WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Khôn nhà dại chợ

HCM

Gần đây trên một số mạng tự do ở Việt Nam có truyền đi tin tức, các đoạn trích dịch và một số bài bình luận về một cuốn sách chữ Hán nghiên cứu về cuộc đời của Hồ Chí Minh xuất bản tại Hoa Nam, Trung Quốc, có nhan đề là “Hồ Chí Minh sinh bình khảo‘’.

Mục đích cuốn sách là chứng minh ông Nguyễn Ái Quốc, sanh vào khoảng năm 1890 ở làng Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, mang tên khai sinh là Nguyễn Sinh Coong, sau đổi là Nguyễn Tất Thành, xuất dương năm 1910 sang Anh, Pháp, lấy tên Nguyễn Ái Quốc, sau đó sang Nga, Trung Hoa, hoạt động trong phong trào Cộng sản, đã chết vào năm 1932 vì bệnh lao phổi. Thi hài ông được chôn đâu đó ở Hoa Nam.

Về sau có người tự nhận là Nguyễn Ái Quốc rồi lấy tên là Hồ Chí Minh, xuất hiện từ sau năm 1934, thật ra là một người Trung Hoa chính cống, thuộc dân tộc Miêu ở Đài Loan, có tên là Hồ Tập Chương.

Theo báo chí Hoa Nam đây là một thành tích “lịch sử, kỳ diệu, có một không hai” của Cục tình báo Hoa Nam. Nhà tình báo thiên tài Hồ Tập Chương đã đóng trọn vẹn vai trò đội lốt Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh , kể từ khi về hang Pác Bó, rồi dự hội nghị Tân Trào tháng 8/1945, rồi về Hà Nội sau đó, làm Chủ tịch đảng, Chủ tịch Nước suốt 24 năm – từ 1945 đến 1969 – mà sự thật này không hề bị tiết lộ.

Cuốn sách cũng khẳng định trong lăng Hồ Chí Minh là xác của nhà tình báo Trung Hoa Hồ Tập Chương. Báo chí Trung Quốc khoe cuốn sách này là trước tác chân thực của học giả có tên tuổi Hồ Tuấn Hùng, cháu họ của nhà tình báo Hồ Tập Chương. Sách in đẹp, công phu, rất nhiều ảnh và tư liệu, được phát hành rộng rãi khắp Trung Quốc.

Điều rất lạ, lạ đến kỳ quặc là người Việt trong nước xôn xao về cuốn sách giật gân này hơn một năm nay, nhưng cả Bộ Chính trị im re, cả bộ máy tuyên huấn câm như hến, cả bộ máy 4T thông tin tuyên truyền ngậm tăm, bộ máy an ninh đồ sộ đang bận lo đàn áp người yêu nước, coi đây là chuyện vặt.

Mưu đồ bôi xấu chế độ nham hiểm là đây, tuyên truyền chống chế độ là đây chứ còn ở đâu nữa. Xin hỏi ai có thể xúc phạm đảng Cộng sản Việt Nam, chính quyền Việt Nam hơn cuốn sách nhảm nhí đến tột cùng này? Trong Bộ Chính trị có ai cảm thấy nhục không khi họ in trên giấy trắng mực đen rêu rao khắp nơi rằng người từng là lãnh tụ cao nhất của đảng Cộng sản, của chính phủ Việt Nam trong suốt 24 năm trời hóa ra chỉ là một anh Tàu vô danh tiểu tốt mang tên Hồ Tập Chương của hòn đảo nhỏ Đài Loan của họ? Và trong cái lăng đồ sộ giữa thủ đô Hà Nội là cái xác giả Hồ Chí Minh, thật ra là xác một anh Tàu, vậy mà kỳ lễ lớn nào, kỳ họp Quốc hội nào những tai to mặt lớn của Hà Nội cũng phải đến cúi rạp người, lại nuôi cả một đội quân để bảo vệ và ra oai.

Đây là sự bịa đặt khổng lồ trong quan hệ giữa cấp quốc gia với quốc gia, vậy mà người phát ngôn bộ ngoại giao Lương Thanh Nghị vẫn im thin thít. Danh dự quốc gia, quốc thể là đây. Rõ thật là “khôn nhà dại chợ“.

