WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

56 Phản hồi cho “TS Cù Huy Hà Vũ: Xóa bỏ độc tài mới không mất nước”

  1. Chương Đài says:

    Đảng cộng sản côn đồ hãy tự biết mình. Bởi người dân một khi có súng trong tay chống giặc ngoại xâm cũng chần chừ nên bắn ai đây? Vì ai mà đất nước ra nông nỗi này? Những thanh niên nhập ngũ sẽ không muốn nghe những tên đảng viên côn đồ cộng sản. Nồng súng chỉ về tên đảng viên cộng sản côn đồ cũng tốt cho Tổ quốc mà. Vậy các ngươi biết chứ! Mau hãy quay đầu về với dân, Mẹ Tổ quốc đang chờ?

    • Hùng says:

      Người dân mà được trang bị súng thì trước hết họ tiêu diệt ngoại bang xâm lược, tiếp đó là họ tiêu diệt tàn dư của bè lũ tay sai bán nước và cái đám tự nhận là dân chủ, đối lập luôn luôn chống phá dân tộc, đất nước và nhân dân VN, y như hồi kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ vậy.

      • noileo says:

        “Người dân mà được trang bị súng thì…. “

        Chiến tranh, dù là chiến tranh xâm lăng như cuộc chiến tranh Hồ chí Minh tội ác, nứớc VNDCCH cộng sản xâm lăng nước VNCH tự do, hay chiến tranh chống xâm lăng, như cuộc chiến tranh tự vệ của VNCH chống quân cộng sản VNDCCH tội ác xâm lăng VNCH, cũng chỉ có thể đuọc phát động & tiến hành bởi nhà cầm quyền.

        Người dân VN ngày nay mà đuọc trang bị súng đạn đầy đủ nhưng nhà cầm quyền cộng sản không dám phát động chiến tranh chống xâm luọc, thì cũng vô ích, thì nhân dân cũng không thể đánh quân xâm lược tàu cộng được.

        Do đó, nếu đuọc trang bị súng đạn đầy đủ, thì, trước hết nhân dân sẽ phải bắn bỏ bọn cộng sản Hồ chí minh vong bản ngoại lai, tay sai giặc tàu, phải tiêu diệt nhà cầm quyền cộng sản VN Hồ chí minh phản quốc bán nứoc, sau đó lập nên một chính quyền thực sự do dân, vì dân, bởi dân, thực sự vì quyền lợi quốc gia, có ý chí chống xâm lược tàu cộng, rồi sau đó nhân dân mới có thể tiêu diệt quân xâm lăng.Tau cong.

        Nhà cầm quyền cộng sản VN do cộng sản Hồ chí Minh & cộng sản VNDCCH rước giặc tàu vào VN, từ 1950, dựa vào sự chống lưng của giặc tàu, dựa vào súng đạn giặc tàu khủng bố nhân dân VN, xích hóa VN, hán hóa VN mà dựng nên chế độ cộng sản VNDCCH độc tài tàn ác vong bản ngoại lai tay sai giặc tàu.

        Tự nó chế độ cộng sản & nhà cầm quyền cộng sản VN không thể đứng vững, không thể áp đặt ách cai trị cộng sản tàn ác lên 90 triệu người dân VN.

        Nhà cầm quyền cộng sản, từ cộng sản Hồ chí minh đến cộng sản Nguyễn văn Linh & võ văn kiệt, đến cộng sản NGuyễn Phú trọng & Nguyễn Sinh Hùng… luôn luôn phải có giặc tàu chống lưng mới đứng vững, mới áp đặt ách cai trị cộng sản lên nhân dân VN.

        Không có giặc tàu chống lưng, không có giặc tàu hà hơi tiếp sức, nhà cầm quyền cộng sản Hồ chí minh phản quốc sẽ sụp đổ ngay trong vòng 24 giờ dưới nỗi căm hận của nhân dân,

        do đó đối với đảng cộng sản VN Hồ chí Minh & Nguyễn Phú trọng, nói chuyện chống giặc tàu thì cũng như nói chuyện tự sát, bảo chúng chống giặc tàu thì cũng như bảo chúng tự sát.

      • Trực Ngôn says:

        Tôi nghĩ ngược lại;

        Nếu người dân mà được trang bị súng thì trước hết họ tiêu diệt bọn tham quan và lũ CA côn đồ, kế đến là những tên chó săn của chế độ CSVN như; đám DLV, nô bút, và những kẻ theo voi hít bã mía.

