WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Kiến nghị gửi thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

thutuongdung

Thành phố Westminster, California, ngày 25 tháng 2 năm 2014,

Kính thưa Thủ tướng,

Tôi, Bằng Phong Đặng văn Âu, thường công kích những nhà trí thức và những “lão thành cách mạng” viết kiến nghị gửi lên lãnh đạo Đảng. Nay tôi lại viết kiến nghị gửi đến Thủ Tướng, chắc hẳn Thủ tướng và mọi người ngạc nhiên lắm? Tôi xin giải thích:

Cách đây hơn 2 tháng, ngày 18 tháng 12 năm 2013, tôi viết cho Thủ Tướng hai bức thư với tư cách là một ông già nhà quê miệt vườn lớn tuổi hơn nói chuyện với một người có tất cả mọi thứ trên đời, quyền lực – quyền bính – quyền hành, nhưng thiếu một thứ quyền duy nhất: Đó là quyền uy. Thứ quyền mà bất cứ người lãnh đạo quốc gia nào do dân, vi dân cần phải có để tạo sức mạnh cho Đất Nước và Dân Tộc. Cách cai trị của cộng sản dựa trên sự dối trá, lừa đảo, tham nhũng, bạo lực thì không một người lãnh đạo nào mà dân chúng không khinh bỉ, dù cho bộ máy tuyên truyền khéo léo tô vẽ tới đâu.

Hôm nay, ngày 21 tháng 2 năm 2014, tôi viết kiến nghị cho Thủ Tướng với tư cách là một Người Lính Việt Nam Cộng Hòa, bởi vì tôi dựa theo bản tin ngày 19/2, tại hội nghị bàn về quy chế phối hợp giữa Mặt trận Tổ quốc và Chính phủ, một số đại biểu đã đề cập tới cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc cách đây 35 năm. Trao đổi về vấn đề này, Thủ tướng khẳng định: “Đảng, Nhà nước không bao giờ quên cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc, cũng không bao giờ quên công lao của những đồng chí, đồng bào mình chiến đấu hy sinh để giành thắng lợi trong cuộc chiến chống xâm lược ngày 17/2/1979″.

Hồi đầu năm 2014, Thủ Tướng gửi một thông điệp tới đồng bào rằng Đảng sẽ cần phải thay đổi thể chế chính trị, đã làm cho tôi vui mừng vì tin rằng ông bắt đầu nghe theo lời khuyến nghị của lão già nhà quê này. Không cần phải là người thông minh, bất cứ người bình thường nào đều phải biết lựa chọn: hoặc hiển Thánh, hoặc tội đồ dân tộc. Nay trong lời tuyên bố mới nhất, ông nói đến năm chữ “cuộc chiến chống xâm lược” là ông khẳng định lập trường mà Người Lính Việt Nam Cộng Hòa đã đem xương máu để bảo vệ quốc gia Miền Nam, nên tôi viết kiến nghị cho Thủ Tướng. Bất cứ ai, dù là người cùng đinh mà cương quyết chống quân xâm lược và giữ nền độc lập, tôi đều kính trọng.

Nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (VNDCCH) và nước Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) là hai quốc gia có thể chế chính trị riêng do quốc tế nhìn nhận. Nước VNDCCH, dùng chiêu bài giải phóng dân tộc để xâm lăng nước VNCH nhằm nhuộm Đỏ thế giới theo chỉ thị của quốc tế cộng sản. Với tính trạng Đất Nước khốn đốn về mọi mặt như ngày hôm nay, dù bộ máy tuyên truyền cộng sản cố gắng nhồi nhét vào đầu óc nhân dân đến thế nào đi nữa, cộng sản cũng không thể nào biện minh cuộc chiến Nam Bắc trước năm 1975 là cuộc chiến tranh giải phóng. Cộng sản gán cho quân cán chính Miền Nam bằng mấy chữ Ngụy quân – Ngụy quyền, làm tay sai cho Đế quốc Mỹ, là một hình thức bôi nhọ đối phương để giương danh chính nghĩa của mình mà thôi.