Cũng là điều đáng tiếc khi một số mạng tự do đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền vẫn liên tiếp đăng những đọan dài kèm theo nhiều ảnh từ cuốn ‘’Hồ Chí Minh sinh bình khảo’’, với lời giới thiệu của nhà báo Huỳnh Tâm và dịch giả Thái Văn. Lẽ ra khi giới thiệu cuốn sách ban biên tập của các mạng ấy nên nói rõ quan điểm tỉnh táo của mình để hướng dẫn công luận. Vậy mà không một lời bình luận, phê phán.

Hay là vẫn có người tin rằng trong thế giới ngày nay, khoa học tiên tiến có thể tạo và luyện nên những con người tình báo siêu phàm, giả giống y như thật – còn hơn thật – đến mức chị ruột và anh ruột ông Hồ là bà Thanh và ông Cả Khiêm cũng bị lầm, và tất cả cơ quan tình báo sắc sảo của Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Nhật, Việt…cũng chỉ là gà mờ hết, bị cơ quan tình báo Hoa Nam cho ăn quả lừa ngoạn mục.

© Bùi Tín – VOA

47 Phản hồi cho “Khôn nhà dại chợ”

  1. Trần Minh says:

    Ta không cần biết, hồ chí minh thật hay hồ chí minh giả, thật giả gì thì bề nào hồ gì, hồ ta hay hồ tầu đối với dân tộc Việt Nam ta cũng chỉ như là một con quỉ sống hiện ra báo hại dân tộc ta . Có điều, nếu là hồ giả, hồ tầu thì mới lại càng rõ chân tướng bọn lâu la thủ hạ của nó bất tài vô tướng, bao năm hầu hạ bên cạnh nó, có mắt cũng như mù, óc là óc người hẳn hoi mà lại như óc chó, óc heo, bao năm lặn ngụp tôn thờ kính trọng nó như cha già một mình mình chưa đủ, lại còn lôi kéo luôn cho nó làm cha già cả một dân tộc, rõ là xấu hổ ! Nếu nó là hồ tầu, hồ giả thì cái sự thể nó tàn phá đất nước Việt ta trong bao lâu, ta còn có thể tha thứ, chứ nếu nó là hồ ta, hồ thật thì không chỉ một mình nó là quỉ vương mà ngay cả những tay chân bộ hạ, lâu la của nó cũng là quỉ nốt . Có phải không ông Bùi nhỉ ? .
    Còn nếu nó là hồ Việt, hồ thật thì Bùi Tín giỏi thật xứng danh là quân hàm đại tá quân đội nhân dân, bác thì dậy : ” mỗi viên đạn là mỗi quân thù ” còn đây một viên đạn của Bùi Tín trúng được những 2 mục tiêu ( Mỹ bảo là kill 2 birds with one stone !?) thế là sao ? là Bùi Tín vừa chạy tội cho bác ( chuyện láo lếu bác làm, không phải là bác mà là một ông tầu phù nào đó, thế là bác vẫn là anh hùng dân tộc, sống mãi trong quần chúng ta !? ) đồng thời ngầm, tuyên truyền ca tụng được tầu phù hết mình còn thế giới là ” gà mờ ” : hơn cả Anh, Mỹ, Nhật, tức ” vô địch “, sự thể hiện thời tầu phù muốn nhưng không dám nói ra, thì nay Bùi Tín nói hộ : vậy đề nghị đảng ta nên thưởng công cho BT .
    Gửi Ông BT : Muammar gaddafi tính chạy trốn trong một đoàn xe cả gần 4 chục chiếc làm sao biết hắn trong xe nào thế mà đạn vẫn bắn trúng ngay boong xe có Gaddafi, rồi lại dinh thự của Ben Laddin đâu phải chỉ có năm ba phòng như nhà của mình, nó có hàng 100 phòng, đã thế mỗi tối Laddin lại ngủ một phòng, thế mà sao lính Mỹ vẫn đột nhập đúng phòng êm ru tình báo gà mờ sao làm được chuyện đó ? Ông Bùi Tín nên tìm hiểu thêm nghành tình báo, phản tình báo Anh Mỹ ( đầu não ở ngoại ô London, tài liệu phiên dịch cả 400 ngôn ngữ, gà mờ làm sao được !? ) .Bình thường một người không làm gì có phương hại đến nền an ninh quốc phòng của họ, họ không thèm để ý,đến khi có chuyện không phải chỉ mình kẻ phạm tội, họ sẽ có đủ dữ kiện tin tức ( Information ) lẫn cả hình ảnh rõ ràng nội ngoại tới 3 đời nhà kẻ tình nghi . Có cái là hồ chí minh đối với họ chỉ là một tên vô danh tiểu tốt không đáng cho họ để ý tới .

