WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Người Việt tại Ba Lan nhận nhiều bằng khen!

Nhận bằng khen. Ảnh Vietnamplus

 

Người Việt tại Ba Lan đã giành 3 trong số 9 bằng khen của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài. Số bằng khen này được đại diện bộ Ngoại giao trao tặng trong buổi lễ bế mạc Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần 2.

Được biết, các bằng khen này trao cho các cá nhân và tập thể “đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động xây dựng cộng đồng và đóng góp xây dựng đất nước”. 

Ở Ba Lan, bằng khen được trao cho hội Người Việt Nam tại Ba Lan, Hội phụ nữ và ông Lê Thiết Hùng chủ tịch hội Người Việt tại Ba Lan.

Ngoài ra, trường tiếng Việt Lac Long Quân do ông Lê Xuân Lâm làm hiệu trưởng là một trong số 17 đơn vị và cá nhân được trao giấy khen.

Ông Lê Thiết Hùng, đảng viên cộng sản mang quốc tịch Ba Lan, người mới đây được biết tới qua loạt bài viết liên quan tới hoạt động chống phản động của ông nhằm vào những người gốc Việt hoạt động dân chủ tại Ba Lan. Hội người Việt được thành lập bởi 15 người trong cộng đồng nhưng đã tự coi mình như hội đoàn hợp pháp duy nhất và có những hành động chèn ép, cô lập những người/ hội đoàn khác.

Chủ đề bao trùm của kỳ đại hội lần này là “Tầm nhìn đến năm 2020 – Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài hội nhập và phát triển cùng đất nước,”. Hội nghị đã điểm lại những kết quả đã đạt được trong công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài từ năm 2009 đến nay trên tất cả các mặt như công tác tham mưu, xây dựng và triển khai các chủ trương, chính sách liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài. Hội nghị cũng nghe thiếu tướng quân đội tới nói chuyện về biển đảo và việc bảo vệ chủ quyền đất nước.

Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài tổ chức lần này từ ngày 26 tới 29 tháng Chín ở Tp. HCM với 750 người tham dự. Trong đó, Ba Lan có 18 tham dự viên. Con số đăng ký ban đầu là hơn 20 nhưng một số người sau đó không thu xếp về dự được. Các tham dự viên được đài thọ chi phí ăn ở nhưng tự túc tiền vé.

So với lần thứ nhất (2009), hội nghị lần này ít hơn 200 người. Lần trước, hội nghị được tổ chức ở trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với khoảng 950 tham dự viên.

Mặc dù kiều bào nhiều nước về dự, trong đó có Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Úc… nhưng đông đảo nhất vẫn là số Việt kiều tới từ các quốc gia Đông Âu hay những nước mà ở đó kiều bào còn chịu ảnh hưởng chính trị nhiều từ trong nước.

Phản ứng của dư luận hải ngoại về những hoạt động này cũng rất khác nhau: Ủng hộ, khen ngợi và chống đối chê bai.

© Đàn Chim Việt

 

 

16 Phản hồi cho “Người Việt tại Ba Lan nhận nhiều bằng khen!”

  1. Bep xep says:

    thời này mà cũng có những thằng mê những cái dấy khen vớ vỉn dấu đỏ choét kiểu này nhẩy. Tớ dân thực dụng nên mấy thứ dấy này không đem gói đồ cũng dùng chùi đít…

    • Nguyễn Vũ Vũ says:

      Đúng là thối thật. Sống ở Poland, một đất nước đang chuyển mình sang thể chế tự do và dân chủ lại treo cờ và “Giay- khen” của cộng sản. Sao không về về Vn mà sống, mà treo “Giay Khen” lấy oai với người Việt trong nước.

      Đúng là bọn khùng, ngu hết thuốc chữa!

    • AQuang says:

      Chùi cũng bẩn cả Đít.

Phản hồi