Việt Nam Cộng Hòa không phải của ông Ngô Đình Diệm, của ông Nguyễn văn Thiệu. Việt Nam Cộng Hòa là một thể chế chính trị tôn trong quyền tự do tư tưởng, tự do ngôn luận và quyền sống, quyền mưu cầu hạnh phúc. Đó là lý tưởng mà nhân loại theo đuổi, chứ không riêng gì một dân tộc nào. Người Lính Việt Nam Cộng Hòa chiến đấu cho lý tưởng vừa nêu, chứ không giống như người lính Miền Bắc ôm niềm tự hào là “Bộ Đội Cụ Hồ”. Ngày nay, chính những cựu “Bộ Đội Cụ Hồ” đã công khai nhìn nhận trên đài phát thanh RFA rằng họ ngưỡng mộ lý tưởng Việt Nam Cộng Hòa.

Ngày 17 tháng 2 vừa rồi, nhân dân đến làm lễ tưởng niệm các chiến sĩ chống quân xâm lược Trung Cộng, ai đã ra lệnh cho đàn ông đàn bà ra nhảy múa ưỡn ẹo một cách thô bỉ trong tiếng nhạc mở hết công suất để phá đám? Tôi hỏi câu hỏi đó, bởi vì không lẽ Thủ tướng một mặt ra lệnh làm chuyện bỉ ổi ấy, một mặt lại mạnh mẽ tuyên bố cương quyết chống lại quân xâm lược? Phải chăng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hay Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị vâng lệnh Trung Cộng thi hành chuyện bỉ ổi ấy mà Thủ tướng không cản được? Nếu sự thật đúng như giả thuyết nêu trên, tôi đề nghị ông hãy nói thẳng sự thật đó trên các phương tiện thông tin đại chúng, thì toàn thể nhân dân trong nước và hải ngoại sẽ ủng hộ ông để chống lại bọn khom lưng làm tay sai cho ngoại bang.

Truyền thống chống xâm lược trong lòng dân tộc Việt Nam mạnh mẽ vô cùng. Cộng sản đạt được thắng lợi là do chiêu bài chống quân xâm lược với sự viện trợ khi giới của Đế quốc Đỏ; chứ không vì tính ưu việt của chủ nghĩa cộng sản. Lịch sử đã chứng minh tổ tiên ta không có chủ nghĩa cộng sản đã từng đánh bại quân xâm lược. Đảng Cộng sản không thể dùng bạo lực để tiêu diệt tinh thần bất khuất ấy được đâu. Những người trẻ sinh ra và lớn lên trong lòng chế độ bị nhồi nhét những điều dối trá mà họ vẫn dũng cảm, kiên cường đứng lên chống quân xâm lược, thì họ không phải là người phàm. Họ chính là những bậc Thánh từ Trời sai xuống cứu dân tộc Việt Nam đó.

Tôi biết trong Đảng Cộng sản có những phần tử bị mua chuộc, cam tâm làm nô lệ cho Trung Cộng để giữ địa vị, để vơ vét của cải. Giải quyết nội bộ có nhiều tên phản quốc cui rúc, chắc chắn rất khó khăn. Nhưng tôi có cách giúp Thủ tướng để loại trừ những phần tử ấy.

Nếu Thủ tướng bảo đảm tính mạng của tôi, tôi sẽ về trong nước để trình bày riêng cho Thủ tướng. Hoặc Thủ tướng không thể rời nước trong lúc này thì phái người thân tín của Thủ tướng, như Tướng Võ viết Thanh chẳng hạn, sang gặp tôi, tôi sẽ cống hiến mưu kế.

Kính thưa Thủ tướng,

Thời gian cấp bách lắm rồi, không thể chần chờ, trì hoãn được nữa. Thủ tướng hãy nhớ một điều: Lưu danh thiên cổ hay lưu xú vạn niên, hiển Thánh hay thành tội đồ là ở phút giây này đây. Ngay cả hy sinh trong việc xóa bỏ cơ chế cộng sản, tiêu diệt đứa phản quốc, Thủ tướng cũng sẽ được toàn dân ghi ơn và Thủ tướng sẽ hiển Thánh. Bằng cớ là Thủ tướng đề nghị: “Tất cả chiến sĩ đã hy sinh vì Tổ Quốc đều phải được thờ cúng, nhang khói” cơ mà!

Kiến nghị này tuy không có người thứ hai ngoài tôi ký, nhưng tôi tin rằng bất cứ người nào có ý chí chống quân xâm lược, giữ toàn vẹn lãnh thổ đều ký vào. Cho nên tôi không cần kêu gọi mọi người phải ký vào để được Thủ tướng lắng nghe. Chỉ có những kẻ phản quốc, bọn nô lệ ngoại bang mời không ký mà thôi.

