WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nữ doanh nhân tố cáo khách sạn giao chìa khoá phòng cho gã say rượu

Luật sư Gloria Allred và Alison Fournier. Ảnh AP

Một doanh nhân tại New York đang khởi kiện công ty quản lý khách sạn và khu nghỉ mát Starwood Hotels and Resorts Worldwide. Đơn kiện tố cáo rằng nhân viên khách sạn đã giao chìa khóa phòng của cô cho một người đàn ông say rượu và người này đã tấn công tình dục cô ngay trên giường ngủ.

Alison Fournier công bố đơn kiện ngày hôm nay tại một cuộc họp báo cùng nữ luật sư Gloria Allred, người có nhiều kinh nghiệm tranh tụng cho quyền lợi phụ nữ .

Theo đơn kiện, ngày 15 tháng 1, 2012, Fournier bị tấn công tình dục trong lúc phòng nghỉ của cô tại khách sạn Kamp, Helsinki, Phần Lan đã khóa kín. Đây là một trong những khách sạn do Starwood Hotels quản lý.

Người đàn ông “rõ ràng là đang say rượu,” đã cởi quần áo, lẻn vào gường và dò dẫm thân thể cô.

Fournier, được đại diện bởi luật sư Allred và công ty New York Cuti Hecker Wang LLP, đang khởi kiện Starwood Hotels về sự cẩu thả quản lý và đòi bồi thường một số tiền chưa được xác định cho những hậu quả tâm lý sau đó.

Fournier đến Helinski để làm việc và nói rằng cô đặc biệt đã chọn một khách sạn của Starwood vì danh tiếng của công ty này. “Starwood là thương hiệu cho du khách kinh doanh và tôi mong đợi một mức độ bảo mật từ khách sạn của họ “, Fournier cho biết trong một thông cáo báo chí. Nhưng thay vì an ninh, Fournier đã bị xúc phạm.

Theo thông cáo luật sư Allred gửi ra, người đàn ông đã tiếp cận Fournier trong đêm xảy ra sự cố và thể hiện ý muốn quan hệ tình dục với cô. Tuy nhiên, Fournier cũng đã thẳng thừng từ chối và rút lui về phòng của mình để tránh người đàn ông này.

Sau đó người đàn ông đã đến quầy tiếp viên khách sạn, nói rằng ông là chồng của Fournier, và đã được tiếp viên khách sạn giao chìa khóa phòng của cô. Theo đơn kiện, các nhân viên đã không kiểm tra giấy tờ hoặc yêu cầu bằng chứng xác định rằng ông ta thực sự là chồng của Fournier. Người đàn ông này sau đó đã vào phòng và có những động thái quấy nhiễu tình dục với cô. Cô choàng tỉnh, khoác vội chiếc áo, rồi vừa la vừa chạy ra khỏi phòng.

“Cho đến giờ, tôi vẫn bị ám ảnh và không thể quên được đêm đó.” Cô cho biết vì sự cố này mà cô phải bỏ việc và rời khỏi New York để được gần gũi hơn với gia đình.

Đơn kiện cũng tố cáo rằng không có dấu hiệu nào cho thấy Starwood sẽ điều tra vụ việc tại khách sạn Kamp hoặc cắt bỏ giao dịch với khách sạn Kamp.

Trong một thông cáo gửi đến ABC News, công ty Starwood cho biết đang tiến hành cuộc điều tra vụ việc.

“Sự an toàn và an ninh khách hàng của công ty chúng tôi là tối ưu và quan trọng. Chính sách của công ty là phải đảm bảo việc kiểm tra và xác nhận giấy tờ trước khi giao chìa khóa cho khách đăng ký phòng. Chúng tôi nghiêm túc ghi nhận sự cáo buộc này và đang làm việc với khách sạn liên quan để tìm hiểu sự thật cũng như bất kỳ vi phạm an ninh nào đã có thể góp phần vào sự kiện rất đáng tiếc này.”

Ảnh AP

Luật sư Allred cũng tuyên bố rằng trường hợp này đại diện cho một vấn đề lớn hơn là một cuộc tấn công cá nhân, bởi vì phụ nữ, đặc biệt là doanh nhân, có quyền cảm thấy an toàn khi đi du lịch và lưu trú tại các khách sạn nổi tiếng.

“Phụ nữ có quyền được an toàn và an ninh và đặc biệt là cần phải có an toàn và an ninh khi đi du lịch ở nước ngoài”, Allred nói với ABC News. “Họ là thành phần dễ bị tổn thương khi đi du lịch một mình. Kết quả của những sơ suất, hành vi sai trái, không đoái hoài tới sự an toàn của Fournier đã tàn phá và mang đến những thay đổi về cuộc sống của cô ấy… Họ cần phải hoàn toàn chịu trách nhiệm và đảm bảo rằng điều này không bao giờ xảy ra một lần nữa. “

© Đàn Chim Việt

1 Phản hồi cho “Nữ doanh nhân tố cáo khách sạn giao chìa khoá phòng cho gã say rượu”

  1. Dân Chửi says:

    Xời!!! Tưởng gì, chuyện này thuộc loại “nhỏ như con thỏ” ở VN mà cũng làm rầm rĩ. Cô Alison này thử qua VN một lần cho biết, xem có thưa kiện được ai không?????

Phản hồi