  2. nguyễn thiếu đũ says:

    Khi NCK về vn đẻ nói chuyện HHHG (hay như LMC nói HGHH) thì bị phe QG lên án một cách dữ dội , trong đo có những tên thuộc hạ của Ong ,có nhũng tên con thuộc hàng con cháu ông ,có những tên tranh đấu trong thỏi kỳ vnch còn sống ,có bọn cơ hôi ,có bọn thầy chùa và cố nhiên có cả kử thù của Ông và có cả bọn cs ,nhân lúc “bọn ngụy chủi ,hạ ,khinh lãnh tụ của chúng ,tại sao chúng ta không “danh chánh ngôn thuận” mà triệt hạ một kẻ đã từng chống cộng ,một ngụy quân chống chúng ta chứ” (NCK không gáp thời).?
    Nay có người xun xoe ca ngơi cuvu cũng chĩ ý đó,nhưng chĩ nghe nói và nghe chống nt dũng ,kiện nt dũng và đưa ra mấy chử dân chủ tự do dân quyền…không khác kim chi không chịu nhận bằng khen NSUT của ntdũng mà y thị cho là không xưng dáng . (Thế nào là không xứng đáng khi một người cầm đầu một nước ban khen công dân của mình vì việc phục vụ cho đất nước bằng trong quá trình làm nghệ thuật là một chuổi dài tuyên truyền theo lệnh đãng đối với kẻ thù (đây là MỸNGUY ). Theo tui đây là cao ngạo.Một bằng khen không đũ nói lên công lao của một nghệ sĩ suốt đời phục vụ cho đãng csvn,có phải ý này chăng ?. Cu vũ đương nhiên là có học ,học tây đaàng hoàng và tiếng nói của anh ta có trọng lượng của một trí thức nhưng cũng chỉ như những trí thức khác.có băng cấp trong nước. Anh ta là con công thàn chế độ. Anh ta là cháu của một “nhà” cũng là công thần chế độ…Anh ta không thẻ bỏ hết ….Và chắc là anh ta không thấy CS là sai trái mà chĩ có ntd và bọn cs chính quyền bây giờ đi lạc hướng ong ,bác cha anh đã đi . Anh ta không phủ nhận đãng csvn phủ nhận hcm ,phũ nhận vn giáp,phũ nhận chũ nghĩ cs là sai trái. Gióng như kimchi. gióng như d t hương .bùi tin ,vũ thư hiên hay các nhà trí thức không đi học Tây khác hiện đang phê phán “nói xấu ” vn cs. Nghĩa là bọn ho HHHG/HGHH trên thế mạnh ,nghĩa là ngụy quân ngụy quyền nhìn thấy mình sai ,nay đãng lại khoan hồng như năm 75,kêu gọi về dưới cờ (đãng quang vinh) đẻ cùng “đánh đuổi ngoại xâm xây dựng đất nước,” (như nttâm,cháu nhà CM Nhất linh,mời BT lên nói chuyên thời sự cho dân ngụy mắt đui tai điếc nghe và mới đây đưa ra kiến là “bỏ kêu chúng em là ngụy quân ngụy quyền là chúng em HHHG/HGHH ngay !”.
    Ở đây đọc được một phản hồi là HHHG thì làm cái này ,cái kia …nên tui xin có chút ý mọn .
    “hãy chưng tỏ khả năng làm được ít nhất mọt cái gì cụ thể cho ngụy quân ngụy quyền thấy có thiện chí ,có thể nói tiếp được ,hơn là hô hào…
    Vì đã HÔ HÀO NHIỀU RỒI !
    (ntđ)

    • Trực Ngôn says:

      Trích; “Nay có người xun xoe ca ngơi cuvu cũng chĩ ý đó,nhưng chĩ nghe nói và nghe chống nt dũng ,kiện nt dũng và đưa ra mấy chử dân chủ tự do dân quyền…không khác kim chi không chịu nhận bằng khen NSUT của ntdũng mà y thị cho là không xưng dáng . (Thế nào là không xứng đáng khi một người cầm đầu một nước ban khen công dân của mình vì việc phục vụ cho đất nước bằng trong quá trình làm nghệ thuật là một chuổi dài tuyên truyền theo lệnh đãng đối với kẻ thù (đây là MỸNGUY )

      Hai sự việc hoàn toàn khác nhau;

      - Ông Kỳ thuộc chế độ cũ, là một sĩ quan cấp tướng và là cựu Thủ tướng và còn là Phó Tổng thống VNCH. Ông về VN là “nhịp cầu hoà giải” là không phù hợp, làm như vậy là chính ông quỳ lụy “cin hoà giải” với CSVN, không những thế, ông Kỳ tuyên bố vung vít nên bị cả hai bên chống đối.

      - Ông Cù Huy Hà Vũ thì ngược lại, là một TS luật học, xuất thân từ một gia đình CS gà nòi, nhưng ông có cái nhìn khách quan cả về VNCH lẫn CSVN, qua những nhận định, tuyên bố rất chững chạc, do vậy tôi nghĩ, vai trò “hoà giải” của ông thích hợp hơn.