Trân trọng,

Bằng Phong Đặng văn Âu

© Đàn Chim Việt

 

 

 

111 Phản hồi cho “Kiến nghị gửi thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng”

  1. Lê Phúc Thắng says:

    Ông ĐVÂ viết bài này có nghĩa là ông tin ông Dũng thật sự chống xâm lược Tàu ư ?
    Ông quá ngâ thơ để tin như vậy.
    Ông còn tin ông Dũng muốn thay đổi thể chế ư?
    Ông chẳng hiểu gì cái tâm địa của ông Dũng cả.
    Hãy suy nghĩ kỹ đi ông Âu.
    Tôi xin nhắc một chi tiết để ông Âu và những người trí thức nhẹ dạ cả tin ở cái thông điệp đầu năm của ông Dũng là: Sau khi công bố cái thông điệp lừa bị này thì ông Dũng hô hào công an toàn quốc nổ lực thực tập chống bạo loạn, để chi thì quý vị biết rồi.
    Sau cái thông điệp này thì hàng loạt người tranh đấu cho nhân quyền bị bắt, những cuộc kỷ niệm Hoàng Trường sa bị phá thối, kỹ niệm cuộc chiến tranh chống xâm lược ngày 17/2 bị “hiếp dâm” bằng nững điệu vũ dồi bại dưới nền nhạc Trung quốc, bài chính nghĩa Trng hoa….
    Chẳng lẽ ông Dũng vô can trong các vụ việc nhơ bẩn này, trong khi ông đang là Thủ Tướng
    . Nếu cho rằng việc ấy là do bọn bán nước khác làm, mà ông không cản ngăn được. Việc nhỏ này không cản ngăn được thì làm sao ông làm được việc tày trời là thay đổi thể chế, tôn trọng nhân quyền, tái lậpp pháp quyền ?
    Xin đừng ảo tưởng và hãy cảnh giác trước sự lừa bịp, trước sự mánh mung láu cá của một kẻ đã phá nát đất nước này.
    Một người thực tâm yêu nước không nên làm cố vấn cho một kẻ tội đồ lừa bịp như vậy.
    Tóm tắt: Ba D Tổng Trọng và nhiều tên nữa ở Bộ chính trị đều muốn Tập Cận Bình độc quyền sử dụng mình làm tay sai bán nước, và muốn được phép “bề trên” cho sử dụng mọi chiêu lừa bịp, kể cả chiêu chống xâm lược Tàu.

    • Phan Khắc Huy says:

      Hãy suy nghĩ trước khi chấp bút!
      Chuyện chính trị cần phải hiểu xa hơn, rộng hơn, có lúc chớp đàng đông mà tiếng nổ đàng tây.

      Ông Âu viết kiến nghị này cho ‘thủ tướng’ CSVN, nhưng không chỉ nói với Nguyễn Tấn Dũng, mà với cả BCT, cảnh giác họ và tất cả mọi người rằng ‘Thời gian cấp bách lắm rồi, không thể chần chờ, trì hoãn được nữa’. Hãy lên tiếng và hành động.

    • Gởi anh Thắng says:

      Những suy nghĩ của anh Lê Phúc Thắng khá đơn giản, chẳng có gì sâu sắc. Chẳng lẽ cỡ Đặng Văn Âu không nghĩ ra, không biết? Như vậy biết mà vẫn nói như ông Âu, ắt là phải vì lý do khác

  2. DâM TiêN says:

    Chúng ta gởi kiện nghị tới Thủ tướng Dũng, đề nghị những thái độ, những
    cải cách, vân vân và vân vân…

    THÌ CŨNG CHẲNG KHÁC NÀO

    Năm xưa, đầu năm 1975, có ai gởi kiến nghỉ tới Tổng thống Thiệu, yêu cầu
    ông cho tái chiiếm Pleiku và Huế, và không từ chức.

  3. TTg trả lời says:

    “Nếu Thủ tướng bảo đảm tính mạng của tôi, tôi sẽ về trong nước để trình bày riêng cho Thủ tướng. Hoặc Thủ tướng không thể rời nước trong lúc này thì phái người thân tín của Thủ tướng, như Tướng Võ viết Thanh chẳng hạn, sang gặp tôi, tôi sẽ cống hiến mưu kế.”
    Trả lời: ok mời ông về, về VN chẳng ai làm gì ông đâu, nhưng tôi không bảo đảm khi ông quay lại Mỹ mấy người chống cộng để ông yên nhen, ông thấy rồi, các bài viết của ông bị ném đá ra sao, những người chống cộng chống nhau là đủ rồi, chúng tôi đâu cần làm chi nữa!!!