  2. NhạcMấtKwần says:

    Khôn nhà dại chợ mới ngoan
    Dại nhà khôn chợ, sẽ tanhoang nước nhà!
    Cha nào cũng đã ra ma
    Đã lầm và đã lỡ thì nói ra chi… thẹnthùng!!!

    Cứ mà giả bộ lạnhlùng
    Ko nghe, ko biết,.. mặc bọn khùng nói điêu…

    Một liều, ba bảy cũng liều,
    Tiều!

    • Phan BA says:

      Tôi không phải người Công giáo nhưng tôi thấy một gả không bình thường lấy tên tạ tốn, bawa, và nhiều cái tên nhảm nhí, làm vài câu thơ cóc, bài nào trong DCV cũng xía vô chỉ nhằm làm xấu hình ảnh người Công giáo.

      Tôi nghĩ các bác không nên cho gả này cơ hội làm dơ DCV.

  3. kbc3505 says:

    Đồng ý với bác Trúc Bạch. Không thể nói khơi khơi để mắng đảng cộng sản Việt Nam là khôn nhà dại chợ mà thật ra là để binh cho đảng rằng cái xác khô ở Ba Đình không phải là Hồ Tập Chương.

    Không dám hay không chứng minh được thì ông Bùi Tín đưa vấn đề ra làm gì nếu không phải là đỡ đòn cho đảng cộng sản Việt Nam? Có lẽ ông sợ nếu không lên tiếng thiên hạ sẽ “hiểu lầm” nguy hại cho đảng nên ông phải lên tiếng, nhưng tiếc rằng ông Bùi Tín đã không đưa ra bất cứ dữ kiện nào để xác minh cho người đọc thấy thuyết phục để khỏi “hiểu lầm” cái xác khô đó không phải là Hồ Tập Chương.

    kbc

    • Trúc Bạch says:

      Theo tôi thì bác Bùi Tín muốn “khơi” vấn đề ra để cho thiên hạ có dịp đào xâu thêm về cái thân thế và sự nghiệp của một thằng….Tầu tên Hồ Tạp Chưởng, được tình báo Trung Cộng cho giả dạng Nguyễn Sinh Coong, rồi dốc sức cho lên làm “vua” nước Việt .

      Gừng càng già, càng cay là ở chỗ ấy đấy bạn ạ !

      Chúng ta chẳng ngại gì mà không tiếp tay với bác Bùi Tín, phải không ?

    • Lâm Vũ says:

      Thưa các cụ,
      Theo tôi, mục đích chính đưa ra chuyện (cũ xì) này là để:
      - lột cái mặt trơ trẽn của chế độ CSVN hiện nay (“… lãnh tụ cao nhất của đảng Cộng sản, của chính phủ Việt Nam trong suốt 24 năm trời hóa ra chỉ là một anh Tàu vô danh tiểu tốt”… “tai to mặt lớn của Hà Nội cũng phải đến cúi rạp người, lại nuôi cả một đội quân để bảo vệ và ra oai.”, tho tôi viết thế quá rõ…
      - thứ nữa, tác giả muốn khơi lại sự nham hiểm đến độ độc ác, dựng chuyện để chửi bới “ông tổ” của đảng CSVN, khi hai bên còn đang tranh dành ảnh hưởng ở bàn đảo Đông Dương (trước khi Hà Nội chịu đầu hàng, thuần phục Bắc Kinh vào khoảng 1989) – bắt đầu cắt đất cắt biển, cho phép TQ đặt căn cứ trên lãnh thổ VN…

