi ký của anh sẽ góp phần tố cáo tội ác trời không dung, đất không tha của Việt Cộng, đặc biệt đối với những người tù yêu nước chống độc tài toàn trị phản dân hại nước của tập đoàn cộng sản Ba Đình, một lũ bưng bô cho Bắc Kinh.

  5. Chat says:

    Ca’m o/n anh Su?o?ng. anh dda` hy sinh ca? cuo^.c do?`i cho da^n chu? tu?. do, anh la` ngu?o?`i hu`ng. to^i se~ kho^ng que^n anh. love you

  6. Nguoi vien xu says:

    Xin nghieng minh kinh phuc Anh, nguoi tu bat khuat Truong Van Suong. Chung ta co the lam gi day de giup anh trong hoan canh kho khan hien tai. Xin cac to chuc hay van dong lap quy de ung ho anh va gia dinh de bu dap nhung dau thuong mat mat ma Anh va gia dinh da ganh chiu.

  7. vthanhthanh says:

    -THẰNG BÉ TRI-TRÔ TRỨNG GÀ TRÊN VÁCH .

    Chúc mừng ông – Ngươì tù cho tình yêu quê hưng và hy vọng – Ngươì con mộc mạc, chân thành cuả miền sông nước phương Nam ,nơi mà những con ngươì đã được trơì đất bao la , ưu aí cho hít thở một bầu trơì cao xanh traỉ daì như bất tận .Chúc mừng ông đã trở laị vơí khí trời và những tình cảm đoàn viên gia đình và bằng hưũ .

    Cách đây 33 năm, tôi đã được một bà chủ tịch phường , rất nhẹ nhàng nói vơí tôi :
    – ê mày A. mai mày đi vơí tao (ra toà ) xem taị sao đến giờ này mà nó còn có lý do gì đoì chống laị chính quyền cách mạng ..
    -Thưa ông, Trần văn Sương; tôi goị bà ta là dì , lúc đó tôi mơí nhận ra ,dì ấy cũng rất thật thà chỉ vì khi đi tập kết , bà ta đã bị tập trung vào những căn traị nghèo nàn , vách lá , và môĩ ngày chỉ thấy tia mặt trơì chiếu trên vách rôì tri trô là trứng gà .
    Thưa ông Trần văn Sương , ông đã đi trước nhịp độ cách mạng và các phong tràn dân chủ ít nhất 33 năm , khi xưa khi có ngươì noí traí đất tròn và đã bị cả nhân loaị lên án ., nhưng ngày nay ,traí đất vẫn tròn .
    Sau 35 goị là giaỉ phóng ,ngaỳ nay bác nông ,phu cũng biết khiếu kiện .
    Các vị chỉ đaọ tư tưởng cho cuộc goị là cách mạng đó , cũng chính là những ngươì đang định laị caí chân lý tự do dân chủ ấy . Thời đaị a còng , và thế giơí hôi nhập đã giaỉ phóng họ ra khoỉ những vách lá cũ , họ đã thấy có cả một mặt trới to lớn , họ đang mắc cở cho những caí trứng gà trên vách lá .
    Thưa ông Trần văn Sương , ông và cả dân tộc chúng ta có quyền hy vọng cho một Việt Nam TỰ- DO , DÂN- CHỦ và NHÂN QUYỀN thực sự , vì những hy sinh , quên mình dấn thân phục vụ cho đaị sự hôm nay đã dậy men nở thành những phong trào .
    Trân trọng gửi đến ông.
    (một ngươì Tây Đô )
    -

    • đạo nhân says:

      Trương Văn Sương chứ không phải Trần Văn Sương thưa ông vthanhthanh says. Mong ông để ý vài lỗi căn bản này. Rất thành thật.

  8. Le Tan Dat says:

    Chung toi CAM ON anh.

  9. tamtuson says:

    Co nhung giot nuoc mat lan xuong , khi thay tren doi nay con co nhung tam hon cao thuong va nhung trai tim day ap tinh tu dan toc . Cam on anh Nguyen Khac Toan va anh hung bat khuat Truong van Suong .

  10. Phạm Lãi says:

    Cảm ơn người anh hùng dân tộc, Trương Văn Sương!

Phản hồi