  4. Hồ Thẩm Du says:

    Có nơi nào như thế này không?

    Không biết ở nơi nào trên trái đất này người dân tự làm đau mình, và hơn nữa tự sát hại mình nhiều đến thế ở ngay nơi có chức năng bảo vệ dân như ở xứ này không?. Họ bị bắt, dẫn giải đến trụ sở công an, bị tam giam vì có lý do. Chỉ đến nửa đêm, hay sáng hôm sau người thì hồn lìa khỏi xác, người thì thân tàn ma dại, người thì tâm thần, kẻ thì nửa người nửa ma. Gia đình có học làm đơn, người ít học thắc mắc con cái người ta lành lặn, do bị công an tra tấn nên ra nông nỗi này. Cán bộ cấp trên hỏi cấp dưới có không?. Không, không bao giờ, công an là do dân, vì dân. Vậy là vu khống. Dân không chịu, vậy đưa người làm chứng ra. Không ai. Thế là xong. Lý do họ tự thương do giãy dụa trên đường dẫn giải, họ tự té từ trên ghế xuống đất, họ tự đập đầu vào tường khi bị xích vào cửa sổ, họ ủ bệnh trong lục phủ, ngũ tạng từ trước khi nhập vào trại tạm giam. Bên ngoài xã hội: mẹ con, cha con, cả gia đình cùng nhau uống thuốc rầy, tười xăng vào mình, nhảy xuống sông, nhảy lầu sang thế giới bên kia. Họ tự chọn, không ai ép, chẳng ai xúi. Công quyền kết luận: dân tự hành hạ mình, tự kết liểu cuộc đời mình, chính quyền vô can. Nhà khoa học kết luận: rất nhiều người dân Việt Nam đang bị điên, nhưng có thể hệ quả sẽ là tốt hơn nếu tất cả đều điên, như thế sẽ tạo ra một trang thái và trật tự mới. Có nơi nào như thế này không, hở trời?.
    Nguồn: Nguyễn Minh Hòa/ Quechoa.

  5. NgườiViệtYêuNước says:

    Giáo sư Nguyễn Mạnh Hùng từ Hoa Kỳ: “Chừng nào những nhu cầu về dân chủ, nhân quyền thực sự của nhân dân không được giải quyết, thì ổn định chính trị chỉ là bề mặt và đó là bài học mà Việt Nam có thể rút ra từ các diễn biến bất ổn đang diễn ra ở Ukraine”.

    VN học được gì từ biến cố ở Ukraine?

    Ông Bằng Phong Đặng Văn Âu viết: “Thời gian cấp bách lắm rồi, không thể chần chờ, trì hoãn được nữa. Thủ tướng hãy nhớ một điều: Lưu danh thiên cổ hay lưu xú vạn niên, hiển Thánh hay thành tội đồ là ở phút giây này đây“.

    Những gì đang xảy ra ở Ukraine hôm nay, có thể sẽ xảy ra ở Việt Nam ngày mai?

  6. Trung Kiên says:

    Trích từ bài “Tổ quốc cần những con người mới” của Nguyễn Đắc Kiên:

    Chúng ta không thể cứ ngồi một chỗ, giữ khư khư những thứ mà ta cho là hay, là tốt mà lại không biết nó thực sự có vị trí như thế nào trong thế giới tư tưởng nhân loại. Tôi thấy rằng, mỗi khi chúng ta quên mình đi nhiều nhất, mở rộng lòng mình ra nhiều nhất, gỡ bỏ những định kiến, những thói quen xưa cũ nhiều nhất, là mỗi khi mình nhìn thấy mình rõ nhất, ta mình tự nâng mình lên nhiều nhất“.

    Ý tưởng trên đây của bạn Nguyễn Đắc Kiên cũng là suy nghĩ của tôi (TK). Nếu ở thời 1930 – 2000 thì quả là khờ khạo và nhẹ dạ. Nhưng trong thời @ này thì cần phải “tương kế tựu kế”, đòi hỏi mỗi người phải can trường dấn thân!