      Gửi bác TB. Từ 1924 đến 1945, vi chi 21 năm, HCM không phải chỉ sống trong hang đá.. bên Tầu, mà chung đụng với nhiều đông chí và đối thủ, chưa kể còn thượng cấp KGB Liên Xô, người ta đui cả sao? Bây giờ CSTQ nếu muốn tạo nghi ngờ (trong dân chúng VN) thì chỉ cần lấy vài tấm hình của chính HCM rồi cạo sửa, bảo chính là Hồ Tập Chương nào đó, đấy xem có giống không.. đố ai biết được? Bọn CS Tầu thì chuyện gì chẳng dám làm. Tóm lại, nếu như bác Trúc Bạch thấy cần thiết tiếp tục “hy vọng” là HCM là người giả thì tôi cũng chẳng cản làm gì… Nhưng theo tôi, cho rằng đó là chuyện thật vì CSVN không cải chánh thì không vững chắc, vì chả lẽ Hà Nội lại ham moi chuyện bĩ ổi giữa mình và Xếp của mình ra cho toàn dân biết hay sao?

      • kbc3505 says:

        Thưa hai bác Trúc Bạch và Lâm vũ,

        Tôi thất vọng vì ông Bùi Tín viết bài thiếu trách nhiệm, ông viết sai nhưng chẳng hề đính chính hay xin lỗi, sao nó vẫn giống như thời ông còn làm báo trong nước tuyên truyền cho cộng sản. Dù sống và hấp thụ tự do dân chủ đã lâu ở hải ngoại nhưng lối viết của ông vẫn như một nhà báo đại tá quân đội nhân dân ngày nào.

        Trong bài “Thời cơ không thể để mất” mà ông viết ngày 3 tháng 2 năm 2013 trên danchimviet.info, ông Bùi Tín đã viết “Hiệp định Paris được chính thức ký kết ngày 21/1/1973″ .

        Thực ra Hiệp Định Paris được ký kết ngày 27 tháng 1 năm 1973. Đây có thể là sai lầm do ông đánh máy và bạn đọc có góp ý cho ông biết nhưng vẫn không thấy ông Bùi Tín lên tiếng hay sửa lại, điều này làm cho bạn đọc thắc mắc về trách nhiệm viết lách của ông. Đến hôm nay là ngày 13 thàng 2, tức đã 10 ngày trôi qua, ông vẫn không hề lên tiếng. Viết sai về một dữ kiện lịch sử như vậy rất là tai hại. Mong ông Bùi Tín hãy lên tiếng sửa lại cho đúng kẻo người đọc đánh giá là ông viết thiếu trách nhiệm.

        kbc

      • Lâm Vũ says:

        Chắc chắn là bác Bùi Tín đánh máy nhầm thôi, chứ trong diễn tiến của Hiệp Định Paris không có mốc điểm 21/1/1973. Bác kbc cũng nên thông cảm bác BT nay đã 86 tuổi đời rồi, có viết nhầm ngày tháng cũng là chuyện thường.

        Còn vụ sửa lại thì không quan trọng lắm, và nếu cần sửa lại thì là trách nhiệm của BBT hơn là của tác giả. Vả lại, theo tôi biết, bác BT rất ít khi hay không đọc các trang mạng… Dù tuổi già sức yếu, bác í viết (báo) nhiều hơn bất cứ người Việt nào tôi biết, thì giờ đâu nữa?

  4. Nguyên Tấn Trung says:

    Xin cảm ơn bác Bùi Tín cung cấp cho cái tin đông trời khó tin nhưng biết đâu có thật, bởi vì trên đời nầy đã có nhiều quá chuyê khó tin mà có thật:
    - Như cái chủ nghĩa hoang tưởng, không thực tế quá tầm bậy, quá tàn khốc đã làm điêu đứng cả thế giới đã sát hại cả trăm triệu người vô tội ấy mà Nguỵ quyền Việt Cộng lại bắt dân phải theo ép dân phải tiến tới!

    - Như chuyện mấy anh đày tớ ngồi lên đầu ông chủ! có súng bắn ông chủ có nhà tù nhốt ông chủ!, lương của anh đày tớ thiếu ăn mà anh nào cũng có nhà lầu , ô tô, vợ 2 vợ 3 …!

