WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bắt quả tang việc định hướng bầu cử

Một tài liệu như sau được thân hữu gửi ra từ trong nước liên quan tới bầu cử quốc hội và Hội đồng Nhân dân hôm 22/5 này.

Tài liệu ghi rõ: “Quán triệt đắc cử: Việc bầu cử, chọn ai, bầu ai là lựa chọn của cử tri. Tuy nhiên, các cấp ủy Đảng đã chỉ đạo để cử tri của trường đại học Vinh biết sự chỉ đạo của Đảng về bầu cử như sau”. Bên dưới câu hướng dẫn này là danh sách những người nên bầu.

Hình do CD gửi tới.

 

9 Phản hồi cho “Bắt quả tang việc định hướng bầu cử”

  1. D.Nhật Lệ says:

    Điều quan trọng là những cái chính ghi rõ ràng trên giấy trắng mực đen để ai ai cũng biết,còn chuyện
    có chữ ký hay mộc méo gì đó là phụ nhưng bắt bẻ tại sao không có khi tờ giấy chỉ trưng phần chính thì “nước việt” đã tìm cách biện hộ theo kiểu nhanh nhẩu…đoảng ! Hay nói theo TNTuấn là có người
    chỉ ăn cái phụ là….VỎ bánh ở ngoài chứ không ăn bánh.Lạ đời hay kẻ đó có ý đồ bất chính ?
    Mới đây,nhà phê bình NHQuốc có bài rất hay về “lính đánh thuê trên mạng” của bọn Tàu cộng.Qủa là
    bọn Tàu thâm hiểm một cách hết sức đê tiện.Chúng thuê cả một đạo quân để ca tụng,bênh vực nhà
    nước Tàu cộng và đả kích bất cứ ai chống độc tài CS.mà “chiến trường” kiểu mới là Internet !
    Tôi đề nghị ĐCV.cũng nên đăng bài viết trên cho bạn đọc cảnh giác.Rất hữu ích.

  2. thyu says:

    Những ai xem trang này là đồ ngu

  3. BONGMANUOCVIET says:

    ĐẢNG CS đã chọn người rồi. Những ai hiểu biết thì nhận ra mình chỉ là con rối thôi. Còn nhưng ai hăng hái đi bầu là những người lao động hay những nông dân hiền lành nên họ không nhận ra mình bị ĐCS bắt làm con rối. Tôi thì nghỉ họ như những bóng ma lạnh lẽo thì phải hơn.

  4. Nuoc Viet says:

    Trò bịp. Với công nghệ hiện nay, tôi có thể tạo ra 1.000 tờ giấy như thế.
    Còn chiêu bài nào cao tay hơn không hỡi các “nhà dân chủ lưu vong”?.

    • Dân Đen . says:

      Gởi Bạn Nươc Viet !
      Bạn quả là người ” Miệng Mang Bom ” lép ( lép = thối ) !
      Bạn nói : ” Với công nghệ hiện nay, tôi có thể tạo ra 1.000 tờ giấy như thế. “!
      riêng tôi, tôi có thể tạo ra 1.000 tờ giấy như thế với công nghệ cách nay 30 – 35 năm !
      Nhưng cách nay 30 – 35 năm , thì người ta lại ít khi ra những văn bản như thế ! ( Có lẽ do còn đang trong giai đoạn Xóa … Mù ! ). Thời đó , Lãnh đạo ” Khoái Xài ” Lệnh Miệng hơn !!!
      Vì vừa GỌN, NHẸ … KHÔNG Gây Hậu Quả nghiêm trọng cho người ra Lệnh SAI ! – Nhưng luôn được thực hiện một cách chính xác và đầy đủ !!!

    • buồn chuối says:

      Cũng có lý
      Nếu là công văn sao không cho thấy phần mộc , chữ ký, số CV…
      Đành rằng bầu cử là thiếu dân chủ , nhưng đưa lên cái tờ giấy này (có vẻ đặt điều) để phải đối cuộc BC thì cũng không hay

