WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

16 Phản hồi cho “Công an chìm đánh người biểu tình tại Sài Gòn”

  1. Minh Đức says:

    Người bị đánh là một sinh viên dương một tấm bảng có hình cờ đỏ sao vàng rồi một dấu cộng, rồi đến cờ vàng ba sọc đỏ, rồi đến một dấu cộng, rồi đến cờ Mỹ. Sau đó là một mũi tên chỉ vào lá cờ đỏ của Trung Quốc. Ý nghĩa của tấm bảng đó là người Việt cộng sản đoàn kết với người Việt quốc gia, tất cả cùng đoàn kết với Mỹ để chống lại Trung Quốc. Kẻ đánh anh ta là người chủ trương đoàn kết với Trung Quốc để chống diễn biến hòa bình, tức là đoàn kết với Trung Quốc để bảo vệ địa vị của đảng CSVN và của anh ta.

  2. vu trung says:

    Hôm trước có mấy thằng DLV hỏi sao lúc trước đi biểu tình mà lúc nầy hông đi. Trả lời: Người ta hông đi là bởi vì như thế nầy đấy.

  3. Nguyễn Trọng Dân says:

    Biểu ngữ của người biểu tình bị đánh thẳng tay này có trưng hình cờ Vàng ba sọc đỏ.

  4. Minh Đức says:

    Dưới chế độ xã hội chủ nghĩa tại Việt Nam, công an đánh dân là việc làm hợp pháp, đã xảy ra nhiều lần và thường xuyên mà công an không hề bị trừng phạt. Công an cũng như đảng viên là giai cấp cao hơn giai cấp nhân dân vì thế có quyền dùng bạo lực với dân. Ngược lại, dân là giai cấp thấp nên không có quyền dùng bạo lực với giai cấp trên. Cũng giống như tại Nhật thời phong kiến, vũ sĩ (samurai) là giai cấp trên nên có quyền đánh hoặc giết nông dân hay các giai cấp khác như thợ thuyền, người buôn bán. Nông dân gặp vũ sĩ mà không cúi gập người chào thì vũ sĩ có quyền chém đầu.

  5. dân Việt says:

    ở Việt Nam thì thằng công an nào là không của tàu cộng bác, giết hết lũ nó là vừa.

  6. Vũ Ánh says:

    Bọn người tự xưng là dân chủ lợi dụng việc đi biểu tình chống TQ để chống phá đất nước thì phải bắt nhốt hết vô tù, đánh rồi tha là quá nhẹ.

  7. Nếu ! không nhờ người Tàu…thì chắc không có ….???????

  8. tèo says:

    YÊU NƯỚC BIÊU TÌNH CHỐNG TC XÂM LƯỢC MÀ CŨNG BỊ ĐÁNH .
    Tao phản quốc /mày phản quốc/nó phản quốc /,tụi phản quóc/ .tụi mày phản quốc/ .tụi nó phản quốc…ĐÃNG CS PHẢN QUỐC.,Bà con ta ơi! Vùng lên diệt bạo thù . Làm cách mạng ,CÁCH cái MẠNG chúng ,đẻ cứu nước…
    Phản quốc cả lũ csvn :Dũng /trong/ sang….
    “Ôi xương tan máu rơi lòng hận thù ngút trời”
    (t)

  9. trót nghe theo lời u mê says:

    “Đừng nghe những gì cộng sản nói hãy nhìn những gì cộng sản làm” là câu nói bất hủ của bật tiền nhân đến bây giờ vẫn không sai. Những gì đang xãy ra tại Thiên đường xã nghĩa VN – Độc lập tự do hạnh phúc là bài học là viên thuốc chữa sáng mắt cho mấy ông bà tập kết,chữa mắt lé cho mấy ông bà Việt cộng nằm vùng trong nước và hải ngoại, trị bệnh mắt mù cho những bà mẹ VN anh hùng, chữa bịnh cay mắt đỏ xè xè cho những ông bà thuộc cái gọi lưc lượng Giải phóng dân tộc miền Nam VN nhưng hữu danh vô thực bị vất bỏ bên lề đường sau 30/4 nhưng cũng làm tối tăm mặt mày cho nhân dân VN dài dài không chừng kéo dài thêm mấy chục năm nữa………..đúng là thiện tai thiện tai.

  10. Trần nguyễn Lê ( Sa đéc) says:

    Tên này là công an của Tàu, nó rất căm thù người Việt Nam nên nó đã đánh người Việt dã man như vậy. Bà con lưu ý xem nó cư trú ở đâu.

Phản hồi