    – Như cái thằng thiếu học chỉ có trình độ tiểu học:

    Quá nông cạn:
    Nên tin theo cái tầm bậy là CNCS theo, mới chủ trương giai cấp đấu tranh, mới bắt thằng nghèo giết thằng giàu, mới bắt thằng ngu chỉ huy thằng khôn, mới giỏi bịp thì không ai biết nên cái gì cũng bịp cả! v.v.

    Thằng nầy quá tàn ác:
    – Như bỏ vợlà bà Tăng Tuyết Minh bơ vơ bên tàu, lợi dụng chức vụ uy quyền để chơi những cô gái trinh nguyên trẻ đẹp, cô nào không kín miệng hay thật thà xin làm vợ thì bị thủ tiêu ngay, lỡ có con không giết được ngay thì không thừa nhận ném cho người khác nuôi như con hoang,
    - Như phỉnh dụ người yêu nước hợp tác chống rồi thủ tiêu,
    - Như muốn giết ai thì gắng cho họ cái tội phản động mật thám rồi giết, giết cả người ân nhân là bà Nguyễn thị Năm đã cho mình 100 lượng vàng đã cưu mang bộ chỉ huy cao cấp của mình,
    – Như đã cướp tài sản bần cùng hóa nhân dân để họ dói quá hoa mắt mà tin theo mình,
    - Như đã nói láo để xua hàng hàng lớp người dân miền Bắc ngơ ngát vô tội băng rừng, lội suối trèo non vào nam lao dầu vào chổ chết v.v.

    Thằng nầy chỉ giỏi bịp:
    - Như có vợ là bà Tăng tuyết Minh đang ở Tàu, đêm qua vừa ôm cô Nông thị Xuân ngủ sáng dậy đứng trước hàng quân trơ trẽm nói : ” Các chú làm theo tôi cái gì cũng được nhưng đừng bắt chước tôi không lấy vợ !”
    - Như ra lệnh cải cách ruộng đất để mượn tay người vô sản cướp của giết người cho mình với khẩu hiệu “Trí’ phú địa hào đào tận gốc bốp tận rễ” Khi giết xong 170 ngàn người và cướp hết tài sản của mọi người thì đổ tội cho đàn em rôi khóc xin lỗi v.v.

    Thằng nầy nông cạn, thủ đoạn, độc ác, bịp bợm đã phá nát quốc gia đã lừa dối để cướp của bần cùng hoá nhân dân và đã lừa phỉnh gian dối giết hàng triệu người vô tội…Đáng lẽ ra nó phải bị trừng phạt, bị nguyền rủa ngưng lại được tôn vinh là siêu nhân là thần thánh … rồi được in hình đúc tượng trưng bày mọi nơi, được xây cho cái mã đồ sộ hơn vua chúa thời xưa, đã vậy còn bắt từ già trẻ trai gái cả nước phải học tư tưởng và phải làm theo gương ccái thằng gian manh thủ đoạn gđộc ác bịp bợm đó !

    Qua những chuyện khó tin mà có thật đó và để làm rõ cái tin động trời: Trong cái lăng Ba đình là cái xác của thằng BA TÀU chứ không phải xác của Bác Hồ và qua hai bức hình khuôn mặt ông Nguyền Sing Cung và xác người ở lăng Ba đình rất khác nhau từ khuôn mặt tới chi tiế tnhư Cái tráng, con mắt, vành tai , đã vậy ngày xưa bịnh lao không có thuốc trị, bác Hồ thì ốm yếu nên rất có thể Bác đã chết từ lâu rồi,Với nnhững chứng cơ đó làm hoang mang cả nước, cả tôi cũng hoang mang!

    Để rõ thực hư, tôi xin đề nghị bộ chính trị Trung Ương CS hãy mời các nhà khoa học quốc tế đến VN lấy mẫu thử DNA rồi đem về nước thử nghiệm để công bố kết quả cho toàn dân Việt nam biết:

    Nếu đó là xác của thằng BA TÀU thì xúc đổ ngay, Nếu xác Bác Hồ thì cũng xúc đổ luôn vì Bác Bác quá nông cạn tin theo CS,quá thủ đoạn độc độc ác đã lập mưu cướp của để bần cùng hóa nhân dân, làm cho dân đói hoa mắt mà nghe lời Bác lao đầu vào chổ chết phá nát gian sơn, tạo nên lằng ranh Quốc Cộng ly tán lòng dân và uao họa mất nước làm nô lệ đang xảy rạ

