WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Phó CA xã Công Thành chĩa súng, đập phá nhà dân

Mấy ngày đầu năm 2012, huyện Yên Thành (Nghệ An) bàn tán xôn xao vụ ông phó Công an xã Công Thành ngang nhiên chĩa súng đe dọa và bắn người dân trong một vụ mâu thuẫn cá nhân.

Như chúng tôi đã đưa tin, trước đó vào trưa ngày 1/1/2012, do mâu thuẫn cá nhân với ông Thái Danh Giá, ông Nguyễn Văn Vị – Phó CA xã Công Thành – đã lôi kéo “đàn em” đến gia đình ông Giá để gây sự. Tại đây, ông Vị có nổ một phát súng (đạn hơi cay). Sau tiếng súng, cháu Thái Bá Hiếu, 4 tháng tuổi, cháu ông Giá, phải nhập viện. Đến hôm nay (4/1/2012), cháu Hiếu vẫn đang phải cấp cứu tại BV Nhi Nghệ An với biểu hiện nôn mửa, bú ít, hoảng loạn trong khi ngủ…

Sau khi chúng tôi đưa tin, nhiều độc giả tỏ ra phận nỗ với hành xử của vị phó công an xã. Đồng thời, độc giả cũng cung cấp những hình ảnh và video “độc” ghi lại cảnh ông Vị chĩa súng uy hiếp người dân.

Sau đây là một số hình ảnh và Video clip liên quan đến vụ việc do độc giả cung cấp:

Tamdiemnews

14 Phản hồi cho “Phó CA xã Công Thành chĩa súng, đập phá nhà dân”

  1. ĐỒNG NÁT says:

    Thằng già khốn nạn này học tập theo tấm gương đạo đức của ai,chắc hẳn mọi người đã rõ rồi!

  2. Phẫn uất says:

    Thằng Công An này còn may mắn lắn đó. Chứ gặp tao thì tao sẽ đổi mạng với nó rồi. ít nhất cũng cho toàn dân biết và đứng lên để chống lại cái chế độ vô cùng thối nát và bọn bạo quyền hết sức ngang ngược, độc dữ và vô đạo đức không còn giống con người chút nào cả. Thật là nhục cho cả dân tộc.

  3. Cháu Ngoan Bác Hồ says:

    Đất nước toàn cán bộ đạo đức như thế này hèn chi dân giàu nước mạnh đúng như lời Bác dậy. Đây là di sản của Bác và con cháu Bác cả đời gầy dựng mới có được.

  4. vuvan says:

    Bao chuyện tốt đẹp do tuyên truyền của CSVN từ từ rơi hết ,lòi bộ mặt tham ô ,đỉ điếm cướp của có bảo kê nhà cầm quyền ,dùng vủ khí đàn áp dọa nạt dân chúng ,không có thứ gì mà ĐVCS từ hết ,nhỏ ăn nhỏ lớn ăn lớn ,sạch củng ăn ,bẩn củng nuốt ,đó là giáo dục của vô thần ,của quỷ vương đội lớp người,hành động tham ô ,cướp đất dân nghèo lòng trong quy hoạch dối trá ..Lịch sử từ xa xưa ngàn đới nay đả chứng minh chế độ nào dùng cường quyền áp chế dân lành lẩn tham ô ,bòn rút của cải của dân,làm cho dân ta thán ,đói rách đều không thọ được lâu dài .

  5. sh says:

    Công an VN thì ác với nhân dân …và hèn hạ với giặc Tàu vì chúng làm theo lệnh đảng từ trung ương BCT tại Hà Nội …CA là công cụ bảo vệ đảng cs chứ không phải công an bảo vệ sự bình yên của nhân dân ….”CA là bạn của DÂN ” và thực hiện 6 điều bác Hò dạy ….trích HCM

  6. ba dung says:

    Bác Công an có ngon thì chỉa súng vào bọn Tàu cộng đang cướp bóc, giết hại ngư dân tại Lý Sơn .
    Hèn nhát và nhục nhả lắm khi lợi dụng chức vụ quan to để chỉa súng hăm dọa dân lành,
    Công An Việt Cộng là bọn “ác với dân, hèn với Tàu”

  7. nguyen xuong says:

    chúng hèn với giặc tàu nhưng lại ác với dân Việt
    đó là bản chất của đảng cướp CSVN

  8. Hoài An says:

    Chết thật!

    Cảnh tượng này loạn đến nơi rồi, một đất nước không chính phủ, CA lộng quyền, ức hiếp dân đến thế này ru?

  9. thùy says:

    1/Xem hình tên CA của một xả thấy gióng thằng Tây thực dân quá ,Có văn minh hơn là tây mặc bộ kaki 4 túi màu vàng ,đội mủ cátkét. Còn bây giờ ÁOVÉT,GIÀY TÂY ,tay lăm lăm khậu súng lục,nghênh ngang dọa nạt người dân ,bắn phát khủng bố tinh thần,đến nổi Em bé nhập vviện,cón người lớn một phen xanh máu mặt (có lẻ chấp tay lạy quan lớn gióng như các ngư dân lay tàu cộng khi bị bát.. Còn có thằng thưc dân CS này thì nếu không cho hắn vào trường PHNP thì gia đình khô chủ cònkhổ với hắn,có thể bị vu oan giá họa cho vào tù và bị bắn chết.Nếu hắn bị cấp trên xử đổi đi chổ khác thì đàn em ăn chia của hăn sẻ trả thù .Một câu chuyện xảy ra 20nămtrước,một người dân quá bị ức nên bán xe Honda và nhửng gì có trong nhà ,kiên thằng công an phó phường ,và được kiện…nhưng cuối ùng bọn đàn em của tênnày há rối,thù vạt ,hù doạ đủ điều nên phải âm thầm bán nhà ,về nơi khác ,hối lộ dể có hộ khẩu và 01 cái tên khác để sống ,mà vẩn còn SỢ… “Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau”,nhưng thằng xả phó CA này là gà rừng hay nó đả là hồ,là cáo,là chốn …Vả lại cái bọn hảnh tiến vô học này có coi “dân bi trị” là “cùng một mẹ VN đâu.?”. Thật đáng sợ .khi ở một đất nước mà luật pháp là để trưng bày cho các nưóc khác coi ,chớ xài toàn luật củakẻ quyền thế . Không cần luật gì cả vì “:TA chính là LUẬT”.
    Thật thực dân hơn cả thực dân. Hay có thể nói là “bọn dả thú Trường Sơn ” man dả vẩn không quên thú tính của chúng.
    Một bọn “MẤT NHÂN TÍNH ” !

  10. dan den says:

    mày có giỏi thì chĩa súng vào Trung cộng đi…

    • vungu says:

      Công An là ?,dân thành phần thấp ! quan chức chế độ xhcn VN toàn quyền coi dân như người cần phải sửa trị như kẻ : nô lệ . Và Trung cộng là Chủ , Cha , Ông cố Nội của nhửng cán bộ VN xhcn .

Phản hồi