      - Nghệ sĩ Kim Chi không chập nhận bằng khen của Nguyễn Tấn Dũng mang tính tri thức, không ai chấp nhận lời khen của một kẻ chẳng ra gì (kể cả đạo đức lẫn nhân cách), dù người đó với chức vụ thủ tướng do đảng CSVN nhào nặn và dựng lên!

  3. DâM TiêN says:

    Có người …mủi lòng thương Vũ bị mấy năm trong tù, có TV tủ lạnh.

    Thật ra, Vũ chẳng có thành tích gì, danh thì cũng tầm tầm thôi..
    Tác phong còn thua Việt Khang, Phương Uyên, Thục Vy ..xa xa)

    Vũ may ra same same như Đan Quế, Viết Hoạt… hạng trung bình.

    Vẫn là những con rối thời cuộc, làm nhửng con đệm thôi. Amen.

  4. Việt Quốc Thiên says:

    Tôi ủng hộ lập trường của TS Cù Huy Hà Vũ!

  5. Hi x Pham says:

    Ngai nay la con bai de ngai Obama tuong ke tuu ke, han van ca tung bo han ngu chung giuong cung
    bac Ho cua han, han van ca tung Vo tuong cua han lau la cua tuong Tau Cong. Han gia bo chieu hoi theo
    chinh sach chieu hoi cua mien Nam VN tuoc kia day. Luu y keo mac bay.

  6. Ôgià chống Vc says:

    Coi cái điệu bộ, cử chỉ, giọng nói (quan lại CSBV) của một tiến sĩ Tây “rũ phèn” trước ống kính báo chí…Sao mà rầu thí mụ nội!

    Lấc cấc, vung vít đôi ba câu, múa tay, múa chân lập dị như thế, thì làm sao mà đủ sức …đội mồ kụ Hồ Tặc, đội mả Đại tướng Bịt Lồ, v.v…được, nhẩy ??

    Không những chỉ “xóa bỏ độc tài” …mà PHẢI thiêu hủy cả một chế độ khát máu CS thì đất nước mới được hồi sinh.

    Ôgià chống Vc

  7. Việt tị nạn says:

    CHHV trả lời phóng viên VOA Trà Mi: “Tôi không phải người Tị Nạn”.
    Không phải tị nạn thì làm sao mà Mỹ nó cho phân/cứt (Fund) để ăn?
    Không phải tị nạn thì chỉ còn cách đi ăn mày, ăn xin lang thang.

    • Nguyễn Quốc says:

      Tại sao ĐCV lại cho phép những lời vô giáo dục như thế vào phản hồi vậy?
      Thật sự đây không là những người Việt chân chính mà là bọn Việt gian/VC trà trộn trả lời lung tung bẩn thiểu.

      • Bút Thép VN says:

        ĐCV vừa là nơi giúp mọi người nâng cao tri thức, cho những nguời muốn trao đổi, học hỏi để hiểu biết thêm, vừa là chỗ giáo dục nhi đồng!

        Có những người lớn tuổi như nick “Việt tị nạn” nhưng trí não còn non kém, đang bi bô tập nói, được xếp vào lớp vườn trẻ!

  8. Trung Kiên says:

    Đồng ý với TS Cù Huy Hà Vũ: “Xóa bỏ độc tài mới không mất nước

    Như TK đã từng góp ý trước đây, chỉ có con đường duy nhất “Diễn biến hoà bình” để “DÂN CHỦ HOÁ” đất nước thì csvn mới có cơ may cứu thoát khỏi vũng bùn lầy lịch sử trong danh dự, và tìm được chỗ đứng trong lòng dân tộc, bằng không thì máu sẽ đổ như ở Iraq, Libyan.

    Nhưng rất đáng tiếc là csvn đã để vuột mất nhiều cơ hội!

    Nay trong tình trạng cấp bách và dầu sôi lửa bỏng, không còn ai tin tưởng vào những lời hứa suông của csvn nữa…!

    Đề nghị TS Cù Huy Hà Vũ hãy lập nhịp cầu HOÀ GIẢI, bằng cách liên lạc với tất cả những người có tâm huyết ở QUỐC NỘI cũng như HẢI NGOẠI, kể cả những người hiện đang làm việc trong guồng máy csvn, nhưng giàu lòng yêu nước và luôn ý thức, biết đặt quyền lợi TỔ QUỐC lên hết….

    Kết nối lại với nhau thành một lực lượng chính trị, là cơ quan và làm trung gian “HOÀ GIẢI VÀ ĐOÀN KẾT DÂN TỘC“, và chính ông sẽ “tạm thời” làm thủ lãnh điều hành!