    Để cứu nước chỉ còn có cách phải can đảm vứt bỏ CVCS vào thùng rác, phảỉ quyết liệt giựt sập mọi hình tượng Bác Hồ để xóa bỏ lăng ranh Quốc Cộng nhằm thống nhất nhân tâm tạo hào khí dân tộc,Mặt khác phải mạnh dạng và minh bạch cải cách theo thể chế dân chủ tự do để tạo thế đứng thân thương tin cậy vững chắc trong cộng thế giới tự do, Rôi lợi dụng lúc Trung Cọng còn yếu lại đang thách thức thế giới để lập thế liên minh quân sự với thế giới Tự do ngất là những nước bao quanh Trung quốc cùng Mỹ và Tây Âu và thuyết phục cùng tấn công Trung quốc ngay để cắt Trung quốc ra thành nhiều nước nhỏ thì VN mới lấy phần lớn biển đảo đã mất và thoát khỏi hiểm họa nô lệ mất nước. Còn giữ nguyên trạng hay phi chiến phi hòa thì coi như mất nước rồi .

  5. Lê Quốc Dũng says:

    Có lẽ chuyện này đúng đấy,vì khi Hồ Chí Minh về tiếp quản Hà Nôi hắn đâu muốn gặp bà chị ruột ở quê ra thăm hắn

  6. Le Mai says:

    Thật giả khó phân về nhân thân của “người nổi tiếng” (nổi tiếng nhờ trò lòn cúi, mị dân, độc ác); cái “khôn nhà dại chợ” dễ thấy nhất là triệt tiêu mọi tiềm lực quốc gia, tiêu diệt đối kháng, dựa hẳn vào TQ, Liên Sô để “thống nhất đất nước bằng mọi giá”. Hậu quả là đến nay, đám hậu duệ “già hồ” quỳ gối dâng đất, biển đảo cho Tàu, đúng như thơ Tố Hữu : “Bên nây biên giới là nhà.
    Bên kia biên giới cũng là qnh em … ”
    Tư tưởng, hành vi VONG NÔ từ bấy đến nay chứng tỏ là “DẠI CHỢ”, đánh mất chủ quyền; còn gì là “độc lập”, “tự do” như csvn hô hào láo khoét ?

    • tudo says:

      Ông Trời ơi ! Ông Trời… .Người Trung quốc thế kỷ 21 nầy…hiện nay đi lên …đi lên đứng đầu bảng nhé… .Nhất..nhất….không chê vào đâu được… . Vậy ! uống nước nhớ nguồn,ăn cây nào rào cây ấy….! đời…đời….ĐỘI ….ƠN …..ớn NGƯỜI. ” phương châm 4 TỐT và 16 chữ…..là..là… ” .

  7. Cu Tý says:

    SAO TĂNG SÂM GIẾT NGƯỜI.
    1.
    Sao Tăng Sâm giết người sách củ,
    Lối lập lờ lấp vú miệng em.
    Lưỡi Bò Chín Đoạn tèm nhem,
    Nhai đi nhai lại e hèm phát kinh.
    Nết liềm buá rập rình hiểm ác,
    Trò mác lê hèn mạc ngoa ngôn.
    Láo gian xão ngữ ranh khôn,
    Tinh ma quỷ quyệt lời đồn sao ngoa.

    2.
    Sao Tăng Sâm giết người chuyện lạ,
    Bá quyền gian ra rả hát hò,
    Đớn đau trơ cái mặt mo,
    Phải câm miệng hến vòi co giử mình.
    Sao tiếc rẻ xác trơ khô héo,
    Tội lổi kia tùng xẻo mới vưà.
    Dọn đường dẫn lối đón đưa,
    Bá quyền bành trướng mây mưa Hoàng Trường.

    3.
    Sao Tăng Sâm giết người hoang tưởng,
    Dạ Sở Tần đề xướng hồ tinh.
    Đặc tình điệp báo tài tình,
    Mồm loa mép vãi xác xình còn kia.
    Nợ xương máu đầm đià Nam Bắc,
    Hận Hoàng Trường nguyện chặt khắc ghi.
    Non mòn biển cạn xá gì,
    Nhất Nhung Đại Định tới kỳ chấn hưng.

