WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nga tìm thấy 6.000 cử tri “đã chết” đi bỏ phiếu ngày 4/12

Nười dân Nga đã phản đối gian lận bầu cử bằng cách cho Putin đội condom.

Tại thành phố Kommunar (Nga), người ta đã tìm thấy 6.000 cử tri đăng ký đi bầu cử là những người “đã chết”. Một vụ án hình sự đã được mở nhằm làm rõ gian lận xảy ra trong cuộc bỏ phiếu bầu cử Hạ viện ngày 4/12/2011 tại thành phố Kommunar, nơi người ta đã tìm thấy 6.000 cử tri đăng ký đi bầu cử là những người “đã chết”.

Hãng thông tấn Nga RIA Novosti dẫn nguồn tin từ Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga ngày 12/1 cho biết: các sai phạm trên xảy ra tại hai địa điểm bỏ phiếu trong thành phố Kommunar.

Trong khi đó, một ủy ban bầu cử địa phương cho biết, 6.000 cử tri “đã chết” đi bầu cử trong ngày 4/12/2011 dường như là các học sinh địa phương, những người đã lấy trộm chứng minh thư của người đã khuất để tham gia bầu cử.

Ngoài ra, trong đêm 7 ngày 8/1, một ngọn lửa “tình cờ” đã thiêu rụi hầu hết tài liệu về cuộc bầu cử ngày 4/1 được lưu trữ trong một tòa nhà của chính quyền địa phương.

Được biết, vụ điều tra sai phạm bầu cử trên được khởi xứng bởi lãnh đạo đảng đối lập Just Russia Sergei Mironov.

Theo Giáo Dục Việt Nam

1 Phản hồi cho “Nga tìm thấy 6.000 cử tri “đã chết” đi bỏ phiếu ngày 4/12”

  1. Lê Dân Việt says:

    Cái vụ gian lận phiếu này của đảng Đoàn kết Nga phải cử người sang Việt nam để học hỏi. Gian lận kiểu này mà đảng ĐKN cũng chỉ mới được 40%, còn đảng CSVN không cần gian lận chỉ cần ‘đảng cử dân bầu” mà lúc nào cũng đạt 80-90%, ngày còn HCM thì đạt tới 100%, hoặc ít gì cũng 99.9% cho mấy ông BCT. Đảng ta giỏi thật đấy, lường bịp được cả thế giới, dân chủ gấp vạn lần các nước dân chủ tiên tiến. Tổng thống Mỹ giỏi lắm củng chỉ được trên dưới 60%.

Phản hồi