  5. Võ Hưng Thanh says:

    VỀ YÊU CẦU CỦA Ý NGHĨA BẦU CỬ

    Mọi cuộc bầu cử quan trọng trong mỗi quốc gia đều gồm ba yếu tố : yếu tố tâm lý của người ứng cử, yếu tố tâm lý của người đi bầu, và yếu tố tâm lý của người tổ chức bầu cử. Cả ba yếu tố này thật sự đều quan trọng như nhau. Khập khễnh một cái, là coi như nghiêng cả, coi như kiềng ba chân đặt không đúng nơi, không đúng yêu cầu về ý nghĩa. Trước hết, yếu tố thứ nhất, nếu người ra ứng cử thật bụng thấy mình không làm được gì mà cũng cứ ứng cử, thấy mình không có tài có đức gì mà cũng cứ ứng cử, đó là cái tệ đầu tiên nhất. Điều này thì không ai phủ nhận được, vì nó vẫn cứ nhan nhãn ra đó. Cứ các xem cung cách phát biểu và sự trả lời những câu hỏi của họ đối với cử tri là đủ rõ liền. Còn người nào tinh ý, chỉ cần nhìn điệu bộ, vẻ mặt bên ngoài của họ, cũng đủ rõ hết. Điều này còn nơi tự bản thân họ cũng hiểu nhiều hơn ai hết. Yếu tố thứ hai, là dân có thật tin tưởng ở việc bầu cử hay không, hay chỉ nhằm bầu cho có lệ, còn ngoài ra cũng chẳng quan tâm gì ai trung ai thất gì. Yếu tố thứ ba, là người tổ chức bầu cử, họ có nghĩ ra trăm phương nghìn kế để nhằm làm cho bầu cử được trung thực hay không. Bởi nếu người tổ chức bầu cử mà biết chắc phe mình thế nào cũng thắng, thì họ còn lo lắng gì. Và sự tổ chức bầu cử đó cũng bớt hẳn nhiều phần ý nghĩa.
    Đó là chưa nói đến việc người tổ chức bầu cử và người ứng cử không phải khác nhau, mà chỉ là một. Bởi có khác nhau mới tránh được chuyện vừa đá bóng vừa thổi còi. Và quan trọng hơn nữa, là từ lâu nay chẳng ai nghĩ đến việc đúng ra người muốn ra ứng cử nhất thiết phải tạm thời không được đảm nhận chức vụ trong thời hạn nhất định nào đó trước và trong bầu cử. Bởi chỉ có thế thì mới hi vọng mang lại được sự sòng phẳng, công bằng và chính đáng thật sự. Quả nhiên, là điều lớn thế mà mọi người hình như cứ cho là chuyện nhỏ, cứ cho rằng chẳng ăn thua gì, hay chỉ coi là chuyện đương nhiên, tức vừa có quyền cũng vừa ứng cử thì có sao đâu ! Đó quả thật là một điều hết sức trái khoáy, bởi vì người tổ chức bầu cử ở đây vẫn đương nhiên là người thuộc dưới quyền của họ. Trong đời này, hỏi có ai là thánh gì đâu mà luôn luôn có ý thức hoàn toàn tự giác, luôn luôn biết làm theo lẽ phải, theo ý thức chính đáng và công bằng, và thậm chí còn dám cả tuẩn tiết nữa, chỉ vì một lý tưởng hay vì những giá trị tốt đẹp hết sức cần thiết nào đó.

    VHT

  6. Quân Tử Điếm - Hồ Bất Quần says:

    Đảng ta dưới sự thành lập của Bác, đã lãnh đạo cả nước sống trong một chế độ “cực kỳ” Dân Chủ gấp triệu lần Mỹ, không còn nghi ngờ gì nữa. Việc đề cử và chỉ đạo để cử tri hiểu rõ ai là những “con gà” của Đảng, chỉ làm rõ nét thêm là tại VN chúng ta, nhà nước và Đảng quản lý và lãnh đạo mọi việc. Ai đi cầu đi tiểu, suy nghĩ ra sao, yêu ai ghét ai, cũng cần phải có ý kiến đóng góp của Đảng, các đồng chí còn có ý kiến gì không????

  7. tạ tuyên says:

    Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa ( XHCN) Việt Nam
    Độc lập- Tự Do – Hạnh Phúc

    Độc Lập : Độc lập gì mà đất của mình bị mất – Aỉ Nam Quan, Thác Bản Giốc,. Hoàng Sa , Biển Đông
    dân chài bị tàu lạ ( đảng đ…dám nói là tàu của Tàu Cộng) đánh chìm hoặc bắt giữ!
    Tự Do : Công An đánh người rất TỰ DO ( không đội nón an toàn đánh cho tới chết! ). Dich một bài
    báo từ tiếng Anh sang tiếng Việt ” Thế nào là Dân Chủ ” bác sĩ Phạm Hồng Sơn cũng bị
    tù giam 5 năm và 3 năm quản chế!….
    Hạnh Phúc : Hạnh phúc ở đâu khi mà dân bị cướp đất, tối ngày đi khiếu kiện ? Hạnh phúc ở đâu
    mà người Việt Hải ngoại tối ngày cứ phải làm từ thiện để giúp đỡ trẻ buị đời? người già
    neo đơn, người phong cuì? Hạnh phúc ở đâu mà biết bao nhiêu phụ nữ Việt Nam phải
    sang Đài Loan, Mã Lai,… để làm ô sin? Hạnh phúc ở đâu mà bao nhiêu phụ nữ xinh đẹp
    phải cởi bỏ quần áo cho những người già cả bệnh hoạn Đài Loan, Nam Hàn, chọn lựa
    để lấy về làm vợ?….
    Như vậy nên đổi thành :
    Cộng Hoà Xã Hội Cướp Ngày (XHCN) Việt Nam
    Độc Lập đểu – Tự Do đểu – Hạnh Phúc đểu

Phản hồi