    4.
    Sao Tăng Sâm giết người không chứng,
    Lời điêu ngoa chưá đựng hiểm gian.
    Hoa Nam tình báo dọn đàng,
    Biển Đông thâu tóm định an lòng người ??? !!!
    Thò Lưỡi Bò trò cười thế giới,
    Mộ Tam Sa hồ hởi giọng tru.
    Tạng Hồi Mông Mãn báo thù,
    Tam Phân Tứ Liệt mịt mù khói bay.

    Lương dân phải chịu nạn tai !!!

  8. danoan says:

    Việc gì đã xảy ra cũng phải có bằng chứng, chỉ có điều là bằng chứng ấy có được tiết lộ ra hay được chứng minh là đúng hay không. Việc này cũng không ngoại lệ, cần phải xem xét trên bình diện lớn để tìm ra sự thật.

  9. chánh tất thắng says:

    Càng ấm ớ càng làm cho NDVN hoài nghi . Nếu CSVN không che đậy sự thật thì cứ thử DNA thì biết HCM là ai , và củng để đánh tan “thế lực thù địch” . Còn nếu không thì thế lưc thù dịch sẽ đánh tan CS vì CS là con đẻ của Tàu , mà HCM là Tàu là cha già của CS

  10. Trúc Bạch says:

    Thưa bác Bùi Tín !

    Vấn đề là :

    - Thứ nhất / “Tập Biện Khảo” của Hồ Tuấn Hùng đã đưa nhiều dữ kiện để chứng minh Hồ Chí Minh chính là một người gốc Đài Loan tên Hồ Tập Chưởng do Hoa Nam tình báo gài vào – Nay, nếu bác (hay ai đó) muốn phản bác lại thì phải chứng minh ngược lại rằng Hồ Chí Minh không phải là Hồ Tạp Chưởng….chứ không thể cứ “cả vú lập miệng em” bằng những từ ngữ như :” Mưu Đồ Bôi Xấu Chế Độ” hay “Đây là sự bịa đạt khổng lồ” một cách hới hợt được..

    - Thứ hai / Việc nhà cầm quyền CSVN không hề đưa ra bất cứ một phản ứng – dù nhỏ nào – đối với “Mưu Đồ Bôi Xấu Chế Độ” và “Sự Bịa Đặt Khổng Lồ”….từ phía…”bạn”, thì phải hiểu rằng : Ngay cả đảng CSVN cũng không thể chứng minh ngược lại những bằng chứng mà cuốn Hồ Chí Minh Bình Sinh Khảo đã đưa ra .

    - Thứ ba / Việc bác cho rằng anh chị ruột của Hồ Chí Minh “cũng bị lầm” là chuyện dễ dàng xẩy ra, vì từ lúc Nguyễn Tất Thành – 18 tuổi- xuống tầu làm bồi, cho đến khi Hồ Chí Minh gặp lại bà Thanh là lúc đã làm chủ tịch nước, và đã thành một ông già trên 60 tuổi rồi, khiến cho chính bà Thanh cũng “bán tín. bán nghi” qua việc bà chỉ nhận diện được ‘cậu em ruột ” của mình bằng hình dáng của cái tai..; .Mà việc nhận diện một con người chỉ qua hình dáng của cái tai thì mức độ khả tín không cao, huống chi, cái tai của Nguyễn Tất Thành và Hồ Chí Minh lại không phải là giống lắm, như hai tấm hình trong bài, là hai tấm hình của hai thanh niên ngang tuổi, nhưng có khuôn mặt khác nhau rất xa)

    Vì những lẽ trên – theo tôi thì việc ông Hồ Chí Minh chính là Hồ Tập Chưởng giả dạng là rất có cơ sở ; Và chúng ta có quyền tin Hồ Chí Minh chính là Hồ Tập Chưởng cho đến khi nào, đảng CSVN có thể bác bỏ mọi chứng cứ và luận cứ từ cuốn Hồ Chí Minh Binh Sinh Khảo của Hồ Tuấn Hùng

    Khả năng phản bác của đảng CSVN không cao, nên họ chọn thái độ “im lặng là vàng” và (vờ) coi như chuyện nhỏ (như con thỏ) nên không cần…bàn .

Phản hồi