    Điều này ông Đặng Văn Âu đang làm khi liên tục viết, từ những bài : Quyết Tử Cho Tổ Quốc Quyết Sinh, Xin Cho Tôi Hỏi, và bài này: “Kiến Nghị Gửi Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng”?

    Trích tiếp:…”Đây có thể là thời điểm thích hợp nhất để ngọn cờ dân tộc thống nhất một lần nữa lại cần phất lên. Lực lượng tiến bộ trong hay ngoài đảng, quần chúng hay lãnh đạo, đương chức hay đã nghỉ hưu, trong hay ngoài nước… cần đứng lại với nhau, cùng một chiến tuyến, không phân biệt người Quốc gia, người Cộng sản, bỏ hết mọi định kiến ý thức hệ, chỉ hướng đến một ngọn cờ duy nhất, ngọn cờ dân tộc thống nhất, vì một nước Việt Nam thống nhất phát triển“.

    Đồng ý, nhưng không thể đoàn kết (kể cả tạm thời) dưới ngọn cờ đỏ sao vàng, hay (dù chỉ tạm thời) với chế độ csvn hiện nay!

    “Ngọn Cờ Thống Nhất” phải do lực lượng thứ Ba đảm trách, kết hợp với tất cả những người đồng chính kiến thành một chiến tuyến, bất kể trước kia họ là VNCH hay VC (đã giác ngộ)!

    Quý ông: Đặng Văn Âu, Bùi Tín có ý kiến gì?

    • Anh Trung Kiên thân mến,
      Cám ơn anh đã theo dõi những bài viết của tôi. Nay anh hỏi ý kiến tôi, tôi phải có nghĩa vụ và trả lời để cùng nhau thảo luận và đưa đến sự đồng thuận. Vấn đề cấp bách của Đất Nước hiện nay, ai ai cũng nhìn thấy: Cần phải tiến hành cuộc cách mạng để xoá một xã hội sa đoạ, người cầm quyền sử dụng bất cứ phương tiện và phương cách nào để trấn áp dân để tha hồ vơ vét, lại thêm nô lệ Tầu Cộng. Do đó toàn dân phải đoàn kết cùng nhau mới có thể lật đổ bọn cầm quyền này.
      Trong đấu tranh hay trong đời thường, quan trọng nhau là thống nhất tư tưởng, thống nhất ý chí thì mới cùng nhau đoàn kết trong một tổ chức (hoặc trong một đội ngũ) được. Nếu không, tổ chức hay đội ngũ đó là một đám người chỉ tranh cãi nhau tối ngày mà thôi! Thật khó lòng cho tôi để bắt tay đoàn kết với những người cứ suy tôn Hồ Chí Minh.
      Tôi khâm phục những thanh niên yêu nước đã tham gia kháng chiến chống ngoại xâm (thực dân Pháp) và yêu lý tưởng không còn có người bóc lột người do cộng sản tuyên truyền. Sự hy sinh của những chàng trai đó đáng ca ngợi lắm. Nhưng sự đóng của các chàng trai yêu nước đó đưa đến một Đất Nước tan hoang như ngày hôm nay mà các vị ấy vẫn tự hào ca tụng cái thời quá khứ vàng son thì chứng tỏ họ vừa không tim lẫn không óc.
      Chẳng hạn Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáo, Trường Chinh, Lê Duẩn đều là những tội đồ gây nên thảm cảnh cho Đất Nước như ngày hôm nay mà họ cứ ca tụng, tuyên dương thì làm sao có thể mở đầu óc của thế hệ tương lai? Tôi nghĩ rằng những tư duy của những người như Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh và những trí thức phụ hoạ cái tư duy đó (chẳng hạn trang mạng Bauxite vẫn liên tục phổ biến những bài viết của Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh) là lực cản khiến cho cuộc cách mạng chưa thể xảy ra.
      Những lãnh vực chuyên môn như kinh tế, tài chánh, quản trị, văn hoá … tôi không dám đả động tới, nên tôi xin nhường cho các chuyên viên thượng thặng trong và ngoài nước. Tôi chỉ đặt vấn đề trách nhiệm của những người đi trước, từng dựng lên bộ máy cai trị phải có hành động tích cực để tiếp tay với giớ trẻ, với dân oan; chứ không nên ngồi đó mà viết bài đổ trách nhiệm cho người đang cầm quyền hay viết kiến nghị.
      Tôi trân trọng những góp ý, phê bình của những độc giả có tính xây dựng như anh Trung Kiên, bởi vì ai ai trong chúng ta đều có nghĩa vụ nâng cao phẩm chất dân tộc Việt. Còn đối với những độc giả châm biếm hoặc mạ lỵ tôi mà có thể làm thay đổi bộ mặt Đất Nước thì xin cứ việc tiến hành.
      Bằng Phong Đặng văn Âu