    Dĩ nhiên, cơ quan này chỉ có thể “hoà giải” nếu csvn chuyển giao Quân đội, Cảnh sát và quyền điều hành đất nước. Đảng csvn rút vào hậu trường như bao nhiêu đảng phái chính trị khác…

    - Trả tự do ngay tất cả những tù nhân lương tâm
    - Làm lễ cầu siêu cho tất cả những nạn nhân đã hi sinh vì cuộc chiến 1954-1975 trên toàn đất nước và trong tất cả các Chùa chiền, Lăng miếu, Thánh thất, Nhà thờ…
    - Thu nhận tất cả những người có tài đức vào làm việc trong chính quyền
    - Đào tạo cán bộ, công chức thành những người có tâm huyết và chuyên nghiệp
    - Tiếp tục ttrả lương hưu cho cán bộ công chức đã về hưu
    - Nâng đỡ và trợ giúp cho tất cả thương phế binh ở cả hai miền Nam-Bắc!
    - Cho phép và khuyến khích các đảng phái hoạt động trong tinh thần thượng tôn pháp luật
    - Chỉ cần từ 3 đến 5 chánh đảng (chánh đảng phải có từ 30’000 đảng viên trở lên)
    - Chuẩn bị bầu cử Quốc hội trong vòng 2 năm (2016)
    - Bầu cử Tổng Thống và thành lập chính phủ mới 1 năm sau đó (2017)
    - Trừng phạt nặng nề những kẻ vi hiến và có dã tâm phá hoại!

    Đại cương là thế…Mong bạn đọc góp thêm ý kiến tiếp…!

  9. Trần Văn Thanh says:

    Đài RFA này bây giờ đã bị Quốc hộ Hoa Kỳ giảm tài trợ và đang bị cắt giờ phát sóng, có nguy cơ dẫn đến phải đóng cửa. Bởi vì, khi mối quan hệ Việt-Mỹ ngày càng tốt đẹp thì nhóm RFA Việt ngữ vẫn giữ những luận điệu cũ đã bất chấp tinh thần hàn gắn vết thương chiến tranh của phía Mỹ, nỗ lực hòa giải dân tộc của Việt Nam. Đài phát thanh này tự cho mình có thẩm quyền ban phát tự do cho toàn châu Á, làm như đây là nơi không có tự do, và ngay trong nội bộ RFA, nào có dân chủ và nhân quyền đúng nghĩa đâu. Đa số Việt kiều ở Mỹ đều mong muốn có cuộc sống ổn định, hài hòa với bà con trong nước. Họ luôn nhớ tới nơi được sinh ra, lớn lên cùng thân nhân và sẵn sàng giúp đỡ thân nhân khi gặp khốn khó. Đó là tình yêu Tổ quốc và dân tộc chân thật âm ỉ trong lòng họ. Mong muốn của đa số người Việt có lương tâm ở Mỹ là đóng cửa cái đài RFA này đi.Thế mà một Cù Huy Hà Vũ, được nhân dân cho ăn học đàng hoàng lại đi liên kết ngay với một thiểu số cuồng tín chống cộng cực đoan kêu gọi tuyên truyền chống phá nước mình, quê hương mình. Thật đáng buồn cho bác nhà thơ Cù Huy Cận có một người con chẳng ra gì.

    • Bút Thép VN says:

      Trần Văn Thanh hãy lo cho ông và gia đình của ông đi, đừng tón công lo lắng cho RFA làm gì, ốc chưa vác nổi cái vỏ của mình mà còn đòi đội đá vá trời?

      Có mấy câu viết còn chưa xong mà đòi làm thầy dậy RFA và TS Cù Huy Hà Vũ. Đúng là kẻ dốt mà đòi nói chữ! Hãy thương cảm cho phận “con lừa” của ông đi đã!

  10. NON NGÀN says:

    NHÌN CHUNG

    Nhìn chung cũng tiến bộ rồi
    Cù Huy Hà Vũ ngon lành hơn xưa
    Biết ăn biết nói lia chia
    Khác hồi trong nước chỉ ham vẽ vời
    Chỉ ham hoài bão Bác Hồ
    Vẫn còn trương bản ta là Mác Lê
    Hãy còn đại tướng vẽ tranh
    Bây giờ Hà Vũ rành rành khác hơn
    Biết vì đất nước vì dân
    Nói điều tâm huyết xa gần cần nghe
    Vấn đề còn lại Việt Nam
    Có làm được thế hay không vẫn tùy
    Dù sao ra được nước ngoài
    Vũ con chim nhỏ sổ lồng bay cao !

    ĐẠI NGÀN
    (17/5/14)

Phản hồi