  7. Albert Ly Ly says:

    Mừng Ucraine, mừng 3 tượng Lê nữa mới bị giật sập. Có 1 ý, mong ông ĐVÂ, người phân tích và tổng hợp giỏi, xem thử:
    Cố gắng viết 1 bài với sự đầu tư công sức thật kỷ lưỡng, ý thật hay, lý luận thật cứng – vững -chặt chẽ (bằng B très bien, lý luận phải cứng thôi) để lý giải cho bằng được: tính chất “Hán ngụy”, “Hán Hồ”, “Hán Trọng”, phân định chính-tà thật thuyết phục.

  8. T. says:

    Dân miền Nam Việt Nam có câu nói với bọn ” 16 tên chóp bu” là : LUÔN LUÔN LẮNG NGHE, NHƯNG KHÔNG BAO GIỜ CHỊU HIỂU!!!!!
    Vì vậy cố tt Thiệu nói rất chính xác: ” Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm”

  9. Bút Thép VN says:

    Trích: “Tôi, Bằng Phong Đặng văn Âu, thường công kích những nhà trí thức và những “lão thành cách mạng” viết kiến nghị gửi lên lãnh đạo Đảng. Nay tôi lại viết kiến nghị gửi đến Thủ Tướng, chắc hẳn Thủ tướng và mọi người ngạc nhiên lắm? Tôi xin giải thích:

    Cách đây hơn 2 tháng, ngày 18 tháng 12 năm 2013, tôi viết cho Thủ Tướng hai bức thư với tư cách là một ông già nhà quê miệt vườn lớn tuổi hơn nói chuyện với một người có tất cả mọi thứ trên đời, quyền lực – quyền bính – quyền hành, nhưng thiếu một thứ quyền duy nhất: Đó là quyền uy. Thứ quyền mà bất cứ người lãnh đạo quốc gia nào do dân, vi dân cần phải có để tạo sức mạnh cho Đất Nước và Dân Tộc. Cách cai trị của cộng sản dựa trên sự dối trá, lừa đảo, tham nhũng, bạo lực thì không một người lãnh đạo nào mà dân chúng không khinh bỉ, dù cho bộ máy tuyên truyền khéo léo tô vẽ tới đâu“.

    Ông Đặng Văn Âu đưa cho ông Nguyễn Tấn Dũng “tấm gương soi” để nhận ra bộ mặt thật của mình với chức vụ “Thủ Tướng”. Chức có nhưng “quyền uy” của một Thủ Tướng thì không! Nước chảy đá mòn?

  10. Bút Thép VN says:

    Ông Đặng Văn Âu ruột ngựa, thẳng tính, tràn đầy lòng yêu nước!
    Chắc ông thừa biết rằng, “thủ tướng” trong chế độ CSVN chỉ là kẻ có chức không quyền?

    Tuy nhiên, nếu không có hi vọng thì người ta không thể sống. Tắc cùng tất biến?

    • hoàng says:

      Nhìn qua là nhận ra việt gian bán nước…bọn việt gian cs thường trốn trong bóng tối nên chúng cũng rập khuôn như thằng “ngàn” nằm vùng làm du kích cho bọn ác ôn cs vn.Người không có lòng với dân tộc và đất nước thì chỉ lí nhí trong cổ họng.Chẳng bao giờ nhận định được đúng sai bởi chức tước quyền huy đang chờ có ngày được hưởng nên chỉ còn biết nhắm mắt theo bọn việt gian để kiếm sống.Ngàn thì không chân thật…thua xa ông già Âu thừa can đảm nói lên sự thật…”ngàn” thì nói được gì ấm ớ trong họng..a dua…hùa theo bọn việt gian bán nước và làm giặc nô lệ cho chúng mà thôi đồ tanh tưởi.

      • Bút Thép VN says:

        Anh hoàng đọc chưa kỹ ý kiến của BT mà đã vội phê bình chỉ trích?
        Hãy đọc kỹ lại, suy nghĩ rồi hãy phản hồi cũng chư muộn!

Phản hồi